? ഗോലിസോഡാ ?[നെടുമാരൻ രാജാങ്കം] 139

“””””””””””””അതവിടെ നിക്കട്ടെ, എന്നിട്ട് പോയ കാര്യം പറ., അവളെന്ത്‌ പറഞ്ഞു…..?? ഇഷ്ടണോ അവൾക്ക്……??”””””””””””

 

“””””””””””അഹ് ഇഷ്ട്ടാ,……!!”””””””””””””

 

“””””””””””””കോളടിച്ചല്ലോ മോനെ….., എനിക്കപ്പഴേ അറിയാർന്നു അവള് നിനക്കുള്ളത് ആണെന്ന്. വാര്യര് പറയുമ്പോലെ ഇനി നിങ്ങടെ കാലമല്ലേ….??””””””””””””

“”””””””””””പക്ഷെ അതില് ചെറിയൊരു പ്രശ്നമുണ്ട്……!!””””””””””””

 

“”””””””””””എന്ത് പ്രശ്നം….?? ആങ്ങളയണോ…?? ആണെങ്കിൽ തന്നെ നീ അത് കാര്യമാക്കണ്ട., നമ്മക്ക് പിങ്കി ചേച്ചിയോട് പറഞ്ഞ് അവനെ ഒതുക്കാം……!!”””””””””””

 

“””””””””””””ഏയ്‌ അതൊന്നുമല്ലടാ, അവൾക്കൊരാളെ ഇഷ്ട്ടാ., അതും എന്റെ ഒരു കൂട്ടുകാരനെ……!! അവളുടെ ഇഷ്ട്ടം അവനോട് പറഞ്ഞ് എല്ലാം ഒന്ന് സെറ്റ് ആക്കി കൊടുക്കണോന്ന്………””””””””””””

 

“””””””””””””ഏതാടാ ആ നാറി……?? എനിക്കവനെ ഒന്ന് കാണിച്ച് തന്നാ മതി, ഇടിച്ച് ചോര തൂറിക്കും ഞാൻ…….!!”””””””””””

 

“”””””””””””””ആ നാറിയാ എന്റെ കൂടെയിരുന്നിപ്പോ ഗോലിസോഡാ കേറ്റണേ…..”””””””””””””

“”””””””””അഹ്,,, ഏഹ്……?? ആര് ഞാനോ….?? എന്താടാ തമാശ പറയ്യാ…..?? അതോ അവളുടെ കണ്ണിൽ നോക്കി ഉള്ള ബോധവും പോയോ……??”””””””””””””

 

ഞാൻ അവനെ നോക്കി. പിന്നെ ചിരിച്ചു. ആദ്യം ഒരിത്തിരി നോവ് മനസ്സിൽ തട്ടിയിരുന്നു., എന്നാലിപ്പോ എല്ലാം ഓക്കെയായി.

“”””””””””””നീ എന്താ കിണിക്കണേ…..??”””””””””””

 

“””””””””””””ടാ അവളുടെ പേര് എന്താന്നറിയോ..?? രേഷ്മ…..!! രേഷ്മ, വിവേക് എന്താ ചേർച്ച….!!””””””””””””

“””””””””””‘കുട്ടാ എനിക്ക് ദേഷ്യം വരുന്നുണ്ടേ., എടാ അവളെയൊന്ന് നോക്കിട്ട് കൂടെയില്ല ഞാൻ. നിന്റെ പെണ്ണാണ് അവളെന്ന് എന്റെ മനസ്സിൽ ഞാൻ ഉറപ്പിച്ചിട്ടതാ. എന്നിട്ടിപ്പോ ഇങ്ങനൊക്കെ പറഞ്ഞാൽ…..??”””””””””’

“”””””””””””””വിച്ചാ അവളോട് ചെറിയൊരു ആകർഷണം തോന്നി എന്നുള്ളത് ഉള്ളതാ. പക്ഷെ അതിനെ പ്രേമം എന്ന് തീർത്ത് വിളിക്കാൻ പറ്റില്ല. അവളൊരുപാട് സുന്ദരിയാ. അവളുടെ കണ്ണുകൾ അതിൽ നോക്കിയാൽ വല്ലാത്തൊരു പോസിറ്റീവ് എനർജിയാ. പിന്നെയെന്താ ആ കുട്ടിയൊരു പാവാ., അവൾക്ക് നിന്നെ ഇഷ്ടപ്പെട്ടിട്ടുണ്ടെങ്കിൽ അത് നിന്റെ ഭാഗ്യം ആയിട്ടേ ഞാൻ പറയൂ. നാളെ തന്നെ നീ അവളോട് പോയി സംസാരിക്കണം. അവൾക്ക് പറയാനുള്ളത് കേൾക്കണം എന്നിട്ടൊക്കെ നിന്റെയിഷ്ട്ടം……!!”””””””””’

12 Comments

  1. അങ്ങനെ കുറെ മൈരുകൾ ഒരു പാർട്ട് എഴുതി മനുഷ്യനെ കൊതിപ്പിച്ചട്ട് മുങ്ങും.

    1. Language pls ….

  2. Super

  3. ശശി പാലാരിവട്ടം

    അടുത്ത part എവിടെ

  4. A good start..
    Waiting for next part
    thank u

  5. കൊള്ളാം…. നന്നായിട്ടുണ്ട്…… ♥️♥️♥️♥️

  6. ?ᴍɪᴋʜᴀ_ᴇʟ?

    തുടക്കം കൊള്ളാം ❤️❤️

  7. Pages kuravan athre ullu
    Moshmen paryan

  8. NICE BEGINNING

  9. ശശി പാലാരിവട്ടം

    വളരെ നന്നായിട്ടുണ്ട്. അടുത്ത പാർട്ട് എപ്പോൾ ആണ്?

  10. കഥയുടെ ആരംഭം നന്നായിട്ടുണ്ട്, ഹൃദ്യമായി. അടുത്ത ഭാഗം പെട്ടെന്ന് വരട്ടെ, കാത്തിരിക്കുന്നു.

Comments are closed.