๐Ÿ‘ฅThe Hidden Face 10 ๐Ÿ‘ฅ [ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœ] 451

Views : 9807

๐Ÿ‘ฅThe Hidden Face 10๐Ÿ‘ฅ

Author : Pranayaraja

Previous Part


 

เดธเต†เดฏเตเดคเดพเดฒเดฟเด•เตเด•เดฏเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดธเดพเดนเดฟเดฌเต เดŽเดจเตเดจ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเต‡เดฐเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดฐเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เด“เดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต, เดฐเดพเดœเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ. เดธเต†เดฏเตเดคเดพเดฒเดฟเด•เตเด•เดฏเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดธเดพเดนเดฟเดฌเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดฐเดพเดœเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดšเต†เดจเตเดจเต.

๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ

เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตปเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เดชเดฐเดฟเดคเดพเดชเด•เดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด’เดฐเต เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดคเดพเตป เดœเต€เดตเดจเต เดคเตเดฒเตเดฏเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เด…เดžเตเดœเดฒเดฟ, เดฎเดฑเตเดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดคเดพเดฒเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเต† เดชเตŠเดฑเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เด…เตผเดšเตเดšเดจ. เด’เดฐเดพเดณเต† เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดพเดจเตเดฎเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ, เด‡เดฐเตเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดจเตเด‚ เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ.

เดˆเดถเตเดตเดฐเตปเตเดฑเต† เดšเดคเตเดฐเด‚เด— เด•เดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เตเดŸเตเด•เตเด•เดฟเดฒเดพเดฏเดคเต เดคเดพเดจเดพเดฃเต†เดจเตเดจ เดธเดคเตเดฏเด‚ เด…เดตเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเต. เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดคเต‹เตฝเด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเดŸเดชเตเดชเตŠเดฐเตเดคเดฟ เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดตเดจเต† เดธเดฎเต‚เดนเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเด‚ , เด…เดตเดจเต† เด“เตผเดคเตเดคเต เด…เดญเดฟเดฎเดพเดจเด‚ เด•เตŠเดณเตเดณเตเด‚, เด† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด…เดตเดฐเตเด‚ เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด•เดพเดฃเตเด‚. เดชเด•เตเดทเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เดธเดฎเต‚เดนเดฎเดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตป เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเดฐเด• เดฏเดพเดงเดจเด•เตพ .

เด†เดฐเต‹เดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดจเดธเต เดคเตเดฑเด•เตเด•เดพเดคเต† เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดจเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจ เดธเดคเตเดฏเด‚ เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเต. เด†เดฐเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดšเดฟเดจเตเดค เด…เดตเดจเต† เด…เดฒเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด’เดŸเตเด•เตเด•เด‚ เด† เด†เดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดชเดŸเดฟเด•เตพ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.

เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด† เด†เดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด‰เดคเตเดคเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดธเดฎเดธเตเดฏ. เดคเตปเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เด…เดžเตเดœเดฒเดฟ, เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เตผเดšเตเดšเดจเดฏเตเดŸเต† เด‡เดชเตเดชเต‹เดฏเดคเตเดคเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚, เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดฎเดพเดฏ เดธเตเดจเต‡เดนเดฎเดพเดฃเดตเตพ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เดชเตเดฐเตเดทเดตเดฟเดฆเตเดฆเต‡เดถเดคเตเดคเดฟเตปเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฎเต‚เดŸเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต เดฎเตเดคเตฝ เดคเดจเดฟ เดจเดพเดŸเตป เดชเต†เดฃเตเดฃเดพเดฃเดตเตพ, เด…เดžเตเดœเดฒเดฟเดฏเตเดŸเต† เดธเดคเตเดฏเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ, เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเต‡เดฐเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด•เดณเดฟเดฏเดพเดฃเต เด‡เดชเตเดชเต‹ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดณเตเดณเดคเต. เด’เดฐเต เดฎเดฐเดฃเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเต, เด†เดฐเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดทเตเดŸเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚.

เดฑเต‹เดกเดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต, เดˆ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเดฎเต‹ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดจเดถเดพเดจเตเดคเดฟ เด•เตˆเดตเดฐเดฟเดšเตเดšเต‡ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดตเต‚ เดŽเดจเตเดจ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เด…เดตเตปเตเดฑเต† เด•เดพเดฒเตเด•เตพเด•เตเด•เต เดถเด•เตเดคเดฟ เดชเด•เตผเดจเตเดจเต. เดตเต€เดŸเดฟเตปเตเดฑเต† เดชเดŸเดฟเดตเดพเดคเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเดพ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต.

เดŽเตปเตเดฑเต† เดฒเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เดจเต€ เดตเดฐเดพเตป เดตเตˆเด•เดฟเดฏเต†,

เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดคเต เดชเดฑเดฏเดพเด‚ เดชเดฃเดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเตŠเดคเตเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต†,

เดจเต€ เด‡เดตเดฟเดŸเตเดณเตเดณเดคเดพ เด’เดฐเดพเดถเตเดตเดพเดธเด‚, เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดญเดฟเดจเดฏเดฟเดšเตเดšเต , เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดพเดตเต‹….. เดŽเดจเตเดจเดพ เดŽเตปเตเดฑเต† เดชเต‡เดŸเดฟ,

เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด’เดฐเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต†เดฏเดพเดฃเดตเตป เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต. เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เต เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ, เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดญเดฟเดจเดฏเด‚ เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต, เด† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด…เดตเดจเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดชเดฐเดฟเดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดจเดพเด•เตเด•เดฟ. เด•เต‡เดฑเดฟ เดšเต†เดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ, เดธเดฎเดฏเด‚ เดถเดฐเดฟเดฏเดฒเตเดฒ. เดฎเดจเดธเต เด‡เดชเตเดชเต‹ เดšเดžเตเดšเดฒเดฎเดพเดฃเต, เด‡เดชเตเดชเต‹ เดคเดพเตป เด…เดคเดฟเดจเต เดคเตเดจเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เด…เดฐเตเดคเดพเดคเตเดคเดคเต†เดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดพเดตเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต€เดฃเดพเตฝ, เดตเดจเตเดจเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตป , เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ.

๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ

เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏ เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเดจเต เด’เดจเตเดจเดฟเดฒเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดญเดพเดต เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดพเดธเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด…เตผเดšเตเดšเดจ เด…เดตเดจเดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเดคเต.

เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดเดŸเตเดŸเดพ….

เดเดฏเต เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ,

เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต‹ เดฎเตเด–เด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด‡เด™เตเด™เดจเต†,

เด…เดคเดฟเดจเตŠเดฐเตเดคเตเดคเดฐเด‚ เดจเตฝเด•เตเด• เดŽเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดจเตเด‚ เด•เด เดฟเดจเด•เดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดธเดฎเดธเตเดฏเด•เตพ เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเดฃเต, เด‰เดคเตเดคเดฐเด™เตเด™เดณเตŠเดŸเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒ เดคเดพเดจเตเด‚.

เด…เดคเต เดฎเดพเดกเต เด–เดพเตป ,

เด‰เด‚, เดžเดพเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเดพ… เด†เดฐเดพ เดˆ เดฎเดพเดกเต เด–เดพเตป , เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดพ… เดฌเดจเตเดงเด‚,

เดฌเดจเตเดงเดฎเต‹… เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเดพ เดˆ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต, เด…เดตเดจเต†เตปเตเดฑเต† เดถเดคเตเดฐเตเดตเดพ….

เดถเดคเตเดฐเตเดคเดฏเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เดฃเด•เตเด•เดฟเดจเต เด’เดฐเต เดฌเดจเตเดงเดฎเดฒเตเดฒเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ….

เดŽเดจเดฟ เดชเดฑ, เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เดฏเดพเดณเต‹เดŸเต เด‡เดคเตเดฐ เดถเดคเตเดฐเตเดค ,

เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดŽเตปเตเดฑเต† เด•เดฟเดณเดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเต เดจเดทเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดตเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดถเดคเตเดฐเตเดค เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒเต†,

เดเดŸเตเดŸเดพ….

เดกเตฝเดนเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด†เดณเตŠเดดเดฟเดžเตเดž เดคเต†เดฐเตเดตเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฌเตเดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เดจเดŸเดจเตเดจเต. เด…เดคเต เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดšเตเดฎเดค เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟ. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฎเตเดคเดฒเดพเดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเตปเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚.

เด‡เตปเตเดฑเดฒเดฟเดœเตปเดธเต เดฑเดฟเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดชเตเดฐเด•เดฐเด‚ เดฎเดพเดกเต เด–เดพเตป เดŽเดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเตเดณเตเดณ เดคเต€เดตเตเดฐเดตเดพเดงเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดคเตเดคเต เด…เดจเตเดฏเดพเดฏเดฟเด•เดณเตเด‚ เด‡เดจเตเดคเตเดฏเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเตเดดเดžเตเดžเต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ.

เด…เดคเดฟเตปเตเดฑเต† เดธเต‚เดšเดจเดฏเดพเดฏเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด† เดฌเตเดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเดจเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดŽเตปเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเดฟเดจเต เด…เดคเต เด‰เตพเด•เตเด•เตŠเดณเตเดณเดพเดจเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดžเดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต† เดชเต‹เดฒเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ. เด’เดฐเต เด“เดซเต€เดธเตผ เด†เดฏเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดžเดพเตป เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ, เด‡เดฐเตเดตเดถเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเด‚.

เด…เดคเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดเดŸเตเดŸเดพ….

เดŽเดคเดฟเดฐเดพเดณเดฟเดฏเตเดŸเต† เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเตเดŸเต† เด…เดฎเตเดชเดคเต เดถเดคเดฎเดพเดจเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดพเตฝ เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดจเดพเดถเดฎเดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เด…เตผเดคเตเดฅเด‚.

เด…เตผเดšเตเดšเดจ เด‡เดจเตเดคเตเดฏเดฏเดฟเตฝ เดธเตเดชเต‹เดŸเดจเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟ, เดจเดพเดถเด‚ เดตเดฟเดคเดฏเตเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจ เด’เดฐเดพเตพ เด‡เดจเตเดคเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดญเดพเด—เดคเตเดคเต, เดตเดฒเดฟเดฏ เดธเตเดชเต‹เดŸเดจเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต† เดจเดŸเดคเตเดคเต‡เดฃเตเดŸเดคเต. เด†เดณเตเด•เตพ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เด…เดฒเต†เตผเดŸเตเดŸเต เด†เดตเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต , เด•เดดเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ย  เดจเดฒเตเดฒ เด’เดฐเต เดฌเตเดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต.

เด…เดคเต†,

เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต. เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดนเต‹เดŸเตเดŸเตฝ, เดคเด•เดฐเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเตเดณเตเดณ เด•เตเดžเตเดžเต เดธเตเดชเต‹เดŸเดจเด‚, เด’เดฐเต เด—เตเดฏเดพเดธเต เดธเดฟเดฒเดฟเดฃเตเดŸเตผ เดชเตŠเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดคเตเดฒเตเดฏเดฎเดพเดฏ เดธเตเดชเต‹เดŸเดจเด‚, เด…เดคเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เดชเตเดฐเดพเดงเดพเดจเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด‡เดŸเดคเตเดคเต.

เด…เดคเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดง เดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดฒเตเดฒเต†.

เดŽเด•เตเดธเดพเด•เตเดฑเตเดฑเตเดฒเดฟ, เด† เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดตเต‡เดฑเดฟเดŸเตเดŸเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต. เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เด’เดฐเต เดธเต‹เดทเตเดฏเตฝ เดฎเต€เดกเดฟเดฏ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต เดžเดพเตป เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต, เด‡เดจเตเดคเตเดฏเตป เดธเต€เด•เตเดฐเดฑเตเดฑเต เดตเต†เดชเตเดชเตบ เด•เดพเดณเดฟเดฏเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต, เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เดคเต€เดชเตเดชเตŠเดฐเดฟ เดตเดฟเดคเดฑเดพเตป เด† เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเดจเดพเดฏเดฟ .

เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดžเดพเตป เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต, เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดจเต€เด•เตเด•เดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.ย  เด‡เดจเตเดคเตเดฏเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตŠเดดเตเด•เตเดจเตเดจ เดชเดฃเดคเตเดคเดฟเตปเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด‡เดŸเดชเดพเดŸเตเด•เดณเตเด‚ เดžเดพเตป เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด•เด‚ เดฎเต‹เดฃเดฟเดฑเตเดฑเตผ เดšเต†เดฏเตเดคเต. เด…เดคเดฟเตฝ เด…เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃเดฎเดพเดฏ 8 เดกเตเดฐเดพเตปเดธเดพเด•เตเดทเตป เดŽเตปเตเดฑเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฏเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเต .

เด…เดคเดฟเตฝ Dr เดตเดฟเด•เตเดฐเดพเดจเตเดฆเต , เด…เดฏเดพเตพ เดŽเตปเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเต. เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเต†เดชเตเดชเตบ เด•เดพเดณเดฟเดฏเตเดŸเต† เดจเดฟเตผเดฎเตเดฎเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดฏเดพเดณเตเด‚ เดชเด™เตเด•เต เดตเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เดšเตˆเดจเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ 100 เด•เต‹เดŸเดฟ เดฐเต‚เดช เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด…เด•เตเด•เต—เดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚, 11 เด…เด‚เด— เดคเต€เดตเตเดฐเดตเดพเดงเดฟเด•เดณเตเดŸเต† เดตเดฐเดตเตเด‚, เดชเต‡เดฐเดฟเดจเตŠเดฐเต เดฌเตเดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚ เด•เดพเดณเดฟเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต Dr เด•เต‹เตพ เดžเด™เตเด™เตพ เดฑเต†เด•เตเด•เต‹เตผเดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเต. เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเตปเตเดฑเต† เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต. เดฌเตเดฒเต‚ เดชเตเดฐเดฟเตปเดฑเต เด•เตˆเดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด…เดตเตผ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดš เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต เดžเด™เตเด™เตพ เด•เดฏเดฑเดฟ เด…เดฑเตเดฑเดพเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต, เด…เดคเดฟเตฝ เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเตพ เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต. Dr เดฎเดฐเดฃเดฎเดŸเดžเตเดžเต.

เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฐเดพเดœเตเดฏเดฆเตเดฐเต‹เดนเดฟเดฏเดพเดฏ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด‡เดŸเดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดฏเตŠเดดเดฟเดšเตเดšเดคเต เดžเดพเดจเดพเดฃเต. เด‡เดจเตเดคเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เดชเตŠเตปเด•เตเด•เดฟเดฐเต€เดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เดณเด™เตเด•เดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดฏเดพเดณเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด† เดธเดคเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดžเด™เตเด™เตพ เดฎเต‚เดŸเดฟ เดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเต , เดคเต€เดตเตเดฐเดตเดพเดฆเดฟเด•เดณเตเดŸเต† เด…เด•เตเดฐเดฎเดฃเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดฏเดพเตพ เดฎเดฐเดฃเดฎเดŸเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเดพเด•เตเด•เดฟ .เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฐเดพเดœเตเดฏเดฆเตเดฐเต‹เดนเด‚ เดšเดพเตผเดคเตเดคเต‡เดฃเตเดŸเดคเดพเดฃเต. เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเต† เด•เต‚เดŸเดฟ.

เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ 3 เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เด’เดฐเต เดฌเตเดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เด…เดคเดฟเตฝ เดชเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เตพ เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดžเดพเตป เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต., เด‰เดฃเตผเดจเตเดจ เดžเดพเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต,ย  เดŽเตปเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป เด’เดฐเดพเด•เตเดธเดฟเดกเดฑเตเดฑเดฟเตฝ, เดŽเตปเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เตพ เดธเด‚เดฏเตเด•เตเดคเดฏเต† เด†เดฐเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดšเตเดšเต€เดจเตเดคเดฟ เด•เต†เดจเตเดจเต†เดจเตเดจเตเด‚, เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดฎเตเดฎ เดœเต€เดตเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดฎเดฒเตเดฒเดฟเดŸเตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต.

เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดพเดฐเดพ …..เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฐเดพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต. เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเตป เด•เดŸเดจเตเดจเต เด•เดณเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดตเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด…เดตเดธเตเดฅ, เด† เดธเดฎเดฏเดฎเดพเดฃเต เดšเต€เดซเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต, เดชเดพเด•เตเด•เดฟเดธเตเดฅเดพเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดตเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดกเต เด–เดพเดจเต† เดฌเต‹เดกเตผ เดจเดฟเดจเตเดจ เด†เตผเดฎเดฟ , เดตเต†เดŸเดฟเดตเต†เดšเตเดšเต เด•เตŠเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต.

เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†…..

เด…เดตเดจเต† เดŽเตปเตเดฑเต† เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเต† เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเตเด‚, เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเตปเตเดฑเต† เดจเดทเตเดŸเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† AR เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด† เดชเดพเดตเด‚ เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเดจเดพเด•เตเด•เดฟ.

เด…เตผเดšเตเดšเดจเดฏเตเดŸเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเตŠเดดเตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ

เดธเดพเดนเดฟเดฌเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจ เดฐเดพเดœเดจเตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเต† เดคเตŠเดดเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ, เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เดฆเตˆเดตเดฟเด• เดชเดฐเดฟเดตเต‡เดทเด‚. เดจเดฟเดฑเดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดณเตเดฎเตเดชเตเดจเตเดจ เดฎเตเด–เด‚. เดจเดฟเดทเตเด•เดณเด™เตเด•เดค เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดคเตเดจเตเดจ เดฎเตเด–เดถเตเดฐเต€….

เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเต†เดฏเตเดคเดพเดฒเดฟ,

เดธเดพเดนเดฟเดฌเต เด‡เดคเต เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เด’เดฐเต เดฆเต‹เดธเตเดคเดฟเตปเตเดฑเต† เดฎเต‹เดจเดพ….

เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเต‡เดฐเต ,

เดฐเดพเดœเตป,

เดนเดฟเดจเตเดฆเตเดตเดพเดฃเดฒเตเดฒเต†,

เด…เดคเต†,

เดธเต†เดฏเตเดคเดพเดฒเดฟ ,เดจเต—เดซเต เดฌเดคเตฝ เด‡เดฏเดพเตพ เดคเด™เตเด™เดฃ เด•เดพเดฐเตเดฏเดพเดฃเต‡….

เด…เดคเต เดจเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต† เดธเดพเดนเดฟเดฌเต เด‡เดคเดคเดฒเตเดฒ.

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเต†เดฏเตเดคเดพเดฒเดฟ,

เด‡เดตเดจเต เด’เดฐเต เดœเต‹เดฒเดฟ เดฌเต‡เดฃเด‚.

เด‰เด‚ เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดพ….

เดธเดพเดนเดฟเดฌเต , เด•เดฆเต€เดœเดฏเตเดŸเต† เด•เดŸเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตŠเดฐเดพเดณเต† เดตเต‡เดฃเด‚, เดธเดพเดนเดฟเดฌเต เดชเดฑเดฏเดพเดฃเต‡…

เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‡เดฐเต,

เด…เดคเต เดฎเดคเดฟ เดธเดพเดนเดฟเดฌเต, เดŽเดจเตเดจเดพ เดžเด™เตเด™เตพ,

เดฐเดพเดœเดพ….

เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเดพเดนเดฟเดฌเต,

เด‡เดคเต เดฎเตเดธเตฝเดฎเดพเตปเตเดฑเต† เดฌเดคเดฒเดพ… เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด‡เดตเดŸเต† เด…เดจเด•เตเด•เต เดคเด™เตเด™เดพเดจเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ,

เดธเต†เดฏเตเดคเดพเดฒเดฟเด•เตเด• เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด‰เด‚, เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดšเดฟเดฒ เดฐเต€เดคเดฟเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต,

เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚:

เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพ..เดเดคเต

เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ.

เด’เดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒ, เด•เดพเดฒเด‚ เดฎเต‹เดถเดฎเดพ… เดฎเดคเด‚ เดคเดฒเด•เตเด•เต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เดชเตเดณเตเดณเต‹เดฐเตเดŸเต† เด•เดพเดฒเดพ… เด…เดคเดพ เดžเดพเตป,

เด…เดฑเดฟเดฏเดพ เดธเดพเดนเดฟเดฌเต เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚.

เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹ เดฐเดพเดœเตป เด†เดถเดฏ เด•เตเดดเดชเตเดชเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดธเดพเดนเดฟเดฌเต เดชเดฑเดžเตเดž เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดดเดฒเดฟเดšเตเดšเดคเต เด’เดฐเต เดคเดพเด•เตเด•เต€เดคเดฒเตเดฒเต†.

๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ

เดชเดพเดฏเดฒเดฟเตปเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเดคเต† เดฎเตเดดเด™เตเด™เตเด•เดฏเดพเดฃเต. เด…เดตเตพ เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต.

เดšเต€เดซเต.,,

เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตป เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต‹

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเตเดจเตเดจเต† เดตเดจเตเดจเดคเต‡… เด‰เดณเตเดณเต‚… เดšเต€เดซเต,

เด‰เด‚… เด…เดตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚

เด…เดคเดฟเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดณเตเดณเตเดณเดชเตเดชเต‹ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดŽเดจเตเดคเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพ….

เดชเดพเดฏเตฝ เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดˆ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต†.

เด…เดคเต† เดšเต€เดซเต , เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเต เดธเตผ เดตเตˆเดซเต เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดชเตเดชเต‹ เดžเด™เตเด™เตพ

เดตเตˆเดซเต‹…

เด…เดคเต†, เด…เตผเดšเตเดšเดจ เดฎเดพเดกเด‚, เดธเตผ เดšเต€เดซเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹….

เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตปเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เตผเดšเตเดšเดจเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต‹….

เด…เดคเต† เดธเตผ,

เด…เดŸเตเดคเตเดค เด•เตเดทเดฃเด‚, เด…เดฏเดพเตพ เด† เด•เต‹เตพ เด•เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต.ย  เดšเต€เดซเดฟเตปเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดฎเดพเด•เต† เดตเดฟเดณเดฑเดฟ เดตเต†เดณเตเดคเตเดคเต. เดคเดพเตป เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต เดธเดคเตเดฏเดฎเต‹ เดฎเดฟเดฅเตเดฏเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเดพเดจเดพเดตเดพเดคเต† เด…เดฏเดพเตพ เด•เตเดดเด™เตเด™เดฟ. เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดชเด•เตเดทเต† เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.

เด’เดจเตเดจเตเดฑเดชเตเดชเดพเดฃเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเตเดจเตเดจเต† เดจเดŸเดจเตเดจ เดธเด‚เดญเดพเดทเดฃเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเตฝ เดคเดพเตป เด‡เดชเตเดชเต‹ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด…เดตเตป เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ. เดคเดพเตป เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต†เด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฏเดพเตฝ, เด…เดžเตเดœเดฒเดฟ เด‡เดคเดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ, เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตป เดŽเดจเดฟเดฏเต†เดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚, เด‡เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดตเตเดฎเต‹ , เดˆ เดšเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต. เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.

เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดญเดฟเดฐเดพเดฎเดฟ, เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต. เด…เดžเตเดœเดฒเดฟเดฏเตเดฎเตŠเดคเตเดคเต เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตปเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด™เตเด™เตพ เด•เดพเดฎเดฑเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดชเด•เตผเดคเตเดคเดฟเดฏ เดšเดฟเดคเตเดฐเด™เตเด™เตพ เด† เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เดชเดฐเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต .

เด“เดฐเต‹ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดฏเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ, เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดคเต‚เด•เตเดจเตเดจ เด…เดญเดฟเดฐเดพเดฎเดฟ. เดจเดพเดฃเดคเตเดคเดพเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดšเตเดตเดจเตเดจเต เดคเตเดŸเตเดคเตเดคเต. เด† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เด•เตพ เดฎเดพเดฑเต‹เดŸเดฃเดšเตเดšเดตเตพ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต. เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตป เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเต†เดจเตเดจ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดคเตเดคเต‹เดŸเต†.

เดˆ เด•เต‡เดธเต เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เด…เดจเตเดจเต เดšเต€เดซเต เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดธเดคเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดตเดพเด•เตเด•เต เดจเตฝเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เด† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเดตเตพ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เดธเดคเตเดฏเดฎเดฑเดฟเดžเตเดžเต เดคเดจเดฟเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตป , เด…เดตเตป เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตผเดจเตเดจเต เดคเตปเตเดฑเต† เด…เดงเดฐเด™เตเด™เตพ เด•เดตเตผเดจเตเดจเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ, เด† เดšเดฟเดจเตเดคเด•เตพ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเต‡เดจเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เตเดณเดฟเตผเดฎเดด เดชเต†เดฏเตเดฏเดฟเดšเตเดšเต.

เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตพ เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจ เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเดจเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเตเดตเตพ เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†, เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เด…เดตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดคเดพเดฒเต‹เดฒเดฟเดšเตเดšเต, เด…เดตเดจเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เด’เดฐเต เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต เดšเต‡เดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฏเต‹เดŸเต†.

๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ

เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เด…เตผเดšเตเดšเดจเดฏเตเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเดพเดกเต เด–เดพเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณ เด•เดฅเด•เตพ เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเดจเต, เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเดจเต‹เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เดฒเดญเดฟเดšเตเดšเต. เดˆ เด•เต‡เดธเต เดคเต€เดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฐเต† เด…เตผเดšเตเดšเดจเดฏเตเด‚, เด…เดญเดฟเดฏเตเด‚ เดธเดคเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเดตเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต.

เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฎเดจเดธเต เดถเดพเดจเตเดคเดฎเดฒเตเดฒ, เด…เดžเตเดœเดฒเดฟเดฏเต‹ เด…เตผเดšเตเดšเดจเดฏเต†เดฏเต‹ เด“เตผเดคเตเดคเดฒเตเดฒ, เดœเต€เดตเตป เดชเด•เตผเดจเตเดจเต เดจเตฝเด•เดฟเดฏ เด…เดฎเตเดฎ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดšเดคเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต , เดŽเดจเตเดจเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ, เดฎเดจเดธเดฟเดฒเต† เด•เดจเดฒเต†เดฐเดฟเดฏเตเด•เดฏเดพเดฃเต. เดŽเดจเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด† เด…เดญเดฟเดจเดฏเดคเตเดคเดฟเตปเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดคเต เดคเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚. เด…เดคเดฟเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดธเดนเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเตป เด’เดฐเดพเตพเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด•เดดเดฟเดฏเต‚….

เด…เตผเดšเตเดšเดจเดพ….

เดŽเดจเตเดคเดพ เดเดŸเตเดŸเดพ….

เดจเดฎเตเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.

เด…เดคเดฟเดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดตเดพเดฒเต‹….

เด‡เดคเต เดชเต‡เตผเดธเดฃเตฝ เด†เดฃเต.

เด…เดตเดจเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต. เด…เดตเดฐเดฟเดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ. เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดฎเต‚เดตเดพเดฃเตเดŸเตป เดฎเดพเดตเดฟเตปเตเดฑเต† เดšเตเดตเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดคเต‹ เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เตผเดšเตเดšเดจเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดจเดพเดฃเดคเตเดคเดพเตฝ เดšเตเดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดพเตผเดฆเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เตผเดšเตเดšเดจ…..

เด‰เด‚….

เดจเต€เดฏเต†เดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดนเต†เตฝเดชเตเดชเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚.

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตปเตเดฑเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตŠเดจเตเดจเต เดชเด•เดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ , เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเต‡เดŸเตเดŸเดพ….

เดŽเดจเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เดตเต†เด•เตเด•เตเด•,

เดชเดคเดฟเดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† , เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดณเตเดณ เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตปเตเดฑเต†ย  เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เด†เดถเด™เตเด•เดฏเตเดฃเดฐเตเดตเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเดฎเดพเดฏเดฟ.

เดŽเดจเตเดคเดพ… เดเดŸเตเดŸเดพ…. เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚.

เดจเต€ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ, เดžเดพเดจเตŠเดฐเต เดธเดคเตเดฏเดฎเดฑเดฟเดžเตเดžเต, เดฎเตเดดเตเดตเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ, เด…เดคเดฟเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เดธเดนเดพเดฏเด‚ เด†เดตเดฟเดถเตเดฏเดฎเตเดณเตเดณเดคเต.

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดฃเดฟเดฒเตเดฒ, เด’เดจเตเดจเต เดคเต†เดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเต‹..

เดŽเตปเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเต เดตเต†เดฑเตเด‚ เด…เดญเดฟเดจเดฏเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเต‹….

เดเดŸเตเดŸเดพ….

เด’เดฐเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดž เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด…เดตเตพ เด‰เตพเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดคเต, เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚, เด…เดคเดตเตพเด•เตเด•เต เดฆเดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดตเตเดฏเด•เตเดคเด‚.

เดเดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ… เดˆ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต, เด…เดฎเตเดฎ เดฎเด•เตปเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดญเดฟเดจเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเต‹…

เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เด…เตผเดšเตเดšเดจ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ.

เดเดŸเตเดŸเดจเต†เดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต†,

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ, เด‡เดจเตเดจเดฎเตเดฎเดฏเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ, เด’เดฐเต 11 เด†เดตเตเดฎเตเดชเต‹เดฏเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดžเดพเตป เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดฌเดพเดฒเตเดฏเด•เดพเดฒ เดธเด–เดฟเด•เตพ เด•เดฟเดจเตเดจเดพเดฐเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต. เด’เดจเตเดจเต เดŽเตปเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฎเดคเตเดคเต‡เดคเต เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ.

เดเดŸเตเดŸเดพ…..

เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดธเดคเตเดฏเด™เตเด™เตพ, เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเต†เดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเต†เดจเดฟเด•เตเด•เตเดฑเดชเตเดชเดพ… เด…เดคเดฟเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เดธเดนเดพเดฏเด‚ เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเตเดณเตเดณเดคเต.

เด‰เด‚, เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเตเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเต เดžเดพเตป เดšเต‹เตผเดคเตเดคเดฟ เดคเดฐเดพเด‚.

เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดพเดตเตเดฎเต‹…

เดฒเดšเตเดšเต‚เดธเดฟเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต†เดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚.

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด’เด•เตเด•เต†,

เดŽเดจเตเดจเดพ เดžเดพเดจเดฟเดจเตเดจเต เดฒเต€เดตเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเดตเดพ….

เด…เดคเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพเดŸเดฟ ,

เดฎเต‹เตป เดตเดฟเดตเดฐเด‚ เดšเต‹เตผเดคเตเดคเดฟ เดคเดฐเต‡เดฃเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเดพ เด…เดคเดฟเดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด‚ เดตเต‡เดฃเด‚.

เดŽเดจเตเดจเดพ เดถเดฐเดฟ เดจเต€ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‹…

เด…เดคเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ.

๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ

เดœเดพเดซเตผ เดญเดพเดฏเต….

เด‰เด‚….

เดฎเดพเดกเต เด–เดพเดจเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเตป เดœเต€เดตเดจเต‹เดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดตเดพเดคเตเดคเดคเต.

เด…เดคเดฟเดจเดตเตป เดœเต€เดตเดจเต‹เดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดคเต เด‡เดชเตเดชเต‹เดฏเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต.

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ, เดœเดพเดซเตผ เดญเดพเดฏเต .

เด…เดจเตเดจเต เด…เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เตเดทเดฟเดคเดฎเดพเดฏ เด† เด…เดฑเตเดฑเดพเด•เตเด•เดฟเตฝ เดฎเดพเดกเต เด–เดพเตป เดคเตปเตเดฑเต† เดตเดฒเดคเต เด•เดพเดฒเดพเดฃเต เดจเดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดคเต. เด…เดคเดฟเตปเตเดฑเต† เดชเด•เดฏเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเตปเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด‚ เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต. เด’เดฐเต‡ เดฆเดฟเดตเดธเด‚.

เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต,

เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเต. เด…เดตเตป เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดชเต†เด™เตเด™เดณเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตปเตเดฑเต† เด’เดฐเต เด•เดพเดฎเตเด•เดฟเดฏเตเด‚.

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดคเต€เตผเดคเตเดคเต‹….

เด‰เด‚, เด…เดจเตเดจเตŠเดฐเต เดตเต†เดณเตเดณเดฟเดฏเดพเดดเตเดšเตเดšเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. 10.30 เดฌเตเดฒเต‚ เดกเดฏเดฎเดฃเตเดŸเต เดนเต‹เดŸเตเดŸเดฒเดฟเตฝ เด…เดตเตป เด’เดฐเต เดŸเต‡เดฌเดฟเตพ เดฌเตเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดจเตเดจเต เด† เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเดจเต เด…เดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดžเด™เตเด™เตพ เดฌเต‹เด‚เดฌเต เดธเต†เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต. เด…เดตเตปเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเตปเตเดฑเต† เด•เดพเดฎเตเด•เดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดคเดฟเตฝ เดคเต€เดฐเตเดตเดพเตป. เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเตเดŸเตเดŸเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดฎเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด†เดฐเตเด‚ เด…เดคเดพ เดฌเตเดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เดฎเดคเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚.

เด…เดคเต‡ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เต‹เดดเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเต เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ, เด…เดตเตปเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเต† 8.45 , เด’เดฐเต เดฒเต‹เดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฐเดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฏเดšเตเดšเต. เดฑเต‹เดกเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดšเตเดฐเดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ.

เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เดณเต†เดฏเตเด‚, เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตปเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ, เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต. เด–เดพเดจเดฟเตปเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด• เดจเดฟเตผเดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตปเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดšเตเดšเดฟ เดšเต€เดจเตเดคเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต . เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเตปเตเดฑ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด† เดชเดšเตเดšเด•เตเด•เดฐเดฟเดฎเตเดชเดฟเดจเต† เดชเดฟเดšเตเดšเดฟ เดšเต€เดจเตเดคเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตปเตเดฑเต†เดฏเดฒเตเดฒเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดชเต†เด™เตเด™เดณเตเด‚ เดตเต€เดฑเตเด‚ เดตเดพเดถเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต‹… เดชเต†เด™เตเด™เดณเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดตเต€เดฑเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตย  เดชเดฟเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตŠเดคเตเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด† เดคเดณเตเดณเดฏเตเดŸเต† เด‡เดŸเตเดชเตเดชเต†เดฒเตเดฒเต เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เด’เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟ.

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดšเต†เดฑเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจ เด…เดตเดณเต† , เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดตเดคเต‹เดณเด‚ เดชเต‡เดฐเต เดฎเดคเดฟ เดตเดฐเตเดตเต‹เดณเด‚, เดšเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เด† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเต†, เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเด•, เด’เดŸเตเด•เตเด•เด‚ เดชเต‹เด•เดพเตป เดจเต‡เดฐเด‚ เด’เดฐเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดฑเดพเดกเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฐเดฃเตเดŸเดŸเดฟ เด† เดคเดณเตเดณเดฏเตเดŸเต† เดคเดฒเด•เตเด•เต เด…เดคเต‹เดŸเต† เด…เดคเตเด‚ เดคเต€เตผเดจเตเดจเต.

เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดฟเดœเดพเดฐเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเต†, เดชเด•เตเดทเต†, เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตป , เด…เดตเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดกเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดเดคเดฑเตเดฑเด‚ เดตเดฐเต† เดชเต‹เด•เตเดตเดพเดจเตเด‚ เดฎเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดตเดจเดพ… เด‡เดชเตเดชเต‹ เด…เดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸ เดฎเต‚เตผเด–เดจเดพ… เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดพเดฐเด‚ เด…เดคเต†เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดคเต เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ.

เด…เดคเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดœเดพเดซเดฑเดฟเตปเตเดฑเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดดเดฒเดฟเดšเตเดš เดญเดฏเด‚, เด…เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต . เด…เดœเตเดฎเดฒเดฟเตปเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดญเต€เดคเดฟ เดธเตเดตเดชเตเดจเดฎเดพเดฏเดฟ AR เดฎเดพเดฑเตเดตเดพเตป.

๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ

เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏ เด…เตผเดšเตเดšเดจ เดจเต‡เดฐเต† เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฃเต เดšเต†เดจเตเดจเดคเต. เด…เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดคเดฎเดพเดฏ เดฎเด•เดณเตเดŸเต† เดตเดฐเดตเต เด† เด…เดฎเตเดฎเดฏเดฟเตฝ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด…เดฎเตเดชเดฐเดชเตเดชเตเดฃเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดคเต เดตเตเดฏเดพเด•เตเดฒเดคเดฏเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ.

Recent Stories

40 Comments

  1. Ivan ith complete aako???

  2. Octopus ๐Ÿ™

    Superb Bro ๐Ÿค—๐Ÿ‘Œ๐Ÿค—
    ๐Ÿ’–

  3. Kidu เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เด“เดฐเต‹ เดญเดพเด—เด‚ ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดฟเดทเดฎเด‚ aayi เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‡เด‚ เดคเดฒเตเดฒเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดชเดพเดตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด’เดณเดฟเดžเตเดžเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเตเดคเตเดคเตป เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ เด…เดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดชเต‹เดฒเต† mk เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เด‰เดณเตเดณเดคเต เดชเต‹เดฒเต† 2เดญเดพเดฐเตเดฏ เดฎเดพเตผ s2 เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเต‡ เด•เตเดฑเต† เด…เด•เตเดทเดฐ เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดŸเด•เต เดตเดพเดฏเดจเดฏเดฟเตฝ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด…เดžเตเดœเดฒเดฟ ips เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เตผเดšเตเดšเดจ ips aayi AR เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณเดคเต AK aayi เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดŽเตปเดŸเตเดฐเดฟ เดธเต€เตป ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต s2 เดŽเดจเตเดจ เด‡เดจเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดพ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต

  4. เด•เดพเดฎเตเด•เตป

    Nice เด•เดฅ เดฎเตเดคเตเดคเต†…… โฃ๏ธ
    เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดˆ เด•เดฅ เดถเตเดฐเต†เดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดคเต…. เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ….
    เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดดเดฟเด•เดฟเดฏเดคเดฟเตฝ เด•เต‡เดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต… ๐Ÿ˜‰
    เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ…. ๐Ÿ˜Š…
    S2เตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต….

    เดชเดฟเดจเตเดจเต† universe เดžเดพเตป เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต….
    เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต…. โฃ๏ธ

    เด•เดพเดฎเตเด•เตป โฃ๏ธ

  5. เดฐเดฃเตเดŸเดพเด‚ เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดšเต‹เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹…๐Ÿค”

    เดšเต€เดซเดฟเดจเต MAD KHAN เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดฌเดจเตเดงเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‡เตฝ เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตป เดœเต€เดตเดจเต‹เดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต MAD KHAN เด…เดฑเดฟเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเดฒเตเดฒเต‡…

    เดŽเดจเตเดคเต‹ เด‡เดคเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด‰เตพเด•เตŠเดณเตเดณเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿ˜‘

  6. เดชเดพเดตเด‚ เดชเต‚เดœเดพเดฐเดฟ

    เด‰เด—เตเดฐเตป. เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เตเดฒเตˆเดฎเดพเด•เตเดธเต เดชเต‹เดฒเต† เดซเต€เตฝ เดšเต†เดฏเตเดคเต. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดคเต เดฎเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฒเตˆเดฎเดพเด•เตเดธเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดคเดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เดตเต†เดŸเดฟเด•เตเด•เต†เดŸเตเดŸเต เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดฐเดพเดจเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚.

  7. Waiting for next part

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com