? ഗോലിസോഡാ ?[നെടുമാരൻ രാജാങ്കം] 139

“””””””””””””ഏതായാലും നമ്മളിപ്പോ അങ്ങോട്ട് പോവുന്നുണ്ടല്ലോ ഞാനിപ്പോ എത്രത്തോളം ഹാപ്പിയാണെന്ന് അറിയോ അച്ഛാ….??””””””””””

 

“”””””””””””ഹാപ്പിടേ കാര്യമൊക്കെ അച്ഛന് നന്നായി അറിയാട്ടോ., കുട്ടന്റെ അടുത്തേക്കല്ലേ പോണേ……??””””””””””

 

“”””””””””””ഒന്ന് പോ അച്ഛാ……””””””””””

 

“”””””””””””മ്മ്,, മ്മ്മ്മ് എത്രേം പെട്ടന്ന് തന്നെ നിന്നെ പിടിച്ച് അവനെ ഏൽപ്പിക്കണം…..!!”””””””””

 

“””””””””””””ഇത്ര പെട്ടന്നോ…….??”””””””””””

 

“”””””””””””എന്തേ വേണ്ടേ……??””””””””””

 

“”””””””””””വേണ്ടേന്ന് ചോദിച്ചാ വേണം. പക്ഷെ കുട്ടൻ എന്നേക്കാൾ രണ്ട് വയസ്സ് ഇളയതല്ലേ…..?? കല്യാണ പ്രായവും ആയിട്ടില്ല…….!!”””””””””””

 

“””””””””””””അതും ശെരിയാണ്……!!””””””””””

 

“”””””””””””””അച്ഛാ പെട്ടന്നൊരു സുപ്രഭാതത്തിലാണ് അച്ഛനെന്നോട് പറേണെ നാട്ടിലേക്ക് പോവുവാ, ഇനി അവിടെയായിരിക്കുമെന്ന്. അതിന് പിന്നിലെന്താ കാരണം……??””””””””””””

 

“”””””””””””””പണ്ട് തൊട്ടേ അച്ഛൻ മനസ്സ് പറയണത് മാത്രേ കേക്കൂ. അവിടുന്ന് വന്നതും മനസ്സ് പറഞ്ഞിട്ടാ ഇപ്പൊ തിരിച്ച് പോണതും മനസ്സ് പറഞ്ഞിട്ടാ……!!”””””””””””

 

“””””””””””””അവർക്കൊക്കെ ദേഷ്യം കാണോ അച്ഛാ നമ്മളോട്……??”””””””””””

12 Comments

  1. അങ്ങനെ കുറെ മൈരുകൾ ഒരു പാർട്ട് എഴുതി മനുഷ്യനെ കൊതിപ്പിച്ചട്ട് മുങ്ങും.

    1. Language pls ….

  2. Super

  3. ശശി പാലാരിവട്ടം

    അടുത്ത part എവിടെ

  4. A good start..
    Waiting for next part
    thank u

  5. കൊള്ളാം…. നന്നായിട്ടുണ്ട്…… ♥️♥️♥️♥️

  6. ?ᴍɪᴋʜᴀ_ᴇʟ?

    തുടക്കം കൊള്ളാം ❤️❤️

  7. Pages kuravan athre ullu
    Moshmen paryan

  8. NICE BEGINNING

  9. ശശി പാലാരിവട്ടം

    വളരെ നന്നായിട്ടുണ്ട്. അടുത്ത പാർട്ട് എപ്പോൾ ആണ്?

  10. കഥയുടെ ആരംഭം നന്നായിട്ടുണ്ട്, ഹൃദ്യമായി. അടുത്ത ഭാഗം പെട്ടെന്ന് വരട്ടെ, കാത്തിരിക്കുന്നു.

Comments are closed.