๐Ÿƒ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด“เตผเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเตป ๐Ÿ‚ [เดฐเดพเดนเตเตฝ เดชเดฟเดตเดฟ] 289

Views : 66531

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด“เตผเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเตป

Author : เดฐเดพเดนเตเตฝ เดชเดฟเดตเดฟ

Ennum ormikkan

เดŽเตปเตเดฑเต† เด†เดฆเตเดฏ เด•เดฅเดฏเตเด•เตเด•เต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดจเตฝเด•เดฟเดฏ เดชเดฟเดจเตเดคเตเดฃเดฏเตเด•เตเด•เต เดจเดจเตเดฆเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.เด†เดฆเตเดฏ เด•เดฅ เดคเดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเดพเด‚ เด•เดฅ เดคเดฐเดพเตป เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเตˆเด•เดฟเดฏเดคเต เดŽเตปเตเดฑเต† เดŽเดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจ เดšเดฟเดฒ เดชเดฟเดดเดตเตเด•เดณเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เดŽเด•เตเดธเดพเดฎเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต.เดˆ เด•เดฅ เดŽเดดเตเดคเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเดคเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดตเดฟเดง เดธเดนเดพเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดคเตเดฃเดฏเตเด‚ เดจเตฝเด•เดฟเดฏ เด•เต†.เด•เต† เดธเต—เดนเตƒเดฆเดคเตเดคเดฟเดฒเต†เดฏเตเด‚ เด…เดชเดฐเดพเดœเดฟเดคเตป เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเดฒเต†เดฏเตเด‚, เดเดŸเตเดŸเตปเดฎเดพเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

๐Ÿ”น๐Ÿ”น๐Ÿ”น๐Ÿ”น๐Ÿ”น๐Ÿ”น๐Ÿ”น๐Ÿ”นโœณ๏ธ๐Ÿ”น๐Ÿ”น๐Ÿ”น๐Ÿ”น๐Ÿ”น๐Ÿ”น๐Ÿ”น๐Ÿ”น

เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดคเตเดฐเดฟเดฎเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเด•เตพ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด†เดฐเตเด‚ เด•เตŠเดคเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ 3 เด†เดคเตเดฎเดพเตผเดฅ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ.เดŽเดจเตเดคเตเด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเดคเตเดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดชเดฐเดฟเดถเตเดฆเตเดงเดฎเดพเดฏ เดฎเดจเดธเตเดธเตเดณเตเดณ 3 เด—เดกเดฟเด•เตพ.

เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด†เด•เตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต† เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต‡ !…เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฑเดฏเดพเด‚ เดžเดพเดจเดพเดฃเต เด‡เดคเดฟเดฒเต† เดชเตเดฐเดงเดพเดจ เดตเต‡เดทเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต.เดธเดฟเดจเดฟเดฎเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดพเดฏเด•เตป เดŽเดจเตเดจเต เดตเต‡เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฑเดฏเดพเด‚.เดตเดฒเดฟเดฏ เดฌเดฟเตฝเดกเต เด…เดชเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเด‚.เดŽเตปเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เดฐเดพเดนเตเตฝ.เดนเตˆเดธเตเด•เต‚เตพ เด…เดงเตเดฏเดพเดชเด•เดจเดพเดฏ เด•เตƒเดทเตเดฃเดชเตเดฐเดธเดพเดฆเดฟเตปเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด‰เดฎเดพเดฆเต‡เดตเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด’เดฑเตเดฑ เดฎเด•เตป .เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดž เดคเตเดฐเดฟเดฎเต‚เตผเดคเตเดคเดฟ เดธเด‚เด˜เดคเตเดคเดฟเดฒเต† เด’เดฐเต เดฎเตเดคเตเดคเต เด†เดฃเต . เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดคเต†เตปเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เดฅเดฏเดฒเตเดฒ , เดŽเตปเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเตเด‚ เดตเดพเดฒเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดฎเดฒเดฟเตปเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดถเดฟเดตเดจเตเดฏ เดŽเดจเตเดจ เดถเดฟเดตเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด•เดฅเดฏเดพเดฃเต…

เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต† เดธเต€เดจเดฟเดฏเต‡เดดเตเดธเต เดจเตฝเด•เดฟเดฏ เดฑเดพเด—เดฟเด™เตเด™เดฟเตปเตเดฑเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต ,เด…เดฒเตเดฒ เด…เดตเดฐเต†เดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต.

เดˆ เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เดคเดฐเดฃเต‡ เดญเด—เดตเดพเดจเต†….เดŽเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฒเดคเต เด•เดพเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต……

เด‡เดคเดฟเดฒเตเด‚ เดญเต‡เดฆเด‚ เด‡เดŸเดคเตเดคเต เด•เดพเดฒเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดงเดฎเดพเดฃเต เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต† เดฎเตˆเดจ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดฐเดจเตเดจเดคเต.เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒเต‡…. เดซเตเดฐเต‡เดทเต‡เดดเตเดธเต เดกเต‡เดฏเตเดŸเต† เด…เดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เดชเดคเดฟเดตเต เด•เดพเดดเตเดš; เดธเต€เดจเดฟเดฏเต‡เดดเตเดธเต…

Recent Stories

163 Comments

  1. ๐Ÿ’“๐Ÿฅฐ

  2. Superb!!!
    Especially arudeyum pranayam nashtamayilla ennu ullathu

    Thanks

  3. Ipoozhaanu vayichath.nalla kadha ayirunnu friendship okke nannayi ezhuthi end complete allatha pole thonnunnu. anyway good story ๐Ÿ˜

  4. Jeevitham enganoke thannyaanu…. so cool brother โค๏ธโœŒ๏ธ

    1. เดฐเดพเดนเตเตฝ เดชเดฟเดตเดฟ

      ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ

  5. เดฎเดจเต‚เดธเต

    Koooiii

    1. เดฐเดพเดนเตเตฝ เดชเดฟเดตเดฟ

      Hi

  6. Monussee..๐Ÿ–ค๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š

    Nalla feel gud story maan…

    Othiriyishtaayi๐Ÿ–ค๐Ÿ˜Š

    1. เดฐเดพเดนเตเตฝ เดชเดฟเดตเดฟ

      เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  7. เดฐเดพเดนเตเดฒเต†….,

    เด•เดฅ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต…,,
    เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดดเตเดคเตเดคเต..,, เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต† เด•เดฅเดฏเต†เด•เตเด•เดพเตพ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเตเดฐเต‹เด—เดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต….,,

    เดตเดฒเดฟเดฏ เดตเดฒเดฟเดฏ เด•เดฎเตปเดฑเตเด•เตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ… เดจเดฒเตเดฒ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เด•เดฅเดพเดคเดจเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดจเต€ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…,,

    เด‡เดคเดฟเตปเดฑเต† เด’เดฐเต เด•เดฅเดพเดคเดจเตเดคเต เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดž เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฃเต เดทเดพเดœเดนเดพเตป เดŽเดจเตเดจ เดธเดฟเดจเดฟเดฎเดฏเตเดฎเดพเดฏเตเดณเตเดณ เดธเดพเดฎเตเดฏเด‚…,,

    เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดพเดคเตเดค เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดณเตเด•เดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเดพเดคเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด•เดฅ เดตเดณเดฐเต† เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดธเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดชเตเดฐเดธเตปเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเต….,,

    เด…เด™เตเด™เดฟเด™เตเด™เดพเดฏเดฟ เดšเดฟเดฒ เด•เตเดฒเต€เดทเต‡ เดธเด‚เดญเดตเด™เตเด™เตพ เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดคเตŠเดดเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดตเต‡เดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดณเดฐเต† เดจเดฒเตเดฒ เด’เดฐเต เดซเต€เตฝ เด—เตเดกเต เด•เดฅ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…,,

    ( เด† เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด•เตเดฒเต€เดทเต‡เด•เตพ เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดฒเตเดฒ.. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเต เดธเตผเดตเตเดตเดธเดพเดงเดพเดฐเดฃเดฎเดพเดฃเต..เดŽเดจเตเดจเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดคเดฟเดจเต† เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด•เตเด•เต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเดฟเดฒเตเดฒ…,,)

    เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดฎเตเดฑเดชเตเดชเต†เดฃเตเดฃเตเด‚ เด†เดฏเตเดณเตเดณ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดฒเตเดฒ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‰เตพเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เดฅ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดฒเต†เดตเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต‡เดจเต†….

    เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฅ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฃเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹…,, เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟเด•เตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต…,,

    เด…เดคเตเดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดฎเดพเดฏเตเดณเตเดณ เด† เดซเต‹เตบ เดธเด‚เดญเดพเดทเดฃเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดฒเตเดคเดพเด•เตเด•เดพเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ…,

    เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเต†เดฑเตเด‚ เดธเดœเดทเตปเดธเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต…,, เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฅ เดตเดณเดฐเต† เดธเดฟเดฎเตเดชเดฟเตพ เด†เดฏเดฟ เดซเต€เตฝเด—เตเดกเต เด†เดฏเดฟ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ..,,

    เดฐเดพเดนเตเดฒเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดšเตเดšเตเดตเดฟเตปเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฌเดนเตเดฒเดตเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดชเต‚เตผเดฃเตเดฃเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดŸเตเดŸเต†…,

    เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅเด•เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดฐเดฟเด•…,,

    เดธเตเดจเต‡เดนเดชเต‚เตผเดตเตเดตเด‚…,,
    เดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเตป…,,
    ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

    1. เดฐเดพเดนเตเตฝ เดชเดฟเดตเดฟ

      เดจเดฒเตเดฒ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เต เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  8. เดฎเดฟเดšเตผ เดชเดฟเดตเดฟ..

    เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเตˆเด•เดฟ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด•เตเดทเต†เดฎเดฟเดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เต…

    เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเดคเตเดคเต†.. เดธเดฟเดฎเตเดชเดฟเตพ เด•เดฅ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟ.. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเต…

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

    1. เดฐเดพเดนเตเตฝ เดชเดฟเดตเดฟ

      เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  9. เดคเดŸเดฟเดฏเตป

    เดฎเดšเตเดšเดพเดจเต†..
    เดฐเดพเดนเตเตฝ เดจเต เดถเดฟเดตเดฏเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเต.
    เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เด•เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ..
    เดชเด•เตเดทเต† เด•เดฅ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฃเต เดŸเตเดŸเต‹โค๏ธ๐Ÿ˜

    1. เดฐเดพเดนเตเตฝ เดชเดฟเดตเดฟ

      เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚ เด“เดฐเต‹ เด…เดฐเดฟเดฎเดฃเดฟเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เด†เดณเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚.เด…เดคเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹

      เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

      1. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดฐ เด…เดฐเดฟเดฎเดฃเดฟ เด†เดฃเต เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เตป เดธเต†เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เด†เดตเต‹ ๐Ÿƒโ€โ™‚๏ธ๐Ÿƒโ€โ™‚๏ธ๐Ÿƒโ€โ™‚๏ธ

        1. เดฐเดพเดนเตเตฝ เดชเดฟเดตเดฟ

          เด‡เดคเตเดคเดฏเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.เด…เดชเตเดชเตŠ เด’เดฐเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ ๐Ÿคญ

          1. เด…เดตเตพเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฎเต‹ ๐Ÿ˜”

          2. เดฐเดพเดนเตเตฝ เดชเดฟเดตเดฟ

            เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚

        2. เด‡เดคเตเดคเดพเดคเตเดคเดพ………

          1. เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚

  10. เดจเดฎเตเดฎเดณเต เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเต‡เด•เตเดคเดฟเด•เตฝ เดจเดฎเตเดฎเดณเต†เดฏเตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…..เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด†เดคเตเดฎเตผเดฅเดพเดฏเดฟ เดธเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเต† เดจเดฎเตเดฎเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚….. เดตเดฟเดŸเตเดŸเตเด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดตเต‡เดฑเต† เดฒเต†เดตเตฝ เด†เดฃเต….เดจเดฎเตเดฎเตพ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเต† เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด•เตˆเดตเดฟเดŸเดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ…..เด—เตเดกเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ man….เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต….

    With Love
    The Mech
    ๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค

    1. เดฐเดพเดนเตเตฝ เดชเดฟเดตเดฟ

      เดจเดทเตเดŸเดฎเดพเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดคเต เด†เด•เตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเตเด‚.เด…เดคเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฑเดฟเดžเตเดžเต เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚

      เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  11. โ„๐•’๐•™๐•ฆ๐•๐Ÿš๐Ÿ›

    เดžเดพเตป 50เดคเต เดชเต‡เดœเตเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ 70เดคเต เดชเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฃเต เดชเต‹เดฏเดคเต, เดžเดพเตป เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต† เด•เดฅ เดชเต‹เด•เดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดธเด™เตเด•เดŸเดตเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฃเตเดŸเต.

    เดฐเดพเดนเตเดฒเดฟเดจเต เดถเดฟเดตเดฏเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต 100% เด’เดฑเดชเตเดชเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดถเดฟเดตเดฏเตเด‚ เด…เดฎเดฒเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‰เดณเตเดณ เดกเตเดฐเดพเดฎเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เดตเต†เดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เด† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฒเตเด•เตพ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต เด…เดšเตเดšเต เด…เดตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ, เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดžเดพเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดˆ เดกเตเดฐเดพเดฎเดฏเดฟเตฝ เด’เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต, เดชเด•เตเดทเต† เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดš เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดจเต, เดถเดฟเดตเด•เตเด•เต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เดพเดฃเตฝ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚, เด…เดตเดณเต เดšเดคเตเดคเต เด•เดณเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดตเดพเดฏเดจ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต 70เดคเต เดชเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดธเตเด•เดฟเดชเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดฐเดพเดนเตเดฒเดฟเดจเต เดถเดฟเดตเดฏเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฃเต‡ เดŽเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดพเดฐเตเดฅเดฟเดšเตเดšเตเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต, เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดจเดฟเดฐเดพเดถ. 50-70 เด‡เดŸเด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณ เดชเต‡เดœเดธเต เดžเดพเตป เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดžเตเดžเดคเดฟเดจเต เด•เดพเดฐเดฃเดตเตเด‚ เด‡เดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ..

    เดŽเดจเตเดคเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด† เดชเตเดฐเต‡เดฎเด‚ เด‰เตพเด•เตŠเดณเตเดณเดพเตป เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒ, เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดถเดฟเดตเดฏเตเด‚ เด…เดฎเดฒเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดถเดฟเดตเด•เตเด•เต เด…เดฎเดฒเดฟเดจเต‹เดŸเต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเต เด‡เตปเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเตเด‚ เด‡เดคเดฟเตฝ เด‡เดฒเตเดฒ, เดชเด•เตเดทเต† เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดจเดพเดฏเด•เดจเต เด’เดฃเตเดŸเต, เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเตเดฐเตŠเดชเต‹เดธเตฝ เดธเต€เตป, เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏ เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด‚, เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด…เดตเดฐเต เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.

    เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เดˆ เด…เดฎเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดฑเดฟเดšเตเดš เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต‹ เด—เตเดฒเดพเดฎเตผ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต‹ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹, เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดพเดฏเด•เดจเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฒเดตเต เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ, เด…เดตเตป เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฒเตˆเตป เด•เตเดฒเดฟเดฏเตผ เด†เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเต€เตป เด’เด•เตเด•เต† เดžเดพเตป เดŽเตปเดœเต‹เดฏเต เดšเต†เดฏเตเดคเต, “เดฌเดŸเตเดŸเตโ€Œ”, เด…เดคเต เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดจเดพเดฏเด•เดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดถเดฟเดต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฐเตเดคเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฃเต, เด…เดคเต เดจเดพเดŸเด•เดคเตเดคเต† เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดคเต เด‰เตพเด•เตŠเดณเตเดณเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡เดŸเดพ..

    เด…เดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเดพ เด•เตเดฏเดพเดฐเด•เตเดŸเดฑเดฟเดจเตเด‚ เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดธเต€เตปเดธเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เด† เดฒเตˆเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เตเดฒเดฟเดฏเตผ เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒ, เด…เดคเดพเดฃเต เด…เดšเตเดšเต เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด…เดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดธเต€เตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เด‚เดชเตเดฒเต€เดฑเตเดฑเต เดฎเต‚เดŸเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ, เดฌเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต† เดกเตเดฐเดพเดฎ เดŽเดจเตเดจเดพ เด’เดฐเต เดธเตเด•เต‹เดชเตเดชเต เด‡เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ, เด…เดคเต เดคเด•เตผเดคเตเดคเดคเต เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เดพเดฃเตฝ เดธเต€เตป เด†เดฃเต, เด เด†เด‚ เดธเดกเต เดฎเดพเตป ๐Ÿ˜ž

    เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเดดเตเดคเตเดคเดฟเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดตเดพเดฃเต‡เตฝ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต, เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เด•เดฅเดฏเดฟเดฒเต† เดชเต‹เดฐเดพเดฏเตเดฎเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒ, เดจเดฒเตเดฒ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฎเตเดชเตเดฐเต‚เดตเต เด†เดฏเดฟ, เดจเดฒเตเดฒ เด’เดดเตเด•เตเด•เตเด‚, เดฌเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เดชเตเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ, เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹, เด† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. ๐Ÿ˜

    เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเต†, เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดธเต†เตปเดธเดฟเดฑเตเดฑเต€เดตเต เด†เดฃเต, เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เด•เดพเด‚, เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตŠเดฃเตเดŸเต, เด† 20 เดชเต‡เดœเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฐเตเดคเต, เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เดชเต‹เด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเต‚เดกเต เดชเต‹เดฏเดฟ, เด‡เดจเดฟ เดถเดฟเดตเดฏเตเด‚ เด…เดฎเดฒเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดพเดฃเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดคเตเดฐเดพเดฃเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดฒเตเดฒ, เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต ๐Ÿฅบ

    เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏ เดชเตเดฐเดธเดจเตเดฑเต‡เดทเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต,เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เด•เดฅเดฏเดฟเดฒเต† เด•เดฎเดจเตเดฑเตโ€Œ เดธเต†เด•เตเดทเดจเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเดพเด‚ ๐Ÿฅฐโค๏ธ

    เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต†,
    เดฐเดพเดนเตเตฝ

    1. เดฐเดพเดนเตเตฝ เดชเดฟเดตเดฟ

      เดฐเดพเดนเตเดฒเต‡

      เด†เดฆเตเดฏเดฎเต‡ เดคเดจเตเดจเต† เดˆ เดตเดฒเดฟเดฏ เด•เดฎเตปเตเดฑเดฟเดจเต เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเตปเตเดฑเต† เดญเดพเดทเดฏเดฟเตฝ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต

      เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเต เดŽเตปเตเดฑเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเดพเดฃเต เดคเต†เดฑเตเดฑเต.เดจเต€ เดฒเต‹เดฒเตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.เด“เตผเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดŸเต†เดธเตเดฑเตเดฑเตผ เด•เดฃเตเดฃเดชเตเดชเดจเดพเดฏ เดตเดฟเดทเตเดฃเตเดตเดฟเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต†เดจเต†

      เดจเต€ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ,เดจเดพเดฏเด•เดจเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด‡เดŸเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดจเดพเดฏเดฟเด•เดฏเดพเดฏเดฟ เดธเด™เตเด•เตฝเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดžเดพเตป เด“เตผเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ.เดจเดพเดฏเดฟเด•เดฏเต† เดฎเดจเดชเต‚เตผเดตเตเดตเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเดคเต† เดชเต‹เดฏเดคเดพเดฃเต.เด’เดจเตเดจเดพเดฎเดคเต เด‡เดคเต เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดŸเดจเตเดจ เดธเด‚เดญเดตเด‚ เด†เดฃเต.เด…เดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดšเต‡เตผเด•เตเด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตเดฒเตˆเดฎเดพเด•เตเดธเต เดŽเตปเตเดฑเต† เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เด•เดฅเดฏเดฟเตฝ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจ เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เด•เดฅ เด†เดฏเดพเดฒเตเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด†เดฏเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเดพเตผเด•เตเด•เต เด‡เดจเตเดจเดพเดฐเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเดฒเตเดฒเต‹.เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดฎเดฒเตเด‚ เดถเดฟเดตเดฏเตเด‚ เด†เด•เตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต.เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฅ เด† เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ

      เด’เดฐเดพเตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต‹เดณเต‹เดŸเต เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดพเตป เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด•เดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เด•เดณเดฟเดชเตเดชเดพเดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด†เด•เดพเด‚เด•เตเดท เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚.เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฎเต‹ เดชเตเดฐเดตเตƒเดคเตเดคเดฟเดฏเต‹ เดธเตเดตเดญเดพเดตเดฎเต‹ เด’เด•เตเด•เต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด†เด•เตเด‚. เดถเดฟเดตเดฏเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฑเตเดฑเดฏเตเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดชเดฑเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฐเดพเดนเตเตฝ เดธเดนเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต.เด…เดคเตเดฐเดฏเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚.เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด…เดตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฟเดšเตเดšเต.เด…เดคเดพเดฃเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดตเตเด‚.เด…เดคเต เดจเดŸเดจเตเดจเต

      เด…เดšเตเดšเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดจเต€ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเตเด‚.เดฐเดพเดนเตเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดจเต€ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเต‹เดฏ 20 เดชเต‡เดœเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เดถเดฟเดต เด’เดฐเต เด†เด•เตผเดทเดฃเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เดšเต‡เดฐเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‡เดฐเตเด•เดฏเตเดณเตเดณเต‚

      เด‡เดจเดฟ เดŽเตปเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เด•เดฅ เดจเต€ เด…เดตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ.เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฏเตเดฏ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดฐเดพเดถเดจเดพเด•เตเด•เดพเตป.เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดตเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เด†เดฐเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.เดจเดฒเตเดฒ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด•เต‚เดŸเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต ๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  12. เด…เดตเดฟเดŸเดตเดฟเดŸเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฒเดพเด—เต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดซเต€เตฝเด—เตเดกเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดธเดพเดจเด‚..

    1. เดฐเดพเดนเตเตฝ เดชเดฟเดตเดฟ

      เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฒเดพเด—เต เดฎเดจเดชเต‚เตผเดตเตเดตเด‚ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเดคเดพเดฃเต. เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดพเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเตƒเดชเตเดคเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ

      เดจเดฒเตเดฒ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เต เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  13. ๐Ÿ˜ˆเด•เตˆเดชเตเดชเตเดด เด•เตเดžเตเดžเดพเดชเตเดชเตป ๐Ÿ˜ˆ

    pv setta adipowli kadha

    orupaade eshttayi

    ethupole eniyum samayam undel ezhthanee ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    1. เดฐเดพเดนเตเตฝ เดชเดฟเดตเดฟ

      เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เต เดจเดจเตเดฆเดฟ

      เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเด‚ ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  14. Orupaad kalathin sheshm innan kadhakal vayikan thudangiyath .. start cheythed thanne ee kadha vechitaan …
    Ente pv kutta … oru adaar feel good movie kanda feeling … โฃโฃ
    Frstile parayanenkl avrude trio group .. avrude frnshp .. it was awesome .
    Njn vijarch avrude prenayathil rahulin asooya indaavum enn .. snehiche pennine vere oraalk set cheyth koduka enn parayunath vellathoru veshmam ulla kaaryamella … (vijaynte shahjahan aan orma vannath ๐Ÿ˜) , but angne ella kandath ,avre set aakunathokke avn nannayit enjoy cheythed pole thonni .. enthayalm aa baagam adipoli aayirunu ๐Ÿ˜๐Ÿ˜
    Pineaa … orikalum avnte cznum aayit , ath njn pradeekshichilla .. avide enik vellathoru suspence aayi ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚

    Anyway .. frst kadha pole thanne .. ethum ente manasil undaavum. . Nanaayitundedo .. keep writting mon…

    Ennu swantham ..
    Shana chechi ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    1. เดฐเดพเดนเตเตฝ เดชเดฟเดตเดฟ

      เดทเดพเดจ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดตเตˆเด•เดฟ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดˆ เดตเดดเดฟ เดตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹.เดžเดพเดจเตเด‚ เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดคเดพเดคเตเดคเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเต.เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเต‡เดฏเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.เด’เดฐเดพเตพเด•เตเด•เต เดตเดฏเตเดฏเดพเดดเดฟเด• เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด‡เด‚เด—เตเดฒเต€เดทเต เดŸเต€เดšเตเดšเดฑเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเดฟเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚๐Ÿ˜Ž

      เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดคเตเดฏเดพเด—เด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.เดฐเดพเดนเตเดฒเดฟเดจเต เดถเดฟเดตเดฏเต‹เดŸเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด…เดฒเตเดฒ.เด…เดคเต เดตเต†เดฑเตเด‚ เด†เด•เตผเดทเดฃเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต.เดธเต—เดจเตเดฆเดฐเตเดฏเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดŽเดจเตเดคเตเด‚ เด’เดฐเตเดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดเดคเตŠเดฐเต เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเต เด•เต€เดดเดŸเด•เตเด•เตเด‚.เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚.เด’เดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต เด…เดฎเดฒเตเด‚ เดถเดฟเดตเดฏเตเด‚ เด†เดฃเต เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตผ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต.เด…เดคเดฟเดจเต เดฐเดพเดนเตเตฝ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดคเตเดคเด‚ เด†เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚โœŒ๏ธโœŒ๏ธ

      เด•เดธเดฟเตปเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด† เดธเตเดฅเดพเดจเดคเตเดคเต.เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฅเดฏเตเด•เตเด•เต เดจเต€เดณเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดฎเตเดฑเดชเตเดชเต†เดฃเตเดฃเต เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดพเดฃเต๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

      เดžเดพเตป เดฎเดฒเดฏเดพเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เดฎเตปเตเดฑเต เด†เดฃเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดคเต. เดถเตเดฐเต€เดฐเดพเด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต 2 เดฎเดพเดธเด‚ เดฎเตเตปเดชเต เดตเดพเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด†เดนเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เด•เดฅเดฏเดฟเตฝ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเต

      เดธเตเดจเต‡เดนเดชเต‚เตผเดตเตเดตเด‚ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดจเดฟเดฏเตป ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

      1. เดฎเดฒเดฏเดพเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเตเดฒเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเต†เดคเต, but เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดฎเดฒเดฏเดพเดณเด‚ เดŸเตˆเดชเตเดชเดฟเด‚เด—เตโ€Œ เด…เดตเตˆเดฒเดฌเดฟเตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เดชเดฟเดจเตเดจเต‡เดฏเต เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฎเดจเตเดฑเตโ€Œ เด‡เดŸเตเดŸเดพเดฒเต† เดซเต€เตฝ เด‡เดฃเตเดŸเดพเดตเตŠเดณเตเดณเต‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดฎเด‚เด—เตเดฒเต€เดทเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเต ๐Ÿ˜๐Ÿ˜..เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเดพเด•เตเด•เต เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ… เดจเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเต เด•เดฅเด•เตเด•เต เด‡เดŸเตเดŸเต‹เดณเดพเด‚… ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚

        เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเตเดชเต†เดฒเตเดฒเดฟเด™เต เดฎเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต‡เด•เตเดธเต เด’เด•เตเด•เต† เด‡เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เดŸเตเดŸเต‹ ๐Ÿ˜‚

        1. เดฐเดพเดนเตเตฝ เดชเดฟเดตเดฟ

          เดธเตเดชเต†เดฒเตเดฒเดฟเด‚เด—เต mistake เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเด เดฟเดšเตเดšเต เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต

          เดฎเดฒเดฏเดพเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดฎเตปเดฑเต เด•เดพเดฃเดพเตป เด’เดฐเต เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด…เดคเดพ

  15. เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฎเดพเดฏเดฏเตเดŸเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป

    RAHUL PV ….
    Ippol aanu vaayichu kazhinjath. Poli aanu tto. Oru pakka feel good love story. I just love it. Prathyekam parayan aanengil avarude sawhrutham .
    Valare nannayi enjoy cheythu . Njan kurachu varsham purakilekk sanjarichupoyi.vere onnum parayaanilla. Thudarnnum ezhuthuka.

    Unni

    1. เดฐเดพเดนเตเตฝ เดชเดฟเดตเดฟ

      เดจเดฒเตเดฒ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เต เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸ

      เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด•เดพเดฃเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  16. โฑฐ๐ฝแ™ขโšˆศ  า ๐–๐žœ๐™œโ€๐˜ฟ๐žณ

    เดฐเดพเดนเต เดฎเต‹เดจเต†…

    เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเต€ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดดเดฟเดตเต เดคเต†เดณเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…
    Am proud of you my son…..

    เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพ…
    เดตเดจเตเดจ เด…เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเดพ….
    เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เดฆเต‡เดตเดพเดธเตเดฐเตป เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต…

    เด“เดจเต เดตเดฏเดฒเตปเดธเต เดตเต‡เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต…

    เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดคเต เดŽเดดเตเดคเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต…. เดชเตŠเดคเตเดตเต† wailents เดŽเดดเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เดตเต‡เดฑเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ… เดฎเตˆเดจเตเดฑเต เดฎเดพเดฑเดฟเดชเตเดชเต‹เด•เตเด‚…

    เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต…
    เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดจเตเดฎเตเดฎเดŸเต† rambo เด•เตเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด…เด•เดฒเต† เดชเต†เตปเดกเดฟเด™เตเด™เดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต….

    เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดคเด™เต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต… เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด’เดŸเตเด•เตเด•เดคเตเดคเต† เดคเดฒเดตเต‡เดฆเดจเดฏเตเด‚ เดˆ 74 เดชเต‡เดœเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดฎเดŸเดฟเดฏเตเด‚…

    เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ เด†เดถเดพเดจเต‡…

    เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด…เดคเด™เต เดคเต€เตผเดคเตเดคเต…

    เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดชเต‡เดœเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฒเดพเด—เต เดŽเดจเตเดจเดฟเดฐเต เดธเด‚เดญเดตเด‚ เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹….

    เดถเดฟเดต , เด…เดฎเตฝ ,เดฐเดพเดนเตเตฝ

    เดคเตเดฐเดฟเดฎเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเด•เตพ เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต…

    เดถเดฟเดต เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹ เดตเดฟเดทเดฎเดฎเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดญเดพเด—เด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเต€ เด…เดคเตเดฐ เดธเต€เดฐเดฟเดฏเดธเต เด†เดฏเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…

    เดชเด•เตเดทเต† เด…เดฎเดฒเดฟเดจเต† เดตเดณเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดญเดพเด—เด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดŽเตปเดœเต‹เดฏเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต…

    เด‡เดคเดฟเตฝ เดฎเดฑเตเดฑเต‡ เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดคเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเตŠเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดญเดพเด—เด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเด•เต‚เตพ.เดฒเตˆเดซเต เด“เตผเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ…
    เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เดคเดดเดฎเตเดชเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดชเตเดชเตŠ๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ

    เด…เดšเตเดšเต๐Ÿ˜เดฐเดพเดนเตเตฝ เดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŸเตเดŸเตŠ…

    เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‡เดณเด•เตเด•เด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เดดเต‡ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดธเด‚เดญเดตเด‚ เด‡เดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต…
    เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดถเตเดญเด‚…
    เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดถเดพเดจเตเดค เดฎเดฏเด‚…

    เด’เดชเตเดชเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดตเดณเดฐเต† เดฑเดฟเดฏเดฒเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเด•เต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด† เดฐเดœเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ.เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เตป เดตเดฐเตเดจเตเดจ.เดธเต€เตป เด’เด•เตเด•เต† เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต.

    เด…เดฎเดฒเตเด‚ เดถเดฟเดตเดฏเตเด‚ เดธเตเด–เดพเดฏเดฟ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†…
    เด’เดชเตเดชเด‚ เด…เดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดฐเดพเดนเตเดฒเตเด‚…

    เดŽเดจเตเดจเต เดธเตเดจเต‡เดน เดชเต‚เตผเดตเด‚
    เดตเดพเดต๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ

    1. เดฐเดพเดนเตเตฝ เดชเดฟเดตเดฟ

      เดนเดพเดตเต‚ เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เด•เดฎเตปเตเดฑเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เด…เดคเดฟเตฝ เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚ เด•เตŠเดฒเดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดตเต‡เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต.เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดจเต€ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดถเดฟเดต เดฎเดจเดธเตเดธเต เดคเตเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฐเดพเดนเตเตฝ เด…เดตเดณเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเดจเตเดจ เดตเดฟเดงเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เด•เตเด•เดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต†เดจเต‡๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ

      เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฒเตเดฒเดชเต‹เดฒเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต‹.เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเต‹เตผเดคเตเดคเดพเดฃเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚.เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฏเดฒเตปเดธเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดจเดธเตเดธเต เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดตเตˆเด•เดฟเดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเตโœŒ๏ธโœŒ๏ธ

      เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต€ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดš เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚, //เดถเดฟเดต เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹ เดตเดฟเดทเดฎเดฎเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒโ€ฆเด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดญเดพเด—เด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเต€ เด…เดคเตเดฐ เดธเต€เดฐเดฟเดฏเดธเต เด†เดฏเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹โ€ฆ//เด‡เดคเต เดฎเดจเดชเตเดชเต‚เตผเดตเตเดตเด‚ เดŽเดดเตเดคเดพเดคเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเดคเดพเดฃเต.เด‡เดจเดฟ เด‰เดณเตเดณ เดซเต€เดฒเดฟเด‚เด—เต เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดพเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดšเดฟเดฒ เด•เดฏเตเดชเตเดชเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด…เดจเตเดญเดตเด™เตเด™เตพ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เต‚๐Ÿค—

      เด…เดšเตเดšเต เด…เดงเดฟเด•เด‚ เด‡เดณเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.เด…เดคเตŠเดฐเต เดชเดพเดตเด‚ เดชเต‚เดšเตเดšเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฒเตเดฒเต‡!เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

      เดžเดพเตป เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดคเดพเดฃเต เดฑเต†เดœเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เด“เดซเต€เดธเต เดธเต€เตป.เดชเดฒ เดคเดตเดฃ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดคเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดดเตเดคเดฟ.2 เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เตป เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฐเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดญเดพเด—เด‚ เดคเต€เตผเดคเตเดคเดคเต. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด•เดทเตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเดฟเดจเต เดซเดฒเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดจเดฟเดฑเดฏเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

      เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดธเตเด–เดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†.เดจเดฒเตเดฒ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เต เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต
      เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต†
      เดตเดพเดตเดฏเตเดŸเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดชเดฟเดตเดฟ โค๏ธ

      1. โฑฐ๐ฝแ™ขโšˆศ  า ๐–๐žœ๐™œโ€๐˜ฟ๐žณ

        เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดชเตเดชเตป vs pv fight เดตเต‡เดฃเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ

        1. เดฐเดพเดนเตเตฝ เดชเดฟเดตเดฟ

          เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฐเตเดจเตเดจเดตเดฐเตเด‚ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดฒเตเดฒเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดธเต€เตป เด•เต‚เดŸเต† เดšเต‡เตผเด•เตเด•เดพเด‚.เด‡เดจเดฟ เด…เดคเดฟเตปเตเดฑเต† เด•เตเดฑเดตเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹

          1. โฑฐ๐ฝแ™ขโšˆศ  า ๐–๐žœ๐™œโ€๐˜ฟ๐žณ

            Wow….๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ˜
            What a เด‡เดฎเต‹เดทเดฃเตฝ sequence….

            เด’เดจเตเดจเต เดชเดฐเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…โคโคโค๐Ÿ˜…๐Ÿคช

          2. เดฐเดพเดนเตเตฝ เดชเดฟเดตเดฟ

            เด…เดคเดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดคเต เดŽเดจเตเดจเต† เดคเต†เด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต‡ ๐Ÿ™

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com