๐™บ๐™ฝ๐™ธ๐™ถ๐™ท๐šƒ ๐š‚๐™บ๐š„๐™ป๐™ป 1 [ เด…เด—เตผเดคเตเดค ] (ั•ฮนโˆ‚ะฝ) 151

Views : 16946

 

 

 

Hi, guys.. เด•เตเดฑเต† เด•เดพเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เด•เดฅเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต……. เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเต‡เดฐเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚….. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด†เดณเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹… เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เด•เตเดทเดฎ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต โ€˜ เด…เด—เตผเดคเตเดค โ€™ เดตเตˆเด•เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ……

เดฎเดจเดƒเดชเต‚เตผเดตเตเดตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ…..เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดนเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด“เดชเตเดชเดฑเต‡เดทเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต…. เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดชเดฃเดฟ เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เดžเดพเดจเดพเดฃเต….. เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเด•เตเด•เต เดŽเดดเตเดคเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเดพเดฃเต….. เดชเดฟเดจเตเดจเต‡ เดชเด เดจเด‚…. เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดถเตเดฐเดฎเด‚….. เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เด“เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดฐเด‚เดญเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต…..

เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดดเตเดคเตเด‚…… Wait เดšเต†เดฏเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚…. เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด•เดฟเดšเตเดšเต fantasy เด†เด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ mood เดตเดจเตเดจเดพเดฒเต‡ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเตŠเดณเตเดณเต‚…… เดตเตˆเด•เดพเดคเต† เดตเดฐเตเด‚…..

เด…เด—เตผเดคเตเดค s1 เด•เตเดฒเตˆเดฎเดพเด•เตเดธเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดš เด’เดฐเต character เด†เดฃเต knight skull…. เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† origin เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เด†เดฃเต เดˆ เด•เดฅ….เด’เดฑเตเดฑ part เด†เดฏเดฟ เด‡เดŸเดพเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเตเดฒเดพเตป…. เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดดเตเดคเดฟ เดคเต€เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…… เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฐเดฃเตเดŸเต part เด†เด•เตเด•เดฟ เด‡เดŸเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต…….

เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดฎเต‹ เด‡เดฒเตเดฒเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดชเต‹เดฒเต† เดธเดฟเดจเดฟเดฎเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเตย  inspired เด†เดฏเดฟ เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต….เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตเดฑเตเดฑเด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚…. เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เตเดทเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต‹ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดคเต เด•เดฎเต†เดจเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ เดชเดฑเดฏเตเด•…… เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเดพเตฝ เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดšเตเดตเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดฎเดฑเด•เตเด•เดฐเตเดคเต……!!

เด…เดชเตเดชเตŠ เดธเต†เดฐเดฟ… Sidh

 

Recent Stories

34 Comments

  1. Black panther Bahubali wakanda Infinity war เดคเต‹เตผ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต

    1. ๐Ÿ˜‚๐Ÿ‘๐Ÿป

  2. เด•เตŠเดณเดพเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต bro โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  3. เดฒเต‹เดฒเตป

    Baahubali 1 st inte katha pole thoniyathu enik mathram aano

    1. เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด†เดฐเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. ๐Ÿ˜…

      เดฌเตเดฐเต‹ เด†เตปเดกเต เดฌเตเดฐเต‹ เด•เต‹เตบเดซเตเดฒเดฟเด•เตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เด’เดณเตเดณเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดฑเต†เดฏเดพเดฃเต เดฌเตเดฐเต‹..

  4. เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดฌเตเดฐเต‹

    1. Thanks เดฌเตเดฐเต‹… เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ โค

  5. Ya monee polich๐Ÿ”ฅ

    1. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ…. ๐Ÿ˜„ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ maanโคโค

    1. Thanks เดฌเตเดฐเต‹… เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚…. โค

  6. ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  7. เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป

    เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚

    1. Thanks เดฌเตเดฐเต‹… เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚… โค

  8. ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ

    1. Maan โค เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑ..

  9. เดฐเดธเด•เดฐเดฎเดพเดฏ เด…เดตเดคเดฐเดฃเด‚…. ๐Ÿ‘๐Ÿป๐Ÿ‘๐Ÿป

    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ ๐Ÿค—โค๐Ÿ‘๐Ÿป

    1. เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚…. Thanks เดฌเตเดฐเต‹…. เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚.. โค

  10. Nice man adipoli ayit inde wait cheythe erikuarunnu orupad ishtam ayi adutha part wait cheyyunnuuuโค๏ธโค๏ธ๐Ÿ’ฅ

    1. เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเต เดžเดพเตป เดจเดฟเดฐเดพเดถเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚… เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฒเตเดฒเต‹…. เด…เดŸเตเดคเตเดค part เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดคเดฐเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเด‚… เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚… โคโค

  11. Kollaam nannaayittundu.
    Eeyideyaayi thudarethudare varunna amaanusha kadhaapaathrangalude koottathil valre vryathyasthamaaya onnu.

    please continue ๐Ÿ™‚

    1. เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดธเตเดค เดตเดฐเตเดคเตเดคเดพเตป เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเต‡เดŸเตเดŸเดพ…… เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚… เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚… โค

  12. เดธเดฟเดฆเตเดงเต,
    เด…เด—เตผเดคเตเดคเดฏเตเดŸเต† เดˆเดฏเตŠเดฐเต เดญเดพเด—เด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต excited เด†เดฏเดพเดฃเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต.
    เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดฎเดฟเดคเตเดคเตเด‚ เด…เดจเตเดฏเด—เตเดฐเดนเดœเต€เดตเดฟเด•เดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฒเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต. เดฎเดพเดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เดตเตเด‚ เดฎเตŠเดฌเตเดฐเดฟเดธเดฟเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดฎเดดเต เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟเดฏ เดชเดพเตผเดคเตเดฅเดจเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เด•เดพเด‚เดทเดฏเตเด‚ เด‰เดฆเตเดตเต‡เด—เดตเตเดฎเต‡เดฑเดฟ.
    เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดตเดฐเต† เด…เดคเต‡ เด†เด•เดพเด‚เดทเดฏเต‹เดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟ. เดชเดพเตผเดคเตเดฅเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฐเต‚เดฐเดค เดชเดฑเดฏเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฏเตเดฏ!
    เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพ…
    เด†เดฆเดฟเดคเตเดฏเตป เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเตเดฎเต‹?
    เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดถเด•เตเดคเดฟ เด…เดตเดจเต เดจเดทเตเดŸเดฎเดพเดตเตเดฎเต‹?
    เดฆเต‡เดตเดพเด—เดฟ เด…เดตเดจเต† เด’เดฑเตเดฑเตเดฎเต‹?
    เดชเดพเตผเดคเตเดฅเตป เดถเดฟเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดฎเต‹?
    เดคเต‹เดดเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดตเต†เดณเดฟเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเตเดฎเต‹? เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพ. เด‰เดคเตเดคเดฐเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ, เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.
    เดจเดฒเตเดฒ เด…เดตเดคเดฐเดฃเดตเตเด‚ เดšเดฟเดคเตเดฐเต€เด•เดฐเดฃเดตเตเด‚.๐Ÿ‘Œ
    เด†เดถเด‚เดธเด•เตพ. โค

    เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดดเตเดคเตเดคเต เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดฎเดคเดฟ. เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเด•เตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด…เดฎเตเดฎ เดชเต‚เตผเดฃเตเดฃ เด†เดฐเต‹เด—เตเดฏเดตเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดจเดฏเต‹เดŸเต†, เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต†,
    เดจเดฟเดณ.

    1. เด…เดฎเตเดฎเต‚เดธเต…. โค

      เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เด•เตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹….. เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ… เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดธเด‚เดถเดฏเด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเดฎเต†เดจเตเดจเต….. ๐Ÿ˜… เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตŠเด•เตเด•เต† เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดชเต‡เดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดˆ เด•เดฎเต†เดจเตเดฑเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด’เดฐเต เด†เดถเตเดตเดพเดธเดฎเดพเดฏเดฟ……

      เดชเดฐเดฎเดพเดตเดงเดฟ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด† เดจเดพเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเด‚เด—เดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดคเดฟเตฝ เดชเด•เตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดเดฑเต† เดžเดพเตป เดตเดฟเดœเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…… เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚….

      เดชเดพเตผเดคเตเดฅเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฐเต‚เดฐเดคเด•เตพ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒเต† เด’เดณเตเดณเต…. เดตเตˆเด•เดพเดคเต† เด•เดพเดฃเดพเด‚….. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เด‰เดŸเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚…..

      เด…เดฎเตเดฎ เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฏเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…. ๐Ÿ˜Š เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ โค

  13. Schedule cheythe kandini

    1. เด†เดนเดพ.. เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑ โค

  14. 3rd โœŒ๏ธ๐Ÿ˜

  15. First โค๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com