ദേവലോകം 2 [പ്രിൻസ് വ്ളാഡ്] 160

Views : 16324

നാലാമത്തെ ആളും അവളുടെ ദേഹത്ത് നിന്നും അടർന്നുമാറി…..അവൾ ഞെരങ്ങുന്നുണ്ട് ചെറിയ ശബ്ദത്തിൽ..

എടാ ഇനിയെങ്കിലും അവളുടെ കയ്യിലേയും കാലിലെയും പിടിവിടൂ..

              നീ തന്നെയല്ലേ പറഞ്ഞത് അവളുടെ കയ്യും കാലും ചലിക്കാത്ത വിധം പിടിക്കാൻ.

         അതെ നിൻറെയൊക്കെ ആക്രാന്തം കാരണം ആ പെണ്ണ് നിന്നെയൊക്കെ വല്ലതും ചെയ്യും…പിന്നെ നീയൊക്കെ ആ പെണ്ണിൻറെ ദേഹം കീറിമുറിക്കുകയും ചെയ്യും ….ഞാൻ പറഞ്ഞില്ലേ അവളുടെ ദേഹത്ത് ഒരു കീറൽ പോലും കാണാൻ പാടില്ല …

      എന്നാലും ആദ്യമായിട്ടാണ് ഒരു പെണ്ണിനെ ഇങ്ങനെ ആസ്വദിക്കുന്നത് വളരെ കാം ആൻഡ് ക്വയറ്റായി…

ഒന്നും രണ്ടും അല്ല മൂന്നര കോടി രൂപയാണ് ഇവളുടെ ഈ ശരീരത്തിന് പറഞ്ഞു ഉറപ്പിച്ചിരിക്കുന്നത്….. അത് നീയൊക്കെ കൂടി കേറി മേഞ്ഞാൽ ഒരുപ്പോക്ക് പോകും…

മിഷേൽ ………….അവൻ നീട്ടി വിളിച്ചു .

കൊലുന്നനെയുള്ള ഉള്ള ഒരു പെണ്ണ് അവിടേക്ക് വന്നു ഒരു ജീൻസും സ്പോർട്സ്      ബ്രായുമാണ് വേഷം…. റഷ്യൻ ആണ്.

…. ബേബി ജസ്റ്റ് ടേക്ക് ഹർ ആൻഡ് ക്ലീൻ ഹർ.. ആൻഡ് ഗിവ് എ ഷോട്ട് ഓഫ് പെത്തഡിൻ….

മിഷേൽ കട്ടിലിൽ കിടന്ന് വൈദേഹിയെ എടുത്തു പുറത്തേക്ക് പോയി .

അവർ നാലുപേരും ഒരു മേശയുടെ ചുറ്റും വന്നിരുന്നു, ഒരു കുപ്പി പൊട്ടിച്ചു അടി തുടങ്ങി ..
…എടാ അവളെ അങ്ങ് തീർത്തു കളയാൻ അല്ലേ പറഞ്ഞത് .

….രണ്ടും ഒരു പോലെ തന്നെയല്ലേ…. ഇന്ന് അവൾ ആ കണ്ടെയ്നറിൽ പോയാൽ പിന്നെ ഒരു തിരിച്ചു വരവ് ഉണ്ടാവില്ല..  ഇതാവുമ്പോൾ നമുക്ക് കുറച്ച് കാശും കിട്ടും അല്ലേടാ …

..അത് തന്നെ അവളുടെ ഫോട്ടോ കാണിച്ചപ്പോൾ തന്നെ ആ അറബികളുടെ കണ്ണ് തള്ളുന്നത് ഞാൻ കണ്ടതാണ് അവളുടെ വെർജിനിറ്റിക്ക് അഞ്ചു കോടിയായിരുന്നു ഓഫർ….  നിൻറെ യൊക്കെ ആക്രാന്തം അറിയാവുന്നതു കൊണ്ടാണ് ആണ് ഞാൻ അവളൊരു ഒരു വെർജിൻ അല്ല എന്ന് കള്ളം പറഞ്ഞത്.

താങ്ക്സ് മോനേ ….

ഇവനെന്താ ഇങ്ങനെ ഇരിക്കുന്നെ???
കൂട്ടത്തിൽ വെള്ളാരം കണ്ണുകളും ചെമ്പിച്ച മുടിയും ഉള്ള ഒരുവനെ നോക്കി ചോദിച്ചു..

    ഇവൻറെ സ്റ്റൈൽ ഇതൊന്നുമല്ലല്ലോ…

അതേടാ …എൻറെ സ്റ്റൈൽ ഇതൊന്നുമല്ല പെണ്ണിനെ വേട്ടയാടി കീഴടക്കണം.. അതിൻറെ ഒരു സുഖം ഇങ്ങനെ കിടന്നു തന്നാൽ കിട്ടില്ല ………ഡാ എല്ലാത്തിനും സെഡേഷൻ കൊടുത്തോ??

ഇല്ല… ഇപ്പൊ പോയവൾക്ക് മാത്രം കൊടുത്തു… മറ്റുള്ളവർക്ക് പോർട്ടിൽ വെച്ച് അവന്മാർ കൊടുത്തോളും..

എന്നാൽ …എനിക്ക് ഒന്നിനെ വേണം ബോധത്തോടെ, അതും പറഞ്ഞ് അവൻ പുറത്തേക്കിറങ്ങിപ്പോയി.

ഇവനെന്താടാ ഇങ്ങനെ?

നിനക്ക് അവൻറെ സ്വഭാവം അറിയില്ലേ?? ഇപ്പോൾ തന്നെ ഈ പെണ്ണിനെ… ഹീ യൂസ്‌ഡ് ദി  റോങ്ങ്  ഹോൾ മാൻ …..

  വാട്ട് ????വൃത്തികെട്ടവൻ ….ഈ കൊണ്ടുപോകുന്നതിനെയെങ്കിലും കൊല്ലാതെ വിട്ടാൽ മതിയായിരുന്നു.

Recent Stories

The Author

പ്രിൻസ് വ്ളാഡ്

4 Comments

  1. 🦋 നിതീഷേട്ടൻ 🦋

    സംഭവം ഇറുക്ക് , ee അർജുനും അവൻറെ അച്ഛനും തന്നെ ആവും lle വൈദ്ദേഹിടെ kudumbamthe കൊന്നത്

  2. Ipozha sreduche 2 partum orumich vayichu nannayitund kadhayude baki vekam poratte waiting aanu 🔥

  3. Interesting.but vaidhehiyudae karyathil alpam vishamam thonnunnu.

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com