The wolf story 4 [Porus (Njan SK)] 175

Views : 10151

The wolf story 4

Author : Porus (Njan SK) Previous Part

 

 

കഥയെ സപ്പോർട്ട് ചെയ്ത് എല്ലാവർക്കും നന്ദി അറിയിക്കുന്നു…… പുതുതായി വായിക്കുന്നവർ ആദ്യത്തെ പാർട്ട്‌ മുതൽ വായിക്കണം എന്നാൽ മാത്രമേ കഥ മനസിലാകൂ…..

അപ്പോൾ കഥയിലേക്ക് പോകാം…….

 

 

 

View post on imgur.com

 

 

 

 

ആദവും വില്ലിയും അങ്ങനെ അങ്ങനെ ആ മലയുടെ താഴെ ആയി എത്തി…….. അവർ ബോട്ട് തീരത്തേക്ക് കയറ്റി ഇട്ടു…. ആദം ചുറ്റും നോക്കി….ഇവിടെ നിന്നും അക്കരെ പോകാൻ കുറച്ചു ദൂരം പോകണം……

 

അവർ രണ്ടുപേരും മല കയറാൻ തുടങ്ങി….വലിയ കയറ്റം അല്ലെങ്കിലും മരങ്ങൾക്കും ചെടിയുടെ ഇടയിലൂടെയും നടക്കാൻ പ്രയാസം ആണ്……അവർ അവിടെ മുഴുവനും ചുറ്റി കാണുക എന്നത് ആയിരുന്നു അവരുടെ ലക്ഷ്യം…..

 

അധികം താമസിക്കാതെ അവർ നിരപ്പായ സ്ഥലത്ത് എത്തി….. അവിടെ നിന്നു അവർ ബോട്ട് അടിപ്പിച്ച തീരത്തേക്ക് നോക്കി ആ കാഴ്ച അതി മനോഹരം ആയിരുന്നു….

 

അപ്പോഴേക്കും ഉച്ചയോടു അടുക്കാൻ സമയം ആയിട്ടുണ്ട്….നല്ല വെയിൽ ഉണ്ടകിലും അവർക്കു അത് അനുഭവപ്പെടുന്നില്ല…..

 

 

” നിൽക്ക് കുറച്ചു നേരം ഇവിടെ വിശ്രമിച്ചിട്ടു ബാക്കി പോകാം….ഞാൻ കുഴഞ്ഞു എനിക്ക് ഇനി നടക്കാൻ വയ്യ”….വില്ലി ഒന്ന് ശ്വാസം എടുത്ത് പറഞ്ഞു…….

 

 

“നമ്മൾ ഇപ്പോൾ നടക്കാൻ തുടങ്ങിയതല്ലേ ഉള്ളു അതിന് ഉള്ളിൽ നീ തളർന്നോ”….. ആദം ഒരു ചിരിയോടെ ചോദിച്ചു അവിടെ നിന്നു…..

 

 

അവർ രണ്ടുപേരും അവിടെയുള്ള ഉണങ്ങിയ കരിയിലകൾക്ക് മുകളിൽ ആയി ഇരുന്നു…..ഇന്നത് ദിവസം പകുതിയും ഇവിടെ ചിലവഴിക്കാൻ അവർ പ്ലാൻ ചെയ്തു…..

 

 

” എങ്ങനെ ഉണ്ട് ഈ സ്ഥലം ഇഷ്ടപ്പെട്ടോ “…

തറയിൽ നിന്നും ഒരു കല്ല് എടുത്തു ദൂരേക്ക് എറിഞ്ഞു കൊണ്ട് വില്ലി ചോദിച്ചു

 

 

Recent Stories

The Author

Porus (Njan SK)

27 Comments

  1. ബ്രോ ഞാൻ ഇപ്പോഴാണ് സ്റ്റോറി വായിക്കുന്നത്. ഒത്തിരി ഇഷ്ടപ്പെട്ടു. അടുത്ത പാർട്ട് ഉടൻ കാണുമോ

  2. ഈ മാസം എങ്ങാനും കാണുമോ അടുത്ത പാർട്ട്

  3. Adutha part ini enna.

  4. നെക്സ്റ്റ് പാർട്ട്‌ ഇത്തിരി വൈകും…. ഒരു വലിയ പാർട്ട്‌ ആണ് തരുന്നത്.അതിനു കുറച്ചു ടൈം പിടിക്കും….ക്ഷേമിക്കും എന്ന് കരുതുന്നു 🙏🙏.

    1. Bro next part ennanu kure nall aayallo. Kadha nirthiyo.

    2. bro any update👐👐

  5. Nannayittund…

    1. താങ്ക്സ് ❤❤❤

  6. കൊച്ചീക്കാരൻ ഈപ്പച്ചൻ

    SK,
    ഈ നോവൽ വായിക്കാൻ തുടങ്ങിയത്‌ ഒരു ‘ട്വെയിലൈറ്റ്‌’ മുൻവിധിയോടെയാണ്‌. പക്ഷെ വായിച്ചു തുടങ്ങിയപ്പൊ മനസ്സിലായി സംഗതി വേറെ ലെവൽ ആണെന്ന്.
    നോവലിലെ എല്ലാ സീക്വൻസും വളരെ മനോഹരം. മനോഹരമായ ഡീറ്റെയ്‌ലിങ്‌. ക്രിസ്റ്റിയുടെ ട്രാൻസ്ഫോർമേഷൻ മുതൽ ആദത്തിന്റെ വരെ. ഫൈറ്റ്‌ സീക്വൻസ്‌ എല്ലാം അടിപൊളി. ഒരു കാര്യം ബുള്ളറ്റുകളിൽ നിന്ന് ആദം എങ്ങനെ രക്ഷപ്പെട്ടു, എങ്ങനെ സുഖമായി എന്നൊക്കെ ഡീറ്റെയ്‌ൽ ആക്കാരുന്നു.
    കട്ട വെയ്റ്റിംഗ്‌ ഫിർ നെക്സ്റ്റ്‌ പാർട്ട്‌

    1. താങ്ക്സ് ബ്രോ…. ബുള്ളറ്റ് കൊണ്ട് മുറിവ് ഉണങ്ങുന്നത് ആണ് ഉദ്ദേശിച്ചത്… അത് ചേർക്കാൻ വിട്ടുപോയത് ആണ്…. ❤❤❤

  7. വളരെ ത്രില്ലോടുക്കൂടെ തന്നെ വായിക്കാൻ കഴിഞ്ഞു. തനിക്ക് നേരെ രണ്ട് തവണയായി പാഞ്ഞുവന്ന അമ്പുകളെ പിടിച്ചെടുക്കുന്നതും… രണ്ടാമത്തെ തവണ ആദം അമ്പിനെ പിടിച്ചെടുത്ത അതേ സ്പീഡിൽ തന്നെ അതിനെ റ്റീനയടെ നേര്‍ക്ക് എറിഞ്ഞതും, അത് അവളുടെ കൈയിൽ തറച്ചു കയറിയതും എല്ലാം വളരെ നന്നായി അവതരിപ്പിച്ചു.

    അതുപോലെ കുട്ടികളെ തട്ടിക്കൊണ്ട് പോയ ഗുണ്ടകളുമായി നടന്ന ഫ്ലൈറ്റ് scene നന്നായിരുന്നു.

    കഥ മൊത്തമായി വളരെ നന്നായിരുന്നു.

    പിന്നേ, ഗുണ്ട ആദത്തിന്റെ ശരീരത്തിൽ നിറയൊഴിച്ചു, ഉണ്ട അവന്റെ ശരീരത്തിൽ കയറി…. തോക്ക് കാലിയാക്കുന്നത് വരെ ആ ഗുണ്ട നിറയൊഴിച്ചു…. ആദം മുഴുവന്‍ ശക്തിയോടെ എഴുനേറ്റ് നിന്നു // ആദത്തിന്റെ ശരീരത്തിൽ കയറിയ ഉണ്ടകള്‍ അവന്റെ ശരീരത്തില്‍ മുറിവുകള്‍ സൃഷ്ടിച്ചോ? അവന്റെ ഉള്ളില്‍ നിന്നും അവന്റെ ശരീരം ആ ഉണ്ടകളെ പുറംതള്ളി അവന്റെ ശരീരത്തെ ഭേദമാക്കുകയാണോ ചെയ്തത്? ആ details ഒന്ന് പറയാമായിരുന്നു എന്നെനിക്ക് തോന്നി.

    അടുത്തിനി എന്താണ് സംഭവിക്കാന്‍ പോകുന്നതെന്ന് വായിക്കാൻ കാത്തിരിക്കുന്നു.

    സ്നേഹത്തോടെ ❤️♥️❤️

    1. താങ്ക്സ് ബ്രോ…. ബുള്ളറ്റ് കൊള്ളുന്ന സീൻ അത് ചേർക്കാൻ വിട്ടു പോയതാണ്…അടുത്ത പ്രാവിശ്യം അത് വ്യക്തമാക്കാൻ ശ്രെമിക്കാം….. ❤❤❤❤

  8. 💖💖💖💖💖

    1. ❤❤❤❤

  9. മോനുട്ടൻ

    Super story broo❤️❤️

    1. Thanks bro❤❤❤

  10. 👌👌👌👌
    ചങ്ങായി സൂപ്പർ

    1. Thanks❤❤❤

  11. Super 💕💕💕

    1. Thanks bro❤❤❤

  12. കൈലാസനാഥൻ

    കാനന ഭംഗി ആസ്വദിച്ച് തടാകത്തിലൂടെ വള്ളം തുഴഞ്ഞു മറുകര താണ്ടി പോകുന്നതിനിടയിൽ ഒരു ക്രിസ്റ്റൽ രൂപം കിട്ടുന്നതും അത് ഫ്ലൂറസെന്റ് പെയിന്റ്
    അടിച്ചതാണെന്ന് മനസ്സിലായതും , അതെങ്ങനെ ഇവിടെ എത്തി എന്ന അന്വേഷണം ചെന്നെത്തിയത് ആരൊക്കെയോ അവിടുണ്ട് എന്ന് ആദം തിരിച്ചറിയുന്നതും വില്ലിയുമായി അവൻ മലകയറി ചെന്ന് ഒരു പാറയ്ക്ക് മറഞ്ഞിരുന്നതും കുറേ കുട്ടികളുടെ അമ്പെയ്ത്ത് പരിശീലനം കണ്ടതും ഒക്കെ നയന മനോഹരമായ കാഴ്ചയായി തോന്നി. ഒരു റൂമിൽ ഇരുന്ന് ഇതെല്ലാം വീക്ഷിച്ച യാളുടെ നിർദ്ദേശത്തെ തുടർന്ന് രണ്ട് പെൺകുട്ടികൾ ആദത്തേയും വില്ലിയേയും എതിരിടുന്ന രംഗം ആവേശ്വോജ്ജലമായിരുന്നു. പരാജിതരായ പെൺകുട്ടികളിലൊരാളുടെ സിഗ്നൽ പ്രകാരം കൂടുതൽ ആളുകൾ എത്തുന്നത് ആദം തന്റെ അതി കൂർമ്മമായ ശ്രവണശക്തിയുപയോഗിച്ച് തിരിച്ചറിഞ് രക്ഷപെട്ടു പോകുന്നതും ഒക്കെ ഉദ്വേഗജനകമായിരുന്നു. വനാതിർത്തി പിന്നിട്ട സമയം ഒരു വാൻ വന്നിടിച്ചിടുന്നതും അവർ വാനുമായി രക്ഷപെടുന്നതും ഒക്കെ നന്നായിട്ട വതരിപ്പിച്ചു. ഇതേ സമയം മാസ്റ്റർ തന്റെ കൂട്ടാളികളോടൊപ്പം ആലയിൽ പച്ച നിറത്തിലുള്ള ദ്രാവകം ഉപയോഗിച്ച് മന്ത്രോച്ചാരണത്തോടെ ആയുധം നിർമ്മിക്കുന്നതും ഒക്കെ കൗതുകം ഉണർത്തുന്ന രീതിയിൽ അവതരിപ്പിച്ചിട്ടുണ്ട്. അവിടേയ്ക്ക് ആക്രമണത്തിൽ അപകടപ്പെട്ട മാസ്റ്ററിന്റെ മകൾ ലിയയേയും കൂട്ടുകാരി റ്റീനയേയും കൊണ്ടുവരുന്നതും മാസ്റ്റർ ഫോട്ടോ കണ്ട് പഴയ ഓർമ്മ വീണ്ടെടുത്ത് ആദം ആണ് എന്ന് മനസ്സിലാക്കുന്നു.

    വീട്ടിൽ തിരിച്ചെത്തിയപ്പോൾ റ്റീവി വാർത്ത കണ്ട് വില്ലിയുടെ നിർബന്ധത്താൽ ആദമും വില്ലിയും തട്ടിക്കൊണ്ടുവന്ന കുട്ടികൾ അപകടമുണ്ടാക്കിയ വാനിലാണെന്ന നിഗമനത്താൽ കാട്ടിലെ വലിയ കെട്ടിടത്തിലേക്ക് പോകുന്നതും ഒക്കെ കൊള്ളാമായിരുന്നു. കാനനപാത തുടക്കുന്നിടത്ത് വില്ലിയെ നിർത്തി തന്റെ അപാര കാഴ്ചശക്തി ഉപയോഗിച്ച് ആ ബംഗ്ലാവിലെത്തിച്ചേരുന്നതും ഘ്രാണശക്തിയും കേഴ്‌വി ശക്തിയും ഉപയോഗിച്ച് സ്ഥിതിഗതികൾ വിലയിരുത്തുന്നതും കോപാകുലനാകുന്ന ആദത്തിന്റെ ദംഷ്ട്രകളും കൈകാലുകളിലെ നഖങ്ങൾ വളർന്നതും ഞെരമ്പ് പിടച്ചു വന്നതും കണ്ണുകൾ ചുവന്നുതുടുത്തതും ഒക്കെ അവിസ്മരണീയമായ വിവരണങ്ങൾ . കുട്ടികളെ തട്ടിക്കൊണ്ടുവന്ന നാല് പേരെ നേരിട്ട രീതി രോമാഞ്ചകഞ്ചുകമണിയിക്കുന്ന കാഴ്ചയായി അനുഭവപ്പെട്ടു. നല്ലൊരു വായനാനുഭവം തന്നതിന് അഭിനനങ്ങൾ

    1. Thanks bro….othiri sneham ❤❤❤

  13. Pwolii❣️🔥

    1. Thanks bro..❤❤❤

  14. അടിപൊളി ❤️👌🏻

    1. താങ്ക്സ് ❤❤❤

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com