๐Ÿ’”เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเตเดฏเต‡ เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเด•เดชเตเดชเต เด•เดค๐Ÿ’” [๐“๐“ผ๐“ฑ๐”€๐“ฒ๐“ท๐“ฒ ๐“š๐“พ๐“ถ๐“ช๐“ช๐“ป๐“ช๐“ท] 92

Views : 2933

๐Ÿ’”เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเตเดฏเต‡ เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเด•เดชเตเดชเต เด•เดค๐Ÿ’”

ย  ย  ย  ย Author : [๐“๐“ผ๐“ฑ๐”€๐“ฒ๐“ท๐“ฒ ๐“š๐“พ๐“ถ๐“ช๐“ช๐“ป๐“ช๐“ท]

 

เดกเดฟเดฏเตผ เด—เดฏเตโ€Œเดธเต…โœจ๏ธ เด†เดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเต… เดตเต€เดฃเตเดŸเตเดฎเตŠเดฐเต เดคเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฑเตเด•เดฅเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป… ๐Ÿ™‚

เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเดพเดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚,ย  เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเด•เตโ€Œ เดคเต€เดฐเดพเดฑเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡…เดžเดพเดจเต†เดจเตเดคเดพ เด† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดธเต€เดฐเต€เดธเต เดŽเดดเตเดคเดฟ เดชเดฌเตเดฒเดฟเดทเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต†เดจเตเดคเดจเตเดจเต…!โ€™ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต†…๐Ÿฅฒ

เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดคเต เดŽเดดเตเดคเดพเดคเดคเต เด…เดฒเตเดฒ…ย  ย เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ Competitive เดŽเด•เตเดธเดพเด‚เดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดฒเดพเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตย  เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดธเดคเตเดคเต‹เดณเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดดเตเดคเตเดคเตเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚, เดตเดพเดฏเดจเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเตเดณเตเดณ เดŸเดšเตเดšเตโ€Œ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต.

เดžเดพเตป May 17 เดตเดฐเต† เดฎเดคเตเดธเดฐ เดชเดฐเต€เด•เตเดทเด•เดณเตเดŸเต† เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚. เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚… Within เด’เดฐเต เดฎเดพเดธเดคเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ, เดŽเดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดชเดดเดฏ Touchย  เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเตเดตเดพเตป เดŽเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝย  เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเตย  เดธเต€เดฐเต€เดธเต เดŽเดดเตเดคเดฟเดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.ย  เด…เดคเต เดชเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดฌเตเดฒเดฟเดทเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดตเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดท.

I hope you understand my words…๐Ÿ˜‡

เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต†…. โค๏ธโœจ๏ธ

 

เดžเด™เตเด™เตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเด•เดชเตเดชเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดคเดฒเต‡เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดชเต‚เดœ, โ€˜เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเดจเต‡เดฐเด‚ เด•เดŸเดฒเตโ€เด•เตเด•เดฐเดฏเดฟเดฒเตโ€ เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดฎเต†เดจเตเดจเตโ€™ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดญเตเดฏเตผเดคเตเดฅเดจ เดชเตเดฐเด•เดพเดฐเด‚, เดตเดณเดฐเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด†เดณเตเด•เดณเตโ€ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เดพเดฑเตเดณเตเดณ เดจเดฟเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดžเดพเดจเตโ€ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต.

เดชเต‚เดœ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตโ€ เด‰เดชเตเดชเตเด•เดพเดฑเตเดฑเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดฐเตเดšเดฟ เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเดจเตเดฎเต‡เดฒเตโ€ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต. เด†เดฑเต เดตเดฐเตโ€เดทเดคเตเดคเต‹เดณเดฎเดพเดฏเดฟ เดžเด™เตเด™เดณเตโ€ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดชเด เดจเด•เดพเดฒเดคเตเดคเต เดฎเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚.

เด’เดฐเต เดตเดฐเตโ€เดทเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเตโ€ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดณเดฏเตเด‚. เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ.

เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฎเดคเตเดคเต† เดตเดฐเตโ€เดทเด‚ เดคเตŠเดฃเตเดŸเดฏเดฟเดฒเต† เดตเดฐเดณเตโ€เดšเตเดšเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดชเตเดฐเด•เดฎเตเดชเดจเดคเตเดคเต†เดฏเตเด‚ เด…เดคเดฟเดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดฎเดžเตเดžเตเด•เดพเดฒเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฒเตเดฒเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดตเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดตเดฐเดพเดฑเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดพเดตเตเด•เดณเต†เดชเตเดชเต‹เดฒเต† เด’เดจเตเดจเต‹ เดฐเดฃเตเดŸเต‹ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเตโ€ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเตโ€ เด‰เดฐเดฟเดฏเดพเดŸเดฟ.

เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเดฎเดคเตเดคเต† เดตเดฐเตโ€เดทเด‚ เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ, เด…เดคเต†โ€ฆเด…เดจเตเดจเต เดตเดฐเต†เดฏเตเด•เตเด•เตเดฎเตเดณเตเดณ เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต‡เดฏเตŠเดฐเต เดคเดตเดฃ เดžเดพเดจเดตเดณเต† เด‰เดฎเตเดฎเดตเต†เดšเตเดšเต.

เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดฟเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดŸเดฒเตโ€ เด•เดพเดฃเดพเด‚โ€ฆ เดคเดฟเดฐเด•เดณเตโ€ เดชเตŠเดณเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดถเดฌเตโ€Œเดฆเด‚ เด•เต‡เดณเตโ€เด•เตเด•เดพเด‚โ€ฆ เด•เดŸเตฝเดฎเดฃเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด—เดจเตเดงเด‚ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเดพเด‚..

เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต† เดšเตเด‚เดฌเดจเดคเตเดคเต†เด•เตเด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เดณเตโ€ เดˆ เด•เดŸเดฒเดฟเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด“เดฐเตโ€เดฎเตเดฎเดตเดฐเดฟเด•. เด…เดจเตเดจเต เดŽเดจเตโ€เดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เดณเตโ€ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเดฒเตโ€ เด…เดฎเดฐเตโ€เดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตโ€เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚,

เดชเต‚เดœเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเตโ€ เดจเดฟเดจเตเดจเตเดคเดฟเตผเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเด•เดพเดถเดคเตเดคเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เด’เดฐเต เดคเดฟเดฐ เด•เตเดคเดฟเดšเตเดšเตเดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดจเต€เดฒเดฟเดฎเดพเดฏเตผเดจเตเดจ เด†เดดเด•เดŸเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เด—เดพเดงเดคเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟ.

เด† เดตเดฐเตโ€เดทเด‚ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต เดฐเดฃเตเดŸเต‡เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตโ€ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต‚ โ€” เดžเดพเดจเตเด‚ เดชเต‚เดœเดฏเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚. เดฎเดฑเตเดฑเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด“เตผเดคเตเดคเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเดพเดตเดพเดคเตเดค เดตเดฟเดงเด‚ เดตเดฟเดธเตโ€ŒเดฎเตƒเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเตเดŸเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด…เดจเตเดจเต เด† เดšเตเด‚เดฌเดจเดคเตเดคเต‹เดŸเต†เดฏเดพเดฃเต, เด…เดคเตเดตเดฐเต† เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดžเด™เตเด™เตพ เดชเดฟเดจเต€เดŸเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเตเดคเดฒเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.

เดคเตŠเดŸเตเดŸเดŸเตเดคเตเดค เดจเดพเดฒเดพเด‚ เดตเตผเดทเด‚โ€ฆ เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเดคเดฒเดพเดฃเต เดžเด™เตเด™เตพ เดฏเดฅเดพเตผเดคเตเดฅเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดพเดฎเดฟเดจเดฟเด•เดพเดฎเตเด•เดจเตเดฎเดพเดฐเต† เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดคเต.

เดชเด•เตเดทเต‡, เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดžเตเดšเดพเดฎเดคเตเดคเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดฎเดพเดฃเต เดžเด™เตเด™เดณเตโ€ เดตเดฟเดฒเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เด•เดจเดฟ เดญเด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดคเต. เด…เดคเต เดตเต†เดฑเตเดฎเตŠเดฐเต เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ

เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเตเดณเตเดณ เด“เดฐเต‹ เดธเตเดตเด•เดพเดฐเตเดฏ เด•เดฃเตเดŸเตเดฎเตเดŸเตเดŸเดฒเตเด•เดณเตเด‚, เด† เดตเดฟเดฒเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เด•เดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฐเตเดšเดฟ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดจเตเด•เดฐเตเดตเดพเดจเตเดณเตเดณ เดธเด‚เด—เดฎเดตเต‡เดณเด•เดณเดพเด•เตเด•เดฟ เดคเต€เตผเด•เตเด•เตเดตเดพเตป เดžเด™เตเด™เตพ เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดคเดฟเตฝ เด•เตเดฑเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚ เด•เดพเดฃเตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.

เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดฑเดพเด‚ เดตเดพเดฐเตโ€เดทเดฟเด•เดฎเดพเดฃเต. เดˆ เด•เดดเดฟเดžเตเดž เด†เดฑเต เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดคเตเดคเต† เดฏเตเดตเดœเดจเดคเดฏเตเด•เตเด•เต เดฎเต†เดšเตเดšเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดจเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดณเดฐเต† เดชเตเดฐเดงเดพเดจเดฎเดพเดฏเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเตเดคเตŠเด•เต†เดฏเตเด‚โ€ฆ เดœเต‹เดฒเดฟ, เดชเดฃเด‚, เดฎเต†เดšเตเดšเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดธเดพเดฎเตเดชเดคเตเดคเดฟเด•เดจเดฟเดฒ เดŽเดจเตเดจเดฟเด™เตเด™เดจเต†เดฏเตเดณเตเดณเดตเดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเดฟเดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เดจเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

Recent Stories

The Author

เด…เดถเตเดตเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

12 Comments

Add a Comment
  1. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚, เด’เดฐเต เดชเตเดฐเต‡เดคเตเดฏเต‡เด• เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ. เด’เดฐเต เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดธเตเดคเดฎเดพเดฏ เด•เดพเดดเตเดšเดชเตเดชเดพเดŸเต. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฏเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด‡เดคเต เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดฅ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ.

    1. เด…เดถเตเดตเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

      เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต‚ Bro… ๐Ÿ˜‡๐Ÿ’•

      1. Ippo mattu stories il onnum cimment cheyyan pattunnillallo? Moderation nu pokunnu. Entha issue enn ariyumo?

  2. เดœเดฟเดฌเตเดฐเต€เตฝ

    Adipoli

  3. Ethilippo aara niraparaathi๐Ÿค”

  4. ๐Ÿ‘ฟ DEREDEVIL ๐Ÿ‘ฟ

    เดžเดพเตป เด‡เดจเตเดจเต‡ เดตเดฐเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด…เตผเดคเตเดฅเดฎเตเดณเตเดณ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ. เดˆ 2 เดชเต‡เดœเตเด•เดณเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เด•เดฃเตเดŸเต, เด’เดฐเต เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เด’เดŸเตเด•เตเด•เดตเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต. เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿฅน

    1. เด…เดถเตเดตเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

      เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต เดฌเตเดฐเต‹… ๐Ÿฅฐ๐Ÿ’ซ

    2. Enikkonnum manassilayilla, onnu explain cheydu tharumo?

      1. ๐Ÿ‘ฟ DEREDEVIL ๐Ÿ‘ฟ

        เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เตผ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเตเดฎเตเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเตผ เดชเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดตเตเดจเตเดจเดคเตเด‚. เดชเดฟเดจเตเดจเต†
        เด…เดตเตผ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดฑเดฟเดฏเตเด•เด‚ เด‡เดจเดฟ เดคเด™เตเด™เตพ เด•เดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดฒเตเดฒเดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเตเด•เดฏเตเด‚ เด‡เดฐเตเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดฎเดŸเตเดคเตเดคเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดฟเดจเดพเตฝ เด…เดตเตผ เดชเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด‡เดคเดพเดฃเต story. เด‡เดคเดฟเดจเดฟเดŸเด•เตเด•เต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดญเดพเดตเดฟเดœเดฟเดตเดฟเดคเด‚ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด†เด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.

        เดžเดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเดพเดฃเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณเดตเตผเด•เตเด•เต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเด‚ ๐Ÿ‘

        1. เด…เดถเตเดตเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

          ๐Ÿ‘๐Ÿ’ฏ

  5. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โคโคโคโคโคโค

    1. เด…เดถเตเดตเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

      ๐Ÿ˜Œ๐Ÿคโœจ๏ธ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com