വൈഷ്ണവം 6 [ഖല്‍ബിന്‍റെ പോരാളി ?] 316

പെട്ടെന്ന് അവളുടെ റിയക്ഷന്‍ കണ്ട് കണ്ണന് ചിരി വന്നു. അവന്‍ ഒന്നുമില്ല എന്നര്‍ത്ഥത്തില്‍ തലയാട്ടി. ഉരുകി ഒലിക്കുന്ന ഐസ്ക്രിം നുണഞ്ഞു.
ഐസ്ക്രിം കഴിച്ച ശേഷം അവരുടെ ഇടയില്‍ സൈലന്‍സ് കയറി വന്നു. ചിന്നു ആഴങ്ങളില്‍ അസ്തമിക്കാന്‍ പോകുന്ന സൂര്യനെ നോക്കി കൊണ്ടിരുന്നു. കണ്ണന്‍ ചിന്നുവിനെയും…

എന്തോ ഒരു വല്ലാത്ത അകര്‍ഷം അവന് അവളില്‍ തോന്നിയിരിക്കുന്നു. അവളുടെ കുസൃതികള്‍, ചിരികള്‍, നോട്ടങ്ങള്‍, ചലനങ്ങള്‍ എല്ലാം മുമ്പെങ്ങും തരാത്ത ഒരു അനുഭുതി നല്‍കുന്ന പോലെ…

അപ്പോഴെക്കും ബിച്ചില്‍ സാമന്യം നല്ല തിരക്കുണ്ടായിരുന്നു. കാമുകി കാമുകന്മാരും അച്ഛനും അമ്മയും മക്കളും, യുവക്കളും അങ്ങിനെ ആകെ ജനപ്രളയം തന്നെയായിരുന്നു.
കടല്‍ അസ്തമിക്കാന്‍ പോകുന്ന സൂര്യന്‍റെ പ്രഭയില്‍ ഓറഞ്ച് നിറത്തിലേക്ക് മാറിയിരുന്നു. കിളികള്‍ കൂടണയാനായി പോകുന്നുണ്ടായിരുന്നു.

നല്ല മൂഡിലായിരുന്ന വൈഷ്ണവ് നേരം മൂവിയിലെ ഡയലോഗ് ആലോചിച്ചിരുന്നു…

ബീച്ചിന്‍റെ സൈഡ്, സണ്‍സെറ്റ്, ആദ്യ ഉമ്മ…. ഉമ്മ വേണ്ട… അവള്‍ എന്ത് വിചാരിക്കും… തല്‍ക്കാലാം കൈയില്‍ പിടിക്കാം മെല്ലേ മെല്ലെ മതി… അങ്ങിനെ ചിന്തിച്ച് കയ്യിലേക്ക് പിടിക്കാന്‍ നേരമാണ്…..

ചേട്ടാ…. കടല വേണോ…

ഒരു പ്ലാസ്റ്റിക് പാത്രത്തില്‍ കടലപൊതിയുമായി ഒരു ചെക്കന്‍… അവന്‍ കണ്ണന്‍റെ അടുത്ത് നില്‍ക്കുന്നു.

ശോ… നാശം… നല്ല മൂഡിലേക്ക് വന്നതായിരുന്നു. കണ്ണന്‍ മനസില്‍ ആലോചിച്ച് അവനെ സൂക്ഷിച്ച് നോക്കി…

ചേട്ടാ… കടല വേണോ, ചൂട് കടല….. അവന്‍ വീണ്ടും ചോദിച്ചു.

ഈ കട്ടുറുമ്പിനെ ഒഴുവാക്കണമല്ലോ… കണ്ണന്‍ മനസില്‍ ആലോചിച്ചു. പിന്നെ അവനോടായി ചോദിച്ചു.

എത്രയാടാ….

ഒരെണ്ണത്തിന് ഇരുപത്…

ഇരുപതോ… കണ്ണന്‍ സംശയിച്ചു…

വാങ്ങിക്ക് ചേട്ടാ… റോമാന്‍സിന് ബെസ്റ്റാ…. ചെക്കന്‍ പറഞ്ഞു…

അപ്പോഴാണ് ചിന്നു തന്‍റെ നോട്ടം മാറ്റി ചെക്കനെ നോക്കുന്നത്…

റോമാന്‍സിന്… കടല… ഒരു ചിരിയോടെ കണ്ണന്‍ ചെക്കനെ കളിയാക്കുന്ന പോലെ നോക്കി…

വാങ്ങിക്ക് ചേട്ടാ… ചേച്ചി ഒന്ന് പറഞ്ഞ് കൊടുക്ക്… ചെക്കന്‍ ചിന്നുവിനോടായി അടുത്തത്.
ചെക്കന്‍റെ സംസാരം കേട്ട് ചിന്നു കണ്ണനെ നോക്കി കണ്ണടച്ചു. പിന്നെ കണ്ണന്‍ മനസില്ല മനസ്സോടെ പോക്കറ്റില്‍ കൈയിട്ട് ക്യാഷ് എടുത്തു എന്നിട്ട് ചെക്കനോടായി പറഞ്ഞു…
എന്നാ ഒന്നെടുക്ക്….

ഒന്നോ… അപ്പോ ചേച്ചിയ്ക്ക് കൊടുക്കുന്നില്ലേ… ചെക്കന്‍ സംശയം ചോദിച്ചു.

ചേച്ചിയ്ക്ക് ഞാന്‍ കൊടുത്തൊള്ളം… കണ്ണന്‍ അവനോടായി പറഞ്ഞു. പിന്നെ കൈനിട്ടി കടലപൊതി വാങ്ങി. ക്യാഷ് കൊടുത്തു…

എന്നാലും രണ്ടാള്‍ക്കും കുടെ ഒരെണ്ണം… ചെക്കന്‍ പിന്നെയും തല ചൊറിഞ്ഞ് കൊണ്ട് ചോദിച്ചു…

13 Comments

  1. പോരാളീ ,

    അവിടെ 12 വരെ വായിച്ചിട്ട് ക്ലൈമാക്സ്‌ പാർട്ട്‌ കിട്ടാൻ വെയിറ്റ് അടിച്ച് നിക്കേണ്… പിന്നെ , ഇവിടെ ഇത് വീണ്ടും കണ്ടപ്പോ ഒന്നൂടെ വായിച്ചു ..

    ബൈ ദുഫൈ ഇവിടെ 12 ആവുമ്പോഴേക്കും അവിടെ ക്ലൈമാക്സ്‌ എത്തുവോ… ?

    1. ഇവിടെ പുതിയ ഭാഗങ്ങൾ എഴുതിയ അവിടെത്തെ വായനക്കാരെ പറ്റിക്കുന്ന പോലെ ആവില്ലേ…

      അധികവും ഇവിടെയും അവിടത്തെ പോലെ തന്നെ ആവും ❤️

      1. പോരാളീ… അതല്ല , ബ്രോയ്ക്ക് ഞാൻ പറഞ്ഞത് മനസ്സിലായില്ല

        ഇവിടെ ഇപ്പൊ 6 പാർട്ട്‌ അല്ലെ ആയിട്ടുള്ളു… അവിടെ അതും കഴിഞ്ഞ് ക്ലൈമാക്സ്‌ അടുത്തില്ലേ…. അവിടെ ഇട്ട
        12 പാർട്ടും ഇവിടെ ഇടുമ്പോഴേക്കും അവിടെ ക്ലൈമാക്സ്‌ വരില്ലേ… അതോ 2 സ്ഥലത്തും ഒരുമിച്ചാണോ ക്ലൈമാക്സ്‌ ഇടുന്നത്…..

        1. ആവില്ല…

          അവിടെ അടുത്ത് തന്നെ ഇടും…

          ഇവിടെ ഓരോ part ആയി മെല്ലെ ഇടാം…

  2. ༻™തമ്പുരാൻ™༺

    ???

  3. First like&com’t nom eduthu

    1. എങ്കാ പത്താലും നീ താനെ ?
      ???????❤️?

      1. Hahahaha…..

    2. കുത്തരിച്ചോർ അവിടെ നിന്ന് കിട്ടിയിട്ട് ഇവിടെ പഴങ്കഞ്ഞി കുടിക്കുകയാണ്,
      എങ്കിലും കമന്റ് തരാതെ ഇരിക്കാൻ കഴിയില്ല അത്ര ഹൃദ്യം ആണ് കഥയും താങ്കളുടെ എഴുത്തും, പോരട്ടെ അടുത്ത ഭാഗങ്ങളും… ആശംസകൾ…

      1. അവിടെ വരാത്ത ആരേലും ഉണ്ടെങ്കിൽ ഇവിടെ നിന്ന് വായിച്ചോട്ടെ… ☺

        നല്ല വാക്കുകൾ നന്ദി ജ്വാല ?

Comments are closed.