തിരികെ ഒരു മടങ്ങിപ്പോക്ക് ഇപ്പോൾ മനസ്സിലില്ല . നിന്റെ ഓർമ്മകളെയും പുണർന്നു എന്റെ നഷ്ടങ്ങളെ ഉൾക്കൊണ്ടു കല്പാന്തങ്ങളോളം ഇങ്ങനെ അലയണം .
അതുമാത്രമേ തോന്നുന്നുള്ളൂ .
മറ്റൊന്നിനും ഈ നിമിഷം എന്നിൽ സ്ഥാനമില്ല .
നേരം വെളുക്കുകയാണ് . പ്രകാശം പരന്നു തുടങ്ങിയിരിക്കുന്നു . .
പതിയെ എണീറ്റു നടന്നു .
വിരഹത്താൽ എരിയുന്ന മനസും കാൽ പെരുമാറ്റങ്ങളിൽ വൈരാഗ്യത്തിന്റെ ധ്വനിയുമായി കാതങ്ങൾ താണ്ടാൻ .
കാലത്തിന്റെ ആരോഹണങ്ങളിൽ അവൾ ആദി ശക്തിയിൽ നിന്നും ഹിമവാന്റെ പുത്രി പാർവതിയായ് ജന്മംകൊണ്ടു .
വീണ്ടും ഒരു പുനഃസംഗമം .
താലിയണിഞ്ഞു ഞാനണിയിച്ച സിന്ദൂരവുമായി അവൾ കൈലാസത്തിൽ വലതുകാൽ വെച്ചു കയറി .
നന്ദിയെയും ഭൂതഗണങ്ങളെയും സന്താനങ്ങളെ പോലെ കണ്ട് സ്നേഹിച്ചു .
അന്നപൂർണ്ണേശ്വരിയായി സകല ജീവികൾക്കും അന്നം നൽകി .അവരുടെ വിശപ്പകറ്റി .
സംഹാരരുദ്രയായി ദുഷ്ടന്മാരുടെ അഹങ്കാരം തീർത്തു . സകല ലോകത്തിനും ജഗത്മാതാവായി .
സ്ത്രീ എന്ന വാക്യത്തിന്റെ പൂര്ണരൂപമായി എന്റെ അർധഭാഗത്തെ അലങ്കരിച്ചുപോന്നു അവൾ .
കൈലാസസാനുക്കളിലെ ഇളംകാറ്റേറ്റ് ഞാനിരുന്നു .ജഡപിടിച്ച മുടികളെ തഴുകി കടന്നുപോകുന്ന കുളിര്കാറ്റിനെ ആസ്വദിക്കാൻ ഞാനിന്ന് പഠിച്ചിരിക്കുന്നു . ഉള്ളിലെ കനലെല്ലാം കെട്ടു തുടങ്ങിയിരിക്കുന്നു .
എന്റെ കഴുത്തിലൂടെ കൈകൾ കൊണ്ട് ചുറ്റിവരിഞ്ഞു ഇടത്തെ മടിത്തട്ടിൽ അവൾ ഇരിക്കുന്നു . ശ്രീ പാർവതി .
❤️
❤️❤️
ഹൃദയസ്പർശിയായ കഥ.????
Tnx സഹോ ❤️❤️
Shivanum shakthiyum vallathoru lahariyaanu
Athu ethra ezhuthiyalum theerilla.
Athinu thulyamaya oru mathruka athu vere onnilla…
നന്ദി സഹോ ❤️❤️❤️
എത്ര എഴുതിയിട്ടും മതിയാകുമായിരുന്നില്ല എനിക്ക്. എന്നാലും എന്നാലാകും വിധം മനോഹരമാക്കാൻ ഞാൻ ശ്രെമിച്ചു. വിരഹം മഹാദേവനോളം അനുഭവിച്ച ആരും തന്നെയില്ല
❤
❤️❤️❤️
Oru randaam bhaagathinu scope undallo
Dakshaputhri Himalputhri aayi thirike ethiyapole?
Aa kunjumolkku oru nalla ammaye koduthoode kadhaa Karthaave?
♥️
❤️❤️
First ??????
❤️❤️❤️