അപരാജിതൻ -45 4801

Views : 275218

തന്റെ വികാരത്തെ നിയന്ത്രിച്ചു നിർത്തിയപ്പോളും അയാളുടെ മനസ്സിൽ ചില നിമിഷങ്ങളിൽ ഉടയാടകൾ ഒന്നുമില്ലാതെ അമ്രപാലി തന്റെ അരക്കെട്ടിൽ അമർന്നിരുന്നു തന്റെ നെഞ്ചിൽ കൈയമർത്തി ഉലഞ്ഞകൂന്തലോടെ തുള്ളികളിക്കുന്ന മാറുകളോടെ ഉയർന്നുതാണു തന്നോട് സംഭോഗക്രിയകളിൽ ഏർപ്പെടുന്നതും ചില നിമിഷങ്ങളിൽ തന്നോടൊത്തു അമ്രപാലി ജലത്തിൽ രതിക്രീഡ നടത്തുന്നതും ചില നിമിഷങ്ങളിൽ നിവർന്നു നിൽക്കുന്ന തനിക്കു മുന്നിൽ ഒരടിമയെപ്പോലെ മുട്ടുകുത്തി നിന്നു തന്റെ ഇന്ദ്രിയത്തിൽ അധരത്താൽ സുഖം പകരുന്നതും അയാൾ കണ്ടുകൊണ്ടിരുന്നു.

പഞ്ചാപകേശ൯ ഇടക്കിക്കിടെ ജയ് ജയ് വിഠല എന്ന് ജപിച്ചു അമ്രപാലിയുടെ അഴക് നോക്കികണ്ടു.

അമ്രപാലിയുടെ മയൂരനടനം കണ്ടു പലരും ഭ്രാന്ത് പിടിക്കും വിധം കാമവസ്ഥയിലേക്ക് എത്തപ്പെട്ടു. പലർക്കും അവരിറയാതെ  വിറയലോടെ ശുക്ലവിസർജ്ജനം സംഭവിച്ചു തളർന്നു.

മയൂരനടനം അതിന്റെ പാരമ്യതയിലേക്ക് കടന്നു.

താളം വേഗതയേറി.

അമ്രപാലിയുടെ നടന വേഗത വർദ്ധിച്ചു വന്നു.

ദൂരദേശങ്ങളിൽ വന്നവർ അടക്കമുള്ള കാണികൾ വേദിക്ക് നേരെ പണം വലിച്ചെറിഞ്ഞു.നൂറിന്റെയും അഞ്ഞൂറിന്റെയും നോട്ടുകൾ അവിടെ കൂമ്പാരമായി.

അവളുടെ സർവ്വമോഹനമായ ആ നടനചാരുതയിൽ ലയിച്ചിരുന്ന പുരുഷാരങ്ങൾക്ക് പിന്നെയും ശുക്ലവിസർജ്ജനം സംഭവിച്ചു തളർച്ച ബാധിച്ചു.

അത് പോലെ തളർച്ച ബാധിച്ച ഗോപി ഒരു ദീർഘനിശ്വാസം എടുത്ത് ഇക്കണ്ട നൃത്തങ്ങളിലൊന്നും വലിയ താൽപ്പര്യം കാണിക്കാതെ തനിക്കൊപ്പം ഇരുന്ന ആദിയെ നോക്കി.

മഹാശ്ചര്യമായിരുന്നു ഗോപിയുടെ മുഖത്ത് നിറഞ്ഞത്.

ഒന്നിലും താൽപ്പര്യം കാണിക്കാതെയിരുന്ന ആദി

കണ്ണുകൾ പോലും ചിമ്മാതെ നൃത്തമാടുന്ന

അമ്രപാലിയേ സാകൂതം നോക്കി സ്വയം മതിമറന്നിരിക്കുന്നു.

 

ആദിയുടെ മുഖം വലിഞ്ഞു മുറുകിയിരിക്കുന്നു. മറ്റെല്ലാം മറന്നിരിക്കുന്നു.

കണ്ഠത്തിലൂടെ ഇടയ്ക്കിടെ  ഉമിനീർ ഇറങ്ങുന്നത് കണ്ഠസങ്കോചങ്ങളാൽ വ്യക്തമാകുന്നു.

Recent Stories

The Author

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com