വൈഷ്ണവം 6 [ഖല്‍ബിന്‍റെ പോരാളി ?] 316

താന്‍ പോയി കഴിച്ച് വേഗം വാ… നമ്മുക്ക് പോണ്ടേ… കണ്ണന്‍ ചോദിച്ചു.

ഹാ… കണ്ണേട്ടന്‍ കഴിച്ചോ…

ആ… ഞാന്‍ കഴിച്ചു. നീ പോയി കഴിക്ക്…

എന്നാ കണ്ണേട്ടന്‍ അങ്ങോട്ട് വാ… ഇവിടെ ഒറ്റയ്ക്കിരിക്കണ്ട….

അത് വേണോ… കണ്ണന്‍ സംശയഭാവത്തില്‍ ചോദിച്ചു.

വാന്നേ…. ചിന്നു അവന്‍റെ കൈ പിടിച്ച് വലിച്ച് ഡൈനിംങ് ടേബിളിലേക്ക് കൊണ്ടുപോയി. അവിടെ ഒരു ചെയറില്‍ പിടിച്ചിരുത്തി.

അവള്‍ അതിനപ്പുറത്തുള്ള ഒരു ചെയറില്‍ ഇരുന്ന് അവള്‍ മുന്നിലുള്ള പ്ലേറ്റ് നിവര്‍ത്തി വെച്ചു. പിന്നെ അടുത്തിരുന്ന പാത്രം തുറന്നു. അവി പറക്കുന്ന പൂ പോലുള്ള ഇഡ്ലി. കുടെ സാമ്പറും ചട്ട്ണിയും… അവള്‍ നാല് ഇഡ്ലി എടുത്ത് പ്ലേറ്റിലിട്ടു. കുടെ സാമ്പറും ചട്ട്ണിയും ആവശ്യത്തിന് എടുത്തു.

അപ്പോഴെക്കും ലക്ഷ്മി രണ്ടു ഗ്ലാസ് ചായയുമായി എത്തി. ഒന്ന് ചിന്നുവിനും ഒന്ന് കണ്ണനും…

കണ്ണന്‍ ചിന്നുവിന്‍റെ ഇഡ്ലിയോടുള്ള സ്നേഹം നോക്കി നിന്നു. ആദ്യം പയ്യെ തുടങ്ങിയ അവളുടെ സ്നേഹം അവസാനമായപ്പോള്‍ ടി.ജി രവിയുടെ മുന്നില്‍പെട്ട പെണ്‍കുട്ടിയെ കണ്ട പോലെയായി. അത് കണ്ട് ഒരു നിമിഷം കണ്ണന്‍ പോലും അന്തം വിട്ടു. അത് കണ്ടവണം അവള്‍ പുരികം പൊക്കി എന്താ എന്ന ഭാവത്തില്‍ അവനെ നോക്കി. കണ്ണന്‍ കൈ കയ്യും കുപ്പി അവളുടെ മുന്നില്‍ തല കുനിഞ്ഞു കാണിച്ചു.

അവന്‍റെ റിയാക്ഷന്‍ കണ്ടാവണം അവള്‍ക്ക് ചിരി പൊട്ടി. അവള്‍ കഷ്ടപ്പെട്ട് വന്ന ചിരി അടക്കി. അപ്പോഴെക്കും പ്ലേറ്റിലെ ഇഡ്ലി തീര്‍ന്നു. അവള്‍ ഒരു എമ്പക്കത്തോടെ എണിറ്റു കൈ കഴുകാന്‍ പോയി.

പിന്നെ അധിക നേരം അവിടെ നില്‍ക്കാന്‍ തോന്നിയില്ല. ലക്ഷ്മിയമ്മയോട് യാത്ര പറഞ്ഞ് രണ്ടും കാറിനടുത്തേക്ക് നിങ്ങി. രണ്ടുപേരും കാറില്‍ കയറി. അപ്പോഴെക്കും അവരെ യാത്ര അക്കുന്നതിനായി ലക്ഷ്മി പൂമുഖത്തെത്തി. ചിന്നു അമ്മയെ നോക്കി ടാറ്റ കാണിച്ചു. കണ്ണന്‍ പതിയെ വണ്ടി മുന്നോട്ട് എടുത്തു.

ഓട്ടിംങിന് പ്രത്യേക പ്ലാന്‍ ഒന്നുമുണ്ടായിരുന്നില്ല. വെറുതെ ഒന്നു ചുറ്റിയടിക്കണം അത്രമാത്രം. കാര്‍ മെയിന്‍ റോഡിലെത്തിയപ്പോള്‍ കണ്ണന്‍ ചിന്നുവിനെ നോക്കി സംസാരിച്ച് തുടങ്ങി…

അതേയ്, എങ്ങോട്ടാ പോവണ്ടത്…

എങ്ങോട്ടെങ്കിലും… ചിന്നു മറപടി നല്‍കി.

എന്നാലും താന്‍ പറ…

എന്നാല്‍ നമ്മുക്ക് ബിച്ചില്‍ പോയാലോ…

ഈ പൊരി വെയിലത്തോ…

അല്ല കുറെയായി കടല് കണ്ടിട്ട്… എന്തായാലും വെറേ പ്ലാന്‍ ഒന്നുമില്ലലോ…

എന്നാല്‍ വൈകിട്ട് പോവാം… പിന്നെ സണ്‍സെറ്റ് കണ്ട് വരാം…

അത്ര വൈകിക്കണോ… ചിന്നു സംശയഭാവത്തില്‍ ചോദിച്ചു.

അല്ലാതെ എന്തിനാ കടല് കണ്ടിട്ട്… തിര എണ്ണാനോ… കണ്ണന്‍ കളിയാക്കി ചോദിച്ചു. അത് ഇഷ്ടമാവാത്ത രീതിയില്‍ ചിന്നു കണ്ണനെ നോക്കി ചുണ്ടുകുട്ടി ദേഷ്യം കാണിച്ചു…

13 Comments

  1. പോരാളീ ,

    അവിടെ 12 വരെ വായിച്ചിട്ട് ക്ലൈമാക്സ്‌ പാർട്ട്‌ കിട്ടാൻ വെയിറ്റ് അടിച്ച് നിക്കേണ്… പിന്നെ , ഇവിടെ ഇത് വീണ്ടും കണ്ടപ്പോ ഒന്നൂടെ വായിച്ചു ..

    ബൈ ദുഫൈ ഇവിടെ 12 ആവുമ്പോഴേക്കും അവിടെ ക്ലൈമാക്സ്‌ എത്തുവോ… ?

    1. ഇവിടെ പുതിയ ഭാഗങ്ങൾ എഴുതിയ അവിടെത്തെ വായനക്കാരെ പറ്റിക്കുന്ന പോലെ ആവില്ലേ…

      അധികവും ഇവിടെയും അവിടത്തെ പോലെ തന്നെ ആവും ❤️

      1. പോരാളീ… അതല്ല , ബ്രോയ്ക്ക് ഞാൻ പറഞ്ഞത് മനസ്സിലായില്ല

        ഇവിടെ ഇപ്പൊ 6 പാർട്ട്‌ അല്ലെ ആയിട്ടുള്ളു… അവിടെ അതും കഴിഞ്ഞ് ക്ലൈമാക്സ്‌ അടുത്തില്ലേ…. അവിടെ ഇട്ട
        12 പാർട്ടും ഇവിടെ ഇടുമ്പോഴേക്കും അവിടെ ക്ലൈമാക്സ്‌ വരില്ലേ… അതോ 2 സ്ഥലത്തും ഒരുമിച്ചാണോ ക്ലൈമാക്സ്‌ ഇടുന്നത്…..

        1. ആവില്ല…

          അവിടെ അടുത്ത് തന്നെ ഇടും…

          ഇവിടെ ഓരോ part ആയി മെല്ലെ ഇടാം…

  2. ༻™തമ്പുരാൻ™༺

    ???

  3. First like&com’t nom eduthu

    1. എങ്കാ പത്താലും നീ താനെ ?
      ???????❤️?

      1. Hahahaha…..

    2. കുത്തരിച്ചോർ അവിടെ നിന്ന് കിട്ടിയിട്ട് ഇവിടെ പഴങ്കഞ്ഞി കുടിക്കുകയാണ്,
      എങ്കിലും കമന്റ് തരാതെ ഇരിക്കാൻ കഴിയില്ല അത്ര ഹൃദ്യം ആണ് കഥയും താങ്കളുടെ എഴുത്തും, പോരട്ടെ അടുത്ത ഭാഗങ്ങളും… ആശംസകൾ…

      1. അവിടെ വരാത്ത ആരേലും ഉണ്ടെങ്കിൽ ഇവിടെ നിന്ന് വായിച്ചോട്ടെ… ☺

        നല്ല വാക്കുകൾ നന്ദി ജ്വാല ?

Comments are closed.