പ്രേമ മന്ദാരം 1[കാലം സാക്ഷി] 108

അവിടെ നിന്നും ക്ലാസ്സിൽ കയറുമ്പോൾ എല്ലാ മാറ്റവന്മാരുടെയും, മാറ്റവള്മാരുടെ മുഖത്ത് ഒരു ആക്കിയ ചിരിയുണ്ടായിരുന്നു. ക്ലാസ്സ്‌മേറ്റ്സ് ആണ് പോലും നാറികൽ  എന്നാലും ഈ ഊളകളുടെയൊക്കെ നമ്പർ എന്തിനാണോ ഐശു സേവ് ചെയ്ത് വച്ചേക്കുന്നത്.

 

ക്ലാസ്സിൽ കയറിയ ഞാൻ ആരോടും ഒന്നും മിണ്ടാതെ ബാക്ക് ബെഞ്ചിൽ പോയി മുഖം ബാഗ് കൊണ്ട് മറച്ച് കുനിഞ്ഞിരുന്നു. അവൾ കാരണം താലയിൽ മുണ്ടിട്ട് നടക്കേണ്ട അവസ്ഥയായി.

 

“ഇതിനുള്ളത് ഞാൻ തരുന്നുണ്ട് മോളെ” ഞാൻ മനസ്സിൽ ഉറപ്പിച്ചു.

 

“അവൾക്ക് എന്തിന്റെ കേടാണ്, ഇങ്ങനെയുള്ള ഫോട്ടോയൊക്കെ ഷെയർ ചെയ്യാൻ” പ്രിയയുടെ ശബ്ദം ശബ്ദം കേട്ടപ്പോഴാണ് ഞാൻ മുഖം ഉയർത്തി നോക്കി.

 

ആ സമയം രമ്യ മിസ്സ്‌ ക്ലാസ്സിലേക്ക് കയറി വന്നു. അത് കണ്ട് ഞാൻ പിന്നെ സംസാരിക്കാം എന്ന് പ്രിയയോട് പറഞ്ഞു, അവൾ പോയി.

 

രമ്യ മിസ്സിന്റെ മുഖത്ത് ഒരു ചിരിയുണ്ടായിരുന്നു. ഇനി ഇവരും അവളുടെ സ്റ്റാറ്റസ് കണ്ട് കാണുമോ? ഏയ്‌…

 

ക്ലാസ്സിൽ കയറിയ ഉടനെ മിസ്സിന്റെ നോട്ടം എന്നിലേക്ക് വന്നപ്പോൾ എന്റെ സംശയം മാറി. എന്നെ കണ്ടപ്പോൾ മിസ്സിന്റെ മുഖത്തെ ചിരി അങ്ങ് കൂടി.

 

” സാം കൊച്ചിലെ നല്ല ക്യൂട്ട് ആയിരുന്നല്ലേ”

 

മിസ്സിന്റെ ആ ചോദ്യം കേട്ടപ്പോൾ ക്ലാസ്സിൽ ഒരു കൂട്ടച്ചിരി മുഴങ്ങി. ഞാൻ ചമ്മി നാറി ഒന്നും പറയാൻ കഴിയാതെ നിന്നു.

 

രമ്യ  മിസ്സ്‌ മാത്‍സ് ആണ് പഠിപ്പിക്കുന്നത് അത് കൊണ്ട് എല്ലാ ഡിപ്പാർട്മെന്റിലും ക്ലാസ്സ്‌ എടുക്കുന്നുണ്ട്. അത്കൊണ്ടായിരിക്കും അവളുടെ കോൺടാക്ട് ലിസ്റ്റിൽ കയറിപ്പറ്റിയത്.

 

കളിയാക്കലുകൾക്ക് വിരാമമിട്ട് മിസ്സ്‌ പഠിപ്പിക്കാൻ തുടങ്ങിയപ്പോൾ ഞാനും ബുക്ക്‌ എടുത്ത് ഉത്തരം കിട്ടാത്ത ചോദ്യങ്ങളുമായി മല്പിടുത്തം തുടങ്ങി.

 

ഇടക്ക് ബോർഡിൽ 3 പ്രോബ്ലം എഴുതിയിട്ട് ചെയ്യാൻ പറഞ്ഞ്, അവരുടെ ബുക്കിൽ എന്തോ കളഞ്ഞ് പോയത്പോലെ തേടാൻ തുടങ്ങി.

16 Comments

  1. Avide njan eth vayicharunnu

  2. ബ്രോ,
    കഴിഞ്ഞ ദിവസം വായിച്ചു പിന്നെ ബാക്കി കൂടി അറിയാനുള്ള ആകാംക്ഷയിൽ അപ്പുറം പോയി പൂർണമായും വായിച്ചു. കിടുക്കി, നല്ല ഒഴുക്കോടെ വായിക്കാൻ കഴിഞ്ഞു… പുതിയതുമായി വേഗം വന്നോളൂ…

  3. Nannayittund…….adipoli….

  4. Which site

  5. അവിടെ വായിച്ചതാണ് എന്നാലും വീണ്ടും വായിക്കാൻ ഒരു സുഖം waiting 4next part

    1. Which site

  6. ഇത് മറ്റേ സൈറ്റിൽ വായിച്ച് ഇഷ്ടപ്പെട്ട കഥയാണ്.
    ഇതിന്റെ S2 തരണേ…???
    കൊറേ സംശയങ്ങളും ചോദ്യങ്ങളും ബാക്കിവെച്ചാണല്ലോ നിർത്തിയത്.
    പോരാത്തതിന് ട്രേഡ് മാർക്ക് ഡയലോഗും
    “If it is too good to be true something is wrong”

  7. അതേതു സൈറ്റ്

  8. ❤️❤️❤️❤️

  9. 2nd ???

    1. ♕︎ ꪜ??ꪊ? ♕︎

      ഇതിലും സെക്കന്റ്‌ ആയി അല്ലെ pappaa

  10. ♕︎ ꪜ??ꪊ? ♕︎

    ❤❤❤

Comments are closed.