๐Ÿ‘ฅThe Hidden Face 5๐Ÿ‘ฅ [ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœ] 652

Views : 56977

๐Ÿ‘ฅThe Hidden Face 5๐Ÿ‘ฅ

Author : Pranaya Raja | Previous Part

 

เด•เดฅ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดตเดฟเดฒเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด’เดฐเต เดตเดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เด•เตเดทเดฐเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เตเดฑเดฟเด•เตเด•เตเด•โœ๏ธ , เดฒเตˆเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเตเดณเดณ โค๏ธ เด’เดจเตเดจเต เดšเตเดตเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด• . เดจเดจเตเดฆเดฟเดฏเต‹เดŸเต† ๐Ÿ™โ€ฆโ€ฆ.

 

ย 

 

ย 

 

เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† โ€ฆ.,

 

เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœ โœ๏ธ

 

The hidden face

 

เด‡เดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เดฎเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดšเดจเตเดฆเตเดฐเด—เดพเดจเตเดฆเต เดคเดพเตป เด‡เดคเตเดฐ เดตเดฒเดฟเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.

เดชเตเดšเตเด›เดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดฒเตผเดจเตเดจ เด…เตผเดšเตเดšเดจเดฏเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดตเดจเต† เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เดคเต เดฎเดพเดกเด‚ เดžเดพเตป,

เด† เดซเต‚เดŸเตเดŸเต‡เดœเต เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต†เดฑเตเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดพ… เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเดฟเดดเตฝ เดฐเต‚เดชเด™เตเด™เตพย  เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚, เด•เตเดฑเตเดฑเดตเดพเดณเดฟเด•เตพ เดธเดฎเตผเดคเตเดฅเตปเดฎเดพเดฐเดพเดฃเต เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.

Recent Stories

70 Comments

  1. ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ

  2. Evde cherkkaaa ….inn varum nn paranjitt aaale pattikkaaano

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com