പ്രേമ മന്ദാരം 1[കാലം സാക്ഷി] 108

“ചോറ് വേണ്ട… ചായയുടെ കൂടെ കടിക്കാൻ എന്താ ഉള്ളത്” ഐഷു മമ്മിയോട് ചോദിച്ചു.

 

“കടിക്കാൻ നമ്മുടെ ജിമ്മി മതിയോ?” ഇടക്ക് കയറി ഞാൻ പറഞ്ഞു. ( എൻ്റെ അപ്പൻറെ എല്ലാമെല്ലാമായാ ഡോബർമാൻ ആണ് ജിമ്മി. ചില നേരത്ത് അപ്പൻറെ അവനോടുള്ള സ്നേഹം കണ്ടാൽ ഞാനല്ല അവനാണ് മകൻ എന്ന് തോന്നും. അതിൽ എനിക്ക് അസൂയ ഒന്നുമില്ലകേട്ടോ. പക്ഷെ ഞാൻ അവനുമായി അങ്ങനെ അടുക്കാൻ പോകില്ല. പിന്നെ ഐഷുവിന് അവനെ നല്ല പേടിയാണ്. )

 

“ഓഹ് തമാശ! വെറുതെ നിന്നു ചളിയടിക്കാതെ മോൻ പോയി ഞാൻ പറഞ്ഞ സാധനം ഇങ്ങ് എടുത്തോണ്ട് വാ…” ഐഷു എന്നെ പുച്ഛിച്ചു തളളി.

 

“എന്ത് സദാനമാ മോളെ” എന്നെ ആക്കിയ അവൾ നേരെ മമ്മിയുടെ വായിൽ ചെന്ന് വീണു.

 

എന്ത് പറയണം എന്ന് അറിയാതെ കുഴങ്ങിയ ഐഷു നിസഹായായായി എന്നെ നോക്കി. അവളുടെ ഭാവം കണ്ടേപ്പോൾ എനിക്ക് നല്ല ചിരിയാണ് വന്നത്. അത് എന്റെ മുഖത്ത് ഒരു പുഞ്ചിരിയായി വിടരുകയും ചെയ്തു.

 

“അത് മമ്മി എന്റെ ഒരു ബുക്ക്‌ ഇവൻ പഠിക്കാൻ വാങ്ങിച്ചിരുന്നു അതിന്റെ കാര്യമാണ്” ഐഷു എന്നെ കലിപ്പിൽ ഒന്ന് നോക്കിയിട്ട് മമ്മിയോട് പറഞ്ഞു.

 

“പറയുമ്പോൾ വിശ്വസിക്കാൻ പറ്റുന്ന കള്ളം വല്ലതും പറയ് പെണ്ണെ, നിങ്ങൾ രണ്ടും രണ്ട് ഡിപ്പാർട്മെന്റ് അല്ലെ. പിന്നെ എന്തിനാ ഇവൻ നിന്റെ ബുക്ക്‌ നോക്കി പഠിക്കുന്നത്” ആഹാ എന്റെ മമ്മിയോടാ കളി മോളെ ആശു നിന്റെ ഒരിടവും അവിടെ നടക്കില്ല മോളെ.

 

“അത് മമ്മി മാതത്സിന്റെയാണ്! മാത്‍സ് കോമൻ സബ്ജെക്ട് ആണ്” അങ്ങനെ വിട്ടു കൊടുക്കാൻ ഐഷുവും തയ്യാറായിരുന്നില്ല.

 

“ആണോടാ…” ഇത്തവണ മമ്മിയുടെ ചോദ്യം എനിക്ക് നേരെ ആയിരുന്നു.

 

എന്നെ നോക്കി ചതിക്കല്ലേ എന്ന് ആംഗ്യം കാട്ടുകയാണ് ഐഷു.

16 Comments

  1. Avide njan eth vayicharunnu

  2. ബ്രോ,
    കഴിഞ്ഞ ദിവസം വായിച്ചു പിന്നെ ബാക്കി കൂടി അറിയാനുള്ള ആകാംക്ഷയിൽ അപ്പുറം പോയി പൂർണമായും വായിച്ചു. കിടുക്കി, നല്ല ഒഴുക്കോടെ വായിക്കാൻ കഴിഞ്ഞു… പുതിയതുമായി വേഗം വന്നോളൂ…

  3. Nannayittund…….adipoli….

  4. Which site

  5. അവിടെ വായിച്ചതാണ് എന്നാലും വീണ്ടും വായിക്കാൻ ഒരു സുഖം waiting 4next part

    1. Which site

  6. ഇത് മറ്റേ സൈറ്റിൽ വായിച്ച് ഇഷ്ടപ്പെട്ട കഥയാണ്.
    ഇതിന്റെ S2 തരണേ…???
    കൊറേ സംശയങ്ങളും ചോദ്യങ്ങളും ബാക്കിവെച്ചാണല്ലോ നിർത്തിയത്.
    പോരാത്തതിന് ട്രേഡ് മാർക്ക് ഡയലോഗും
    “If it is too good to be true something is wrong”

  7. അതേതു സൈറ്റ്

  8. ❤️❤️❤️❤️

  9. 2nd ???

    1. ♕︎ ꪜ??ꪊ? ♕︎

      ഇതിലും സെക്കന്റ്‌ ആയി അല്ലെ pappaa

  10. ♕︎ ꪜ??ꪊ? ♕︎

    ❤❤❤

Comments are closed.