ചെറുതായിട്ട്… പക്ഷേ കുഴപ്പമില്ല…. എന്റെ ബാറ്റിംഗ് എങ്ങിനെയുണ്ടായിരുന്നു…
ഹാ… നന്നായിരുന്നു….
അതേയ് എണിറ്റ് നിന്ന് കൈയടിച്ചത് എല്ലാരും കണ്ട് കാണില്ലേ…. കണ്ണന് സംശയഭാവത്തില് ചോദിച്ചു.
കണ്ടോട്ടെ… അതിനെന്താ….
അല്ല സ്വന്തം കോളേജ് ടീമിനെതിരെ കളിക്കുന്ന കളിക്കാരെ ഇങ്ങനെയൊക്കെ പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുന്നത് അവര്ക്കിഷ്ടപെടുമോ….
അതിന് ഞാന് എതിര് ടീമിന് വേണ്ടിയല്ലലോ കയ്യടിച്ചത്… കണ്ണേട്ടന് വേണ്ടിയല്ലേ…. ചിന്നു ആലോചനയൊന്നുമില്ലാതെ പറഞ്ഞു….
അവര് വന്ന് ചോദിച്ചാലോ….
ചോദിച്ചാല് ഞാന് സത്യം പറയും… എന്തിനാ നമ്മള് പേടിക്കുന്നത്….
ഹാ… എന്നാ ഓക്കെ….
ഹാലോ…. എന്താ ഇവിടെ… പെട്ടെന്ന് റൂമില് നിന്ന് ഒരുത്തന് ചോദിച്ചു… ചിന്നുവും കണ്ണനും അവനെ നോക്കി. അവന് പതിയെ അവരുടെ അടുത്തേക്ക് വന്നു.
വൈഷ്ണവേ… എതാ ഈ കുട്ടി…. വന്നവന് ചോദിച്ചു…
അളിയാ… ഇത് ഞാന് കല്യാണം കഴിക്കാന് പോകുന്ന പെണ്ണാ…. ഗ്രിഷ്മ… അവന് അവളെ പരിചയപ്പെടുത്തി….
ഇത് ഗൗതം… ഞങ്ങളുടെ ടീമിലെ ചെണ്ടയാ….
അത് കേട്ട് അല്പം ചമ്മലോടെ ഗൗതം വൈഷ്ണവിന്റെ വയറ്റില് തട്ട് കൊടുത്തു.
ചെണ്ടയോ…. ക്രിക്കറ്റില് എന്തിനാ ചെണ്ടാ…. ചിന്നു മനസിലാവാതെ ചോദിച്ചു….
എതിര് ടീമിന് വാരി കോരി റണ്സ് ധാനം ചെയ്യുന്ന ധാനശീലരായ ബോളേഴ്സിനെ ഞങ്ങള് വിളിക്കുന്ന പേരാണ് അത്…
ഇതുകേട്ട് ഗ്രിഷ്മ ഗൗതമിനെ നോക്കി ചിരിച്ചു. അവന് ഒന്നു ചമ്മിയ പോലെ നിന്നു.
നിനക്കെങ്ങനെ ഇവിടെയുള്ള ഇവളെ കിട്ടി… ഗൗതം ചോദിച്ചു…
വീട്ടുകാര് കണ്ടെത്തിയതാ… കണ്ണന് ഗൗതമിനോട് പറഞ്ഞു….
അപ്പോ നീ പറഞ്ഞത് കാര്യമാണോ…. കല്യാണം ഉറപ്പിച്ചോ….
അതേടാ…. എല്ലാം ഞാന് പിന്നെ പറയാം….
എന്നാല് ഇന്നത്തെ ട്രീറ്റ് നിന്റെ വക….. ഗൗതം ഇന്നത്തെ ചിലവിനുള്ള ഇരയെ കണ്ടെത്തി എന്ന ഭാവത്തില് പറഞ്ഞു…. പിന്നെ ബാക്കിയുള്ളവരെ വിളിച്ച് ക്യാന്റിനിലേക്ക് പോയി…
എന്തിനാ എല്ലാം ഇവരോട് പറഞ്ഞേ…. ചിന്നു മേല്ലെ കണ്ണനോടായി ചോദിച്ചു….
എന്തിനാ നമ്മള് പേടിക്കുന്നത്…. അവന് അവള് പറഞ്ഞ തിരിച്ചു പറഞ്ഞു…
അങ്ങനെ അവര് ക്യാന്റനില് പോയി ട്രീറ്റ് ചെയ്തു.
കണ്ണന് പിന്നെ അവളോട് യാത്ര പറഞ്ഞ് കുട്ടുകാരുടെ കുടെ വീട്ടിലേക്ക് പോയി.
പിന്നിടുള്ള ദിവസങ്ങളില് രണ്ടുപേരും ഇത്തിരി ബിസിയായിരുന്നു. പ്രെജക്റ്റും യൂണിവേഴ്സിറ്റി കലോത്സവം പ്രമാണിച്ച് മാറ്റിവെച്ച ഒരാഴ്ചത്തെ കോളേജ് ടൂറും സെന്റോഫും ഫൈനല് എക്സും ഒക്കെയായി ദിവസങ്ങള് ചീറ്റപുലി പോലെ പാഞ്ഞു പോയി.
????.
♥️❤️???
പോരാളീ ,
അവിടെ 12 വരെ വായിച്ചിട്ട് ക്ലൈമാക്സ് പാർട്ട് കിട്ടാൻ വെയിറ്റ് അടിച്ച് നിക്കേണ്… പിന്നെ , ഇവിടെ ഇത് വീണ്ടും കണ്ടപ്പോ ഒന്നൂടെ വായിച്ചു ..
ബൈ ദുഫൈ ഇവിടെ 12 ആവുമ്പോഴേക്കും അവിടെ ക്ലൈമാക്സ് എത്തുവോ… ?
ഇവിടെ പുതിയ ഭാഗങ്ങൾ എഴുതിയ അവിടെത്തെ വായനക്കാരെ പറ്റിക്കുന്ന പോലെ ആവില്ലേ…
അധികവും ഇവിടെയും അവിടത്തെ പോലെ തന്നെ ആവും ❤️
പോരാളീ… അതല്ല , ബ്രോയ്ക്ക് ഞാൻ പറഞ്ഞത് മനസ്സിലായില്ല
ഇവിടെ ഇപ്പൊ 6 പാർട്ട് അല്ലെ ആയിട്ടുള്ളു… അവിടെ അതും കഴിഞ്ഞ് ക്ലൈമാക്സ് അടുത്തില്ലേ…. അവിടെ ഇട്ട
12 പാർട്ടും ഇവിടെ ഇടുമ്പോഴേക്കും അവിടെ ക്ലൈമാക്സ് വരില്ലേ… അതോ 2 സ്ഥലത്തും ഒരുമിച്ചാണോ ക്ലൈമാക്സ് ഇടുന്നത്…..
ആവില്ല…
അവിടെ അടുത്ത് തന്നെ ഇടും…
ഇവിടെ ഓരോ part ആയി മെല്ലെ ഇടാം…
???
❤️???????
First like&com’t nom eduthu
എങ്കാ പത്താലും നീ താനെ ?
???????❤️?
Hahahaha…..
കുത്തരിച്ചോർ അവിടെ നിന്ന് കിട്ടിയിട്ട് ഇവിടെ പഴങ്കഞ്ഞി കുടിക്കുകയാണ്,
എങ്കിലും കമന്റ് തരാതെ ഇരിക്കാൻ കഴിയില്ല അത്ര ഹൃദ്യം ആണ് കഥയും താങ്കളുടെ എഴുത്തും, പോരട്ടെ അടുത്ത ഭാഗങ്ങളും… ആശംസകൾ…
അവിടെ വരാത്ത ആരേലും ഉണ്ടെങ്കിൽ ഇവിടെ നിന്ന് വായിച്ചോട്ടെ… ☺
നല്ല വാക്കുകൾ നന്ദി ജ്വാല ?