പ്രേമ മന്ദാരം 1[കാലം സാക്ഷി] 108

“പിന്നെ നിനക്ക് മാത്രം ഷെയർ ചെയ്ത സ്റ്റാറ്റസ് നാട്ട്കാർ മൊത്തം കാണുന്നത് എങ്ങനയാണ്” ഞാൻ അൽപ്പം ഗൗരവത്തിൽ ചോദിച്ചു.

 

“മ്മം…” അവൾ ഒന്ന് മൂളി, ആ മൂളലിൽ വേറെ എന്തോ അർത്ഥമുണ്ട് എന്ന് എനിക്ക് തോന്നാത്തിരുന്നില്ല.

 

“എന്താടി ഇപ്പോൾ നിനക്ക് സമദാനമായില്ലേ?” ഞാൻ അൽപ്പം ദേഷ്യത്തിൽ ചോദിച്ചു.

 

കുറച്ച് നേരം ഒന്നും മിണ്ടാതെ നിന്ന അവൾ പെട്ടെന്ന് എന്തോ ഓർത്ത പോലെ വീണ്ടു റൈസ് ആയി.

 

“എന്ത് സമാധാനം, തെണ്ടി നിന്നോട് ഞാൻ എന്റെ അത് കണ്ടോ എന്ന് ചോദിച്ചപ്പോൾ കൈ മലർത്തിയിട്ട് അതിന്റെ ഫോട്ടോ എടുത്ത് വാട്സ്ആപ്പ് സ്റ്റാറ്റസ് ഇട്ടിരിക്കുന്നു.” 

അത് പറഞ്ഞ് എന്റെ വയറ്റിൽ അവളുടെ കൈ കൊണ്ട് കുത്തി.

 

“ഇതൊക്ക ഒരു തമാശ അല്ലെ… അതിന് നീ എന്തിനാ എന്നെ ഇങ്ങനെ കൊല്ലുന്നേ…” വായറ്റിലെ വേദന കൊണ്ട് ഞാൻ പറഞ്ഞു പോയി.

 

“അവന്റെ ഒരു തമാശ, ഞാൻ അത് കഴുകിയിട്ട് കൂടി ഉണ്ടായിരുന്നില്ല.” അവൾ പരിഭവം പറഞ്ഞു.

 

“കഴുക്കുന്നത് എന്തിനാ എന്റെ ഐശുവിന്റെ വിയർപ്പിന് എന്ത് മണമാണെന്നോ?” ഞാൻ അവളെ ഒന്നു സുഖിപ്പിച്ചു.

 

“വിയർപ്പിന്റെ മണം…!, അത് പറഞ്ഞ് എന്നെ ഒന്നു ചൂഴ്ഞ്ഞു നോക്കിയിട്ട് വീണ്ടും തുടർന്നു.

 

“വൃത്തികേട് കാട്ടിയിട്ട് നിന്ന് ഞായം പറയുന്നോ?” എന്റെ സുഗുപ്പിക്കൽ  അവൾക്ക് ഏറ്റില്ലെന്ന് തോന്നുന്നു.

 

“സോറി, പറ്റി പോയി… നീ അതിന്റ പേരിൽ ഇങ്ങനെ റൈസ് ആകല്ലേ” അവസാനം ശബ്ദത്തിൽ അല്പ്പം ദയനീയത വരുത്തി ഞാൻ കീഴടങ്ങി!

 

“മംമ്… പിന്നെ എനിക്ക് അത് ഇന്ന് തന്നെ തിരിച്ചു തരണം” ഒരു കൃത്യമ ദേഷ്യം വരുത്തിയാണ് അവൾ അത് പറഞ്ഞത്, എന്തോ ഒരു സ്പെല്ലിങ് മിസ്റ്റേക്ക് പോലെ…!

16 Comments

  1. Avide njan eth vayicharunnu

  2. ബ്രോ,
    കഴിഞ്ഞ ദിവസം വായിച്ചു പിന്നെ ബാക്കി കൂടി അറിയാനുള്ള ആകാംക്ഷയിൽ അപ്പുറം പോയി പൂർണമായും വായിച്ചു. കിടുക്കി, നല്ല ഒഴുക്കോടെ വായിക്കാൻ കഴിഞ്ഞു… പുതിയതുമായി വേഗം വന്നോളൂ…

  3. Nannayittund…….adipoli….

  4. Which site

  5. അവിടെ വായിച്ചതാണ് എന്നാലും വീണ്ടും വായിക്കാൻ ഒരു സുഖം waiting 4next part

    1. Which site

  6. ഇത് മറ്റേ സൈറ്റിൽ വായിച്ച് ഇഷ്ടപ്പെട്ട കഥയാണ്.
    ഇതിന്റെ S2 തരണേ…???
    കൊറേ സംശയങ്ങളും ചോദ്യങ്ങളും ബാക്കിവെച്ചാണല്ലോ നിർത്തിയത്.
    പോരാത്തതിന് ട്രേഡ് മാർക്ക് ഡയലോഗും
    “If it is too good to be true something is wrong”

  7. അതേതു സൈറ്റ്

  8. ❤️❤️❤️❤️

  9. 2nd ???

    1. ♕︎ ꪜ??ꪊ? ♕︎

      ഇതിലും സെക്കന്റ്‌ ആയി അല്ലെ pappaa

  10. ♕︎ ꪜ??ꪊ? ♕︎

    ❤❤❤

Comments are closed.