ചെകുത്താന്‍ വനം 4- റോബിയും നന്മ എന്ന ശത്രുക്കളും[Cyril] 2169

എന്റെ കോപം ഞാൻ എങ്ങനെയോ അടക്കി കൊണ്ട്‌ എന്റെ കണ്ണ് ഞാൻ പതിയെ തുറന്നു. പക്ഷേ രണവാളും പിടിച്ച് കൊണ്ട്‌ എന്റെ തൊട്ട് മുന്നില്‍ നില്‍ക്കുന്ന അച്ഛനെ കണ്ടപ്പോൾ എന്റെ കെട്ടടങ്ങിയ കോപം പിന്നെയും ആളി കത്തി.

ഞാൻ എന്റെ കൈ നീട്ടി അച്ഛന്റെ രണവാളിൽ പിടി മുറുക്കി. ഉടനെ രണവാൾ അലിഞ്ഞ് അപ്രത്യക്ഷമായി, എന്റെ അദൃശ്യമായ മോതിരം മുഖേനെ അതിന്റെ ലോകത്തിൽ എത്തിപ്പെട്ടു.

എന്റെ മനഃശക്തി കൊണ്ട് അച്ഛനെ ഞാൻ പതിയെ തള്ളിയതും അയാൾ തെറിച്ച് വീണു.

“എന്റെ കഴുത്തില്‍ നിന്നും ആ വള അകറ്റാനുള്ള മനസ്സ് നിങ്ങൾ കാണിച്ചില്ല, അതുകൊണ്ട്‌ അതെനിക്ക് സ്വയം ചെയ്യേണ്ടി വന്നു.” ഒരു ചെറു പുഞ്ചിരിയോടെ ഞാൻ പറഞ്ഞു.

“ഇത് സാധ്യമല്ല….!” തറയില്‍ കിടന്നുകൊണ്ട് അച്ഛൻ ഉറക്കെ കരഞ്ഞു.

കസേരയില്‍ നിന്നും ഞാൻ പതിയെ എഴുന്നേറ്റു.

ഉടനെ അച്ഛൻ തറയില്‍ നിന്നും ചാടി എഴുന്നേറ്റു. പിന്നെ അച്ഛനും എനിക്ക് എതിരായി തിരിഞ്ഞ രണശൂരൻമാരും എന്നെ ചുറ്റി വളഞ്ഞു. എന്റെ മനസ്സ് കോപം കൊണ്ട്‌ ഇളകി മറിഞ്ഞു. പക്ഷേ പുറത്ത്‌ ഞാൻ ശാന്തത നടിച്ച് അവരെ നോക്കി.

ഉടനെ പന്ത്രണ്ട് രണശൂരൻമാരും കൈകൾ ഉയർത്തി, പക്ഷേ പതിനൊന്ന് വളയം മാത്രമാണ് പ്രത്യക്ഷപെട്ടു.

അപമാനം നിറഞ്ഞ മുഖം കൊണ്ട്‌ അച്ഛൻ അയാളുടെ വെറും കൈയിൽ നോക്കി. അയാളുടെ വളമവും രണവാളും നഷ്ടമായ കാര്യം ഇത്ര പെട്ടന്ന് മറന്ന് പോയോ?

അതൊന്നും കാര്യമാക്കാതെ ആ പതിനൊന്ന് പേരും അവരുടെ വളയം എന്റെ നേര്‍ക്ക് എറിഞ്ഞു.

പക്ഷേ അതിലുള്ള ശക്തിയെ എന്റെ ശരീരവും ശേഷിച്ച ലോഹത്തെ എന്റെ അദൃശ്യമായ മോതിരവും വലിച്ചെടുത്തു.

എല്ലാവരും ശ്വാസം വലിച്ച് പിടിച്ച് നിന്ന് എന്നെ തുറിച്ച് നോക്കി.

“നി കീഴടങ്ങുന്നതാണ് നല്ലത് റോബി. ഞങ്ങളെ കൊണ്ട്‌ ഇത് ചെയ്യിക്കരുത്.” അച്ഛൻ കോപത്തോടെ പറഞ്ഞു.

“ഇല്ലെങ്കില്‍……?” ഞാൻ കോപത്തോടെ ചോദിച്ചു.

21 Comments

  1. വിരഹ കാമുകൻ???

    അടുത്ത ഭാഗം എന്നാണ്

    1. നാലഞ്ചു ദിവസം എടുക്കും bro.

  2. ഈ ഭാഗവും നന്നായിരുന്നു……
    ചെകുത്താൻ ലോകത്ത് അവരെ എന്താണാവോ കാത്തിരിക്കുന്നത്……..

    1. ചെകുത്താന്‍ ലോകത്തുള്ള വിശേഷങ്ങളുമായ് ഞാൻ വേഗം വരാം.

  3. വിരഹ കാമുകൻ???

    1. ❤️❤️

  4. സൂര്യൻ

    രണ്ടിടത്തും ഒരു പോലെ കൊണ്ടു നോക്കുന്നത് നല്ലതായിരുന്നു.

    1. സൂര്യൻ

      *പോക്കുന്നത്

    1. ❤️❤️

  5. പാവം പൂജാരി

    ഓരോ ഭാഗവും മികച്ചത്.
    ♥️♥️♥️?????

    ഈ പാർട്ടും നേരത്തെ അപ്പുറത്തു നിന്നും വായിച്ചു. അടുത്ത ഭാഗത്തിനായി കാത്തിരിക്കുന്നു.

    1. Thanks bro. Try ചെയ്യാം

  6. ലുയിസ്

    ?????

    1. ❤️❤️

  7. ❤️❤️❤️

    1. First❤️
      ee ഭാഗവും അടിപൊളി അവന്മാരുടെ ഗുരുവിനെകാളും ശക്തി ഉണ്ടെന്ന് അറിഞ്ഞിട്ടും അവനോട് എതിര്‍ക്കുന്ന രണശൂരന്മാർ ചെകുത്താന്‍ ലോകത്ത് എന്ത് നടക്കും എന്ന് അറിയാന്‍ Waiting

      1. Than udayipp aan
        Katha vaayikkathe comment mathram ittit pokum

        1. കഥ വായിച്ചു കഴിഞ്ഞ് ഞാൻ ഒരു comment കുടെ ഇടും bro വായിച്ചിട്ട് ഇടാൻ നിന്നാൽ ചിലപ്പോള്‍ എല്ലാത്തിനും ഇടാൻ പറ്റി എന്ന് ഇല്ല comments like ഇല്ലാത്തത് കൊണ്ട്‌ ആരും കഥ ഇട്ടിട് povalalo ?

          1. ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

      2. പെട്ടന്ന് എഴുതി തീർക്കാൻ try ചെയ്യുന്നു

Comments are closed.