അവ്യക്തമായ ആ രൂപം…? Part 2 (പ്രേതം) 21

Views : 5622

പടി കടന്ന് ഞങ്ങൾ ആ വീട്ടിലേക്ക് കയറി. ഒരു പാട് അന്ധവിശ്വാസങ്ങളും ,പൂജയും മന്ത്രവുമൊക്കെയുള്ള ചുറ്റിലും കാട് പിടിച്ച വീട്. അവരുടെ അമ്മ ഉമ്മറത്ത് വന്നു.സുഹൃത്തുക്കളാണെന്ന് പറഞ്ഞ് അയാൾ ഞങ്ങളെ പരിചയപെടുത്തി.

“ഇതെന്താ അമ്മേ ഈ വീടും പരിസരമൊന്നും വൃത്തിയാക്കത്തത് ചുറ്റും കാട് പിടിച്ചിരിക്കുന്നല്ലോ?” ഞാൻ ചോദിച്ചപ്പോൾ ചായ എടുക്കട്ടേ എന്ന് പറഞ്ഞു ആ അമ്മ അകത്തേക്ക് പോയി.

” വൃത്തിയാക്കത്തതല്ല ,കഴിയാത്തതാണ് പറമ്പ് വൃത്തിയാക്കാൻ വന്ന 2 പേരെ പാമ്പ് കടിച്ചു. തെക്കുകയറ്റക്കാരൻ വീണു കിടപ്പിലായി, ആ പെൺകുട്ടിയെ അടക്കം ചെയ്ത തെക്കെപറമ്പിൽ കെട്ടിയിട്ട പശുവരെ ചത്തു ഇതൊക്കെയാണ് ഇവിടുത്തെ സംഭവം” എന്ന് അയാൾ പറഞ്ഞു.

പിന്നെ ഈ പടിക്കൽ ഒരു രൂപത്തെ രാത്രി പലരും കണ്ടിട്ടുണ്ട്. പിന്നെ തെക്കെയിലെ രേഖ ഒരു ദിവസം രാത്രി കുഞ്ഞിനെ ഉറക്കാൻ മുകളിലത്തെ ടെറസ്സിൽ നിന്നപ്പോൾ റോഡിൽ ഒരു രൂപത്തെ കണ്ടു നിലവിളിച്ചു അവളും കുഞ്ഞും താഴെ വീണു. ഭാഗ്യത്തിനു കുഞ്ഞിനു ഒന്നും പറ്റിയില്ല, അവളുടെ കൈയൊടിഞ്ഞു .അവർ വീട് മാറിപ്പോയി.തോന്നലാണ് അന്ധവിശ്വാസമാണെന്നൊക്കെ ഇവിടുത്തെ പാർട്ടി സെക്രട്ടറിയും നാട്ടുകാരൊക്കെ പറഞ്ഞു. ആർക്കും വ്യക്തമായി ഒന്നും പറയാനില്ല.

”ആ അത് എന്തോ ആവട്ടേ.. ഈ വീടിന്റെ അകമൊക്കെ കൊള്ളാം” ഞാൻ പറഞ്ഞു.

“മുത്തശ്ശി മോള് നൃത്തം പഠിച്ചിട്ടുണ്ടോ? മോഹിനിയാട്ടം, ഭരതനാട്യം അങ്ങനെ”????

അഭിയുടെ ചോദ്യം കേട്ട് ഞാൻ പതുക്കെ ചോദിച്ചു എന്താടാ ?”

“അല്ലട ശോഭന നൃത്തം ചെയ്യുന്നുണ്ടല്ലോ അതു പോലെ ”

” മിണ്ടാതിരി”

” അയ്യോ മക്കളെ അവൾ അതൊന്നും പഠിച്ചിട്ടില്ല കുറെ എഴുതും വായിക്കും, എഴുത്താണ് അവൾക്കിഷ്ടം” അമ്മ പറഞ്ഞു

“നിന്നെ പോലത്തെ ഭ്രാന്താണ് “അഭി എന്റെ ചെവിയിൽ പറഞ്ഞു.

Recent Stories

The Author

3 Comments

  1. Polichu machane kurach speed koodipoyo ennoru samsaym next part page koottti ezhthiyaal nannayirikkum adutha partinaay kathirikkunnu

  2. സൂപ്പർ അടുത്ത ഭാഗം വേഗം

  3. അടുത്ത ഭാഗം വേഗം ഇടണെ റ്റിന്റു ഈ ഭാഗം സൂപ്പർ ആയിട്ടുണ്ട്

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com