“കഴിഞ്ഞ തവണ മുപ്പത് രണവാൾ നിങ്ങളെ വല്ലാതെ തളര്ത്തി കളഞ്ഞു എന്ന് ഓര്ക്കണം. നിങ്ങളുടെ ജീവനു ആപത്ത് സംഭവിക്കും എന്നുവരെ ഞങ്ങള് ഭയന്നു. ഇപ്പോൾ നാല്പത്തി ഒന്പത് രണവാൾ സൃഷ്ടിക്കുന്ന കാര്യമാണ് നമ്മൾ സംസാരിക്കുന്നത്!” കൃഷ്ണൻ ചേട്ടൻ തലയാട്ടി കൊണ്ട് പറഞ്ഞു.
ഞാൻ ചിരിച്ചു. “സംസാരിച്ച് നിന്നാൽ നമ്മൾ സമയം വെറുതെ കളയും. നിങ്ങൾ വിശ്രമിക്കു. എനിക്ക് പോണം. ഞാൻ എന്റെ ജോലി ചെയ്യട്ടെ.”
“ഞാനും വരുന്നു. എനിക്ക് നിങ്ങളെ സഹായിക്കണം സർ….” ഭാനു പറഞ്ഞു. ഞാൻ അയാളെ നോക്കി. “അത് മാത്രമല്ല…. പിന്നെ… ഞാനും… ഞാനും നിങ്ങള്ക്കൊപ്പം ചെകുത്താന് ലോകത്ത് വരും…. ദയവായി എതിര് പറയരുത്.” ഭാനു കെഞ്ചി.
“ഞാനും വരുന്നു. ഇപ്പോൾ ഇവിടെ സഹായിക്കാനും, പിന്നെ നാളെ ചെകുത്താന് ലോകത്തും.” വാണി തീര്ത്ത് പറഞ്ഞു. ഞാൻ അവളെയും ഭാനുവിനേയും മാറിമാറി നോക്കി.
രാധിക ചേച്ചി ചിരിച്ചു. ഒപ്പം കൃഷ്ണൻ ചേട്ടനും മൂര്ത്തി ചേട്ടനും ചിരിച്ചു.
“ആരാ ഇപ്പൊ വെറുതെ നിന്ന് സമയം കളയുന്നത്?” രാധിക ചേച്ചി ചിരിച്ചുകൊണ്ട് ചോദിച്ചു. “പിന്നേ നിങ്ങൾ മൂന്നുപേരും ഒരുമിച്ച് ചെകുത്താന് ലോകത്ത് പോകണമെന്നാണ് എന്റെ മനസ്സ് പറയുന്നത്.” ചേച്ചി ഗൌരവത്തോടെ പറഞ്ഞു.
അവർ രണ്ട് പേരെയും എന്റെ കൂടെ കൂട്ടാൻ എന്റെ മനസ്സ് പറഞ്ഞു. ‘ദ്രാവക മൂര്ത്തിയുടെ ലോകത്ത് മറ്റുള്ളവര്ക്ക് വരാൻ കഴിയുമോ?’ എന്റെ മനസ്സിൽ ദ്രാവക മൂര്ത്തിയോട് ഞാൻ ചോദിച്ചു.
‘അവര്ക്ക് മാത്രമായി കഴിയില്ല. നിങ്ങള്ക്ക് അവരെ കൊണ്ട് വരാൻ കഴിയും.’ ഉടനെ എനിക്ക് മറുപടി കിട്ടി.
ഞങ്ങൾ മൂന്ന് പേരും എന്റെ മുറിയില് കയറി.
“ഇവിടെ വെച്ചാണോ നിങ്ങൾ രണവാൾ സൃഷ്ടിക്കാന് പോകുന്നത്.” ജിജ്ഞാസയോടെ ഭാനു ചോദിച്ചു. വാണി ആകാംഷയോടെ എന്നെ നോക്കി.
ഞാൻ ചിരിച്ചു. എന്നിട്ട് അവർ രണ്ട് പേരുടെയും കൈയിൽ പിടിച്ചുകൊണ്ട് ഞാൻ ദ്രാവക മൂര്ത്തിയുടെ ലോകത്ത് പ്രത്യക്ഷപെട്ടു.
“ങേ, ഇത് ഏത് ലോകം?” അത്ഭുതത്തോടെ ചുറ്റും നോക്കിക്കൊണ്ട് ഭാനു ചോദിച്ചു.
“റോബി ചേട്ടാ ഇതിനെ കാണാന് നിങ്ങളെ പോലെ ഉണ്ടല്ലോ.” എന്റെ കൈയിൽ പിടിച്ചുകൊണ്ട് ഞങ്ങൾക്ക് മുന്നില് നിന്ന ദ്രാവക മൂര്ത്തിയെ നോക്കി വാണി അത്ഭുതത്തോടെ പറഞ്ഞു.
ഞാൻ അദ്യം തൊട്ട് അവസാനം വരെയുള്ള എല്ലാം കാര്യവും അവരോട് വിസ്തരിച്ചു പറഞ്ഞു.
“ഞാൻ ഒരുപാട് തവണ ഇതുപോലത്തെ ഒരു ലോകത്തെ എന്റെ സ്വപ്നത്തില് കണ്ടിട്ടുണ്ട്. പക്ഷേ അത് ഭൂമിക്കടിയിലെ ഒരു കുളമായിരുന്നു — തേൻ പോലെ തോന്നിക്കുന്ന ഒരു കുളം.” ഭാനു പറഞ്ഞു.
ഭാനു പറഞ്ഞത് കേട്ട് ഞാൻ ഞെട്ടി. “ആ കുളം ഒരു തോട്ടത്തില് ആയിരുന്നോ?” ഞാൻ ചോദിച്ചു.
ഭാനു എന്നെ അത്ഭുതത്തോടെ നോക്കി. “അതേ!! നിങ്ങള്ക്ക് എങ്ങനെ അറിയാം? അവിടെ ഒരു പെണ്കുട്ടി ചെടി നനയ്ക്കുന്ന ദൃശ്യമാണ് ഞാൻ എപ്പോഴും കാണുന്നത്. ആ പെണ്കുട്ടി എപ്പോഴും നിങ്ങളുടെ പേര് പറഞ്ഞതും ഞാൻ സ്വപ്നത്തില് നിന്നും ഉണരും.”
അടുത്ത ഭാഗം എന്നാണ്
നാലഞ്ചു ദിവസം എടുക്കും bro.
ഈ ഭാഗവും നന്നായിരുന്നു……
ചെകുത്താൻ ലോകത്ത് അവരെ എന്താണാവോ കാത്തിരിക്കുന്നത്……..
ചെകുത്താന് ലോകത്തുള്ള വിശേഷങ്ങളുമായ് ഞാൻ വേഗം വരാം.
❤
❤️❤️
രണ്ടിടത്തും ഒരു പോലെ കൊണ്ടു നോക്കുന്നത് നല്ലതായിരുന്നു.
*പോക്കുന്നത്
OK bro
??????
❤️❤️
ഓരോ ഭാഗവും മികച്ചത്.
♥️♥️♥️?????
ഈ പാർട്ടും നേരത്തെ അപ്പുറത്തു നിന്നും വായിച്ചു. അടുത്ത ഭാഗത്തിനായി കാത്തിരിക്കുന്നു.
Thanks bro. Try ചെയ്യാം
?????
❤️❤️
❤️❤️❤️
First❤️
ee ഭാഗവും അടിപൊളി അവന്മാരുടെ ഗുരുവിനെകാളും ശക്തി ഉണ്ടെന്ന് അറിഞ്ഞിട്ടും അവനോട് എതിര്ക്കുന്ന രണശൂരന്മാർ ചെകുത്താന് ലോകത്ത് എന്ത് നടക്കും എന്ന് അറിയാന് Waiting
Than udayipp aan
Katha vaayikkathe comment mathram ittit pokum
കഥ വായിച്ചു കഴിഞ്ഞ് ഞാൻ ഒരു comment കുടെ ഇടും bro വായിച്ചിട്ട് ഇടാൻ നിന്നാൽ ചിലപ്പോള് എല്ലാത്തിനും ഇടാൻ പറ്റി എന്ന് ഇല്ല comments like ഇല്ലാത്തത് കൊണ്ട് ആരും കഥ ഇട്ടിട് povalalo ?
❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️
പെട്ടന്ന് എഴുതി തീർക്കാൻ try ചെയ്യുന്നു