๐Ÿ’–เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดธเต—เด—เดจเตเดงเดฟเด•เด‚ 5๐Ÿ’ [Sai] 3062

Views : 242848

เดŽเดจเตเดฑเต† เดˆ เด•เตเดžเตเดžเต เด•เดฅ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŸเตเดŸเต‹ …. เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚….

๐Ÿ’เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดธเต—เด—เดจเตเดงเดฟเด•เด‚ ๐Ÿ’–

เดญเดพเด—เด‚ เด…เดžเตเดšเต

Author: Sai |ย Previous Part

 

เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดธเต—เด—เดจเตเดงเดฟเด•เด‚….

เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเด™เต เดฌเต†เตฝ เดฎเตเดดเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดซเตˆเดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เดชเตŠเดธเดฟเดทเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต……

 

เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดฑเต—เดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดšเตเดšเดฟเตฝ เด“เดฐเต‹ เดฑเต—เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเด•เตโ€Œ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚…..

 

เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดฑเต—เดฃเตเดŸเต เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดนเดพเดซเดฟเตฝ เดถเตˆเดตเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเตโ€Œ เดนเดพเดซเดฟเตฝ เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด‡เดŸเดฟ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ… เดฑเต—เดฃเตเดŸเต เดคเต‹เดฑเตเดฑเต…..

 

เดธเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเตโ€Œ เดฑเต—เดฃเตเดŸเต เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดนเดพเดซเดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดตเดฃเตเดฃเด‚ เด‡เดŸเดฟ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ….

 

เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเด•เตโ€Œ เดŸเตˆเดฎเดฟเตฝ เดตเต†เดณเตเดณเดตเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต†เดจเตเดจ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต….

 

“เดŸเดพ เดเดŸเตเดŸเดพ…. เดžเดพเตป เดˆ เด•เดณเดฟ เดคเต‹เดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดตเต‹เดŸ…..”

 

“เด…เดคเดฟเดจเต เดจเต€ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดŸเดฟ เด•เดณเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเต†…..”

Recent Stories

The Author

๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

14 Comments

  1. Enk ee thaazthi ketti sneham kaanikunnathe eshTtalla…. enth kodthaalum avark veruppe undavu…. valare nannayitt ath ezhuthi falippichittund…. โœŒ

    1. ๐•พ๐–†๐–Ž

      เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟ เด†เดฃเต เดนเต€เดฑเต‹ เดฒเต†… ๐Ÿ˜Ž

  2. Appol karthi aano villan๐Ÿ™„

    1. ๐•พ๐–†๐–Ž

      เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต thonunu๐Ÿ˜ธ

  3. โค๏ธ Bruh story nannayittundu. Karthi sketch ittitundengi athinoru maru plan vinu & syvu nte kailundakum le… ๐Ÿค”๐Ÿ˜‰

    1. ๐•พ๐–†๐–Ž

      เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฃเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดจเดฟ เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒเต‡…

    1. ๐•พ๐–†๐–Ž

      ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  4. โคโคโคโค

    1. ๐•พ๐–†๐–Ž

      ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ

  5. เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต
    เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต เด’เดฐเต เดธเตเด•เต†เดšเตเดšเต เด†เดฃเต‹? ๐Ÿค”

    1. ๐•พ๐–†๐–Ž

      เดธเตเด•เต†เดšเตเดšเต เด‡เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.. เดŽเดจเตเดคเดพเดตเต‹ entho

  6. เดฎเต€เดถ เดฎเดพเดงเดตเตป

    โคโคเดธเต‚เดชเตเดชเตผโคโค

    1. ๐Ÿคฉ๐Ÿญ๐Ÿญ๐Ÿญ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com