ചെകുത്താന്‍ വനം 4- റോബിയും നന്മ എന്ന ശത്രുക്കളും[Cyril] 2169

“ങേ…. രണവാൾ ഉണ്ടാക്കി കഴിഞ്ഞിട്ട് മാത്രമേ നി മുറിയില്‍ നിന്നും പുറത്തേക്ക്‌ വരികയുള്ളൂ എന്നാണ് ഞാൻ വിചാരിച്ചത്. ഇപ്പൊ എന്ത് പറ്റി?” രാധിക ചേച്ചി കളിയാക്കും പോലെ ചോദിച്ചു.

“വാൾ ഉണ്ടാക്കി കഴിഞ്ഞു.” ഒരു ചിരിയോടെ ഞാൻ പറഞ്ഞു.

രാധിക ചേച്ചി സംശയ ഭാവത്തില്‍ എന്നെ നോക്കി.

“ഞാൻ അദ്യം മുതലേ പറഞ്ഞ്‌ തുടങ്ങാം — അതായത് എന്റെ ജനനം തൊട്ട് ഈ നിമിഷം വരെയുള്ള എല്ലാ കാര്യവും ഞാൻ നിങ്ങളോട് പറയാം. അതൊരു നീണ്ട കഥയാണ് —അതുകൊണ്ട്, നമുക്ക് ഇരുന്നാലോ?”

എല്ലാവരും ഹാളില്‍ തന്നെ ഇരുന്നു.

“ഞാൻ ജനിച്ച അന്നു എന്റെ അമ്മ…………” ഞാൻ എന്റെ കഥ അവരോട് പറയാൻ തുടങ്ങി. ഒന്നും മറച്ച് വെക്കാതെ എല്ലാം അവരോട് പറഞ്ഞു. ഒരു രഹസ്യവും ഞാൻ മറച്ച് വെച്ചില്ല. എന്റെ കഴിവുകൾ എന്തെല്ലാം എന്നും എനിക്ക് എന്തെല്ലാം ചെയ്യാൻ കഴിയുമെന്നും ഞാൻ അവരോട് പറഞ്ഞു. എനിക്ക് അറിയാവുന്ന എല്ലാം ഒന്ന് വിടാതെ ഞാൻ പറഞ്ഞ് അവസാനിപ്പിച്ചു.

എന്റെ ഉള്ളില്‍ ഇപ്പോൾ ഒരു ഇരുണ്ട കവാടം ഉള്ള കാര്യം മാത്രം ഞാൻ ആരോടും പറഞ്ഞില്ല.

ഒരുപാട്‌ നേരത്തേക്ക് ആരും ഒന്നും സംസാരിച്ചില്ല. നേരം നല്ലപോലെ ഇരുട്ടി കഴിഞ്ഞിരുന്നു.

എന്റെ ജീവ ചരിത്രം അവരോട് പറഞ്ഞത് കൊണ്ടാണോ എന്തോ, എനിക്ക് ഇന്നുവരെ തോന്നാത്ത ഒരു ആശ്വാസം…. ഒരു സമാധാനം എന്റെ ഉള്ളില്‍ ഉണ്ടായി.

“അപ്പോ ഇന്ന് രാത്രി ചെകുത്താന്‍ ലോകത്ത് നമ്മൾ പോകണം എന്നാണോ സർ —”

“എന്റെ പേര്‌ പറ ഭാനു.” ഞാൻ അവനെ തറപ്പിച്ച് നോക്കി കൊണ്ട്‌ പറഞ്ഞു.

“അങ്ങന പറഞ്ഞ്‌ ശീലിച്ച് പോയി. ഇനി മുതൽ ഞാൻ പേര് പറയാം.” ഭാനു ചിരിച്ചുകൊണ്ട് പറഞ്ഞു.

ദ്രാവക ലോകത്ത് നിന്നും വന്നത് തൊട്ടേ ഭാനു ഭയങ്കര സന്തോഷത്തിലാണ്… അതുപോലെ ഉത്സാഹവും. ചിലപ്പോ അവന്റെ മാലാഖ ശക്തി ആയിരിക്കും ഇതിന് കാരണം.

ചെകുത്താന്‍ ലോകത്ത് പോയാലും അവന് ഇതുപോലെ സന്തോഷവും ഉത്സാഹവും കാണിക്കാൻ കഴിഞ്ഞെങ്കില്‍ മതിയായിരുന്നു.

“ഞാൻ പേര് പറഞ്ഞ്‌ വിളിക്കില്ല.” വാണി ചിരിച്ചുകൊണ്ട് പറഞ്ഞു.

21 Comments

  1. വിരഹ കാമുകൻ???

    അടുത്ത ഭാഗം എന്നാണ്

    1. നാലഞ്ചു ദിവസം എടുക്കും bro.

  2. ഈ ഭാഗവും നന്നായിരുന്നു……
    ചെകുത്താൻ ലോകത്ത് അവരെ എന്താണാവോ കാത്തിരിക്കുന്നത്……..

    1. ചെകുത്താന്‍ ലോകത്തുള്ള വിശേഷങ്ങളുമായ് ഞാൻ വേഗം വരാം.

  3. വിരഹ കാമുകൻ???

    1. ❤️❤️

  4. സൂര്യൻ

    രണ്ടിടത്തും ഒരു പോലെ കൊണ്ടു നോക്കുന്നത് നല്ലതായിരുന്നു.

    1. സൂര്യൻ

      *പോക്കുന്നത്

    1. ❤️❤️

  5. പാവം പൂജാരി

    ഓരോ ഭാഗവും മികച്ചത്.
    ♥️♥️♥️?????

    ഈ പാർട്ടും നേരത്തെ അപ്പുറത്തു നിന്നും വായിച്ചു. അടുത്ത ഭാഗത്തിനായി കാത്തിരിക്കുന്നു.

    1. Thanks bro. Try ചെയ്യാം

  6. ലുയിസ്

    ?????

    1. ❤️❤️

  7. ❤️❤️❤️

    1. First❤️
      ee ഭാഗവും അടിപൊളി അവന്മാരുടെ ഗുരുവിനെകാളും ശക്തി ഉണ്ടെന്ന് അറിഞ്ഞിട്ടും അവനോട് എതിര്‍ക്കുന്ന രണശൂരന്മാർ ചെകുത്താന്‍ ലോകത്ത് എന്ത് നടക്കും എന്ന് അറിയാന്‍ Waiting

      1. Than udayipp aan
        Katha vaayikkathe comment mathram ittit pokum

        1. കഥ വായിച്ചു കഴിഞ്ഞ് ഞാൻ ഒരു comment കുടെ ഇടും bro വായിച്ചിട്ട് ഇടാൻ നിന്നാൽ ചിലപ്പോള്‍ എല്ലാത്തിനും ഇടാൻ പറ്റി എന്ന് ഇല്ല comments like ഇല്ലാത്തത് കൊണ്ട്‌ ആരും കഥ ഇട്ടിട് povalalo ?

          1. ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

      2. പെട്ടന്ന് എഴുതി തീർക്കാൻ try ചെയ്യുന്നു

Comments are closed.