തണൽ [Jk] 155

Views : 6594

മ്മ്….  ഒരു   നേർത്ത   മൂളൽ   കൊണ്ട്   അവൾ   വിളി   കേട്ടു.
ഞാൻ  പോട്ടെ…
 എന്റെ   ചോദ്യം   കേട്ടതും    പെട്ടെന്നവൾ   എന്റെ   മുഖത്തേക്   തല  ഉയർത്തി  നോക്കി.
ആ  കണ്ണുകളിൽ      അതിശയം   നിറഞ്ഞ  ഭാവം     ഞാൻ  തിരിച്ചറിഞ്ഞു.
അതേയ്…  എന്നി   ഇവിടെ  നിന്നാ   ശരിയാവില്ല.   ഞാൻ   ഒരു   വഷളൻ   ചിരിയോടെ   അവളെ   നോക്കി   പറഞ്ഞു.
അത്   കേട്ടതും    അവൾ   തന്റെ   മാറിലെ    ചെന്താമര മൊട്ടുകൾ   എന്റെ   മാറിൽ   വച്ച്   ഉടയ്ക്കും   വിധം   എന്നെ   ഒന്നുടെ   മുറുകെ   കെട്ടിപ്പിടിച്ചു. ശേഷം    അവൾ   എന്റെ   കഴുത്തിലേക്ക്   മുഖം  പൂഴ്ത്തി.
അഭി….  ഡാ…   നോക്കിയേ..
അവൾ   എന്റെ   മുഖത്തേക്  തല  ഉയർത്തി  നോക്കി.  ആ   മുഖത്ത്   അസ്തമയ   സൂര്യന്റെ   തെളിച്ചം.
ആദ്യം   ഞാൻ    ഈ…  കഴുത്തിൽ   ഒരു താലി    കെട്ടട്ടെ   എന്നിട്ട്   മതി   നമ്മുക്കെല്ലാം.
അത്  കേട്ടതും   ആ   ചാമ്പക്ക  ചുണ്ടുകൾ   വിടർന്നു.
അടുത്ത   ആഴ്ച   വീട്ടിൽ  പോണം    അച്ഛനോടും   അമ്മയോടും  കാര്യം   പറയണം.
അത്   കേട്ടതും    ആ   മുഖത്ത്  അല്പം  മങ്ങൽ   അനുഭവപ്പെട്ടു.
 സമ്മതിക്കും   എന്നെനിക്ക്   ഒട്ടും  പ്രതീക്ഷ  ഇല്ല്യ.  ഞാൻ   പറഞ്ഞു.  അത്  കേട്ടതും   ആ   മുഖത്   അവശേഷിച്ച   പ്രകാശം   കൂടി   ഇല്ലാത്തതായി.
ഞാൻ  പറഞ്ഞില്ലെ   പെണ്ണെ   ഈ… ജന്മത്തിൽ   കിഷോറിന്റെ   പെണ്ണായിട്ട്    അഭിരാമിമത്തിന്.  പിന്നെ   എന്തിനാ   പേടി…  ഞാൻ  ചെറു   ചിരിയോടെ   ആ   മൂക്കിൽ   പിടിച്ചുകൊണ്ട്   പറഞ്ഞു.
 അത്   കേട്ടതുകൊണ്ടായിരിക്കണം    ഇപ്പോ   ആ  മുഖത്ത്   ഒരു    മിന്നാമിനുങ്ങോളം   വെട്ടമുണ്ട്.
അവൾ    എന്റെ   രണ്ട്   കണ്ണിലേക്കും   മാറി   മാറി   നോക്കി.  ശേഷം    അവളുടെ   രണ്ട്   കരങ്ങളും   ഉയർത്തിയശേഷം   എന്റെ   രണ്ട്   കവിളുകളിലും    പിടിച്ച്   എന്റെ   മുഖം   അവളിലേക്ക്   അടുപ്പിച്ചു.   ശേഷം   ആ  നനുത്ത   ചുണ്ടുകൾ   എന്റെ   നെറ്റി  തടത്തിൽ    അമർത്തി.
ആ  ചുംബനത്തിന്   രണ്ട്   സെക്കന്റോളം   ദൈർഘ്യമുണ്ടായിരുന്നു.
ആദ്യം   ചുംബനം  വികാരത്തിനപ്പുറം   വാത്സല്യത്തിന്റെ   ഒരു തൂവൽ സ്പർശമായിരുന്നു    എനിക്ക്.
വീണ്ടും  അവൾ   എന്നെ     ഗാഢമായി   കെട്ടി  പുണ്ണർന്നു.
ഞാൻ   അവളുടെ   നിറുകിൽ   എന്റെ   ചുണ്ടമർത്തി.    അൽപനേരം   അങ്ങനെ   നിന്നു.
തുടരും….
                                       ✒️     Dear.      jk
Show quoted text

Recent Stories

The Author

Jk

1 Comment

  1. ചേട്ടോ പൊളി

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com