๐ŸŒนเดตเตˆเด•เตƒเดคเด‚ เดฎเดจเตเดทเตเดฏ เดฎเดจเดธเดฟเตฝ๐ŸŒน [ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœ] 186

Views : 8971

เดตเตˆเด•เตƒเดคเด‚ เดฎเดจเตเดทเตเดฏ เดฎเดจเดธเดฟเตฝ

ย  ย  Vaikritham Manushya Manasil

Author : pranayaraja

เดžเดพเตป เดชเดพเดšเตเดšเต, เด•เต‹เดฎเดพเดณเดฟ เดชเดพเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเด‚. เด…เดšเตเด›เตปเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดจเดถเดฟเดšเตเดš เดœเตปเดฎเด‚. เดธเดนเต‹เดฆเดฐเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเดฟเดจเตเด‚ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดคเตเดคเดตเตป, เดธเดนเดชเดพเด เดฟเด•เตพเด•เตเด•เต เด…เดฐเต‚เดชเดฟ , เดจเดพเดŸเตเดŸเตเด•เตเด•เดพเตผเด•เตเด•เต เด•เต‹เดฎเดพเดณเดฟ.

เดŽเตปเตเดฑเต† เดœเดจเดจเดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดฒเดจเดพเดตเดพเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเตปเตเดฑเต† เดตเดฟเดงเดฟ. เดชเตเดฐเดธเดต เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดœเต€เดตเตป เด•เดตเตผเดจเตเดจเดคเต เดŽเตปเตเดฑเต† เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดฃเต‹… เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดคเตเดคเดฐเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดšเตเด›เตปเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด•เตŠเดฒเดฏเดพเดณเดฟเดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป. เด† เดฎเดจเต‹เดญเดพเดตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เดพเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเตปเตเดฑเต† เดธเดนเต‹เดฆเดฐเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚.

เดžเดพเตป เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เดฑเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต, เดจเดฒเตเดฒ เด•เตบเดฎเดทเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฑเตเดชเตเดชเต , เดคเต‚เดตเต†เดณเตเดณ เดชเดฒเตเดฒเตเด•เตพ, เดชเต‚เดšเตเดšเด•เตเด•เดฃเตเดฃเตเด‚, เดšเต†เดตเดฟเด•เตเด•เต เด…เดธเดพเดฎเดพเดจเตเดฏเดฎเดพเดฏ เดตเดฒเตเดชเตเดชเดฎเตเดฃเตเดŸเต, เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚เดธเดนเดชเดพเด เดฟเด•เตพเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด…เดฐเต‚เดชเดฟ เดŽเดจเตเดจ เดตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‡เดฐเต เดšเดพเตผเดคเตเดคเดฟ เดคเดจเตเดจเต.

เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด‚ เดฎเตเดคเดฒเต† เด…เดšเตเด›เตป เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฒเดฏเดพเดณเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดคเดฟเดจเดพเดฒเตเด‚, เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดธเดนเต‹เดฆเดฐเด™เตเด™เตพ เด…เด•เตฝเดšเตเดš เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเดฟเดจเดพเดฒเตเด‚, เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เดชเด•เตผเดทเดค เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดณเดฐเต† เด…เดคเดฟเด•เดฎเดพเดฏเดพเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเดฟเดจเตเด‚ เด•เตŠเดณเตเดณเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดธเตเดตเดฏเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดกเดฟเด—เตเดฐเดฟ 3rd เด‡เดฏเตผ เดตเดฟเดฆเตเดฏเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเดฏเดพเดฏ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด†เดฐเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฒเตเดฒ. เดžเดพเตป เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฎเตเดฎ เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เตเด•เดพเดฐเตเดŸเต† เดชเดฃเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต, เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต‡เดฑเต† เดžเดพเตป เด‰เดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเดธเตเดคเตเดฐเด‚ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดŽเตปเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเตปเตเดฑเต† เดฎเดพเดฎเดจเดพเดฃเต. เดตเต‡เดฃเตเดจเดพเดฅเต.

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดคเตเดคเต เดตเดฏเดธเตเดณเตเดณเดชเตเดชเต‹เดฏเดพเดฃเต เด† เดธเดคเตเดฏเด‚ เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต, เดตเดฟเดตเดฐเด‚ เดตเต†เดšเตเดš เดจเดพเตพ เดฎเตเดคเตฝ เดˆ เด…เดตเด—เดฃเดจเด•เตพ เดคเดพเด™เตเด™เดพเตปย  เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเต† เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดตเดจเดพเดฃเตย  เดžเดพเตป , เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเต เดชเตเดฐเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เดŽเดคเตเดฐเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดžเดพเตป เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต, เดฎเดพเดฎเตป เด…เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดž เด† เดธเดคเตเดฏเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเดฎเดพเดฃเต. เดเดคเต เดชเตเดฐเดคเดฟเดธเดจเตเดงเดฟเดฏเต‡เดฏเตเด‚ เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดถเด•เตเดคเดฟ เดชเด•เดฐเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด† เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต. เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดฒเดจเดพเดฏ เดžเดพเตป เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเตปเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต, เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด†เด—เตเดฐเดนเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต.

เดžเดพเตป เดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดณเตเดณย  เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต‡, เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเดพเดตเดพเตป เด‡เดŸเดฏเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด™เตเด™เตพ , เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพเดฃเต, เด…เดฒเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเตผเดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดคเตเดฎเดพเดฃเต. เดชเด•เตเดทเต† เดŽเตปเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดคเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดจเต† เดˆ เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเดตเต‡เตฝเด•เตเด•เดฃเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เดคเตปเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดพเดฃเตป เดจเตฝเด•เดพเดจเตเด‚ เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเดพเดฏเดฟ. เดฎเดพเดฎเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดฎเตเดฎ เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด•เตเดžเตเดžเต, เด…เดคเดพเดฏเดคเต เดžเดพเตป เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต‹ เดจเดพเดณเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเดจเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต, เดžเดพเตป เดจเต‡เดŸเตเดจเตเดจ เด‰เดฏเดฐเด™เตเด™เตพ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดตเดฟเดœเดฏเด™เตเด™เดณเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต.

Recent Stories

56 Comments

  1. ๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’

  2. Njn ee storyb ippozhum thappi eduthu vayickum๐Ÿ˜…
    Superb!! โค

  3. Superb bro thanks fro tha story

  4. Saho เด‡เดฃเด•เตเด•เตเดฐเตเดตเดฟเด•เตพ epozhatheka kore time edukooo

  5. เด•เดฟเดฐเดพเดคเตป

    Love and war Baki varumoooo

  6. Etheelum story remove cheythoo raajaa

  7. เดตเดฟเดœเต

    เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅ. เดจเดฒเตเดฒ เด…เดตเดคเดฐเดฃเด‚, เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดธเตเดชเตผเดถเตเดถเดฟเดฏเดพเดฏ เด•เดฅ.
    โค๏ธโค๏ธ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–โค๏ธโค๏ธ๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค

  8. เด…เดฑเดฟเดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดตเตป

    ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  9. ๐Ÿ‘Œ๐Ÿป๐Ÿ‘Œ๐Ÿป๐Ÿ‘Œ๐Ÿป๐Ÿ‘Œ๐Ÿป

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com