ഹൃദയരാഗം 26 [Achu Siva] 1044

” വിനയേട്ടന്റെ അച്ഛനേയും, അമ്മയേയും പറ്റി അരുണേട്ടന് വല്ലതും അറിയുമോ ? “….

അവള്‍ പെട്ടെന്ന് ചാടിക്കയറി ചോദിച്ചു….

 

” ഇല്ല വാസുകി…. അവരെപ്പറ്റി അങ്ങനെ സാറധികം ഓപ്പണായി സംസാരിച്ച് കണ്ടിട്ടില്ല…. ഞാനെങ്ങനെ ഒരുപാട് നാളായി ഉള്ള ആളല്ലല്ലോ…. എപ്പോഴോ ചെറുപ്പത്തില്‍ ചെന്നൈയില്‍ ഉണ്ടായിരുന്നു എന്നൊക്കെ പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട് “….

അരുണ്‍ പറഞ്ഞു….

” ചെന്നൈയോ ?…. ബാംഗ്ലൂര്‍ അല്ലേ ? “….

അവള്‍ സംശയത്തോടെ ചോദിച്ചു….

 

” അത് പിന്നീട് വന്നതാണെന്നാണ് ഞാന്‍ കേട്ടിരിക്കുന്നത്…. അച്ഛന്‍ അവിടെ വെച്ച് മരിച്ചപ്പോള്‍ ആണ് അവർ ബാംഗ്ലൂരിലേക്ക് വന്നതെന്നും, സിദ്ധുസാറിന്റെ അച്ഛന്‍ കൂട്ടിക്കൊണ്ട് വന്നതാണെന്നുമാണ് എന്റെ അറിവ്…. കൂടുതല്‍ ഒന്നും അറിയില്ല “….

അവന്‍ പറഞ്ഞിട്ട് അവളെ നോക്കി….

 

അതവൾക്ക് പുതിയ അറിവായിരുന്നു…. അവള്‍ എന്തോ ആലോചിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു….

 

” എന്താ വാസുകി ?…. എന്ത് പറ്റി ? “….

അവളുടെ ആലോചന കണ്ട് അരുണ്‍ ചോദിച്ചു….

 

” ഏയ്….. ഒന്നുമില്ല അരുണേട്ടാ…. വിനയേട്ടൻ ഓഫീസിലൊക്കെ ? “….

അവള്‍ അല്‍പ്പം ചളിപ്പോടെ ചോദിച്ചു….

 

” വിനയ് സർ ആളൊരു പാവവും, സോഫ്റ്റ് സ്പോക്കണും ഒക്കെയാണെങ്കിലും ബിസിനസ്സിലും, ഓഫീസ് കാര്യങ്ങളിലും ഒക്കെ വളരെ ഷാർപ്പ് ആണ്…. എന്നാല്‍ ഒരു സാധാരണ ജീവനക്കാരനോട് പോലും ആ ബഹുമാനം കൊടുത്ത് സംസാരിക്കുകയും, പെരുമാറുകയും ചെയ്യുന്ന ആളാണ്…. ഒരു പെർഫക്ട് ജെന്റിൽമാൻ..!! “….

അരുണ്‍ പറയുന്നത് തുടര്‍ന്നു….

 

” ഒരു എം ഡി അല്ലെങ്കില്‍, ചെയര്‍മാന്‍ എന്ന രീതിയില്‍ അല്ല സർ എല്ലാവരോടും ഇടപഴകുന്നത്…. സ്വന്തം കാര്യങ്ങള്‍ സ്വയം ചെയ്യാന്‍ ഇഷ്ടപ്പെടുന്ന, ഒരു സിമ്പിൾ ലൈഫ് നയിക്കുന്ന, ഞങ്ങൾ എല്ലാവരും ഒരു റോള്‍ മോഡല്‍ ആയി കാണുന്ന ആളാണ് “….

 

അരുണ്‍ പറയുന്നത് കേട്ട് വാസുകിക്ക് ഒരുപാട് അഭിമാനം തോന്നി…. അവളുടെ ഉള്ളില്‍ വിനയ് യോടുള്ള സ്നേഹത്തിനോടൊപ്പം തന്നെ ബഹുമാനവും, ആരാധനയും മുമ്പത്തേക്കാൾ ഒരുപാട് വളര്‍ന്നു….

100 Comments

  1. ?സിംഹരാജൻ

    അച്ചുശിവ ❤️?,

    വാസുകിയുടെ ജീവിതം കൂടുതൽ
    കുരുക്കുകൾ നിറഞ്ഞു പോയോ എന്നൊരു സംശയം…കർമ is a ബൂമാറാങ് എന്നപോലെ അവൾ ഒരു സമയത്ത് അലമ്പി നടന്നതിന്റെ പല ഇടങ്ങളിൽ നിന്നും അതിന്റെ തിരിച്ചടിയും കിട്ടുന്നുണ്ട്!!!

    ഈ രണ്ട് ഭാഗങ്ങളിൽ വിനയുടെ റോൾ കുറവായപോലെ ഒരു തോന്നൽ അത് എത്രമാത്രം ശെരി ആണെന്ന് ഒരു പിടുത്തവും കിട്ടുന്നില്ല,,, അതുപോലെ വാസുകിക്കുള്ള രണ്ട് കൂട്ടുകാരും ഒരേ പൊളി ഒന്നും പറയാനില്ല!!!

    സ്വൊന്തം അച്ഛന്റെയും അമ്മയുടെയെയും മരണം വിനയ്ക്കും പങ്കുണ്ട് എന്നവൾ വിചാരിച്ചു പോകുന്നു… ഇതിന്റെ ഒക്കെ അവസാനം എന്താകും!!!

    അപ്പോൾ അടുത്ത ഭാഗം ഉടനെ കാണുമെന്നു പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു……

    ❤️?❤️?

    1. രാജന്‍..???

      അടിയും, തിരിച്ചടിയും ഒക്കെയുണ്ടാവുമല്ലോ..വിനയ് യുടെ റോള്‍ നമുക്ക് ഇനി കിടക്കുവല്ലേ..???

      എല്ലായ്പ്പോഴും ഉള്ള സ്നേഹത്തിനും, സപ്പോര്‍ട്ടിനും ഒരുപാട് നന്ദി. തുടർന്നും പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു ???

      അടുത്ത ഭാഗം മിക്കവാറും ഇന്ന് തന്നെ ഉണ്ടാകും..???

      1. ?സിംഹരാജൻ

        ❤️?❤️?

  2. Vasu ഉയിർ✌️

    1. അറിയാം..??? ശാരീരികമായ ബുദ്ധിമുട്ടുകളും, ചില തിരക്കുകളും കാരണമാണ് വൈകുന്നത്..കഴിവതും വേഗം ഇടാം ???

  3. അച്ചൂസ് അടുത്ത ഭാഗം എന്നാണ്. ഒരു മാസം കഴിഞ്ഞല്ലോ

    1. Nitin bro,

      അധികം വൈകാതെ ഉണ്ടാകും. ശാരീരികമായ ബുദ്ധിമുട്ടുകളും, ചില തിരക്കുകളും കാരണമാണ് വൈകുന്നത്.??????

  4. ഈ വർഷം അടുത്ത പാർട് ഉണ്ടാകുമോ

    1. Chikku bro..

      ഒരുപാട് വൈകില്ല. ശാരീരികമായ ചില ബുദ്ധിമുട്ടുകൾ കാരണമാണ് വൈകുന്നത്.??????

  5. തിരക്കാണോ ബ്രോ

    1. Appu bro,

      തിരക്കുകളേക്കാൾ ശാരീരികമായ ചില അവസ്ഥകള്‍ ആണ്‌ എഴുത്ത് തടസ്സപ്പെടുത്തുന്നത്. എങ്കിലും കഴിവതും വേഗം അടുത്ത ഭാഗം തരാം..??????

      1. Thanks

  6. എവിടെ ബ്രോ

  7. ꧁༺ʟɨɮʀօƈʊɮɨƈʊʟǟʀɨֆȶ༻꧂

    Super ❣️

  8. അപരിചിതൻ

    എന്റെ വാസൂട്ടി തകര്‍ത്തല്ലോ..?? അന്വേഷണം മുറുകി അല്ലേ..പുതിയ കഥാപാത്രങ്ങള്‍ ഒക്കെ വന്നുവല്ലോ.

    ഈ ഭാഗവും വളരെയധികം ഇഷ്ടപ്പെട്ടു..ആ ഡീറ്റെയിലിങ് ഇഷ്ടായി..നമ്മുടെ മുന്നില്‍ നടക്കുന്ന ഒരു ഫീല്‍ തരാന്‍ അതിന് കഴിഞ്ഞു..??

    വാസൂട്ടിയുടെയും, കൂട്ടുകാരുടെയും ആ കുറുമ്പുകൾക്കും, തമാശകള്‍ക്കും ഒക്കെ ഒരു ഭംഗിയുണ്ട്..വായിക്കാന്‍ ഒരു രസവും..??

    കഥയുടെ പ്രധാന ഭാഗങ്ങള്‍ വരാനിരിക്കുന്നു എന്ന് തോന്നുന്നു..അടുത്ത ഭാഗങ്ങള്‍ക്കായി കാത്തിരിക്കുന്നു..??

    സ്നേഹം മാത്രം ❤❤

  9. കുറച്ചു സ്ലലോ ആയോ കഥയുടെ പോക്ക്
    എന്തായാലും എനിക്ക് ഇഷിട്ടപെട്ടു

    1. Sanju bro..

      ഇവിടെ കുറച്ച് ഡീറ്റെയിൽഡ് ആയി പറയണമെന്ന് തോന്നി. ഇഷ്ടപ്പെട്ടതിൽ സന്തോഷം ???

  10. ?????????????????
    ?????????????????
    ?????????????????
    ?????????????????
    ?????????????????
    ?????????????????
    ?????????????????
    ?????????????????

    1. Thanks bro????❤❤❤❤❤

  11. കാര്യം 50 പേജ് ഉണ്ട് എന്നാലും അത് പോരെന്ന് തോന്നുവാ പെട്ടെന്ന്തീര്ന്ന് പോയപോലെ

    1. Thanks Bro ???

      സ്നേഹത്തിനും സപ്പോര്‍ട്ടിനും നന്ദി ???

  12. എന്നതെയിം പോലെ ഈ ഭാഗവും നന്നായിരുന്നു. അവളെ ഇങ്ങനെ ചുറ്റിക്കുന്നത് എന്തിനാ ഒന്ന് വേഗം കണ്ടുപിടിക്കാൻ സഹായിക്ക് പാവം അല്ലെ.
    ബാക്കി ഒക്കെ ഇഷ്ടമായി.
    സ്നേഹത്തോടെ❤️

    1. പുതിയ കഥ ഒനുമില്ലെ രഗേധു
      കൃഷണ വേണി പോലെ

      1. എഴുതുന്നുണ്ട്. ഈ മാസം ചെലപ്പോ ഉണ്ടാവും.

    2. ഇന്ദൂ..??

      ഇഷ്ടപ്പെട്ടതിൽ ഒരുപാട് ഒരുപാട് സന്തോഷം. നമുക്ക് എല്ലാം വേഗം ശരിയാക്കാം..സ്നേഹത്തിന് ഒരുപാട് നന്ദി ???

  13. ഈ ഭാഗവും മനോഹരമായിരുന്നു.വാസുകിയുടെ കണ്ടെത്തലുകൾ എങ്ങും എത്തുന്നില്ലല്ലോ
    അടുത്ത ഭാഗത്തിനായി കാത്തിരിക്കുന്നു.
    സ്നേഹപൂർവ്വം ആരാധകൻ❤️

    1. Aradhakan bro ???

      നമുക്ക് എല്ലാം വേഗം എത്തിക്കാം..??? സ്നേഹത്തിനും സപ്പോര്‍ട്ടിനും ഒരുപാട് നന്ദി ???

  14. Good as usual ?

    1. Thank you so much ❤❤❤

  15. Evade ayirunu mansaa..ippo kande ollu vayichitt abhiprayam parayam.50page? appo vayichechum veram

    1. Bro..വായിച്ചു എന്നും ഇഷ്ടപ്പെട്ടു എന്നും കരുതുന്നു..??????

  16. അച്ചൂച്ചേ….
    ???
    വന്നപ്പോ ഒരു ലോഡും കൊണ്ടാണല്ലോ
    വന്നത് ഇഷ്ടായി ഒത്തിരി?
    എന്നാലും വാസു ഇനീ അന്വേഷിച്ചു വട്ടാകുമോ

    എന്നാലും വിനയേട്ടന്റെ
    ഇന്ഗ്ലീഷ്‌
    ?? അമ്പമ്പോ പൊളി

    നൈസ് ആയിട്ട് ഒരു പ്രണയം കൂടെ
    അതിന്റെ ഇടയിൽ
    അതുങ്ങളെ അങ്ങ് സെറ്റ് ആക്കി വിട്
    അവനൂടെ വന്നാൽ അന്വേഷണത്തിൽ ഒരു കൈ സഹായം ആവല്ലോ..???

    എന്നാലും കണ്ണ് ആരുടെയാ??
    അടുത്ത ഭാഗത്തിനായി കാത്തിരിക്കുന്നു
    ???

  17. നന്നായിട്ടുണ്ട്. ?
    രാജി ആള്‌ കൊള്ളാലോ.
    ട്രാക് കേറുന്നുണ്ട്

    1. Kuttu bro….

      ഒരുപാട് നന്ദി..???

  18. Vallathe valiyunnundo❓️

    1. വലിച്ചില്‍ ഒക്കെ നമുക്ക് മാറ്റാം bro..??? സ്നേഹത്തിനും സപ്പോര്‍ട്ടിനും നന്ദി..???

  19. ഇതെന്താടാവേ, എന്നാണ് ഇവള് ഈ സത്യം ഒക്കെ അറിയാൻ പോണേ, കൊറേ ആയല്ലോ തിരക്കി നടക്കുന്നു.. ??

    ഈ ഭാഗവും കിടുക്കി.. ?❤️

    1. Rahul bro..???

      ഇത്രയും നടത്തിയാൽ പോര..??? ഒരുപാട് ഒരുപാട് സന്തോഷം ???

  20. രവിമാധവ്

    കഥ മുന്നോട്ട് പോകുന്നില്ലേ……നില്കുന്നിടത്തു തന്നെ….

    1. Bro..നമുക്ക് മുന്നോട്ടു പോകാം. ഒക്കെ ശരിയാക്കാം. ??????

Comments are closed.