๐Ÿ’–เดนเตƒเดฆเดฏเดฌเดจเตเดงเด‚๐Ÿ’– 2 [แถœอขแดฟอขแดฌอขแถปอขแตž A J R] 172

Views : 7939

๐Ÿ’–เดนเตƒเดฆเดฏเดฌเดจเตเดงเด‚๐Ÿ’– 2

Author :แถœอขแดฟอขแดฌอขแถปอขแตž A J R

[ Previous Part ]

 

“เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดˆ เดชเดฑเดฏเดฃเต‡ เดนเตƒเดฆเดฏเดฌเดจเตเดงเต‹??”

“เด…เดนเต เดฎเดพเดทเต‡.”

เด…เดตเดณเต†เดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.

“เด›เดฟ เดตเดฟเดŸเต†เดŸเดฟ เดฎ$#@%.”

“เดจเตเดฑเต† เด•เตƒเดทเตเดฃ, เดˆ เดฎเดพเดทเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพ เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเต เดคเต†เดฑเดฟเดฏเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹?? เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดฎเตเดฎเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เดˆ เดฎเดพเดทเตเด‚.”

“เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดจเตเดจเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‡เดŸเดฟ เด•เต‹เดชเตเดชเต‡.”

“เด…เดนเต เด’เดจเตเดจเดŸเด™เตเด™เต เดฎเดพเดทเต‡.”

เด…เดตเดณเต†เดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดšเตเดšเต. เดŽเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดฎเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเต เดตเดฐเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เด…เดคเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต.

“เดˆ เด‡เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดพ เดฎเดพเดทเต‡!”

เดŽเดจเตเดฑเต† เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดจเดฟเดฒเดšเตเดšเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เดคเดฒ เดšเตเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเต. เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดฌเต‹เดงเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเต เดตเต€เดดเตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดณเต†เดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

โ—โ—โ— โ—โ—โ— โ—โ—โ— โ—โ—โ— โ—โ—โ— โ—โ—โ— โ—โ—โ—

“เดฎเต‹เดจเต‚…..”

เดšเต‡เดšเตเดšเต€เดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพ เดžเดพเดจเตเดฃเตผเดจเตเดจเต†.

“เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดตเดพเดตเต‡ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด…เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเต. เดชเดฑเดžเตเดžเดพ เด•เต‡เด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดšเต†เด•เตเด•เตป.”

เดžเดพเตป เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดžเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดšเต‡เดšเตเดšเต€เดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเดพ เด‰เดณเตเดณเต†. เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเต‡??

“เดฎเต‹เดจเต‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต‡. เดตเดฟเดณเด•เตเด•เต เดตเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณเดคเดพ.”

เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เตเด‚ เดตเดฐเต† เด“เตผเดฎเดฏเตเดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดพ เดจเดŸเดจเตเดจเต†??

“เดฎเต‹เดจเต‚……”

“เด…เดนเต..”

“เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต‡?? เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดตเดšเตเดšเต เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด•เดพเดฃเตเดตเดพเดฃเต‹??”

“เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต†เดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต‡??”

“เดŽเดŸเดพ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดพ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เต. เดตเดฟเดณเด•เตเด•เต เดตเต†เด•เตเด•เดฃเตเดŸเต‡??”

“เด…เดนเต.”

เดทเดตเดฑเดฟเดฒเต† เดคเดฃเตเดคเตเดค เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดดเตเดฎเตเดชเต‹ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเตเตปเดชเต เดจเดŸเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด“เตผเดฎ เดตเดจเตเดจเต. เดจเดŸเตเดŸเต†เดฒเตเดฒเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเต†เดฐเตเดชเตเดชเต. เดˆเดถเตเดตเดฐเดพ เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด…เดฒเตเดฒ. เด‡เดจเดฟ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต†เดฑเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฒเดพเดฃเต‹?? เดฆเต‡เดตเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเต‹เดฃเต‡.”

เดตเดฟเดณเด•เตเด•เต เดตเต†เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดจเดพเดฎเด‚ เดšเตŠเดฒเตเดฒเตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดณเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ.

“เดฎเต‹เดจเต‚ เดตเดพ เดšเต‹เตผ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.”

Recent Stories

The Author

โฅ๏ธŽ๐šŒ๐š›๐šŠ๐šฃ๐šข ๊ซ๐Ÿ‡ฏโ€Šส€โฅ๏ธŽ

14 Comments

  1. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ . เดŽเดตเดฟเดŸเต†

  2. Bro idintte baki iduoo.
    Kuree ayi vannon nookunnu ๐Ÿ˜ถ

  3. Bro bakki เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เตเดฑเต† เด…เดฏเดฒเตเดฒเต‹….

  4. Bro adutha part eppo varum…..

  5. เดšเต‡เดŸเตเดŸเต‹ ๐Ÿ˜Š เดˆ 2 เดญเดพเด—เดตเตเด‚ kk เดฏเดฟเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เดตเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด‡เดคเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดพเดฒเต‹ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด•เตเดŸเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดฎเตเดฎเต ๐Ÿ˜œ. เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต โคโคโค

  6. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    เดˆ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ kkเดฏเดฟเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฐเตเดจเตเดจเต… เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดŽเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดฐเตเด‚…

  7. ๐ŸคจโœŒ

  8. ๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’

  9. โฅ๏ธŽ๐šŒ๐š›๐šŠ๐šฃ๐šข ๊ซ๐Ÿ‡ฏโ€Šส€โฅ๏ธŽ

    เด…เดคเต‡ kk เตฝ เด‡เดŸเตเดŸเดคเต เด†เดฃเต. เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดคเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเดฟ. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเดฃเตเดŸเต. เด…เดตเตผเด•เตเด•เดพเดฏ เด‡เดŸเตเดŸเต†. เดธเต—เด•เดฐเตเดฏเด‚ เด‰เดณเตเดณเต‹เดฐเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดš เดฎเดคเดฟ. เดžเดพเดจเดฐเต‡เดฏเตเด‚ เดจเดฟเดฐเตเดฌเดจเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดชเดฟเดจเตเดจเดŸเตเดคเตเดค part เด…เดคเต เดŽเดชเตเดชเต‹ เด‡เดŸเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เดŽเดชเตเดชเดดเต‡เดฒเตเด‚ เด‡เดŸเตเด‚.

    1. Kalipp anallo

  10. เดจเดฒเตเดฒเดตเดจเดพเดฏ เด‰เดฃเตเดฃเดฟ

    เดˆ เด•เดฅ เดตเดฐเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ wait เดšเต†เดฏเตเดตเดพเดฐเตเดจเตเดจเต bro… 2 part เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดพ… เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†… เดฎเดคเดฟ เด•เดŸเตเดŸ waiting เด†เดฃเต… เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเดฐเดฃเต‡ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ

  11. เดชเตŠเดจเตเดจเต เดฎเดพเดทเต‡ เด‡เดคเต เดžเดพเตป kk เดฒเตเด‚ เด‡เดคเดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดคเดตเดฃ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต.เด‡เดคเดฟเดจเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต‹? ๐Ÿค”

  12. Ethu nerathey vannathu alllee…bro next part eduuu…..

  13. Ith onuu vanathalla

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com