“ചെകുത്താന് രാജാവിന്റെ ശക്തിയെ ഞങ്ങൾക്ക് അമര്ച്ച ചെയ്യാൻ കഴിയുമോ?” ഭാനു ഉത്സാഹത്തോടെ ചോദിച്ചു.
ഗിയ പൊട്ടിച്ചിരിച്ചു. “രണ്ടാം നിര ചെകുത്താനെ പോലും നിങ്ങള്ക്ക് അമര്ച്ച ചെയ്യാൻ കഴിഞ്ഞെന്ന് വരില്ല കുഞ്ഞുങ്ങളെ. അപ്പോള് പിന്നെ ചെകുത്താന് രാജാവ്…..”
“ഞാനും റോബി സർനെ പോലെ നാലായിരം വര്ഷം മുമ്പ് ജനിച്ചതാണോ?” ഭാനു ചോദിച്ചു.
ഞാൻ അവനെ തുറിച്ച് നോക്കി. വാണി പുഞ്ചിരിച്ചുകൊണ്ട് എന്റെ കൈയില് ചുരണ്ടി.
ഗിയ പിന്നെയും ചിരിച്ചു. “ഇല്ല ഭാനു നീ ഇരുപത്തി ഏഴ് വർഷങ്ങൾക്ക് മുമ്പും വാണി ഇരുപത്തി അഞ്ച് വര്ഷങ്ങള്ക്ക് മുമ്പാണ് ജനിച്ചത്. വെറും രണ്ട് വര്ഷത്തിന്റെ ഇടവേള മാത്രമാണ് നിങ്ങള്ക്കിടയിൽ ഉള്ളത്. പക്ഷേ റോബി നാലായിരം വർഷങ്ങൾക്ക് മുമ്പ് ജനിച്ചു എങ്കിലും അവന്റെ സമയം മുപ്പത് വര്ഷം മുമ്പ് വരെ നിശ്ചലം ആയിരുന്നു.”
വാണിയും ഭാനുവും മനസ്സിലാവാത്തത് പോലെ പരസ്പ്പരം നോക്കി.
ഗിയ പുഞ്ചിരിച്ചു. “അതായത് ക്രൗശത്രൻറ്റെ നിശ്ചല ലോകത്ത് നാലായിരം വര്ഷം മുമ്പ് തൊട്ട് മുപ്പത് വര്ഷം മുമ്പ് വരെ റോബി നവജാത ശിശുവായി തന്നെ ഗാഢമായ നിദ്രയില് ആയിരുന്നു. അതുകൊണ്ട് റോബിക്ക് ഇപ്പോൾ വെറും മുപ്പത് വയസ്സ് മാത്രമേയുള്ളു.”
“അപ്പോൾ ഞങ്ങളുടെ പിതാവ്—”
“നിങ്ങളെ ഉപേക്ഷിച്ചില്ല ഭാനു. ഇപ്പോഴും അതേ പിതാവ് തന്നെയാണ് വാണിയുടെ വീട്ടില് ഉള്ളത്. നിന്നെ മനുഷ്യ ലോകത്ത് ഇപ്പോഴത്തെ നിന്റെ മാതാപിതാക്കളുടെ കൈയിൽ ഏല്പിച്ച ശേഷവും, നിന്നെ സംരക്ഷിക്കാൻ വേണ്ടിയാണ് നിന്റെ പിതാവ് മനുഷ്യ രൂപത്തിൽ നിങ്ങളുടെ ലോകത്ത് തന്നെ താമസിച്ചത്. ആ സമയത്താണ് ശക്തയായ ദാർശനിയേ മേത്രിദ കണ്ട് ഇഷ്ട്ടപെട്ട് വിവാഹം കഴിച്ചത്. അവരുടെ പുത്രിയാണ് വാണി.”
“അപ്പോ എന്റെ അമ്മ —”
“മാലാഖമാര് മനുഷ്യരെ പോലെയല്ല ഭാനു. അവർ വിവാഹം കഴിക്കില്ല അതുപോലെ ഇണയായി ജീവിക്കില്ല. നിങ്ങളുടെ ജനനം മനുഷ്യരുടെ ജനനം പോലെയുമല്ല. മാലാഖമാര് ഇണ ചേര്ന്ന് കഴിഞ്ഞാല് ആ ഇണയുടെ ജീവ ജ്യോതിയില് നിന്നും ചെറിയൊരു അംശം ശക്തി പ്രകാശമായി അവരുടെ ശരീരത്തിൽ നിന്നും പുറത്ത് വരും. ആ ശക്തിയാണ് ശിശുവായി രൂപാന്തരപ്പെടുന്നത്.”
“അപ്പോ ഇണ ചേര്ന്ന് കഴിഞ്ഞ ഉടനെ അവര്ക്ക് കുഞ്ഞ് ലഭിക്കും എന്നാണോ?” വാണി നാണത്തോടെ ചോദിച്ചു.
അടുത്ത ഭാഗം എന്നാണ്
നാലഞ്ചു ദിവസം എടുക്കും bro.
ഈ ഭാഗവും നന്നായിരുന്നു……
ചെകുത്താൻ ലോകത്ത് അവരെ എന്താണാവോ കാത്തിരിക്കുന്നത്……..
ചെകുത്താന് ലോകത്തുള്ള വിശേഷങ്ങളുമായ് ഞാൻ വേഗം വരാം.
❤
❤️❤️
രണ്ടിടത്തും ഒരു പോലെ കൊണ്ടു നോക്കുന്നത് നല്ലതായിരുന്നു.
*പോക്കുന്നത്
OK bro
??????
❤️❤️
ഓരോ ഭാഗവും മികച്ചത്.
♥️♥️♥️?????
ഈ പാർട്ടും നേരത്തെ അപ്പുറത്തു നിന്നും വായിച്ചു. അടുത്ത ഭാഗത്തിനായി കാത്തിരിക്കുന്നു.
Thanks bro. Try ചെയ്യാം
?????
❤️❤️
❤️❤️❤️
First❤️
ee ഭാഗവും അടിപൊളി അവന്മാരുടെ ഗുരുവിനെകാളും ശക്തി ഉണ്ടെന്ന് അറിഞ്ഞിട്ടും അവനോട് എതിര്ക്കുന്ന രണശൂരന്മാർ ചെകുത്താന് ലോകത്ത് എന്ത് നടക്കും എന്ന് അറിയാന് Waiting
Than udayipp aan
Katha vaayikkathe comment mathram ittit pokum
കഥ വായിച്ചു കഴിഞ്ഞ് ഞാൻ ഒരു comment കുടെ ഇടും bro വായിച്ചിട്ട് ഇടാൻ നിന്നാൽ ചിലപ്പോള് എല്ലാത്തിനും ഇടാൻ പറ്റി എന്ന് ഇല്ല comments like ഇല്ലാത്തത് കൊണ്ട് ആരും കഥ ഇട്ടിട് povalalo ?
❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️
പെട്ടന്ന് എഴുതി തീർക്കാൻ try ചെയ്യുന്നു