ആദിഗൗരി 3 [VECTOR] 370

ആദി അത് തമാശക്ക് പറഞ്ഞതാണേലും എനിക്കത് ഇഷ്ടപ്പെട്ടില്ല. കൈ വലിച്ച് കൊണ്ട് ഞാൻ താഴേക്ക് പോയീ…..

 

“എന്താടീ…നിന്റെ മുഖം കുട്ടികലം കമഴ്ത്തി വച്ച പോലെയിരിക്കുന്നേ…”

 

അമ്മ അത് പറഞ്ഞപ്പോൾ പുറകിൽനിന്നോരൂ ചിരി കേട്ടു. ആദിയായിരുന്നൂ. രണ്ടാളെയും പരസ്പരം കണ്ണുരുട്ടി കാണിച്ച് ഞാൻ തുടർന്നു.

 

“എന്റെ മുഖം ഇങ്ങിനെ തന്നെയാണ്…നമുക്ക് വല്യ സൗന്ദര്യം ഒന്നും ഇല്ലേ….നമ്മളെ വിട്ടേക്ക്…”

 

“എങ്ങോട്ട് പോകുവാ നീ…”

 

“ഞാൻ അപ്പച്ചിയുടെ വീടുവരെ പോയിട്ട് വരാം..അമ്മേ”

 

“എന്നാല് ആദിയെ കൂടി കൂട്ടിക്കോ…”

 

“ഞാൻ പോണില്ല അമ്മേ…ഒന്ന് കിടക്കണം…”

 

“ഉറപ്പാണല്ലോ ആദി…താൻ വരുന്നില്ലല്ലോ…ഇനി വാക്ക് മാറ്റി പറയുമോ…”

 

“ഞാൻ ഒരു ത്ടവെ സൊന്നാ നൂറ് തടവെ സൊന്ന മാതിരി..”

 

“ഓഹോ അങ്ങിനെ ആണല്ലേ…എന്റെ അമ്മേ ആദിക്കു കിടക്കാനൊന്നുമല്ല രമ്യയുടെ വീട്ടിലോട്ടു വരാൻ പേടിച്ചിട്ടാണ്…ഹി ഹി”

 

“എന്നാ… ഞാൻ….”

 

“നീ ഒരു തടവേ സോന്ന എത്ര മാതിരിന്നാ മുൻപ് പറഞ്ഞേ….”

 

“ഡീ അസത്തേ…നീ പോകുന്നുണ്ടെൽ പോകൂ…അവനെ വെറുതെ ദേഷ്യം പിടിപ്പിക്കാൻ നിൽക്കാതെ….”

 

“ഇവൾ ഇപ്പോഴും ഇങ്ങിനെ തന്നെ ആണമ്മെ…ഞാൻ ആയതുകൊണ്ട് ക്ഷമിക്കുന്നതാ…”

 

“അച്ചോടാ…സ്നേഹ സമ്പന്നരായ കുഞ്ഞാടുകളെ….നിങ്ങള് പരസ്പരം സ്നേഹിച്ചു നിൽപ്പിൻ…ഞാൻ പൊയെച്ചും വരാം…”

 

“ഇൗ പെണ്ണ്….”

 

*****

ഗൗരി ഓരോന്ന് പറയുമ്പോൾ ശരിക്കും ചിരി വരും. ഇവളിവിടില്ലാതെ ഇവർക്കെങ്ങിനെ പറ്റുന്നു ആവോ…

69 Comments

  1. ❤️❤️❤️❤️????

  2. ❤️❤️❤️

  3. ഇന്നു വരുവല്ലോ അല്ലേ? കട്ട വെയിറ്റിങ്

  4. അടുത്ത ഭാഗത്തോടെ അവസാനിപ്പിക്കണോ. പിന്നെ എന്നത്തെക്ക് കാണും ഇന്നോ നാളെയോ വരോ?

    1. Nalle nokam bro
      Anikke class thudangii

      1. Epozha bro publishing time?vaikeette olloo?

        1. Ariyilla bro time veche nokkuvanengil 10 30 avum

Comments are closed.