ആദിഗൗരി 3 [VECTOR] 370

“ആ അമ്മേ….മാനേജർ സർ പറഞ്ഞത് കൊണ്ട് മാത്രം ആണ് എനിക്ക് അത് കിട്ടിയത്.”

 

“അയാളെ കണ്ടാലേ അറിയാം നല്ല ആളാണെന്ന്.”

 

അമ്മ ഇതാരുടെ കാര്യമാ പറയുന്നെ. ദൈവേ…. ആ മാനേജർ ആണോ ഇൗ മാനേജർ…

 

“ഏതു മാനേജർ ആണ് മോളേ…”

 

“അത് അച്ഛാ നമ്മൾ ബീച്ചിൽ പോയപ്പോൾ പരിചയപെട്ടില്ലെ ആ സർ”

 

ഇവരൊക്കെ ഇതെങ്ങോട്ടാ കാട് കയറി പോകുന്നേ…രണ്ടു ദിവസം സമാധാനം ഉണ്ടായിരുന്നതാ…ഇപ്പൊ ദേ പിന്നേം ഒരു മാനേജർ.ഞാൻ ഗൗരിയെ നോക്കിയപ്പോൾ അവള് എന്തോ ഓർത്തപോലെ പറഞ്ഞ് തുടങ്ങി.

 

“അമ്മെ മാനേജർ സാറില്ലായിരുന്നേൽ എനിക്ക് അത് കിട്ടില്ലായിരുന്നൂ…”

 

“എന്റെ കുട്ടിക്കല്ലാതെ പിന്നെ ആർക്കാണ് കിട്ടാ….”

 

“അവരൊക്കെ പറയാ സറിനെന്നോട് പ്രത്യേക താൽപര്യം ഉള്ളൊണ്ടാണ് എന്ന്.”അതും പറഞ്ഞ് അവള് എന്നെ ഒളികണ്ണിട്ടു നോക്കി.

 

“നീ നല്ല കുട്ടിയല്ലേ അപ്പോ എങ്ങിനെ ഇഷ്ടാവാണ്ടിരിക്കും…”

 

ഇനി ഇവരൊക്കെ ചേർന്ന് ഇവളെ അയാൾക്ക് കെട്ടിച്ചു കൊടുക്കുമോ…പറയാൻ പറ്റില്ല…ഇപ്പൊൾ ഞാൻ ഇവിടത്തെ മരുമകനും അവള് മകളും ആണല്ലോ….

 

എന്റെ മനസമാധാനം നഷ്ടപ്പെടുന്നു പറഞാൽ മതിയല്ലോ….അവള് റൂമിലോട്ട്‌ വന്നപ്പോൾ ഞാൻ തിരിഞ്ഞ് കിടന്നു.

 

******

 

ഇന്ന് ഞാൻ ഒരുപാട് സന്തോഷത്തിൽ ആയിരുന്നു. എനിക്ക് തന്നെ പ്രോജക്ട് കിട്ടി. പിന്നെ അച്ഛനും അമ്മയും തിരികെ വന്നു.

 

അവരോട് എല്ലാം സംസാരിക്കുമ്പോഴാണ് ആദി എന്നെ നോക്കുന്നത് കണ്ടത്. അപ്പോഴാണ് അന്ന് അവനെ പറ്റിച്ചത് ഓർമ്മ വന്നത്. അപ്പോ പിന്നെ ഒന്ന് പെരുപ്പിച്ച് പറയാമെന്ന് വച്ചു.

69 Comments

  1. ❤️❤️❤️❤️????

  2. ❤️❤️❤️

  3. ഇന്നു വരുവല്ലോ അല്ലേ? കട്ട വെയിറ്റിങ്

  4. അടുത്ത ഭാഗത്തോടെ അവസാനിപ്പിക്കണോ. പിന്നെ എന്നത്തെക്ക് കാണും ഇന്നോ നാളെയോ വരോ?

    1. Nalle nokam bro
      Anikke class thudangii

      1. Epozha bro publishing time?vaikeette olloo?

        1. Ariyilla bro time veche nokkuvanengil 10 30 avum

Comments are closed.