๐Ÿ’š๐Ÿ’—เผปเดตเตˆเดฆเต‡เดทเตเดฃเตเผบ๐Ÿ’—๐Ÿ’š [Jacob Cheriyan] 604

Views : 22594

๐Ÿ’š๐Ÿ’—เผปเดตเตˆเดฆเต‡เดทเตเดฃเตเผบ๐Ÿ’—๐Ÿ’š

Author : Jacob Cheriyan

 

เดจเดพเดณเต†… เดจเดพเดณเต†เดฏเดพเดฃเต เด† เดฆเดฟเดตเดธเด‚… เด“เตผเดฎเดตเต†เดšเตเดš เด•เดพเดฒเด‚ เดฎเตเดคเตฝ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏ เดŽเดจเตเดฑเต† เด‡เดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚…. เด‡เดจเตเดฆเต เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดชเต†เดฃเตเดฃเต….

 

เดตเดฐเตป เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฐเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ.. เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดšเด™เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเด•เดจเตเด‚ เด†เดฏ เดœเต€เดตเตป….

 

เดŽเดจเตเดฑเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดšเด™เตเด•เตโ€Œ… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต† เดœเต€เดตเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต , เด…เดฒเตเดฒ เด…เดตเตพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เด…เดญเดฟเดจเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต….

 

เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเด•เตเด•เต ( เดญเดพเดฎเดฟเดจเดฟเด•เตเด•เต ) 6 เดฎเด•เตเด•เตพ เด†เดฃเต… เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดฎเต‚เดคเตเดคเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ ( เดฆเต‡เดตเดฟ ) , เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดคเดพเดดเต† เด’เดฐเต เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟ ( เดฆเต‡เดตเด•เดฟ ) , เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดฐ เดจเดฟเดฐ เด†เดฏเดฟ 3 เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเดจเตเดฎเดพเตผ ( เดฆเต‡เดตเตป , เดฆเดฏเดพเดจเดจเตเดฆเต , เดฆเต‡เดตเดจเดจเตเดฆเตป) , เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด‡เดณเดฏ เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟ ( เดฆเต‡เดตเดฟเดชเตเดฐเดฟเดฏ )…

 

เด‡เดจเดฟ เดžเดพเตป เด†เดฐเดพเดฃเดจเตเดจเต†เดฒเตเดฒเต†… เดถเตเดฐเต€เดจเดฟเดฒเดฏเด‚ เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเต เดŽเดจเตเดจ เดฌเดฟเดธเดฟเดจเต†เดธเตเดธเต เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดฎเต‚เดคเตเดค เดชเตเดคเตเดฐเดฟ เดฆเต‡เดตเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเด•เตเด•เดณเดฟเตฝ เด‡เดณเดฏ เดธเดจเตเดคเดพเดจเด‚… เดชเต‡เดฐเต เดตเดฟเดทเตเดฃเต

 

เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฃเต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดŽเดณเตเดชเตเดชเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‡เดฐเตเด•เตพ เดชเดฒเดคเดพเดฃเต… เด“เตผเดคเตเดคเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเดฏเตเด‚… เด—เตเดฐเตเดคเตเดตเดฆเต‹เดทเดฟ , เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เด•เดณเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดตเตป , เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเตเดฑเดพเตป เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดคเตเดคเดตเตป , 5 เดชเตˆเดธเด•เตเด•เต เด‰เดชเด•เดพเดฐเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดตเตป… เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเต€เดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเด‚ เดชเต‡เดฐเตเด•เตพ… เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดคเต เดจเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเดŸเต† เดธเตเดฅเดฟเดฐเด‚ เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดจเต…. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดฒเตเดฒ… เด‡เต— เดชเต‡เดฐเตเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดšเดพเตผเดคเตเดคเดฟ เดคเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เด†เดฃเต…. เดšเตเดฐเตเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเดพเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‡เดฐเต เด‡เดŸเตเดŸเต เดคเดฐเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดตเตผเดทเด‚ เดœเดจเดฟเดšเตเดš เด•เตเดžเตเดžเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณเต‚….

 

เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดšเต†เดจเตเดจเตˆเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดคเต… เดšเตเดฐเตเด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเดพเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดกเดฟเด—เตเดฐเต€ เดฎเตเดคเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดชเดŸเตเดคเตเดคเด‚ เดšเต†เดจเตเดจเตˆเดฏเดฟเดฒเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด‡เดชเตเดชเตŠ PG เดธเต†เด•เตเด•เตปเดกเต เด‡เดฏเตผ… เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฒเดคเตเดคเดฟเดจเต เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดจเตเดฑเต† เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เด“เดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ… เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเตเด‚ เดตเดฐเดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต…. เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เด“เตผเดกเตผ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚….

 

เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด“เดฃเดตเตเด‚ เดตเดฟเดทเตเดตเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด†เด˜เต‹เดทเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เด’เด•เตเด•เต† เดซเต‡เดธเตเดฌเตเด•เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดฑเตเดฑเดธเดฟเดฒเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเตŠเดฃเตเดŸเต เด“เดฐเต‹ เดœเดพเด•เตเด•เต เดกเดพเดจเดฟเดฏเตฝ เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด“เดฃเดตเตเด‚ เดตเดฟเดทเตเดตเตเด‚ เด•เตเดฐเดฟเดธเตเดคเตเดฎเดธเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดžเดพเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฒเดšเตเดšเตเดตเดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด†เด˜เต‹เดทเดฟเด•เตเด•เตเด‚… เดฒเดšเตเดšเตเดตเดฎเตเดฎ เด†เดฐเดพเดฃเดจเตเดจเต†เดฒเตเดฒเต‡… เดฒเดšเตเดšเตเดตเดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเดพ… เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดพเดŸเตเด•เดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดคเดพ เดฒเดšเตเดšเตเดตเดฎเตเดฎเดฏเต†…. เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต 44 เดตเดฏเดธเตเดธเต เด‰เดฃเตเดŸเต… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพ เดฒเดšเตเดšเตเดตเดฎเตเดฎ , เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด…เดฎเตเดฎ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เดฒเดšเตเดšเตเดตเดฎเตเดฎ… เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดšเต€เดคเตเดค เดชเต‡เดฐเต เดตเต†เดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฒเดšเตเดšเตเดตเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดชเต‡เดŸเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเดพเตป เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต return เดŸเดฟเด•เตเด•เดฑเตเดฑเต เดตเดฐเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเดพ… เดชเด•เตเดทเต‡ 1 เด†เดดเตเดš เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เด‡เดŸเตเดŸ เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเดฟเดฒเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ… เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต†เด•เดพเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเต เดฒเดšเตเดšเตเดตเดฎเตเดฎเด•เตเด•เตโ€Œ เด†เดฃเต…

Recent Stories

The Author

Jacob Cheriyan

35 Comments

  1. เดญเต€เดทเดฎเตผ

    เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เดฌเตเดฐเต‹ โค๏ธ

  2. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

  3. เดฌเตเดฐเต‹ เดตเต‡เดฆเดจเดธเด‚เดนเดฐเดฟ เดฏเตเดŸเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดตเดฟเดŸเต†

  4. เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดจเดพเดฏเด•เตป เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เด‡เดฎเต‡เดœเต เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณเดคเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดตเดฐเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚

  5. ๐Ÿ’›๐Ÿ–ค

    1. ๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค

  6. ษขวŸึ„ษจีผษขษ–ษ›สŸษจฦˆวŸฦˆส

    Cleache akalle bro,ethe poole kure kathakal vaayichathaane.trap allathe unique aaye anthegilum konde varu.matte kathakale poole same pallavi vannal bore aane.trap cheyyum pinne avane vtl ninne purathakkkum.ethe poole onnum katha pookillenne vicharikkunnu.

    1. เด…เดคเต‡ เดชเต‹เดฒเต† เดชเต‹เดฏเดพเดฒเต† เด•เดฅ เดžเดพเตป เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดš เดŸเตเดฐเดพเด•เตเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเต‚…. เด…เดคเดพ เด•เดฅ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต‡

  7. เดธเตเดฅเดฟเดฐเด‚ เดชเดฒเตเดฒเดตเดฟ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดคเต เด’เดฐเต เดŸเตเดฐเดพเดชเตเดชเต เด…เดคเดฟเตฝ เด…เดตเตป เด•เตเดŸเตเด™เตเด™เตเดจเตเดจเต เด† เดฐเต€เดคเดฟ เด†เด•เดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดธเตเดคเดฎเดพเด•เดพเด‚ ๐Ÿ’ž

    1. เดŸเตเดฐเดพเดชเตเดชเดฟเตฝ เด•เตเดŸเตเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฐเดธเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดจเตเดจเต† ๐Ÿ˜‚

  8. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. ๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค

  9. เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚, เดŽเดดเตเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเตˆเดฒเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดจเตเดจเต,
    เดชเด•เตเดทเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดฑเดจเตเดจ เด•เดฅเด•เดณเดฟเดฒเต† เดธเตเดฅเดฟเดฐเด‚ เดชเตเดฐเดฎเต‡เดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต‡, เดตเดฐเตเด‚ เดญเดพเด—เด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดธเตเดคเดคเดฏเต‹เดŸเต† เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต, เด†เดถเด‚เดธเด•เตพ…

    1. เดชเด•เตเดทเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดฑเดจเตเดจ เด•เดฅเด•เดณเดฟเดฒเต† เดธเตเดฅเดฟเดฐเด‚ เดชเตเดฐเดฎเต‡เดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต‡, เดตเดฐเตเด‚ เดญเดพเด—เด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดธเตเดคเดคเดฏเต‹เดŸเต† เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต, //- เดคเต€เตผเดšเตเดšเดฏเดพเดฏเตเด‚ เดชเตเดคเตเดฎ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเด‚…
      ๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค

  10. เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต…. โคโคโค๐Ÿ‘๐Ÿป๐Ÿ‘๐Ÿป

    1. Thanks ๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค

  11. Vaidehi nn parayunna oraal purath varaan undenn thonnunnu…. Let’s wait and see… Alle….

    Pnne ending oru trap aan… Avan parayunnath aarum vishvasikkanum pokunnilla…. Appo puthiya oru vattapper koode kittum….

    1. Sure alle… Last veetilnn ellarum avne thalli erakki vidum…. Lachumma ulppade…. Angne avn naadu vitt poyi parjayippedna aaalu aarikkm veidehi…

      1. No… Lachuvamma avane irakki vidula… Avane aaarekkaalum manassilaakiya aal aan… Athond angane undakilla…

        Pookiriraja cenema il mammootty parayunna oru dialogue nd… Ennitt snehikkan ariyilla kaaran am ath enikk kittiyittilla… Avan aa varunna aalilude sneham enthaan enn ariyum…

        1. เด“เดนเต‹ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ twist itt njan เดฎเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚

          1. Lachuvamma koode kaivittaal pnne avan illathaakum… Pnne avide oru pranayam undaavuka aanenkil ath simpathy kk muthalil Ulla pranayam aakum… Appo ithra rasam undaakilla๐Ÿ˜ฅ

      2. เดŽเดจเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฏเตเดฏ… ๐Ÿ˜‚ เด‡เดจเดฟ เดžเดพเตป เด‡เต— เด•เดฅ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดŽเดดเตเดคเตเด‚ เดฎเดฒเตเดฒเดฏเตเดฏเดพ…

        1. Pettenn varille… Story ishttaayi… Ini kadha aaaloich nadakkum…. Athaaan

    2. เดธเด‚เดญเดตเด‚ เดธเดคเตเดฏเด‚ เด†เด•เดพเด‚ เด†เด•เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

      1. Trap aan enn sure aan… Ennal alle kadakk nalla oru base kittu

  12. It’s a trap, please don’t go ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚

    1. เดจเดฎเตเดฎเดณเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด•เดพเดฑเดฟ เด•เต‚เดตเดฟเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเดนเดฏเตป เด…เดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต‚เดฒเดจเตเดจเต†..๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค

      1. ๐Ÿ˜ƒ๐Ÿ˜ƒ๐Ÿ˜ƒ

  13. เด…เดชเตเดชเต‹ เดจเดพเดฏเดฟเด• เด…เดตเตพ เดคเดจเตเดจเต†..เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดจเตเดจเต เด•เตเดžเตเดžเดฟเดฐเดพเดฎเดพเดฏเดฃเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด†เดตเตเดฎเต‹ ๐Ÿ˜‚ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด…เดตเดฐเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเดฎเต‹..
    เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต..เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต†โค๏ธ

    1. เด…เดชเตเดชเต‹ เดจเดพเดฏเดฟเด• เด…เดตเตพ เดคเดจเตเดจเต†///- เด…เดคเดฟเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚

      เดŽเดจเตเดฑเต† เด‡เต— เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเตป เดธเต‹ thenks chechi…๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค

      1. เด…เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เดชเต‡เดฐเต เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพ.

        1. Twist kond เดตเดฐเดพเด‚… Twistodu เดŸเตเดตเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต… เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ twistukal เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฏเตเดฏเดพเดคเต† เด†เดตเตเด‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜๐Ÿ˜‚

          1. เดŸเตเดตเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดฎเตเด™เตเด™เดฟ เดจเต€เดจเตเดคเต‡เดฃเตเดŸ เดตเดฐเตเดฎเต‹..เด† เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดพ โค๏ธ

          2. ๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com