അവ്യക്തമായ ആ രൂപം…? Part 2 (പ്രേതം) 21

Views : 5622

“ഇന്ന് എന്തായാലും വേണ്ട, നമുക്ക് നാളെ ഒന്നു അവിടെ വരെ പോവാം.” എന്ന് ഞാൻ പറഞ്ഞു.

അടുത്ത ദിവസം ഞങ്ങൾ ആ മരണ വീട്ടിലേക്ക് പോയി, ആരും ഒന്നും മിണ്ടിയില്ല കുറച്ചു സമയങ്ങൾക്ക് ശേഷം അവിടെ നിന്ന് ഇറങ്ങിയ ഞങ്ങളെയും കാത്ത് ആ വീട്ടിൽ അന്നു രാത്രി കണ്ട പെൺകുട്ടി വഴിയിൽ കാത്തുനിന്നു. കുട്ടി പറഞ്ഞു

“നിങ്ങൾ ഇതിന്റെ പുറകെ നടക്കരുത് അപകടമാണ് മുത്തശ്ശി മരിച്ചത് കണ്ടില്ലേ. ഇന്നലെ വൈകുന്നേരം വരെ ഒരസുഖവും ഉണ്ടായിരുന്നില്ല. ”

” പ്രായമായതല്ലേ അല്ലാതെയെന്താണ് മരണകാരണം ” എന്ന് ഞാൻ പറഞ്ഞു.

“അതല്ല മുത്തശ്ശി ഇന്നലെ രാവിലെ മുതൽ ആ മരിച്ച സ്ത്രീയെ ചീത്ത വിളിക്കൽ ആയിരുന്നു, മുത്തശ്ശി ഒന്നു മിണ്ടാതിരിക്കുമോ എന്ന് ഞങ്ങൾ പറഞ്ഞിട്ടൊന്നും കേട്ടില്ല, ആളെ കൊല്ലി, ആൾക്കാരെ മനസമാധാനത്തോടെ പോവാൻ അനുവദിക്കാത്തവൾ എന്നൊക്കെ.എന്നിട്ട് ഊണു കഴിച്ച് കേറി കിടന്നതാണ് പിന്നെ….. ”

ഞാൻ ചിരിച്ചു കൊണ്ട് പെൺകുട്ടിയോട് ചോദിച്ചു

” കുട്ടി കോളേജിലൊക്കെ പഠിക്കുന്നതല്ലേ ഇങ്ങനെ അന്ധവിശ്വാസം അയ്യേ… ഛേ. മോശം”

” ഞാൻ പറയേണ്ടത് പറഞ്ഞു മുത്തശ്ശി മരിച്ച മുറിയുടെ ചുവരിൽ രക്തം കണ്ടിരുന്നു.അത്….?????

അത് കേട്ട് ഏറെ നേരം മിണ്ടാതിരുന്ന ഞാൻ പോവാൻ നേരം വർഷങ്ങൾക്ക് മുൻപ് മരിച്ച അവരുടെ പേരും, നാടും അറിയുമോ എന്ന് പെൺകുട്ടിയോട് ചോദിച്ചു. വായനാശാലയിലെ ബോർഡിൽ വർഷങ്ങൾക്ക് മുൻപ് സംഭവിച്ച ആ അപകടത്തെ കുറിച്ചുള്ള വാർത്ത ഉണ്ടെന്നു പറഞ്ഞു ഞങ്ങൾ അവിടെ പോയി നോക്കി.

അപകട മരണം ദമ്പതികൾ മരിച്ചു ,മരിച്ച സ്ത്രീ ഗർഭിണിയായിരുന്നു. അവരുടെ പേര് ജോമോൻ (36), ശ്രുതി (32)വീട് മുളിയാത്തോട് തുടങ്ങിയ വിവരങ്ങൾ ഉണ്ടായിരുന്നു. ഫോട്ടോ ഇല്ലായിരുന്നു ബാക്കി വിവരങ്ങൾ അതിൽ നിന്ന് കിട്ടി വീട്ടിലേക്ക് നടന്നു.

“അല്ല എന്താ നിന്റെ ഉദ്ദേശം? ആ പെൺകുട്ടി പറഞ്ഞില്ലേ ഇതിന്റെ പുറകെ പോവരുത് എന്ന്. ഇനി ഞാൻ ഇല്ല ഒന്നിനും.” അഭി പറഞ്ഞു.

Recent Stories

The Author

3 Comments

  1. Polichu machane kurach speed koodipoyo ennoru samsaym next part page koottti ezhthiyaal nannayirikkum adutha partinaay kathirikkunnu

  2. സൂപ്പർ അടുത്ത ഭാഗം വേഗം

  3. അടുത്ത ഭാഗം വേഗം ഇടണെ റ്റിന്റു ഈ ഭാഗം സൂപ്പർ ആയിട്ടുണ്ട്

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com