യക്ഷി 2 [അപ്പു] 296

Views : 32511

  യക്ഷി

Yakshi Part 2 | Author : Appu | Previous Part

കഥ കേൾക്കാനുള്ള അവന്റെ ആകാംഷ കണ്ട് ചിരിച്ചുകൊണ്ട് തൊട്ടടുത്ത കല്ലിൽ ഇരുന്നുകൊണ്ട് അവൾ പറഞ്ഞുതുടങ്ങി…..

” ഈ തറവാട്ടിലെ നിനക്ക് മുൻപുള്ള തലമുറയിലെ ആദ്യസന്താനമായിരുന്നു രാജീവ്‌…. പൗർണമി നാളിലെ ഗന്ധർവ്വ യാമത്തിൽ ജനിച്ചവൻ… സുന്ദരൻ… അവന് യക്ഷികളോട് പ്രണയം തോന്നാൻ അവന്റെ ജന്മനിമിഷം തന്നെയായിരിക്കാം കാരണം…!!”

“ജന്മനിമിഷത്തിന് എന്താ പ്രത്യേകത…?” യക്ഷി ഇരുന്ന കല്ലിന് താഴെയിരുന്ന് ഒരു കൊച്ചുകുട്ടിയെപ്പോലെ കഥയോടൊപ്പം അവൻ സംശയങ്ങളും ചോദിച്ചു…

“പൗർണമി നാളിലെ ഗന്ധർവ്വയാമം യക്ഷികൾക്ക് പ്രിയപ്പെട്ടതാണ് അപ്പൂ … സ്വർഗം വിട്ട് ദേവതമാർ ഭൂമിയിലേക്കിറങ്ങുന്ന സമയമാണത്….. അപ്പോൾ ജനിക്കുന്ന കുഞ്ഞുങ്ങളും അവർക്ക് ഏറെ പ്രിയപ്പെട്ടവരായിരിക്കും…!!” അപ്പുവിന്റെ തലയിൽ തലോടി അവൾ പറഞ്ഞു…

“ഞാനും അങ്ങനെയാണോ….??”

” നിനക്ക് കഥ കേൾക്കണോ അതോ സംശയം തീർക്കണോ….?? ” യക്ഷി ജ്ഞാനീഭാവം വിട്ട് കൊച്ചുകുട്ടിയായി..

” ഇല്ല കഥ പറഞ്ഞോ കേൾക്കാം…!!” അവൻ അടങ്ങി…

” അങ്ങനെ അവൻ വളർന്നുവന്നു… ചെറുപ്രായത്തിൽ എപ്പോഴോ കേട്ട കഥകളിലൂടെ അവൻ യക്ഷികളെ മനസ്സിൽ ആരാധിച്ചുതുടങ്ങി… യക്ഷികളെ കാണാനും സാന്നിധ്യം അനുഭവിക്കാനുമുള്ള വഴിയന്വേഷിച്ച് അവൻ സൂര്യമംഗലം മനയിൽ വരെ ചെന്നു… മന്ത്രതന്ത്രവിധികളിൽ സൂര്യമംഗലം മന കഴിഞ്ഞേയുള്ളൂ മറ്റൊരു തറവാട്… മണിയംകണ്ടതിൽ തറവാട്ടിലെ ഒരു അംഗത്തെ അങ്ങനെ അങ്ങ് ഒഴിവാക്കാൻ പറ്റാത്ത ഒരു കടപ്പാടുണ്ട് സൂര്യമംഗലത്ത് മനക്കാർക്ക്… അതുകൊണ്ട് അവരവനെ സ്വീകരിച്ചു…

യക്ഷി ഉപാസനാമന്ത്രങ്ങളും മൂലമന്ത്രങ്ങളും സകല വിവരങ്ങളും അവരവന് പറഞ്ഞുകൊടുത്തു… വല്ലാത്തൊരു ആവേശത്തോടെ, ആഗ്രഹത്തോടെ അവനത് പഠിച്ചെടുത്തു… അങ്ങനെ 36 യക്ഷിണികളെയും ഉപാസിക്കേണ്ട മന്ത്രങ്ങളും അതിനുവേണ്ട തയ്യാറെടുപ്പുകളും അവൻ പഠിച്ചു….!!”

Recent Stories

The Author

അപ്പു

89 Comments

  1. Superb. Vayikkan thamasichu poyi. Ithu poloru yekshi kadha njn ente jeevidhathil adhyamayitta vayikkunnath. Athi manoharam…..

  2. നിർത്തേണ്ടായിരുന്നു

  3. ശ്രീജിത്ത്

    രണ്ടു തവണ ഇരുന്ന ഇരിപ്പിൽ വായിച്ചു ഇനിയും വായിക്കും താങ്കളുടെ ഈ കഥ ഈ കഥയുടെ ബാക്കികൂടി വായിക്കാൻ അതിയായ താല്പര്യമുണ്ട് അത്രക്കും നന്നായിരിക്കുന്നു അടുത്ത യക്ഷികഥ ഒന്നു മെൻഷൻ ചെയ്യണേ.

    1. ശ്രീജിത്ത്

      ഈ കഥയുടെ ആദ്യഭാഗത്തിന്റെ ലിങ്ക് ഒന്നു തരുമോ

  4. Vayichittum vayichitttum mathiyavatha ezhuth😍

  5. ഇന്നാണ് ഇത് വായിക്കുവാൻ ഇടയായത് so awesome
    എത്ര ക്ലിഷേ ആവുന്ന കഥ ആണെന് പറഞ്ഞാലും ബാക്കി അറിയാൻ ഒരുപാട് കൊതിപ്പിക്കുന്ന എഴുത് ❤

  6. 😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘

    ♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️

    1. ❤❤❤❤

  7. അപ്പുകുട്ട…….എന്താ പറയണ്ടേ….. യക്ഷിയെ പ്രണയിക്കാനും ഒരു ഭാഗ്യം വേണം……. അവരുടെ പ്രണയം വല്ലാത്ത ഒരു എഴുത്ത് തന്നെ……. ,36 യക്ഷികൾ ഒക്കെ ആദ്യമായിട്ട് കേൾക്കുന്നത്……

    തടസങ്ങൾ ഒക്കെ നീക്കി ഒന്നവന്നുന്നതും കാത്ത് അവള് കാത്തിരിക്കുന്നു……

    ഇന്ദ്രജിത്തിനെ അങ്ങ് ഒഴിവാക്കി അല്ലേ…..

    അവർ ഒന്നവട്ടെ………

    ഇനിയും ഇതുപോലെ വേറിട്ട കഥകൾ പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു……

    സ്നേഹത്തോടെ…♥️♥️♥️♥️♥️

    1. നല്ലൊരു തീം കിട്ടിയാൽ തുടങ്ങും ❤❤❤

      ഇഷ്ടമായെന്ന് അറിഞ്ഞതിൽ ഒരുപാട് സന്തോഷം..❤❤❤

      1. ശ്രീജിത്ത്

        ഒരുപാട് യക്ഷികഥകൾ വായിച്ചിട്ടുണ്ട് ഇനി വായിക്കാനും ആഗ്രഹം ഉണ്ട് ഒരു നിമിഷം പോലും താങ്കളുടെ വരികൾ ബോറടിപ്പിച്ചിട്ടില്ല വളരെ നന്നായിരിക്കുന്നു 36 യക്ഷികളെയും ഉപാസിക്കേണ്ട കാര്യങ്ങൾ 100%ൽ വെറും അഞ്ചു ശതമാനം ആണ് എല്ലാവർക്കും അറിയാൻ കഴിയുക അല്ലേ.
        ഇനിയും എഴുതണം യക്ഷികഥകൾ മാതൃഭാവത്തിലുള്ള കഥകളും ഉള്കൊള്ളിക്കണം കേട്ടോ അടുത്ത കഥക്കായി കാത്തിരിക്കുന്നു

  8. ᶜ͢ᴿ͢ᴬ͢ᶻ͢ᵞ A J R

    അപ്പു ഈ പാർട്ടും തകർത്തു കളഞ്ഞു….

    ❤❤❤❤❤❤

    1. Thank you bro❤❤❤

  9. അപ്പു ഈ ഭാഗവും നന്നായിരുന്നു ഇതുപോലെ വ്യത്യസ്തത യുള്ള കഥകളുമായി വീണ്ടും വരിക പുതിയ കഥ കുറച്ചു പാർട്ടുകൾ വേണം

    1. ഒരു നല്ല story ആലോചനയിലുണ്ട്… നന്നായി വന്നാൽ ഇടാം

      ❤❤❤

  10. അപ്പു 34 യക്ഷി ഏത പറഞ്ഞില്ലാലോ ?

    1. അഞ്ജനസിദ്ധി പ്രദാനം ചെയ്യുന്ന സ്വർണ്ണവതിയാണ് മുപ്പത്തിനാലാമത്തെ യക്ഷി… അമവാസി ദിനത്തിൽ ആരംഭിക്കുന്ന 3ദിവസത്തെ സാധനയാണ് അവളെ പ്രീതിപ്പെടുത്തുന്നത്…

      അത് വിട്ടുപോയതാണ് ..❤❤ ഇത്രയും ആളുകൾ വായിച്ചതിൽ നിങ്ങളാണ് അത് കണ്ടത്… Thank you bro ❤❤

  11. കാരക്കാമുറി ഷണ്മുഖൻ

    Nice story bro
    Continue cheythude ??

    1. ഇല്ല bro… കൂടുതൽ പാർട്ടുകൾ ഉള്ള മറ്റൊരു കഥയുമായി വരാം ❤❤❤

  12. വെരി ഗുഡ് അപ്പു, പറഞ്ഞത് ശരിയാണ് നീട്ടിയാൽ സ്റ്റോപ്പ്‌ ചെയ്യാൻ ബുദ്ദിമുട്ട് ഉണ്ടാകും.

    1. ❤❤❤
      കഥ ഇഷ്ടമായെന്ന് വിശ്വസിക്കുന്നു

    1. ❤❤❤

  13. മൊഞ്ചത്തിയുടെ ഖൽബി

    ഇളം സ്വർണ്ണ നിറമുള്ള മേൽവസ്ത്രവും വെളുത്ത വിടർന്ന പാവാടയും ധരിച്ച് പൊന്നിൻ നിറമാർന്ന മുഖത്തിൽ കരിമഷികൊണ്ട് കണ്ണെഴുതി, മൂക്കുത്തിയും ആടയാഭരണങ്ങളുമണിഞ്ഞ് ഒരു പ്രത്യക്ഷദേവീ സങ്കല്പമായി അവൾ അവനുമുന്നിൽ നിന്നു…
    ഇങ്ങനെയും ഒരു വർണന സാധ്യമോ..

    മാലാഖയുടെ കാമുകനെ കൂടി അങ്ങ് ഉൾപ്പെടുത്തിയല്ലേ.. പക്ഷെ മൂപ്പർ മനുഷ്യൻ അല്ല. ഏലിയൻ ആണ്…

    അതോണ്ട് മൂപ്പർക്ക് യക്ഷികളെ ഒക്കെ നൈസായി കൈകാര്യം ചെയ്യാൻ പറ്റും.. (എന്നെ ചീത്ത പറയരുത്)

    യക്ഷിയുമായുള്ള പ്രണയ നിമിഷങ്ങൾ.. ഹോ.. സത്യം പറഞ്ഞാൽ അതിമനോഹരം…

    അവസാനത്തെ ആ ഒരുവരി, “‘കാത്തിരിക്കും ഞാനിന്ന്… തടസ്സങ്ങളെല്ലാം നീക്കി.. അപ്പു വരുന്നതും കാത്ത് നമ്മുടെ മണിയറയിൽ ഞാനുണ്ടാവും ” ഒരുപാട് കാര്യങ്ങൾക്കുള്ള ഉത്തരം നൽകിയ അവർണനീയമായ ഒരു സ്പെഷ്യൽ അപ്പു ടച്ച്.. ഹോ!!! ഭൃഗുവേ….

    ഒന്നല്ല.. ഒരു ഒന്നന്നര ഐറ്റം…

    1. The much awaited comment…!!❤❤

      ഇന്നലെ കഥ വന്നപ്പോൾ മുതൽ ഞാനന്വേഷിച്ച വാക്കുകളാണിത്… നല്ല വാക്ക് പറയുന്നത് കൊണ്ടല്ല… നിർത്താതെ തുടർന്നെഴുതാൻ തോന്നിക്കുന്ന എന്തോ ഒന്ന് നിങ്ങളുടെ വാക്കുകളിലുണ്ട്… മറ്റെവിടെയും ഞാനത് കണ്ടിട്ടില്ല

      ഒരുപാട് ഇഷ്ടം ❤❤❤

  14. അപ്പു.. വളരെ നന്നായിട്ടുണ്ട്. ഒടിയൻ വായിച്ചില്ലാട്ടോ.. പക്ഷെ വായിക്കും.. ഇന്ന് ബിരിയാണി കഴിക്കാൻ താല്പര്യം ഇല്ലാത്തതുകൊണ്ട് വന്നു വണ്ടിയിൽ ഇരുന്നപ്പോൾ ആണ് ഇന്ദു ഈ കഥയെപ്പറ്റി പറഞ്ഞത്..

    യക്ഷികൾ എന്നും പ്രിയമുള്ള വിഷയം ആണ്. പിന്നെ 37മത്തെ ഒരു വകുപ്പ് എന്റെ ഒപ്പം കൂടിയിട്ട് കുറെ നാളായി.. പൂക്കളുടെ ദേവതയാണ് അവൾ.. പിന്നെ പല പല സ്വപ്നങ്ങളും കാണിച്ചു തരും.. (പ്രാന്താ എന്ന വിളി നിരോധിച്ചിരിക്കുന്നു 😂)

    എല്ലാ താടസവും നീക്കി പുള്ളിക്കാരി കാത്തിരിക്കുകയല്ലേ.. അപ്പോൾ ചെന്ന് ആഘോഷിക്കണം.. 😄🤣
    ഇഷ്ടമായി കേട്ടോ.. സ്നേഹത്തോടെ ❤️

    1. പൂക്കളുടെ ദേവതയായ മാലാഖയുടെ കാമുകൻ ❤❤
      വായിച്ചു ഇഷ്ടമായി എന്ന് കേട്ടപ്പോ തന്നെ ഒരുപാട് സന്തോഷം…
      തടസ്സങ്ങൾ ഇനിയും നീങ്ങാനുണ്ട്.. അത് മാറി അവളുടെ അടുത്ത് എത്തുന്നതും കാത്തിരിക്കുകയാണ് ഞാനും ❤❤❤

      ഒരുപാട് സ്നേഹം ❤❤

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com