അവ്യക്തമായ ആ രൂപം…? Part 2 (പ്രേതം) 21

Views : 5617

“എടാ അഭീ നീ മണിച്ചിത്രത്താഴ് സിനിമ കണ്ടിട്ടില്ലേ അതിൽ ശോഭന ചേച്ചി ചെയ്ത കഥാപാത്രത്തത്തിന്റെ കുട്ടിക്കാലം അന്വേഷിച്ച് ലാലേട്ടൻ പഴയ തറവാട്ടിലെക്ക് പോവുന്നില്ലേ. നമുക്കും ഇവരുടെ നാടായ മുളിയാത്തോടിൽ പോയി നോക്കാം അസാധാരണമായ എന്തെങ്കിലും ഉണ്ടെങ്കിലോ..? എടാ നീയും വരും ഇന്നേ വരെ പ്രേതം പിടിച്ച് കൊന്ന വാർത്ത എവിടെയും കേട്ടിട്ടില്ല. പേടിച്ചിട്ട് കിണറ്റിൽ വീണ വാർത്തകളൊക്കെയല്ലാതെ.”

ഞങ്ങൾ അടുത്ത ദിവസം ആ മുളിയാത്തോട് എന്ന സ്ഥലത്ത് എത്തി ഒരു ചായക്കടയിൽ കയറി ചായ പറഞ്ഞു.

”ഈ വർഷം ഭയങ്കര മഴയാണ് അല്ലേ ചേട്ടാ, ചേട്ടാ അതേയ് കുറച്ചു വർഷങ്ങൾക്ക് മുൻപ് ഒരു ഭാര്യയും ഭർത്താവും ബൈക്ക് അപകടത്തിൽ മരിച്ചിരുന്നു അവരുടെ വീട് അറിയോ? ആ സ്ത്രീ ഗർഭിണി ആയിരുന്നു.”

ആ ചേട്ടൻ വീട് പറഞ്ഞു തന്നു ആരാണെന്നുള്ള ചോദ്യത്തിനു അവരുടെ ബന്ധുവാണെന്നും പറഞ്ഞു. കുറെ ദൂരം ചെന്നപ്പോൾ ഒരു ചെറുപ്പക്കാരനെ കണ്ടു. വഴി ചോദിച്ചപ്പോൾ അയാൾ അവരുടെ ബന്ധുവായിരുന്നു. അപ്പോൾ പിന്നെ ഞങ്ങൾക്ക് സത്യം പറയേണ്ടി വന്നു. നടന്നതെല്ലാം അയാളോട് പറഞ്ഞു ഞങ്ങൾ ആ സ്ത്രീയുടെ വീടിന്റെ പടിക്കൽ എത്തി.

ആ ചെറുപ്പക്കാരൻ പറഞ്ഞു.

“നിങ്ങൾ പറഞ്ഞ ഈ കരച്ചിലും സംഭവങ്ങളൊക്കെ ഈ പരിസരത്തും ഉണ്ട്.ഇവർ വിവാഹം കഴിച്ച് ഏറെ നാളുകൾക്ക് ശേഷമാണ് ഇവർ ഗർഭിണിയായത് അത് വരെ ആ പാവത്തിനെ എല്ലാരും മാനസികമായി പീഡിപ്പിച്ചിരുന്നു. ഈ വീട്ടിൽ അവരുടെ അച്ഛനും അമ്മയും മാത്രമേ ഇപ്പോ ഉള്ളു.

“അതെന്താ?”

” വേറെ മക്കളൊക്കെ ഉണ്ട് ആരും വരാറില്ല ഇവിടെ നിന്നു രാത്രികാലങ്ങളിൽ ഒച്ചയും കരച്ചിലൊക്കെ കേട്ടു പേടിച്ചിട്ട്. കുഞ്ഞുങ്ങൾക്കൊക്കെ പേടിച്ചിട്ട് പനിയൊക്കെ വരും ”

പിന്നെ കുറെ സംഭവങ്ങൾ ഉണ്ടായിട്ടുണ്ട്.

മുൻപ് എറണാകുളത്ത് നിന്ന് വരികയായിരുന്ന ഒരു പെൺകുട്ടി രാത്രി 8.30 ഇവിടെ എത്തിയപ്പോൾ എന്തോ കണ്ട് പേടിച്ച് ഓടി എതിരെ വന്ന ഒരു ലോറിയിടിച്ച് മരിച്ചു. മുരളിയേട്ടന്റ മകൾ ഹോസ്റ്റലിൽ നിന്ന് പഠിക്കുന്ന കുട്ടി. ഇവൾ നിലവിളിച്ച് ഓടുന്നത് ആ വീട്ടിലെ ആരൊക്കെയോ കണ്ടു പക്ഷെ… രക്ഷിക്കാൻ കഴിഞ്ഞില്ല.

Recent Stories

The Author

3 Comments

  1. Polichu machane kurach speed koodipoyo ennoru samsaym next part page koottti ezhthiyaal nannayirikkum adutha partinaay kathirikkunnu

  2. സൂപ്പർ അടുത്ത ഭാഗം വേഗം

  3. അടുത്ത ഭാഗം വേഗം ഇടണെ റ്റിന്റു ഈ ഭാഗം സൂപ്പർ ആയിട്ടുണ്ട്

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com