വൈഷ്ണവം 6 [ഖല്‍ബിന്‍റെ പോരാളി ?] 316

ഒരിക്കലും പ്രതിക്ഷിക്കാത്ത ഒന്നായിരുന്നു കല്ല്യാണം. ഒരു ജോലിയൊക്കെ ആയിട്ട് മനസിനിണങ്ങുന്ന ഒരു പെണ്ണിനെ പ്രേമിച്ച് വീട്ടുകാരുടെ സമ്മതത്തോടെ കല്ല്യാണം കഴിക്കണം എന്നതായിരുന്നു ആഗ്രഹം… എന്നാല്‍ വളരെ പെട്ടെന്ന് കല്ല്യാണം ആയി. അഞ്ച് മണിക്കുര്‍ കഴിഞ്ഞാല്‍ അവള്‍ എന്‍റെ ജീവിതത്തിലേക്ക്…. അമ്മയും അച്ഛനും അടങ്ങുന്ന ചെറിയ ജീവിതത്തിലേക്ക് പുതിയ ഒരാള്‍ കുടെ…. ഈ മൂന്ന് മാസം കൊണ്ട് തനിക്ക് അവളെ ഒരുപാട് ഇഷ്ടപ്പെട്ടു. എന്നാല്‍ താന്‍ കാരണം അവളെ ഇനി ദുഃഖിപ്പിക്കാന്‍ പാടില്ല. ശരീരികസുഖത്തിന് അവളെ കാണാന്‍ പറ്റില്ല. അവളെ ഇനി ശരിക്ക് സ്നേഹിക്കണം….

അങ്ങിനെ ഓരോന്ന് ആലോചിക്ക് കിടക്കുമ്പോഴാണ് വാതിലില്‍ മുട്ട് കേള്‍ക്കുന്നത്…. അവന്‍ എണിറ്റ് വാതില്‍ തുറന്നു. മിഥുനയാണ്….

കല്ല്യാണചെക്കന്‍ എണിറ്റില്ലേ…. വാതില്‍ തുറന്ന ഉടനെ മിഥുന ചോദിച്ചു…

ആ…. എണിറ്റു… നീയെന്താ ഈ നേരത്ത്….

അതിന് മറുപടി പറയും മുമ്പ് അവള്‍ അവന്‍റെ ബെഡില്‍ ഇരുന്നു. കുടെ അവനെ വലിച്ച് അടുത്തിരുത്തി. അവന്‍റെ തോളില്‍ തല ചായ്ച്ചു.

ഇനി ഇങ്ങനെ നിന്‍റെ കുടി ഇരിക്കാന്‍ പറ്റില്ലലോ… കുടെ ഒരാളുടെ ഉണ്ടാവില്ലേ…. മിഥുന അല്‍പം ദുഖത്തോടെ പറഞ്ഞു.

അതിനെന്താ അവള്‍ക്ക് കുഴപ്പമൊന്നുമുണ്ടാവില്ല… നീയെന്‍റെ കസിനല്ലേ….

അതൊന്നും പറയാന്‍ പറ്റില്ല…. ഞാന്‍ നിന്നെ ഒന്ന് കിസ്സടിച്ചതിന് അന്ന് അവള്‍ മിണ്ടാതിരുന്നത് ഓര്‍മ്മയില്ലേ….

അത് അന്നലെ…. ഇപ്പോ മാറിയില്ലേ….

പെണിന് അങ്ങനെ മാറാന്‍ പറ്റില്ല…. സ്വന്തമെന്ന് കരുതുന്ന ഒന്ന് മറ്റൊരാളുടെ ആവുന്നത് അവള്‍ സഹിക്കില്ല….. ചിന്നുവിന് പ്രത്യേകിച്ച്….

അതിനിപ്പോ ഞാന്‍ എന്ത് ചെയ്യും… കണ്ണന്‍ ചോദിച്ചു….

ഒന്നും ചെയ്യണ്ട…. അവളെ പോലെ വേറെ ആരെയും സ്നേഹിക്കണ്ട… അത് അവള്‍ക്ക് ഇഷ്ടമാവില്ല….

പിന്നെ ഞാന്‍ റോമിയോ ആണലോ… കണ്ണില്‍ കണ്ട പെണ്‍പിള്ളേരെ മൊത്തം സ്നേഹിക്കാന്‍….

കണ്ണാ…. അപ്പോഴെക്കും താഴെ നിന്ന് വിലാസിനിയുടെ വിളിയെത്തി….
അവര്‍ എണിറ്റ് താഴെക്ക് പോയി….

പിന്നെ ഒരുക്കങ്ങളായി ബഹളമായി അങ്ങിനെ ഒരു വിധം കല്യാണചെക്കനെ കുളിച്ച് കുട്ടപ്പനാക്കി. നീല ഷര്‍ട്ടാണ് അവന്‍ ഇട്ടിരുന്നത്. അതിന് ചേര്‍ന്ന മുണ്ടും. ഷേവ് ചെയ്ത് മൊഞ്ചാക്കിയ കവിള്‍തടം.

ഒമ്പതുമണിയായപ്പോഴെക്കും വീടിന്‍റെ മുറ്റം നിറഞ്ഞിരുന്നു. ആകെ ജനപ്രളയം. കുടുംബക്കാരും ക്ലാസിലെ കുട്ടുകാരും നാട്ടിലെ കുട്ടുകാരും അയല്‍വാസികളും നാട്ടുകാരും അങ്ങിനെ ഒരു ഉത്സവത്തിനുള്ള ആള്‍ക്കാര്‍….

ഇതൊക്കെ കണ്ടപ്പോള്‍ കണ്ണന് ഇതുവരെയില്ലാത്ത ഒരു ടെന്‍ഷന്‍…. ആദ്യമായി കല്യാണം കഴിക്കുന്നതു കൊണ്ടാവും….

ഒമ്പതരയായപ്പോഴെക്കും കണ്ണന്നോട് മണ്ഡപത്തില്‍ കയറാന്‍ പറഞ്ഞു. എല്ലാരുടെ ഒറ്റയ്ക്ക് ഇരിക്കുന്നതില്‍ ഒരു നാണമോ ജ്യാളതയോ അങ്ങിനെ എന്തോ പറഞ്ഞറിയിക്കാന്‍ പറ്റാത്ത ഒരു ഫീല്….

13 Comments

  1. പോരാളീ ,

    അവിടെ 12 വരെ വായിച്ചിട്ട് ക്ലൈമാക്സ്‌ പാർട്ട്‌ കിട്ടാൻ വെയിറ്റ് അടിച്ച് നിക്കേണ്… പിന്നെ , ഇവിടെ ഇത് വീണ്ടും കണ്ടപ്പോ ഒന്നൂടെ വായിച്ചു ..

    ബൈ ദുഫൈ ഇവിടെ 12 ആവുമ്പോഴേക്കും അവിടെ ക്ലൈമാക്സ്‌ എത്തുവോ… ?

    1. ഇവിടെ പുതിയ ഭാഗങ്ങൾ എഴുതിയ അവിടെത്തെ വായനക്കാരെ പറ്റിക്കുന്ന പോലെ ആവില്ലേ…

      അധികവും ഇവിടെയും അവിടത്തെ പോലെ തന്നെ ആവും ❤️

      1. പോരാളീ… അതല്ല , ബ്രോയ്ക്ക് ഞാൻ പറഞ്ഞത് മനസ്സിലായില്ല

        ഇവിടെ ഇപ്പൊ 6 പാർട്ട്‌ അല്ലെ ആയിട്ടുള്ളു… അവിടെ അതും കഴിഞ്ഞ് ക്ലൈമാക്സ്‌ അടുത്തില്ലേ…. അവിടെ ഇട്ട
        12 പാർട്ടും ഇവിടെ ഇടുമ്പോഴേക്കും അവിടെ ക്ലൈമാക്സ്‌ വരില്ലേ… അതോ 2 സ്ഥലത്തും ഒരുമിച്ചാണോ ക്ലൈമാക്സ്‌ ഇടുന്നത്…..

        1. ആവില്ല…

          അവിടെ അടുത്ത് തന്നെ ഇടും…

          ഇവിടെ ഓരോ part ആയി മെല്ലെ ഇടാം…

  2. ༻™തമ്പുരാൻ™༺

    ???

  3. First like&com’t nom eduthu

    1. എങ്കാ പത്താലും നീ താനെ ?
      ???????❤️?

      1. Hahahaha…..

    2. കുത്തരിച്ചോർ അവിടെ നിന്ന് കിട്ടിയിട്ട് ഇവിടെ പഴങ്കഞ്ഞി കുടിക്കുകയാണ്,
      എങ്കിലും കമന്റ് തരാതെ ഇരിക്കാൻ കഴിയില്ല അത്ര ഹൃദ്യം ആണ് കഥയും താങ്കളുടെ എഴുത്തും, പോരട്ടെ അടുത്ത ഭാഗങ്ങളും… ആശംസകൾ…

      1. അവിടെ വരാത്ത ആരേലും ഉണ്ടെങ്കിൽ ഇവിടെ നിന്ന് വായിച്ചോട്ടെ… ☺

        നല്ല വാക്കുകൾ നന്ദി ജ്വാല ?

Comments are closed.