ചെകുത്താന്‍ വനം 4- റോബിയും നന്മ എന്ന ശത്രുക്കളും[Cyril] 2169

“അപ്പോൾ അതുകൊണ്ട്‌ നമുക്ക് ഒരുപാട്‌ ആ —”

“ ഇതുകൊണ്ട്‌ വെറും ഏഴ് പേരുടെ കൈയിൽ മാത്രമേ എനിക്ക് വരയ്ക്കാന്‍ കഴിയുകയുള്ളു. അത് കഴിഞ്ഞാല്‍ ഈ പ്രപഞ്ച ജ്യോതി അപ്രത്യക്ഷമാകും. ഇതുപോലെ വേറെ എനിക്ക് ഒരിക്കലും സൃഷ്ടിക്കാനും കഴിയില്ല. അതാണ്‌ പ്രപഞ്ച ശക്തി എന്റെ മനസില്‍ പറഞ്ഞത്.”

പിന്നെ ആരും ഒന്നും സംസാരിക്കാത്ത കൊണ്ട് ഞാൻ അവർ അഞ്ച് പേരുടെ കൈയിലും വരച്ചു. പക്ഷേ ഒന്നും സംഭവിച്ചില്ല. കുറച്ച് നേരം അവരെല്ലാം അവരുടെ കൈയിൽ നോക്കി ഇരുന്നു.

“നമുക്ക് പോകാൻ സമയം അടുത്ത് കൊണ്ടിരിക്കുന്നു.” അവസാനം എന്റെ ശബ്ദമാണ് നിശബ്ദതയെ തകർത്തത്.

ഞാനും വാണിയും എന്റെ മുറിയിലേക്ക് പോയി. പെട്ടന്ന് വാണി ചിരിച്ചു. ഞാൻ അവളെ നോക്കി.

“ വിനോദയാത്രക്ക് പോകുന്നത് പോലെയാണോ നമുക്ക് പോകേണ്ടത്? ചെകുത്താന്‍ ലോകത്ത് ഡ്രെസ്സും മറ്റ് സാധനങ്ങളും എടുത്തുകൊണ്ട്‌ പോകുമ്പോൾ….. .” വാണി പൊട്ടിച്ചിരിച്ചു.

അതുകേട്ട് ഞാനും ചിരിച്ചു. “നമുക്ക് ആവശ്യമെന്ന് തോന്നുന്നത് എന്ത് വേണമെങ്കിലും എത്ര വേണമെങ്കിലും എടുക്ക് വാണി. അതെല്ലാം എന്റെ മോതിരത്തിൽ ഞാൻ സൂക്ഷിക്കാം. ഒന്നും കൈയിൽ കൊണ്ട്‌ നടക്കേണ്ട കാര്യമില്ല.” ഞാൻ പറഞ്ഞതും വാണി ആശ്വാസത്തോടെ എന്നെ നോക്കി പുഞ്ചിരിച്ചു.

“എനിക്കും ഉണ്ട് സാധനങ്ങൾ. അതും റോബിയുടെ സ്റ്റോറില്‍ സൂക്ഷിക്കണം.” ഭാനു ചിരിച്ചുകൊണ്ട് നടയില്‍ നിന്ന് പറഞ്ഞു.

എല്ലാം കഴിഞ്ഞ് ഞങ്ങൾ ആറ് പേരും ഒരുമിച്ചിരുന്ന് ഭക്ഷണം കഴിച്ചു. അവസാനം അതും കഴിഞ്ഞു.

ഓരോ മോതിരം ഞാൻ മൂര്‍ത്തി ക്കും കൃഷ്ണൻ ചേട്ടനും കൊടുത്തു. ഇതാണ് നിങ്ങളുടെ രക്ഷാ കവചം. അവർ സന്തോഷത്തോടെ വാങ്ങി. പിന്നെ മറ്റുള്ളവർ ക്കുള്ള രണവാളും, മോതിരവും ഞാൻ അവരെ ഏല്പിച്ചു.

രാധിക ചേച്ചി വാണിയേ കെട്ടിപിടിച് കൊണ്ട് അവളോട് സംസാരിച്ചു. അവർ രണ്ട് പേരും കരഞ്ഞു.

അതുകഴിഞ്ഞ്‌ ചേച്ചി ഭാനുവിനെ കെട്ടിപിടിച് അവന്റെ മുതുകത്ത് പതിയെ തടവി.

ഞാൻ കൃഷ്ണന്‍ ചേട്ടനോടും മൂര്‍ത്തി ചേട്ടനോടും സംസാരിച്ചു. ഞാൻ തിരിച്ച് വരുന്നത് വരെ ഓഫീസ് കൈകാര്യം ചെയ്യാൻ പറഞ്ഞു.

അവസാനം രാധിക ചേച്ചി എന്റെ മുന്നില്‍ വന്ന് നിന്നു. അവരുടെ കണ്ണ് നിറഞ്ഞിരുന്നു. പെട്ടന്ന് അവരെന്നെ കെട്ടിപിടിച്ചു കൊണ്ട് കുറച്ച് നേരം പതിയെ തേങ്ങി കരഞ്ഞു.

21 Comments

  1. വിരഹ കാമുകൻ???

    അടുത്ത ഭാഗം എന്നാണ്

    1. നാലഞ്ചു ദിവസം എടുക്കും bro.

  2. ഈ ഭാഗവും നന്നായിരുന്നു……
    ചെകുത്താൻ ലോകത്ത് അവരെ എന്താണാവോ കാത്തിരിക്കുന്നത്……..

    1. ചെകുത്താന്‍ ലോകത്തുള്ള വിശേഷങ്ങളുമായ് ഞാൻ വേഗം വരാം.

  3. വിരഹ കാമുകൻ???

    1. ❤️❤️

  4. സൂര്യൻ

    രണ്ടിടത്തും ഒരു പോലെ കൊണ്ടു നോക്കുന്നത് നല്ലതായിരുന്നു.

    1. സൂര്യൻ

      *പോക്കുന്നത്

    1. ❤️❤️

  5. പാവം പൂജാരി

    ഓരോ ഭാഗവും മികച്ചത്.
    ♥️♥️♥️?????

    ഈ പാർട്ടും നേരത്തെ അപ്പുറത്തു നിന്നും വായിച്ചു. അടുത്ത ഭാഗത്തിനായി കാത്തിരിക്കുന്നു.

    1. Thanks bro. Try ചെയ്യാം

  6. ലുയിസ്

    ?????

    1. ❤️❤️

  7. ❤️❤️❤️

    1. First❤️
      ee ഭാഗവും അടിപൊളി അവന്മാരുടെ ഗുരുവിനെകാളും ശക്തി ഉണ്ടെന്ന് അറിഞ്ഞിട്ടും അവനോട് എതിര്‍ക്കുന്ന രണശൂരന്മാർ ചെകുത്താന്‍ ലോകത്ത് എന്ത് നടക്കും എന്ന് അറിയാന്‍ Waiting

      1. Than udayipp aan
        Katha vaayikkathe comment mathram ittit pokum

        1. കഥ വായിച്ചു കഴിഞ്ഞ് ഞാൻ ഒരു comment കുടെ ഇടും bro വായിച്ചിട്ട് ഇടാൻ നിന്നാൽ ചിലപ്പോള്‍ എല്ലാത്തിനും ഇടാൻ പറ്റി എന്ന് ഇല്ല comments like ഇല്ലാത്തത് കൊണ്ട്‌ ആരും കഥ ഇട്ടിട് povalalo ?

          1. ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

      2. പെട്ടന്ന് എഴുതി തീർക്കാൻ try ചെയ്യുന്നു

Comments are closed.