๐Ÿ’žLoVe & WaR 5๐Ÿ’ž[ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœ] 480

Views : 52292

๐Ÿ’žLoVe & WaR 5๐Ÿ’ž

ย Authorย  : Pranaya Rajaย 

Previous Part

 

เดถเดฟเดต เด†ย  เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเตย  เดคเต€เดฐเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‡.., เดชเดพเตผเดตเดคเดฟ, เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดทเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต†ย  เด•เต‹เดณเดฑเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต, เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฏเตผเดคเตเดคเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต†ย  เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเตเดฃเตเดŸเต,เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เดตเดฟเด•เดพเดฐเด™เตเด™เดณเตเดฃเตเดŸเต. เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต.

 

เดจเต€.. เดŽเดจเตเดคเดพ.. เดชเดฑเดžเตเดžเต‡.., เดถเดฟเดต เดจเต€..เดŽเดจเตเดคเดพ… เดชเดฑเดžเตเดžเต‡…

 

เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดพเตฝ, เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเดพเดฏเดฟ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹…?

 

เดจเต€..ย  เดŽเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฃเต‹.. เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเต…?

 

เด“เตผเดฎเตเดฎเดตเต†เดšเตเดš เดจเดพเตพ เดฎเตเดคเตฝ เดžเดพเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดคเดฟเดจเต เด…เตผเดนเดคเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดšเต†เดฑเตเดชเตเดฐเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเดพเดฃเต. เด† เดžเดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดคเต เด’เดจเตเดจเต‡ เด‰เดณเตเดณเต เดถเดฟเดต, เด…เดคเต เดจเต€เดฏเดพเดฃเต.

 

เดŽเดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดตเดพเด‚,ย  เดจเต€.. เดŽเดจเตเดฑเต†ย  เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดพเดฒเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ, เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด†เดฏเดฟ, เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด•เดพเดฃเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเดพเตป,

 

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเตย  เด’เดดเตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เตพ เด…เดตเดจเต† เดตเดฟเดฎเตเด•เตเดคเดจเดพเด•เตเด•เดฟ. เด† เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เด•เดฎเดดเตเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต, เด…เดตเตพ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฐเดฏเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

 

เดถเดฟเดต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚, เดžเดพเตป เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดจเต€ย  เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต.

Recent Stories

31 Comments

  1. ponno feeel adichu

  2. เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดฌเตเดฐเต‹ เด•เตเดฑเต† เด†เดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com