ശ്രീക്കുട്ടി 63

ശാരദ വിങ്ങിപൊട്ടാൻ തുടങ്ങി.

“ആണായിട്ടും പെണ്ണായിട്ടും ദൈവം ഞങ്ങൾക്കൊന്നിനെ മാത്രേ തന്നുള്ളൂ. അതിനുള്ള സ്നേഹവും ലാളനയും വേണ്ടുവോളം ഞങ്ങളും കൊടുത്തു. പന്ത്രണ്ട് കഴിഞ്ഞപ്പോൾ ഇനിയും പഠിക്കണമെന്ന് പറഞ്ഞു എന്തോ വലിയ പഠിത്തത്തിന്റെ പേര് പറഞ്ഞു കോയമ്പത്തൂർ പോയി പഠിച്ചിരുന്നു. എനിക്കും അദ്ദേഹത്തിനും ഒട്ടും താല്പര്യമില്ലായിരുന്നു. ആകെയുള്ള ഒന്നല്ലേ. കൂടെനിന്നു. ഞങ്ങളുടെ കണ്ണിനു അകലെ ആയപ്പോൾ അവൾ വഴിമാറിപോയി മല്ലികേ.”

“ശാരദേ.. കരയാതെ എന്താ സംഭവിച്ചത്”

“ഏതോ ഒരു പയ്യനുമായി അവൾ അടുപ്പത്തിലായി. ഞങ്ങൾ അതറിഞ്ഞപ്പോൾ അവളോട് പറഞ്ഞു അതൊന്നും വേണ്ട പഠിക്കാൻ പോയാൽ പഠിച്ചാൽ മതി. ഇല്ലേൽ അത് നിർത്തി വീട്ടിൽ ഇരുത്തുമെന്നു. അവൾ അതൊക്കെ വിട്ടു എന്നൊക്കെ പറഞ്ഞു. പക്ഷെ ആ ബന്ധം വീണ്ടും ദൃഢമായി കൊണ്ടിരുന്നു. അവസാനം ആ പയ്യൻ അവന്റെ കൂട്ടുകാർക്കുമുന്നിൽ എന്റെ ശ്രീക്കുട്ടിയെ കാഴ്ചവെക്കാൻ കൊണ്ടുപോയി. അവരിൽ നിന്നും രക്ഷപ്പെട്ടോടിയ എന്റെ മോളെ പിന്നെ ഇങ്ങനെയാണ് എനിക്ക് കിട്ടയത് ”

ശാരദ കരഞ്ഞുകൊണ്ട് മല്ലികയുടെ തോളത്തു തല വെച്ചു. മല്ലിക ശാരദയെ സമാധാനിപ്പിക്കുകയും കരയുകയും ചെയ്തു.

“ഡോക്ടറെ കാണിക്കുന്നില്ലേ ശാരദേ?”

“ഉണ്ട്.. മാസത്തിൽ ഒരുതവണ ആശുപത്രിയിൽ കൊണ്ടുപോവണം. പതിയെ മാറി മാറി ശരിയാകുമെന്നാണ് ഡോക്ടർ പറഞ്ഞത്. അവർ പറഞ്ഞതല്ലേ നമുക്കു വിശ്വസിക്കാൻ പറ്റൂ. എന്തായാലും ന്റെ മോൾടെ മാനം പോയില്ലല്ലോ. ഇങ്ങനെ കിട്ടിയല്ലോ അതുമതി”

ശാരദ വീണ്ടും കരച്ചിൽ തുടങ്ങി. മല്ലിക കുറച്ചുനേരം ശ്രീക്കുട്ടിയെ നോക്കി നിന്നു. ശാരദയെപോലെ സുന്ദരിയാണവൾ.. ഒരുപാട് മുടിയും അതിനൊത്ത സൗന്ദര്യവും ദൈവം അവൾക്കു കോരി ചൊരിഞ്ഞു കൊടുത്തിരിക്കുന്നു. എന്നിട്ടുമെന്തേ ആ കുട്ടിക്ക് ഇങ്ങനൊരു വിധി കൊടുത്തത്.

“ഞാൻ ഇറങ്ങട്ടെ ശാരദേ.. എന്റെ മോനും കൂടെ വന്നിട്ടുണ്ട്. ഞങ്ങൾ അടുത്ത ആഴ്ച തിരിച്ചു പോകും. അവനിപ്പോൾ അച്ഛൻ ചെയ്തിരുന്ന ജോലി തന്നെ ചെയ്യുന്നു. എന്റെ വീട്ടുകാരൊന്നും സമ്മതിച്ചില്ല. അച്ഛന്റെ ഗതി വരുമോ എന്നുള്ള പേടി.

1 Comment

  1. Super!!!

Comments are closed.