പ്രേമ മന്ദാരം 1[കാലം സാക്ഷി] 108

കുറച്ച് ദിവസം മുമ്പാണ് ഇനി എന്റെ കൂടെ കോളേജിൽ ബൈക്കിൽ വരില്ല എന്ന് ഐശു പ്രഖ്യാപിച്ചത്. കാരണം മാറ്റിന്നുമല്ല, അവൾ പുറകിലിരിക്കുമ്പോൾ ഇടക്ക് അവളുടെ തെറിച്ച് നിൽക്കുന്ന മാറിലെ ചൂടറിയാൻ ഞാൻ ഇടക്കിടക്ക് ബ്രേക്ക് പിടിക്കാനും റോഡിൽ ഇല്ലാത്തെ കട്ടറിൽ വരെ വീഴ്ത്താൻ തുടങ്ങി.

 

ആദ്യം അവൾ ഇനി ചെയ്യരുത് എന്നൊക്കെ പറഞ്ഞുയെങ്കിലും എനിക്ക് അത് നിർത്താൻ തോന്നിയില്ല. ഒടുവിൽ അവൾ ആ കടുത്ത് തീരുമാനം എടുത്ത് ഇനി കോളേജിൽ വരുമ്പോൾ എന്റെ കൂടെ ബൈക്കിൽ വരില്ല. അല്ലാതെ പുറത്ത് പോകുമ്പോൾ ബൈക്കിൽ കേറുമെങ്കിലും അതിന് ഞാൻ അവളുടെ കാല് പിടിക്കുകയും വേണം. എതിരെ വല്ല പാണ്ടി ലോറി ഇടിക്കാൻ വന്നാൽ പോലും ബ്രേക്ക് പിടിക്കില്ല എന്ന വാക്കും കൊടുക്കണം.

 

കോളേജിലേക്ക് വരുന്നതും അത് പോലെ കുറച്ച് കാല് പിടിച്ചിരുന്നെങ്കിൽ സെറ്റായേനെ പക്ഷെ രാവിലെ നേരത്തെ എഴുന്നേൽക്കാൻ മടിയുള്ളയെനിക്ക് അത് തന്നെയായിരുന്നു സൗകര്യം.

 

അവളുണ്ടെങ്കിൽ നേരത്തെ എഴുന്നേൽക്കണം അവളെ പിക് ചെയ്യണം അതൊക്കെ ഓർത്ത് പിന്നെ ഞാൻ ഒന്നും പറയാൻ പോയില്ല. അങ്ങനെ അവൾ കോളേജിലേക്കുള്ള വരവ് കോളേജ് ബസ്സിലാക്കി.

 

“എന്താ ഐശു ഇന്ന് കോളേജ് ബസ്സില്ലേ” വണ്ടി കോളേജിൽ നിന്നുമിറങ്ങി കുറച്ചതികം മുന്നോട്ട് പോയിട്ടും ഐശുവിന്റെ ഭാഗത്ത് നിന്നും ശബ്ദമൊന്നും വരാത്തത്കൊണ്ട് ഞാൻ തന്നെ അങ്ങോട്ട് കേറി ചോദിച്ചു.

 

“വണ്ടിയൊക്കെ ഉണ്ട്. പക്ഷെ ഇന്ന് എന്റെ ചെറുക്കന്റെ കൂടെ വരാൻ തോന്നി”

മറ്റൊന്നും ഏൽക്കാത്തത് കൊണ്ട് അവൾ എന്നെ സോപ്പിടാൻ തുടങ്ങി.

 

“ഓഹോ… കുറച്ചു ദിവസം മുമ്പ് ഇങ്ങനെയൊന്നുമല്ലായിരുന്നല്ലോ, ഞാൻ ശരിയല്ല… ഇനി എന്റെ പുറകിൽ കേറില്ല എന്നൊക്കെയല്ലേ?”

 

“അത് പിന്നെ എപ്പോഴും ബ്രേക്ക്‌ പിടിച്ച് എന്നെ നിന്റെ ദേഹത്ത് ഇടുപ്പിക്കുന്നത് കൊണ്ടല്ലോ?”

 

“അതെന്താ ഇപ്പോൾ എനിക്ക് ബ്രേക്ക്‌ പിടിക്കാൻ പറ്റില്ലേ?” അത് പറഞ്ഞതും രണ്ട് ബ്രേക്കും ഒരുമിച്ച് പിടിച്ചതും ആശു എന്റെ പുറകിൽ വന്നിടിച്ചു. അവളുടെ മാറിലെ ചൂട് യൂണിഫോം ചുരിദാറിന് പുറത്ത് കോടി എന്റെ മുതുക് അറിഞ്ഞു.

16 Comments

  1. Avide njan eth vayicharunnu

  2. ബ്രോ,
    കഴിഞ്ഞ ദിവസം വായിച്ചു പിന്നെ ബാക്കി കൂടി അറിയാനുള്ള ആകാംക്ഷയിൽ അപ്പുറം പോയി പൂർണമായും വായിച്ചു. കിടുക്കി, നല്ല ഒഴുക്കോടെ വായിക്കാൻ കഴിഞ്ഞു… പുതിയതുമായി വേഗം വന്നോളൂ…

  3. Nannayittund…….adipoli….

  4. Which site

  5. അവിടെ വായിച്ചതാണ് എന്നാലും വീണ്ടും വായിക്കാൻ ഒരു സുഖം waiting 4next part

    1. Which site

  6. ഇത് മറ്റേ സൈറ്റിൽ വായിച്ച് ഇഷ്ടപ്പെട്ട കഥയാണ്.
    ഇതിന്റെ S2 തരണേ…???
    കൊറേ സംശയങ്ങളും ചോദ്യങ്ങളും ബാക്കിവെച്ചാണല്ലോ നിർത്തിയത്.
    പോരാത്തതിന് ട്രേഡ് മാർക്ക് ഡയലോഗും
    “If it is too good to be true something is wrong”

  7. അതേതു സൈറ്റ്

  8. ❤️❤️❤️❤️

  9. 2nd ???

    1. ♕︎ ꪜ??ꪊ? ♕︎

      ഇതിലും സെക്കന്റ്‌ ആയി അല്ലെ pappaa

  10. ♕︎ ꪜ??ꪊ? ♕︎

    ❤❤❤

Comments are closed.