๐Ÿšชเดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเดจเดชเตเดชเตเดฑเด‚ [Sai] 1713

Views : 4487

เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเดจเดชเตเดชเตเดฑเด‚

Author : Sai

 
เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเตเดจเตเดจ เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเดพเดฃเต. เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดฎเต‚เดŸเดฟเด•เตเด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด…เดจเตเดคเดฐเต€เด•เตเดทเด‚. เดคเดฃเตเดคเตเดคเต เดตเดฟเดฑเดšเตเดšเต, เด…เดŸเดžเตเดž เดˆ เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเดจเต เด‡เดชเตเดชเตเดฑเด‚ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด‡เดจเดฟ เด…เดงเดฟเด•เด‚ เด†เดฏเตเดธเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต.

 

เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฎเตเตปเดชเต เดฌเดพเดจเตเดฆเตเดฐเดฏเดฟเดฒเต† เดฎเดพเตผเดตเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เดณเต† เด‡เดตเตผ เดตเดฟเดฒเดชเต‡เดถเดฟ เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดพเดฃเต. เดตเดฒเดฟเดฏ เดฎเต€เดถเดฏเตเด‚ เด•เตเดŸเดตเดฏเดฑเตเด‚ เด‰เดณเตเดณ เด…เดฏเดพเดณเต† เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดฒเตเดฒ. เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต. เด•เตเดทเต€เดฃเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดฎเตเดชเต‹เดดเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดฏเดพเตพ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด•เต‹เดฐเดฟ เด’เดดเดฟเด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต† เดฎเตเดดเตเดชเตเดชเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต‡ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เดšเตเดšเดตเดŸเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต.

 

เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดฐเตเดจเตเดจเดตเตผ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดจเดฟเดฑเดตเตเด‚ เดฎเตเดดเตเดชเตเดชเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเดฑเต.

 

เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดถเตเดทเตเด•เดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดฎเตเดคเตฝ เดตเดจเตเดจเดตเตผเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเดฟเดฒเตเด‚ เดคเดดเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดฎเต‚เดฒเดฏเดฟเตฝ เด’เดคเตเด™เตเด™เดฟ.

 

เดตเตˆเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดเดดเต เดฎเดฃเดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดฏเดพเตพ เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต. เดธเตเดฎเตเด–เตป, เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด•เตเด•เดพเดฐเตป. เด…เดฏเดพเตพ เดฎเดพเตผเดตเดพเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เดฏเต‹ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เดธเด‚เดธเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดตเดฟเดฒเดชเต‡เดถเดฒเดฟเดจเตเด‚ เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เดžเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด•เตเดฑเดšเตเดšเดงเดฟเด•เด‚ เดชเต‡เดฐเต† เด…เดฏเดพเตพ เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ.

 

เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพเดฃเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด† เดตเดฒเดฟเดฏ เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดžเด™เตเด™เดณเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดฑเต‹เดกเดฟเดจเดฟเดฐเตเดตเดถเดคเตเดคเตเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดตเดฟเดณเด•เตเด•เตเด•เตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดžเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต‚…….

 

เด’เดฐเต เดตเดฟเดงเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดฏเดพเตพ เดžเด™เตเด™เดณเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเดพเดถเตเดตเดพเดธเดฎเดพเดฃเต. เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดตเดฐเต† เด† เดฎเดพเตผเดตเดพเดŸเดฟ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด†เดตเดถเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเด•เตเด•เตเด‚. เด† เด•เดชเดŸเดพ เดฎเต€เดถเดฏเตเด‚ เด•เตเดŸเดตเดฏเดฑเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต.

 

เด’เดฐเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดซเตเดณเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฒเดพเดฃเต เดžเด™เตเด™เดณเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต. เด…เดฏเดพเตพ เดžเด™เตเด™เดณเต† เดจเต‡เดฐเต† เดˆ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต. เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเดพเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดกเต‹เดฑเดฟเตปเตเดฑเต† เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เด’เดฐเต เดธเตเดคเตเดฐเต€ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต.

 

”เด…เดตเตผ เดฎเดฑเตเดฑเดจเตเดจเดพเตพ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต‚, เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เดจเตเดจเต‡…..”

Recent Stories

The Author

Sai

20 Comments

  1. เด‰เดŸเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด•เดžเตเดžเดฟเด•เตเด•เดฒเด‚… ๐Ÿคญ

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Aish… Ishtayilla….????

  2. ๐Ÿคจ

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Yyyy???

  3. ๐Ÿ™„๐Ÿ˜‰๐Ÿค— ha ha

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      K๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚ tnku

      1. Long lasting rply

  4. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿ˜‚๐Ÿ‘๐Ÿฅณ

  5. Sai….

    Njan vayikkan late aayi ennariyaam… Ethinu shesham Vanna kadhakal onnum njan vayichittilla… เดตเดพเดฏเดจ เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเต ennanu…

    เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเต.. เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด’เดฐเต เด•เดฅ… เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ aa เดคเด•เตเด•เดพเดณเดฟ เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ…

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚ chumma oru rasam……

      Oru variety pidichatha

  6. โšกLord of Thunderโšก

    โค

    1. โค๏ธ

    1. Paappaaaaโค๏ธโค๏ธ

  7. โฃ๏ธ

  8. BAHUBALI BOSS (Mr J)

    โค๏ธโค๏ธ

    1. BAHUBALI BOSS (Mr J)

      First ๐Ÿ’ƒ๐Ÿ•บ๐Ÿ’ƒ๐Ÿ•บ๐Ÿ’ƒ๐Ÿ•บ

    2. โค๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com