പ്രേമ മന്ദാരം 1[കാലം സാക്ഷി] 108

“ടാ പട്ടി, നീ എന്ത് വൃത്തികേടാഡാ കാണിച്ചത്” വേദന കൊണ്ട് പുളയുന്ന എന്നോട് ഒരു ദാഷിണ്യവും കാണിയ്ക്കാതെ വീണ്ടും നഖങ്ങൾ അമർത്തികൊണ്ടവൾ ചോദിച്ചു.

 

“എന്ത് വൃത്തികേട്? ഐശു എനിക്ക് നന്നായിട്ട് വേദനിക്കുന്നുണ്ട് നീ കയ്യെടുത്തേ” വേദന കടിച്ചമർത്തി അല്പം ദേഷ്യത്തിൽ തന്നെ ഞാൻ പറഞ്ഞു.

 

“നിനക്ക് അറിയില്ലല്ലേ? ഞാൻ കാണിച്ച് തരാം” അവൾ അത് പറഞ്ഞു. നഖങ്ങൽ കൊണ്ട് വീണ്ടും ഒന്നു കൂടി അമർത്തിയ ശേഷം അവളുടെ ഫോൺ എടുത്ത് എന്തോ സെലക്ട്‌ ചെയ്ത ശേഷം സ്ക്രീൻ എനിക്ക് നേരെ തിരിച്ചു.

 

ആഹാ… വാട്സ്ആപ്പ് സ്റ്റാറ്റസ് ആണ് മുകളിൽ കോൺടാക്ട് നെയിം ഭാഗത്ത് “വൃത്തികെട്ടവൻ” അതിന്റെ ഇടത് ഭക്തുള്ള വൃത്തത്തിൽ ഐശുവിന്റെ കഴുത്തിലൂടെ കയ്യിട്ട് നിൽക്കുന്ന എന്റെ പടം. ആഹാ അപ്പോൾ ഇവൽ എനിക്ക് പുതിയ പേരിട്ടു “വൃത്തികെട്ടവൻ”

 

എന്റെ വെള്ള ബെഡ്‌ഷീറ്റിൽ കിടക്കുന്ന ഒരു കരിനീല പാന്റിയുടെ പടമായിരുന്നു ആ സ്റ്റാറ്റസ്. അത് കണ്ടപ്പോൾ എന്റെ ചുണ്ടിൽ ഒരു ചെറു പുഞ്ചിരി വിടർന്നു.

 

“എല്ലാം ഒപ്പിച്ച് വച്ചിട്ട് നീ കിണിക്കുന്നോ” അവൾ എന്റെ വയറ്റിന് നന്നായി ഒന്ന് പിച്ചി, ഞാൻ നിന്ന നിൽപ്പിൽ കുറുകി പോയി.

 

“നാശം മനുഷ്യന്റെ നാണം കെടുത്താൻ വേണ്ടിയിട്ട്, നാട്ടുകാരെ മൊത്തം കാണിക്കാൻ അവൻ സ്റ്റാറ്റസ് ഇട്ടേക്കുന്നു, നീ ആദ്യം അത് ഡിലീറ്റ് ചെയ്യ് എന്നിട്ട് അത് ആരൊക്കെ കണ്ടു എന്ന് നോക്ക്” അവൾ നിന്ന് ചീറി.

 

ഞാൻ ഒരു ചെറു പുഞ്ചിരിയിടെ ഫോൺ എടുത്ത് എന്റെ സ്റ്റാറ്റസ് എടുത്ത് അതിന്റെ വ്യൂവേഴ്‌സ് ലിസ്റ്റ് അവൾക്ക് നേരെ കാട്ടി.

 

അവളുടെ മുഖത്ത് അത്ഭുതം നിറഞ്ഞു പിന്നൊരു ആശ്വസവും.

 

“ഞാൻ മാത്രമേ കണ്ടുള്ളു… “

16 Comments

  1. Avide njan eth vayicharunnu

  2. ബ്രോ,
    കഴിഞ്ഞ ദിവസം വായിച്ചു പിന്നെ ബാക്കി കൂടി അറിയാനുള്ള ആകാംക്ഷയിൽ അപ്പുറം പോയി പൂർണമായും വായിച്ചു. കിടുക്കി, നല്ല ഒഴുക്കോടെ വായിക്കാൻ കഴിഞ്ഞു… പുതിയതുമായി വേഗം വന്നോളൂ…

  3. Nannayittund…….adipoli….

  4. Which site

  5. അവിടെ വായിച്ചതാണ് എന്നാലും വീണ്ടും വായിക്കാൻ ഒരു സുഖം waiting 4next part

    1. Which site

  6. ഇത് മറ്റേ സൈറ്റിൽ വായിച്ച് ഇഷ്ടപ്പെട്ട കഥയാണ്.
    ഇതിന്റെ S2 തരണേ…???
    കൊറേ സംശയങ്ങളും ചോദ്യങ്ങളും ബാക്കിവെച്ചാണല്ലോ നിർത്തിയത്.
    പോരാത്തതിന് ട്രേഡ് മാർക്ക് ഡയലോഗും
    “If it is too good to be true something is wrong”

  7. അതേതു സൈറ്റ്

  8. ❤️❤️❤️❤️

  9. 2nd ???

    1. ♕︎ ꪜ??ꪊ? ♕︎

      ഇതിലും സെക്കന്റ്‌ ആയി അല്ലെ pappaa

  10. ♕︎ ꪜ??ꪊ? ♕︎

    ❤❤❤

Comments are closed.