๐Ÿ’ เด—เต‹เดฒเดฟเดธเต‹เดกเดพ ๐Ÿ’[เดจเต†เดŸเตเดฎเดพเดฐเตป เดฐเดพเดœเดพเด™เตเด•เด‚] 139

Views : 6948

๐Ÿ’ เด—เต‹เดฒเดฟเดธเต‹เดกเดพ ๐Ÿ’

Author : เดจเต†เดŸเตเดฎเดพเดฐเตป เดฐเดพเดœเดพเด™เตเด•เด‚

 

เด’เดจเตเดจเต†เดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเต., เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ, เดคเต‹เดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดตเต€เดดเตเดจเตเดจ เด•เตˆเดฏเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดžเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดŸเดพ เดŽเดจเตเดจ เดธเตเดฅเดฟเดฐเด‚ เด•เตเดฒเดฟเดทเต‡ เดกเดฏเดฒเต‹เด—เต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดšเดฟเดฒ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดชเดพเดฐ เดชเดฃเดฟเดฏเตเดจเตเดจ, เดšเดฟเดฒ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เด†เดฐเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตป., เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดŸเต‡เด‚ เดฒเตˆเดซเดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดฃเตเดŸเต เด…เด™เตเด™เดจเตŠเดฐเต เดคเดฒ เดคเต†เดฑเดฟเดšเตเดšเดตเตป. เดตเดฟเดตเต‡เด•เต เดŽเดจเตเดจเดพ เดตเดฟเดšเตเดšเตป, เดชเดคเตเดคเดพเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตเด‚ เด—เตเดธเตเดคเดฟเดฏเตเด‚. เด’เดจเตเดจเดพเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตโ€Œ เดฎเตเดคเดฒเตเดณเตเดณ เดšเด™เตเด™เดพเดคเตเดคเด‚ เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เด‚ เดคเตŠเดŸเดพเดคเต† เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต เดชเดคเตเดคเดพเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดฌเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเดพเดฃเต. เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดคเตŠเดฐ เด•เต‚เดŸเดฟเดŸเตเดŸเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ, เด“เดชเตเดชเต‹เดธเดฟเดฑเตเดฑเต เดฌเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดฎเดฟเดจ เดฌเต€เดฌเต€ เดŽเดจเตเดจเดพ เด†เดฎเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏ เดตเดฟเดšเตเดšเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดฎเตŠเดนเดฌเดคเตเดคเต. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดตเต‡เดฃเด‚. เดชเตเดฑเด•เต† เดจเดŸเดจเตเดจเต เดŸเต‹เตผเดšเตเดšเตผ เดšเต†เดฏเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดตเดฟเดšเตเดšเตป เดŽเดจเตเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดžเดพเตป เดตเดดเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดพเดฏเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด—เต‹เดฒเดฟเดธเต‹เดกเดพ เดŽเดจเตเดจเดพ เดฎเดงเตเดฐเดฎเต‚เดฑเตเดจเตเดจ เดชเดพเดจเดฟเดฏเด‚. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตŠเดนเดฌเดคเตเดคเต เด…เดคเดฟเดจเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ. เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เดตเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ., เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฎเตเดฎเดณเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฐเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป…..?? เด…เดคเต เดตเดฟเดŸเต, เดฎเดฒเดฏเดพเดณเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดคเต† เดŽเดดเตเดคเดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต†เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดดเตเดคเดฟเดšเตเดš เด•เดคเตเดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด…เดตเดฐเตŠเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด’เดจเตเดจเตเดšเต‡เดฐเดพเตป เดฆเตˆเดตเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒ. เดชเดฐเต€เด•เตเดท เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เด™เตเด™เต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต, เดถเตเดญเด‚. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดตเต‡เดฑเตŠเดฐเต เด—เต‹เดฒเดฟเดธเต‹เดกเดพ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดคเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต†เดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต‡เดฑเตŠเดฐเต เด•เดคเตเดคเต†เดดเตเดคเดฟเดšเตเดšเต, เด†เดฎเดฟเดจเดฏเตเดŸเต† เดคเดพเดคเตเดค เดซเดพเดคเตเดคเดฟเดฎเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป. เดšเต†เด•เดฟเดŸเดŸเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดชเตเดชเตŠ, เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เดธเตเดชเต‹เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพเดŸเต† เดคเดพเดคเตเดค. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เด—เต‹เดฒเดฟเดธเต‹เดกเด•เตพ เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเดฃเตเดฃเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดจเตเดจเดคเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เด•เดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเดฃเตเดฃเดตเตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเดฃเตเดฃเดตเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เด…เดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดŽเดฃเตเดฃเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเดคเตเดฐเดฏเต‹ เดตเตผเดทเด‚., เด•เดพเดฒเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด“เตบเดฒเตˆเตป เดตเดดเดฟเดฏเตเด‚ เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเตเดฐเตŠเดชเตเดชเต‹เดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฒเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฏเดฟ. เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดฎเดพเดฑเดฟ เดžเดพเดจเตเดฎเดตเดจเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเดพเดฑเดฟ. เด†เด•เต†เด•เตเด•เต‚เดŸเต† เดฎเดพเดฑเดคเตเดคเตŠเดจเตเดจเต, เด† เดชเดดเต‡ เด—เต‹เดฒเดฟเดธเต‹เดกเดฏเดพ.

“””””””””””เด’เดจเตเดจเต เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดพเดŸเดพ., เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเดฟเดตเดฟเดŸเต† เดŸเต†เตปเดทเตป เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดฎเต‡เดฒ…..!!”””””””””””

 

“””””””””””เด’เดจเตเดจเดŸเด™เตเด™เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดฐเดพเด‚…..!!””””””””””

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดŸเต†เตปเดทเตป เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดคเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เดจเดพเดณเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต…..!! เด“เดนเต, เดชเดฑเดฏเดพเตป เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดจเดพเดณเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด†เดฃเต‚เดŸเตเดŸเต‹., เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเตเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ. เด‡เดฐเตเดชเดคเตเดคเดฟ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดตเดฏเดธเตเดธเต เด†เดตเตเดจเตเดจเต‡เดฏเตเดณเตเดณเต‚. เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡, เดฒเตˆเดซเต เด’เดจเตเดจเต เดŽเตปเดœเต‹เดฏเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณ เด—เตเดฏเดพเดชเตเดชเต เด•เต‚เดŸเต† เดคเดฐเดพเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฎเดพเดฐเตเด‚ เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เดพเดฒเดฟเตฝ เดคเดชเดธเตเดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเต†เดŸเตเดคเตเดค เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เด†เดฃเต เด…เดคเต. เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดงเดฟ. เดชเด•เตเดทเต† เดคเดฎเดพเดถ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเตป เดชเต‹เดฃเดคเต เด’เดฐเดพเดฑเตเดฑเด‚ เดฌเต‹เด‚เดฌเดฟเดจเต†เดฏเดพ. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดชเต†เดฃเตเดฃเต, เดŽเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเดฏเดธเตเดธเต เดฎเต‚เดชเตเดชเตเดณเตเดณ เด…เดžเตเดšเต เดชเตˆเดธเดฏเตเดŸเต† เดฌเตเดฆเตเดงเดฟ เด•เต‚เดŸเต†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดชเตเดชเต†เดฃเตเดฃเต. เด…เดคเดฟเดฒเตเดชเดฐเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดถเดคเตเดฐเต. เดจเดพเดณเต†เดคเตเดคเต† เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเต†เดณเตเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเดฟเดฒเตŠเดฐเต เดธเด‚เดถเดฏเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ. เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเตเดณเตเดณ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด†เดฐเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเต†เดณเตเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณเดคเดฟเดฒเดพ……!!

 

เด‡เดคเต†เดจเตเดฑเต† เด•เดฅเดฏเดพ., เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด‡เดคเดพ เดคเดพเดŸเด•เดฏเตเดŸเต‡เด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด•เดฅเดฏเดพ. เด†เดฑเต เดฎเดพเดธเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‡เดฏเดพเดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด†เดฐเด‚เดญเด‚….!!

Recent Stories

The Author

เดจเต†เดŸเตเดฎเดพเดฐเตป เดฐเดพเดœเดพเด™เตเด•เด‚

12 Comments

  1. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เตเดฑเต† เดฎเตˆเดฐเตเด•เตพ เด’เดฐเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดŽเดดเตเดคเดฟ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต† เด•เตŠเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดŸเตเดŸเต เดฎเตเด™เตเด™เตเด‚.

    1. Language pls โ€ฆ.

  2. เด…เดฌเตเดฆเต

    Super

  3. เดถเดถเดฟ เดชเดพเดฒเดพเดฐเดฟเดตเดŸเตเดŸเด‚

    เด…เดŸเตเดคเตเดค part เดŽเดตเดฟเดŸเต†

  4. A good start..
    Waiting for next part
    thank u

  5. ๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ˜Š

  6. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚…. เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต…… โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  7. ๐“†ฉแดษชแด‹สœแด€_แด‡สŸ๐“†ช

    เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ โค๏ธโค๏ธ

  8. Pages kuravan athre ullu
    Moshmen paryan

  9. NICE BEGINNING

  10. เดถเดถเดฟ เดชเดพเดฒเดพเดฐเดฟเดตเดŸเตเดŸเด‚

    เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดŽเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต?

  11. เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เด†เดฐเด‚เดญเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต, เดนเตƒเดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดตเดฐเดŸเตเดŸเต†, เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com