๐Ÿ’”เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเตเดฏเต‡ เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเด•เดชเตเดชเต เด•เดค๐Ÿ’” [๐“๐“ผ๐“ฑ๐”€๐“ฒ๐“ท๐“ฒ ๐“š๐“พ๐“ถ๐“ช๐“ช๐“ป๐“ช๐“ท] 92

Views : 2957

เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดตเดณเต† เดฎเดŸเตเดคเตเดคเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต†เดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚.

เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดฌเดจเตเดงเดจเดคเตเดคเดพเตฝ เด‡เดฃเด•เดณเดพเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเดจเดธเตเดธเตเด•เตพเด•เตเด•เต เด…เดคเตเดฐเดฏเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‡ เด•เต‡เดŸเดพเดตเดพเดคเต† เดจเดฟเดฒเตเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดชเดฑเตเดฑเต‚. เด’เดฐเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด† เดฎเดจเดธเตเดธเตเด•เตพ เดœเต€เตผเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด…เดดเตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.

เดชเตเดคเดฟเดฏเดคเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด…เดตเดธเตเดฅ. เดธเดฆเดพ เด†เดตเดฐเตโ€เดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดพเดฎเต€เดชเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตโ€เดฑเต†, เดตเดฟเดฐเด•เตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต†, เดฎเดŸเตเดชเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเตเดšเดฟ. เด‡เดจเดฟเดฏเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต, เดžเด™เตเด™เดณเตโ€เด•เตเด•เต เด‰เดฐเตเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เด•เดพเดจเตโ€ เดฆเดพเดฎเตเดชเดคเตเดฏเดฎเต†เดจเตเดจ เด’เดฐเต เดœเต€เดตเดฟเดคเดชเดพเดค เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด…เดตเดถเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต‚.

เดคเดฟเด•เดšเตเดšเตเด‚ เดธเดฎเดพเดจเตเดคเดฐเดฎเดพเดฏ เด’เดจเตเดจเต. เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเดพเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด•เดพเดดเตเดšเด•เตเด•เดพเดฐเดฟเดฒเตโ€ เดธเตเดตเดฐเดšเตเดšเต‡เดฐเตโ€เดšเตเดš เดชเดฃเดฟเดคเตเดตเต†เดšเตเดšเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดฎเดฐเดฃเด‚ เดตเดฐเต†เดฏเต‹ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดคเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเตŠเดฐเดพเดณเตเดŸเต† เดธเตเดตเดฎเต‡เดงเดฏเดพเดฏเตเดณเตเดณ เดชเดฟเดจเตเดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เดตเดฐเต‡เดฏเตเด•เตเด•เตเดฎเตเดณเตเดณ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณเดฏเตŠเดฐเต เดฏเดพเดคเตเดฐ.

เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเตโ€, เดœเต‹เดฒเดฟเดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเด•เตพ, เดตเต€เดŸเต, เด…เดตเดฐเต† เดตเดณเตผเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดจเดพเด‚ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟเดตเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดทเตเดŸเดชเตเดชเดพเดŸเตเด•เตพ… เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚, เดšเต†เดฑเตเดฎเด•เตเด•เตพ … เดตเดพเดฐเตโ€เดฆเตเดงเด•เตเดฏเด‚… เด•เดพเดฒเตโ€เดตเต†เดณเตเดณเดฏเดฟเดฒเต† เดจเต€เดฐเต… เด•เตเดดเดฎเตเดชเตโ€ฆ เดฎเดพเดธเด‚เดคเต‹เดฑเตเดฎเตเดณเตเดณ เด†เดถเตเดชเดคเตเดฐเดฟ เดธเดจเตเดฆเตผเดถเดจเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดšเต†เด•เตเด•เดชเตเดชเตเด•เดณเตเด‚โ€ฆ

เดเดฑเตเดฑเดตเตเดฎเตŠเดŸเตเดตเดฟเตฝ เดžเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเต‹เดŸเต†เดฏเดพ เดฆเดพเดฎเตเดชเดคเตเดฏเดฌเดจเตเดงเด‚ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฐเต† เดจเดฎเตเดฎเดณเดคเต เดธเดนเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚.

เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดžเดพเดจเตโ€ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต, เดˆ

เด†เดฑเดพเด‚ เดตเดฐเตโ€เดทเดคเตเดคเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดคเตเดŸเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเตโ€ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด’เดฐเต เดšเตเด‚เดฌเดจเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฎเต†เดจเตเดจเต. เด‡เดคเตŠเดฐเต เดšเตเด‚เดฌเดจเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเต‡เด•เตเด•เดฐเตเดคเต,

เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเด‚ เด•เตŠเดฒเตเดฒเด‚ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดจเตฝเด•เดฟเดฏ เดชเตเดฐเดฅเดฎ เดšเตเด‚เดฌเดจเดคเตเดคเต† เดตเดฟเดทเด‚ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดฎเต‡เดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต‚เดฎเตเดชเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดคเตเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดณเดฏเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดšเดฟเด•เดฟเดคเตเดธเดพเดฐเต€เดคเดฟเดฏเดพเดฃเดฟเดคเต.

เด…เดคเต‹เดŸเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดฆเด‚เดถเดจเดคเตเดคเดฟเดฒเตโ€เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดฎเดณเตโ€ เดŽเดจเตเดจเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเต‹เดšเดฟเดคเดฐเดพเดตเตเดจเตเดจเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเด•เดพเดฒเด‚ เด† เดฎเตเดฑเดฟเดชเตเดชเดพเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเดฟเดฒเตเดฒโ€ฆ. เดˆ เดคเต€เดฐเดคเตเดคเต† เด•เดพเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตโ€ เดฎเดฃเดฒเตโ€เดคเตเดคเดฐเดฟเด•เดณเตโ€ เด…เดฒเดฟเดžเตเดžเตเดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด† เด…เดŸเดฏเดพเดณเดตเตเด‚ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดฎเดพเดžเตเดžเตเดคเต€เดฐเตเด‚.

เดชเต‚เดœ เด•เดŸเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดญเด‚เด—เดฟเดฏเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฒเตโ€เดฎเดŸเดฎเตเดชเตเด•เดณเตโ€ เดชเต‚เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตโ€ เด…เดฒเตเดชเด‚ เดคเดพเดฃเตเด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

เดžเดพเดจเดตเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดตเต‡, เดชเตเดฐเดฃเดฏเด•เดพเดฒเดคเตเดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‡เดฐเต เด•เดพเตฝเดชเดพเดฆเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเตเด‚ เดžเดพเดจเดฃเดฟเดฏเดฟเดšเตเดš เดธเตเดตเตผเดฃเดชเดพเดฆเดธเดฐเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด‡เดณเด‚เดšเต‚เดŸเตเดณเตเดณ เด•เดŸเตฝเดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด“เดฐเต‹ เดคเดตเดฃเดฏเตเด‚ เดฎเตเดคเตเดคเดฎเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฟเตปเดตเดฒเดฟเดฏเตเด•เดฏเดพเดฃเต.

เด•เดŸเดฒเตโ€เดชเตเดชเด•เตเดทเดฟเด•เดณเตโ€ เดคเดฟเดฐเด•เดณเตโ€เด•เตเด•เตเดฎเต‡เดฒเตโ€ เดคเดพเดดเตเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฏเดฐเตโ€เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดจเตเดจเตเด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดธเต‚เดฐเตเดฏเดจเตโ€ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดธเดฟเดจเตเดฆเต‚เดฐเด‚เดชเต‹เดฒเต† เดคเดพเดฃเตเดชเต‹เดตเตเด•เดฏเดพเดฃเต.

เดฆเต‚เดฐเต† เดคเต‹เดฃเดฟเด•เดณเตโ€ เด…เดŸเด•เตเด•เดฟเดตเต†เดšเตเดš เดฎเดฃเดฒเตโ€เดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเด•เดณเตโ€เด•เตเด•เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด…เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเตเด• เด‰เดฏเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเดจเตโ€ เด•เดฃเตเดŸเต.

โ€œเด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต?โ€ เดžเดพเดจเตโ€ เด…เดตเดณเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

โ€œเด…เดคเตŠเดฐเต เดถเตเดฎเดถเดพเดจเดฎเดพเดฃเต.โ€ เดชเต‚เดœ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

โ€œเด•เตเดฑเต‡ เด†เดณเตเด•เดณเตโ€ เดšเต‡เดฐเตโ€เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดฆเดนเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต .โ€ เดชเต‚เดœ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดจเดŸเดจเตเดจเตโ€ฆ

๐Ÿ’”…เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต…๐Ÿ’”

 

 

Recent Stories

The Author

เด…เดถเตเดตเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

12 Comments

Add a Comment
  1. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚, เด’เดฐเต เดชเตเดฐเต‡เดคเตเดฏเต‡เด• เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ. เด’เดฐเต เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดธเตเดคเดฎเดพเดฏ เด•เดพเดดเตเดšเดชเตเดชเดพเดŸเต. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฏเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด‡เดคเต เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดฅ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ.

    1. เด…เดถเตเดตเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

      เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต‚ Bro… ๐Ÿ˜‡๐Ÿ’•

      1. Ippo mattu stories il onnum cimment cheyyan pattunnillallo? Moderation nu pokunnu. Entha issue enn ariyumo?

  2. เดœเดฟเดฌเตเดฐเต€เตฝ

    Adipoli

  3. Ethilippo aara niraparaathi๐Ÿค”

  4. ๐Ÿ‘ฟ DEREDEVIL ๐Ÿ‘ฟ

    เดžเดพเตป เด‡เดจเตเดจเต‡ เดตเดฐเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด…เตผเดคเตเดฅเดฎเตเดณเตเดณ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ. เดˆ 2 เดชเต‡เดœเตเด•เดณเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เด•เดฃเตเดŸเต, เด’เดฐเต เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เด’เดŸเตเด•เตเด•เดตเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต. เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿฅน

    1. เด…เดถเตเดตเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

      เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต เดฌเตเดฐเต‹… ๐Ÿฅฐ๐Ÿ’ซ

    2. Enikkonnum manassilayilla, onnu explain cheydu tharumo?

      1. ๐Ÿ‘ฟ DEREDEVIL ๐Ÿ‘ฟ

        เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เตผ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเตเดฎเตเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเตผ เดชเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดตเตเดจเตเดจเดคเตเด‚. เดชเดฟเดจเตเดจเต†
        เด…เดตเตผ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดฑเดฟเดฏเตเด•เด‚ เด‡เดจเดฟ เดคเด™เตเด™เตพ เด•เดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดฒเตเดฒเดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเตเด•เดฏเตเด‚ เด‡เดฐเตเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดฎเดŸเตเดคเตเดคเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดฟเดจเดพเตฝ เด…เดตเตผ เดชเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด‡เดคเดพเดฃเต story. เด‡เดคเดฟเดจเดฟเดŸเด•เตเด•เต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดญเดพเดตเดฟเดœเดฟเดตเดฟเดคเด‚ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด†เด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.

        เดžเดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเดพเดฃเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณเดตเตผเด•เตเด•เต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเด‚ ๐Ÿ‘

        1. เด…เดถเตเดตเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

          ๐Ÿ‘๐Ÿ’ฏ

  5. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โคโคโคโคโคโค

    1. เด…เดถเตเดตเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

      ๐Ÿ˜Œ๐Ÿคโœจ๏ธ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com