അവ്യക്തമായ ആ രൂപം…? Part 2 (പ്രേതം) 21

Views : 5570

Avayakthamaya Aa Roopam Part 2 (Pretham) by Reneesh leo

PART 1

 

മിററിൽ ചോര കണ്ടതും ബൈക്കെടുത്ത് ഞങ്ങൾ വേഗം വീട്ടിലെത്തി. ആരോടും ഒന്നും പറയാതെ അന്നു രാത്രി എല്ലാ ദൈവങ്ങളെയും വിളിച്ചു പ്രാർത്ഥിച്ചു കിടന്നുറങ്ങി.

പിറ്റേ ദിവസം രാവിലെ അഭി വന്നിട്ട് പറഞ്ഞു ബൈക്ക് പഞ്ചറായി എന്ന്. കൊണ്ടു വെയ്ക്കുന്നവരെ ഒന്നുമില്ലാതിരുന്ന ബൈക്ക് എങ്ങനെ പഞ്ചറായി എന്നതിനു ഞങ്ങൾ മുഖത്തോട് മുഖം നോക്കി. എന്തായാലും അവൻ ജോലിക്ക് പോവുകയാണ് എന്ന് പറഞ്ഞു ഇറങ്ങി.

അസാധാരണമായി നമുക്ക് തോന്നുന്ന സംഭവങ്ങളെ കുറിച്ച് അറിയാൻ എനിക്ക് വലിയ ആഗ്രഹമായിരുന്നു. അസാധാരണമായി തോന്നുന്ന അപകടങ്ങൾ, കൊലപാതകങ്ങൾ ചോദ്യം ചിഹ്നം പോലെ ബാക്കിയായി കിടക്കുന്ന ചരിത്രങ്ങൾ എല്ലാം. ഇന്നലെ നടന്നതും ഒരു അസാധാരണ സംഭവമാണ് ആ രൂപം, ആ കുഞ്ഞിന്റെ കരച്ചിൽ, മിററിലെ രക്തം ഇവയിൽ എന്തെങ്കിലും സത്യമുണ്ടോ അതോ വെറും തോന്നലാണോ എന്നറിയില്ല.

ഷെർലക്ക് ഹോംസിന്റെ കുറ്റാന്വേഷണ നോവലുകൾ വായിച്ച് ഭ്രാന്താമായ ഒരു ആരാധന തോന്നിയ ഒരാളാണു ഞാൻ.വായിച്ച പുസ്തകങ്ങൾ തന്നെ വീണ്ടും വീണ്ടും വായിക്കും. അദ്ദേഹത്തിന്റെ സൂഷ്മ നിരീക്ഷണവും ഒരാളുടെ രൂപവും, മുഖവും ,വിരലുകളും നോക്കി അതിശയിപ്പിക്കുന്ന പറച്ചിലുകളും എന്നെ അത്ഭുതപ്പെടുത്തിയിട്ടുണ്ട്. അങ്ങനെ ഉച്ചയ്ക്ക് അദ്ദേഹത്തിന്റെ പ്രശസ്തമായ പുള്ളിത്തലക്കെട്ടിന്റെ കഥ വായിക്കുന്ന സമയം “സ്റ്റോക്ക് മൊറാനിലെ റോയ്ലോട്ട് കുടുംബത്തിന്റെ ഹെലൻ, ജൂലി എന്ന ഇരട്ട സഹോദരികളുടെ കഥ വായിച്ചു കൊണ്ടിരിക്കുമ്പോൾ ജോലി കഴിഞ്ഞു വന്നു അഭി വെപ്രാളപ്പെട്ട് എന്റെ അടുത്ത് വന്നു പറഞ്ഞു.

“എടാ ആ സ്ത്രീ മരിച്ചു ”

“ഏത് സ്ത്രീ?” ഞാൻ ചോദിച്ചു.

“ഇന്നലെ അപകടം പറ്റിയ സ്ഥലത്തെ… ആ പ്രേതത്തെ കുറിച്ച് പറഞ്ഞ ആ പ്രായമായ സ്ത്രീ.”

“നീയെങ്ങനെ അറിഞ്ഞു, ആരാ പറഞ്ഞത്?”

” ഞാൻ ചേട്ടന്റെ കൂടെ ടൗണിൽ ഫർണ്ണിച്ചർ എടുക്കാൻ പോയത് ആ വീടിന്റെ താഴത്തെ റോഡ് വഴിയാണ് അപ്പോൾ അറിഞ്ഞു. ”

Recent Stories

The Author

3 Comments

  1. Polichu machane kurach speed koodipoyo ennoru samsaym next part page koottti ezhthiyaal nannayirikkum adutha partinaay kathirikkunnu

  2. സൂപ്പർ അടുത്ത ഭാഗം വേഗം

  3. അടുത്ത ഭാഗം വേഗം ഇടണെ റ്റിന്റു ഈ ഭാഗം സൂപ്പർ ആയിട്ടുണ്ട്

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com