๐Ÿ’– เดฎเดฟเดจเตเดจเตเด•เต†เดŸเตเดŸเต 2 ๐Ÿ’– [The_Wolverine] 1347

Views : 151251

๐Ÿ’– เดฎเดฟเดจเตเดจเตเด•เต†เดŸเตเดŸเต 2 ๐Ÿ’–

Author : The_Wolverine

[Previous Parts]

 

 

โ€ฆ”เดฎเดฟเดจเตเดจเตเด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต†” เดฐเดฃเตเดŸเดพเด‚ เดญเดพเด—เด‚ “เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดชเต†เดฃเตเดฃเต” เด•เตเดฒเตˆเดฎเดพเด•เตเดธเตโ€Œ เดชเดฌเตเดฒเดฟเดทเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดดเตเดคเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเตโ€ฆ เดชเด•เตเดทเต† “เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดชเต†เดฃเตเดฃเต” เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดดเตเดคเดฟ เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต “เดฎเดฟเดจเตเดจเตเด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต†” เดฐเดฃเตเดŸเดพเด‚ เดญเดพเด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดชเดฌเตเดฒเดฟเดทเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟโ€ฆ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณเดคเต เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเตเดตเต†เดšเตเดšเดพเตฝ “เดฎเดฟเดจเตเดจเตเด•เต†เดŸเตเดŸเต” เดŽเดจเตเดจ เดˆ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เด’เดฐเต เดซเดพเดจเตเดฑเดธเดฟ เดคเตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเตผ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดจเดฒเตเดฒเดคเต เด’เดฐเต เดจเต‹เตผเดฎเตฝ เดฒเดตเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟโ€ฆ เดซเดพเดจเตเดฑเดธเดฟ เดคเตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเตผ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เด†เด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดดเตเดคเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚โ€ฆ เด…เดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดคเตเดคเต† เดœเต‹เดฒเดฟ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟโ€ฆ เดจเต‹เตผเดฎเตฝ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เด†เด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดดเตเดคเดฟ เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดพเด‚โ€ฆ So เด…เดคเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฒเตเดฒเดคเตโ€ฆ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจเตโ€ฆ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดตเต‹เตพเดตเดฑเดฟเตปโ€ฆ ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ

 

 

View post on imgur.com

 

 

โ€œเดธเดพเตผโ€ฆโ€

 

โ€ฆเดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดจเต‡เดœเตผ เดตเดฟเดถเตเดตเดจเดพเดฅเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฆเตเดงเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เตผเดคเตเดฅเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ

 

โ€ฆเดตเดฟเดถเตเดตเดจเดพเดฅเดจเตเด‚ เดธเต‡เดคเตเดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด…เดจเตเดชเดฎเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฎเดพเดจเต‡เดœเดฑเตเด‚ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเตเด•เดณเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด…เตผเดœเตเดœเตเดจเต† เด’เดฐเต เดธเตโ€ŒเดŸเตเดฐเต†เด•เตเดšเตเดšเดฑเดฟเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ

 

โ€ฆเด•เต‹เดชเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเดพเดฑเดพเดคเตเดค เดฎเดจเดธเตเดธเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดชเตเดชเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดฑเดจเตเดจเดพเตพ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดคเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต†เดฏเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เด…เดตเตพ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดพเตพ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด†เด•เตเด•เดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดคเดจเตเดฑเต† เดคเดจเตเดจเต† เดœเต€เดตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเตโ€ฆ

 

โ€ฆเด†เดฒเดžเตเดšเต‡เดฐเดฟ เดคเดฑเดตเดพเดŸเตโ€ฆ

 

โ€ฆเดคเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดจเต† เด“เตผเดคเตเดคเต เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดชเต‚เดœเดพเดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เด“เดฐเต‹ เดฆเต€เดชเด™เตเด™เดณเดพเดฏเดฟ เด…เดฃเดžเตเดžเต เด•เดฐเดฟเดจเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด•เดคเตเดคเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟโ€ฆ เด† เด…เดจเตผเดคเตเดฅ เดฒเด•เตเดทเดฃเด™เตเด™เตพ เด•เดฃเตเดŸเต เด† เด…เดฎเตเดฎ เดตเดพเดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดฌเต‹เดงเดฐเดนเดฟเดคเดฏเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดฒเด‚เดชเดคเดฟเด•เตเด•เตเด•เด•เต‚เดŸเดฟ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ

 

[เดคเตเดŸเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ]

Recent Stories

The Author

366 Comments

  1. Chengaayieeeee urakk varunnu ๐Ÿ˜ด

    1. เดคเตฝเด•เตเด•เดพเดฒเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑ๐Ÿ™ƒ

  2. Innini kanuvo

  3. เดจเดฟเด•เตเด•เดฃเต‹… เด…เดคเต‹

  4. Innini kanullen thonane ๐Ÿ˜ข

    1. เด†เดฏเดฟเดท

      1 mannikur kude und varum ayirikkum le

  5. Ennu kanumo bro

  6. เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดชเต‚เดตเต

    เดžเดพเตป เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดชเต‹เดตเดพ เดžเดพเตป เดฎเดฟเดฃเตเดŸเต‚เดฒ๐Ÿ˜ด๐Ÿ˜ด๐Ÿ˜ด๐Ÿ˜ด๐Ÿ˜๐Ÿ˜Œ

    1. ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚

  7. เด…เดฌเตเดฆเต

    เดŽเดชเตเดชเต‹ เดตเดฐเตเด‚

  8. เด†เดฏเดฟเดท

    Appo ratheil oru 12 mannikk nokkam le

  9. เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดŽเดดเตเดคเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟเด•เตพ เด‡เดฃเตเดŸเต… เด‰เดšเตเดš เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดซเตเดฐเต€ เด†เด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดดเตเดคเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดพเดจเดพเดฃเต เดชเตเดฒเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต… เดตเตˆเด•เดฟเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฌเตเดฒเดฟเดทเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดตเต‡…

    1. Waiting ๐Ÿ”ซ

    2. เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดชเต‚เดตเต

      เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดธเดฎเดฏเด‚ 2.34 เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต‹๐Ÿค—๐Ÿค—๐Ÿค—

    3. เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดชเต‚เดตเต

      เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดธเดฎเดฏเด‚ 2.35 เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต‹๐Ÿค—๐Ÿค—๐Ÿค—๐Ÿค—๐Ÿค”

      1. เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดธเดฎเดฏเด‚ 2.40 เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต‹ ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚

        1. เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต‹

    4. เด…เดฌเตเดฆเต

      เด‡เดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดฎเต‹

  10. Epo varum bro

  11. เด‡เดจเตเดจเต เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดฌเตเดฐเต‹ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต

  12. เดตเดพเดฏเดจเด•เตเด•เดพเดฐเตป

    เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ 3 เดฏเตเดŸเต† เดŸเต€เดธเตผ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต

    เด…เดคเดฟเตฝ เดšเดฟเดฒเดฏเดฟเดŸเดคเตเดคเต เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเต‡เดดเตเดธเดฃเตเด‚ เดšเดฟเดฒเดฏเดฟเดŸเดคเตเดคเต เดคเต‡เตผเดกเต เดชเต‡เดดเตเดธเตบ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเดพเดฃเต เด•เดฅ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต
    เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฅ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเตเดฏเต‚ เดชเต‹เดฏเดฟเดจเตเดฑเดฟเตฝ เด†เดฃเต‹
    เด…เดคเต‹ เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฃเต‹

    เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด…เตผเดœเตเตป เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต
    เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฏเดชเตเดชเตŠ เด•เตบเดซเตเดฏเต‚เดทเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ

    1. Edit เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ Corrections เดตเดฐเตเดคเตเดคเดพเด‚…

      1. Naley eppo varum brw

  13. เดšเต‹เดŸเตเดŸเต

    เด…เดตเดจเต† เด…เดจเดพเดฅเตป เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดšเต†เดฏเตเดค เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เดšเดคเดฟเดฏเดพเดฃเต, เด…เดจเต€เดคเดฟเดฏเดพเดฃเต
    เด…เดจเดพเดฅเตป เด†เดฏเดฟ เดตเดณเตผเดจเตเดจเต‹เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเต†เดจเตเดฑเตฝ เดนเต†เตฝเดคเตเดคเดฟเดจเต† เดจเดฒเตเดฒเต‹เดฃเด‚ เดฌเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚
    เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดคเดพเตป เด…เดจเดพเดฅเดจเดพเดฃเต เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เด†เดฐเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฒเตˆเดซเต เดฒเต‹เด™เตเด™เตโ€Œ เด…เดตเดจเต† เดนเต‹เดฃเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚
    เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเตฝ เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด†เดฃเต‡เดฒเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพเด•เตเด•เต เด’เดชเตเดชเด‚ เดธเดฎเดฏเด‚ เดšเดฟเดฒเดตเดฟเดŸเตเดฎเตเดชเต‹ เด†เดฃเต‡เดฒเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดชเตเดชเต‡เดฑเดฟเดฏ เดญเดพเด—เด™เตเด™เตพ เด…เดตเตป เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚
    เด‡เดทเตเดŸเดฎเตเดณเตเดณ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเดคเตเดคเต† เด•เดพเดจเตเดฑเต€เดจเดฟเตฝ เดตเดฟเดคเดฐเดฃเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดญเด•เตเดทเดฃเดฎเต‡ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต‚
    เด‡เดทเตเดŸเดฎเตเดณเตเดณ เดตเดธเตเดคเตเดฐเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด‡เดŸเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ
    เด‡เดทเตเดŸเดฎเตเดณเตเดณ เดธเดพเดงเดจเด™เตเด™เตพ เดตเดพเด™เตเด™เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ

    เด…เดจเดพเดฅเตป เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจ เดšเดฟเดจเตเดค เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดจเตเดชเดฎ เด…เดตเดจเต† เดคเดฒเตเดฒเดฟ เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต
    เดคเดพเตป เด…เดจเดพเดฅเตป เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต† เดŽเดคเตเดฐเดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฌเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด‚

    เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดณเต† เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดฎเดฟเด•เดšเตเดš เดœเต€เดตเดฟเดค เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเด‚เดตเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเตฝเด•เดฟ เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เดตเดณเตผเดคเตเดคเดฟ
    เด…เดคเต‡ เดธเตเดฅเดพเดจเดคเตเดคเต เดฎเด•เดจเต† เด…เดจเดพเดฅเตป เด†เด•เตเด•เดฟ เด’เดฑเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดœเต€เดตเดฟเดค เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเด‚ เดจเตฝเด•เดฟ เดตเดณเตผเดคเตเดคเดฟ

    เดธเดคเตเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เด…เดจเตเดชเดฎเดฏเต‹เดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚

    เด•เตŠเดฒเดชเดพเดคเด• เดถเตเดฐเดฎเดคเตเดคเดฟเดจเต เด…เดจเตเดชเดฎเด•เตเด•เต เดŽเดคเดฟเดฐเต† เด†เดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต เดคเดฟเด•เดšเตเดšเตเด‚ เด…เดคเตเดญเตเดคเด‚ เด†เดฃเต

    1. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดฒเต‹. เดจเดพเดฏเด•เดจเต เดธเต†เดจเตเดฑเดฟ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดชเตเดคเดฟเดฏ เดเดกเดฟเดฏเดพเดธเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเดฒเตเดฒเต‡ ๐Ÿ˜

      1. #Nikila

        เดจเดพเดฏเด•เดจเต† เดธเต†เดจเตเดฑเดฟ เด…เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดฎเต†เดฏเดฟเตป เดŽเดจเตเดฑเตผเดŸเตˆเตปเดฎเต†เดจเตเดฑเต เด†เดฃเต… ๐Ÿ™ˆ๐Ÿ™ˆ๐Ÿ™ˆ

        1. เดธเต†เดจเตเดฑเดฟ เด…เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚. เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด“เดตเดฑเดพเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ ๐Ÿค—. เด“เดตเดฑเดพเดฏเดพเตฝ เดตเดพเดฏเดจเด•เตเด•เดพเดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดฃเตเดฃเต เด•เดชเตเดชเตเด‚. เดตเต†เดฑเตเดคเต†เดฏเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเดดเตเดคเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฅ เด•เต‹เดฎเดกเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฒ เดชเดพเดตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดŽเดดเตเดคเตเดคเตเด•เตเด•เดพเตผเด•เตเด•เต
          เด•เต‹เดฎเตเดชเดฑเตเดฑเดฟเดทเดจเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡ ๐Ÿ˜—

          1. Set… โœŒ๐Ÿป๐Ÿ˜

    2. #เดšเต‹เดŸเตเดŸเต

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด‡เดทเตเดŸเดพเดฏ เด’เดฐเต เด•เดฎเดจเตเดฑเตโ€Œ… เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฌเตเดฐเต‹… โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  14. Yeah…yshsbsks๐Ÿ˜๐Ÿคฃ๐Ÿ˜๐Ÿ’–โค๏ธ๐Ÿ˜’

  15. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดˆ เดตเดฐเตเดจเตเดจ Sunday เดคเดฐเดพเดตเต‡… โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. ๐Ÿฅฐ

      1. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    2. เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เด’เดจเตเดจเต เดžเดพเดฏเดฑเดพเดดเตเดš เด†เดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜

      1. เด…เดฏเตเดถเต†เดฐเดฟ… โœŒ๐Ÿป๐Ÿ˜

    3. ๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘

      1. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  16. เด•เตเดŸเตเดŸเต‡เดŸเตเดŸเดพ เด‡เดคเดฟเดฒเต†เดจเตเดคเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเตเด‚ email เดเดกเดฟเดฏเตเด‚ เดธเต‡เดตเต เด†เดตเดพเดคเตเดคเดคเต

    1. ๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”

  17. next part udane undavumo

    1. เดˆ เดตเดฐเตเดจเตเดจ Sunday เดคเดฐเดพเด‚ เดฌเตเดฐเต‹…

    1. No… Sunday เด‡เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚…

  18. เดฐเดพเดตเดฃเตป

    1 เดจเต kammunno

    1. เด‡เดจเตเดจเต เด‡เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ เดฌเตเดฐเต‹… เดˆ เดตเดฐเตเดจเตเดจ Sunday เดคเดฐเดพเดŸเตเดŸเต‹…

  19. Machane inn varuvoo

    1. เดˆ Sunday เดคเดฐเดพเด‚ เดฌเตเดฐเต‹…

  20. Udane undakumo

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com