ആദിഗൗരി 3 [VECTOR] 370

ആദി എന്നെ പിടിച്ച് വലിച്ചപ്പോൾ ബാലൻസ് തെറ്റി ഞാൻ വീണു കൂടെ അവനും. വീണതിനു ശേഷം കണ്ണുതുറന്നപ്പോൾ ഞാൻ ആദിയുടെ മേൽ കിടക്കായിരുന്നൂ.

 

ഒരു നിമിഷം ഞാൻ അവന്റെ കണ്ണുകളിൽ നോക്കിയിരുന്നു പോയി. രണ്ടുപേരും പരസ്പരം കണ്ണുകളിൽ നോക്കി അങ്ങിനെ കിടന്നു. പെട്ടന്ന് എന്തോ ശബ്ദം കേട്ട് ഞാൻ ചാടി എഴുനേറ്റു. ആദിയുടെ മുഖത്ത് ചെറിയൊരു നാണം വന്നതു പോലെ.

 

അത് മറയ്ക്കാൻ ഒരു മറ എന്നവണ്ണം എന്നോട് ചാടി കടിച്ച് ചോദിച്ചു.

 

“നീ എന്നെ ഉളിഞ്ഞുനോക്കായിരുന്നല്ലേ”

 

“പിന്നെ ഒളിഞ്ഞു നോക്കാൻ പറ്റിയ ഒരു സാധനം”

 

“പിന്നെ നിനക്കിവിടെന്താ കാര്യം”

 

“എനിക്ക് ആവശ്യമുണ്ടായിട്ട്‌ എന്തേ….”

 

“ഞാൻ കേറിയ സമയത്ത് തന്നെ എന്താ ഒരു ആവശ്യം”

 

“പലതും കാണും അത് തന്നോട് പറയാൻ എനിക്ക് മനസ്സില്ല”

 

“ഹും മനസ്സിൽ എന്താനോക്കെ എനിക്ക് മനസ്സിലാവുന്നുണ്ട്”

 

“എന്തൊന്നാ…. എന്തോന്നാ….”

 

“ഒളിഞ്ഞ് നിന്നിട്ടുള്ള നിന്റെ ആവശ്യം എന്താന്നോക്കെ എനിക്ക് മനസ്സിലാകുന്നുണ്ട് എന്ന്”

 

“ദൈവമേ….പെട്ടല്ലോ….അമ്മ എന്നെ വിളിക്കുന്നുണ്ട്”

 

“ഹും പോക്കോ…..”

 

“പോകാൻ എനിക്ക് അറിയാം. കൽപ്പന ഒന്നും വേണ്ട.”

 

“ഇതെന്താ വല്ല വിഷ വിത്തോ മറ്റോ ആണോ….സകല സമയവും ചീറ്റികൊണ്ടിരിക്കുന്നുണ്ടല്ലോ….”

 

“എന്തേലും പറഞ്ഞായിരുന്നോ”

 

“ഒന്നും ഇല്ലെന്‍റെ പൊന്നോ….ഒന്ന് പോയി തന്നാട്ടേ….എനിക്ക് നൂറുകൂട്ടം പണി ഉണ്ട്”

 

******

 

അവള് എനിക്ക് തന്ന പോലെ ഒരു പണി തന്നെ കൊടുക്കണമെന്ന് അല്ലോചിച്ചിരുക്കുമ്പോഴാണ് എന്റെ അമ്മാവന്റെ മകൾ മായ വിളിക്കുന്നത്.

69 Comments

  1. ❤️❤️❤️❤️????

  2. ❤️❤️❤️

  3. ഇന്നു വരുവല്ലോ അല്ലേ? കട്ട വെയിറ്റിങ്

  4. അടുത്ത ഭാഗത്തോടെ അവസാനിപ്പിക്കണോ. പിന്നെ എന്നത്തെക്ക് കാണും ഇന്നോ നാളെയോ വരോ?

    1. Nalle nokam bro
      Anikke class thudangii

      1. Epozha bro publishing time?vaikeette olloo?

        1. Ariyilla bro time veche nokkuvanengil 10 30 avum

Comments are closed.