രക്തരക്ഷസ്സ് 16 44

Views : 7118

രക്തരക്ഷസ്സ് 16
Raktharakshassu Part 16 bY അഖിലേഷ് പരമേശ്വർ

previous Parts

പടിപ്പുരയോട് ചേർന്നുള്ള കാർ ഷെഡിൽ കിടന്ന കാർ കണ്ടപ്പോൾ തന്നെ ആരോ അഥിതിയുണ്ടെന്ന് അഭിമന്യുവിന് മനസ്സിലായി.

തറവാട്ടിലേക്ക് എത്തിയതും മേനോൻ ചോദ്യശരമെത്തി. എവിടെ പോയിരുന്നു.

ഞാൻ വെറുതെ പുറത്ത്.അഭി പതറി. കാളകെട്ടിയിൽ പോയതും അറിഞ്ഞതുമായ കാര്യങ്ങൾ അയാൾ മനപ്പൂർവം മറച്ചു.

മ്മ്മ്.ഇത് എന്റെ കൊച്ചു മകൻ അഭിമന്യു.മേനോൻ അഭിയെ രാഘവന് പരിചയപ്പെടുത്തി.

ഉണ്ണി.ഇത് രാഘവൻ.എന്റെ ബാല്യകാല സുഹൃത്തുക്കളിൽ ഒരാൾ.

മേനോന്റെ വാക്കുകൾ അഭിയുടെ ചെവിയിൽ തുളഞ്ഞിറങ്ങി. രാഘവൻ. ശ്രീപാർവ്വതിയുടെ മരണത്തിന് കാരണക്കാരിൽ ഒരുവൻ.

അഭി അയാളെ തുറിച്ചു നോക്കി.ഹലോ.രാഘവൻ അഭിയെ നോക്കി ചിരിച്ചു.

തിരിച്ചു ചിരിച്ചെന്നു അഭി വേഗത്തിൽ അകത്തേക്ക് പോയി.രാഘവൻ എന്ന പേര് അയാളുടെ മനസ്സിൽ കല്ലിച്ചു കിടന്നു.

ശങ്കര നാരായണ തന്ത്രികൾ മടങ്ങി വന്നാൽ ഉടനെ ബാക്കി കാര്യങ്ങൾ അറിയണം.അഭി മനസ്സിൽ ഉറപ്പിച്ചു.

അഭി മടങ്ങിയ പിന്നാലെ രുദ്ര ശങ്കരൻ ഇല്ലത്ത് നിന്നുമിറങ്ങിയിരുന്നു.

അയാൾ നേരെ പോയത് വള്ളക്കടത്ത് ഗ്രാമത്തിലെ ദേവീ ക്ഷേത്രത്തിലേക്കാണ്.

ക്ഷേത്രം കാട് മൂടിയിരിക്കുന്നു.
ചെറിയൊരു കാറ്റ് പോലും വീശുന്നില്ല.

ഒരു കാലത്ത് വള്ളക്കടത്ത് ഗ്രാമത്തിന്റെ സർവ്വ ഐശ്വര്യങ്ങൾക്കും ആധാരമായ മഹാ ക്ഷേത്രം കനത്ത ഇരുട്ടിൽ പ്രേത മാളിക പോലെ ഉയർന്ന് നിന്നു.

രുദ്രൻ അൽപ്പ സമയം ആ ശാപമണ്ണിലേക്ക് നോക്കി നിന്നു.എത്രയോ പടയോട്ടങ്ങളെ അതിജീവിച്ച ക്ഷേത്രം.

ടിപ്പുവിന്റെ പട തോറ്റോടിയ മണ്ണ്.ഒരു ദേശത്തിന്റെ മുഴുവൻ ആശ്രയമായിരുന്ന ആദിപരാശക്തിയുടെ മണ്ണ്.

വൻ മരങ്ങളിലും അവയിൽ പടർന്ന് കയറിയ വള്ളിപ്പടർപ്പുകളിലും അത്യുഗ്ര വിഷ സർപ്പങ്ങൾ ചുറ്റിക്കിടക്കുന്നു.

പായൽ മൂടിയ കുളപ്പടവുകളിൽ കരിനാഗങ്ങൾ ചുറ്റി മറിഞ്ഞു ഇണ ചേരുന്നു.അവയുടെ ശീൽക്കാരങ്ങൾ ഒരു പ്രത്യേക

Recent Stories

The Author

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com