ആദിഗൗരി 3 [VECTOR] 370

ഞാൻ അകത്തുപോയി വന്നതും അവളുടെ വണ്ടി വന്നു നിന്നു.

 

“ടീ… ലേയ്റ്റ് ആകുന്നുണ്ടെങ്കിൽ ഒന്ന് വിളിച്ചു പറഞ്ഞൂടെ…മനുഷ്യനെ വെറുതെ ആധി പിടിപ്പിക്കാൻ വേണ്ടി”

 

ഞാൻ ചോദിച്ചതിന് ഒരു മറുപടിയും നൽകാതെ അവൾ ഉള്ളില്ലോട്ട്‌ പോയി.ആകെ മൂട് ഓഫ് ആണ് ആൾ അല്ലേൽ ഉരുളക്കുപ്പേരി പോലെ നല്ല മറുപടി കിട്ടേണ്ടതായിരുന്നൂ.

 

“ഗൗരി…നിന്നോടാ ചോദിച്ചേ… എവിടെ ആയിരുന്നു…ഒന്ന് വിളിച്ചു പറഞ്ഞൂടെന്…”

 

“അതിനു എന്‍റെൽ ആദിയുടെ നമ്പർ ഇല്ല”

 

“എന്റെ നമ്പർ ഇല്ലെങ്കിൽ ലാൻഡ് ലയനിലോട്ട്‌ വിളിച്ചൂടാർന്നോ…..”

 

“എനിക്ക് തോന്നിയില്ല…”

 

“എന്തേ…”

 

“ഇയാള് എന്തിനാ എന്റെ കാര്യം അന്വേഷിക്കാൻ വരണേ….ഞാൻ ചിലപ്പോ ഇനീം നേരം വൈകി വരും. അതിന് തനിക്കെന്താ പ്രശ്നം”

 

“എനിക്കൊന്നുമില്ല”

 

“എന്നാലേ എന്റെ കാര്യത്തിൽ തലയിടാൻ വരണ്ട”

 

ഇവൾക്കിതെന്ത് പറ്റി ചുമ്മാ ദേഷ്യപെടുന്നുണ്ടല്ലോ…..ഇന്നലെ എന്തൊരു ഹാപ്പിയായിരുന്നു ഇന്നിപ്പോൾ ദേ ദേഷ്യം.

 

******

 

ഇന്ന് രാവിലെ തന്നെ അമ്മ പോകുകയാണെന്ന് കേട്ടപ്പോളോ ഞാൻ വല്ലാണ്ടായി. പിന്നീട് ഓഫീസിൽ എത്തിയപ്പോൾ അവിടെ അതിനും നല്ല ചേല്.

 

ഇന്നലെ എനിക്ക് തന്ന പ്രോജക്ട് ഇന്ന് വേറെ ആർക്കോ അല്ലോട്ട്‌ ചെയ്യാൻ പോകാണുത്രേ.ഇത്രയും നാൾ ഞാൻ കഷ്ടപെട്ടത് വെറുതെ ആയത് പോലെ ആയി.

 

അതിന്റെ ദേഷ്യത്തിന് ഡയറക്ടറോട് കയർത്ത് നിന്നപ്പോൾ ഒരുപാട് വൈകി. വീട്ടിലോട്ടു വിളിക്കാൻ നോക്കിയപ്പോൾ ഫോണും ഓഫ്. ആകെ കൂടി ഒരു നശിച്ച ദിവസം തന്നെയായിരുന്നു.

 

ഒന്നും പോരാഞ്ഞിട്ട് ആദിയോടും ഞാൻ അനാവശ്യമായി കയർത്തു.അതുകൊണ്ട് തന്നെ ഭക്ഷണം കഴിക്കുമ്പോൾ എന്നെ നോക്കുക പോലും ചെയ്തില്ല. അല്ല ഞാൻ അതുമാതിരി വർത്തമാനം ആണ് പറഞ്ഞത്.

 

കിടക്കാൻ നേരം അവൻ പഴയ പോലെ കൈ വച്ചു. പെട്ടന്ന് എന്തോ ഓർത്ത പോലെ കൈ മാറ്റി.

69 Comments

  1. ❤️❤️❤️❤️????

  2. ❤️❤️❤️

  3. ഇന്നു വരുവല്ലോ അല്ലേ? കട്ട വെയിറ്റിങ്

  4. അടുത്ത ഭാഗത്തോടെ അവസാനിപ്പിക്കണോ. പിന്നെ എന്നത്തെക്ക് കാണും ഇന്നോ നാളെയോ വരോ?

    1. Nalle nokam bro
      Anikke class thudangii

      1. Epozha bro publishing time?vaikeette olloo?

        1. Ariyilla bro time veche nokkuvanengil 10 30 avum

Comments are closed.