๐Ÿ’ž เดถเตเดฐเต€เดฐเดพเด—เด‚ ๐Ÿ’ž 3 [เผปโ„ขเดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเตปโ„ขเผบ] 1885

Views : 66746

” เดŽเดจเตเดคเดพ ,,.. เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเตปเดธเดพเดฑเต†,,. เดžเด™เตเด™เตพ เดจเดฟเด•เตเด•เดฃเต‹ เด…เดคเต‹ เดชเต‹เดฃเต‹…”

 

” เดŸเดพ เดฎเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเต‡…,, เดจเต€ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตโ€Œ เดšเต†เดฒเตเดฒเต,,.. เด† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‡เดจเดฟ เดชเตŠเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ…,, เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฐเตเดคเต..”

 

” เด‡เดฎเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เดšเต€เดณเต เด•เต‡เดธเดฟเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹..”

 

” เดจเต€ เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ….,, เด…เดตเดฐเต† เด‰เดชเดฆเตเดฐเดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚,,,.. เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฃเด‚,,.. เด…เดคเดฟเดจเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เดฌเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต เด†เดฃเต…. เด‡เดจเดฟ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดณเดฏเดพเดคเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‹…,, เด†เดนเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†,,. เดตเดฒเตเดฒ เดธเตเดฎเดจเดธเตเด•เตพ เด•เต‡เดฑเดฟเดตเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดฎเต†เดจเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต‹…”

 

( เดฎเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตป ,,, เดซเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เด’เดจเตเดจเดพเดจเตเดคเดฐเด‚ เด—เตเดฃเตเดŸ,,.. เดŸเตŒเตบ S I เดฏเตเดŸเต† เด•เตˆ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเดŸเด•เตเด•เด‚,, เดชเดจเตเดคเตเดฐเดฃเตเดŸเต‹เดณเด‚ เด•เต‡เดธเดฟเดฒเต† เดชเตเดฐเดคเดฟเดฏเดพเดฃเต…,, เด…เดตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเต เดชเต‹เดฒเต€เดธเตเด•เดพเดฐเดจเตเด‚ เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ…,, เด…เดคเดฟเดจเต เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดš S I เดฏเตเดŸเต† เด•เตˆ เด…เดตเตป เดชเดŸเตเดŸเดพเดชเตเดชเด•เตฝ เดจเดŸเต เดฑเต‹เดกเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต….)

 

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดฎเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณเดตเดฐเตเด‚ เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเตเด•เดฏเดฑเดฟ..

 

เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตผ เดœเต€เดชเตเดชเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ,,.. เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดชเดคเตเด•เตเด•เต† เดฎเตเตปเดชเต‹เดŸเตเดŸเต†เดŸเตเดคเตเดคเต…

 

เด† เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดพเดฃเต เด—เต‡เดฑเตเดฑเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเดœเต€เดฑเต‹ เดธเดกเตป เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต….

 

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด† เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดชเดคเตเด•เตเด•เต† เด—เต‡เดฑเตเดฑเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต…

 

เดฐเดพเดœเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดจเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด† เดฎเต‹เดกเดฟเดซเตˆเดกเต เดชเดœเต€เดฑเต‹เดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต€เดฃเตเดŸเต…

 

เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตผ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒ… เด†เดฐเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดคเต เดฎเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดจเตเดจเดคเต†เด•เตเด•เตเดณเตเดณ เด•เตˆเดคเตเดคเดฐเดฟเดชเตเดชเต เดคเต€เตผเด•เตเด•เดฒเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดฎเตเดคเตฝ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตผ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต…

 

เดชเดœเต€เดฑเต‹ เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต…
เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด† เด•เดพเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ..

 

เดถเตเดฐเต€เดนเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดšเตเดตเดชเตเดชเต เดชเดŸเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดฆเต‡เดตเตป เด•เดฃเตเดŸเต…เดฐเดพเดงเดฎเตเดฎเดฏเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดณเตเดณเตเดจเตเดจเดคเต เดถเตเดฐเต€เดนเดฐเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฆเต‡เดตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ,,,

 

เดถเตเดฐเต€เดนเดฐเดฟ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเต เด‡เดฐเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เดถเต‡เดทเด‚ เด“เดซเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเต….

 

*****************

 

เด…เดตเตป เดฆเต‡เดตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ… เดชเดฟเดจเตเดจเต†,,..

Recent Stories

44 Comments

  1. เดคเดฎเตเดชเต เดธเต‚เดชเตเดชเตผ,เด…เดตเตผ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดจเดฟ เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดจเตเด‚ เดฐเดพเดœเดจเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเด• เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚, เด…เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเตป เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดŸเตเดŸเต†…

    โค๐Ÿ–คโค๐Ÿ–คโค

    1. เดตเต†เด•เตเด•เด‚ เด†เดตเดŸเตเดŸเต†.,.

      1. เดชเต‹เด•เตเดตเดพ…

  2. *เดตเดฟเดจเต‹เดฆเตเด•เตเดฎเดพเตผ G*

    เดธเต‚เดชเตเดชเตผ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ

  3. เดˆ เดญเดพเด—เดตเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ เด‡เดจเดฟ เดจเดฒเตเดฒ เดฐเดธเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚..เด…เดตเตพเด•เต เดคเตเดฃ เด†เดฏเดฟ เด…เดตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเดฎเดฒเตเดฒเต‹…

    1. เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฌเตเดฐเต‹.,.,.
      เด…เดตเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚.,.,.
      ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  4. Finally .. Avlude munnil avn vannu elle .. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜
    Ishthaaayi ๐Ÿ’“๐Ÿ’“

    1. เด…เดคเต‡.,.,., เด…เดตเตป เดŽเดคเตเดคเดฟ.,.,.
      เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเดฟเตฝ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚…
      ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

    2. ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ

  5. โ™จโ™จ เด…เตผเดœเตเดจเตป เดชเดฟเดณเตเดณ โ™จโ™จ

    เดˆ เด•เดฅ เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เดฏเต‹ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดชเต‹เดฒเต†๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”.
    เด•เดฅ เดธเต‚เดชเตเดชเตผ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    1. เผปโ„ขเดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเตปโ„ขเผบ

      เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดคเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดณเตเดณเดชเตเดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดšเตเดš.,.,.๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚
      เดคเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดžเดพเตป เดฎเตเตปเดชเต เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดชเต‹เดฒเต†.,.,.,๐Ÿ™„๐Ÿ™„

  6. ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

    1. เผปโ„ขเดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเตปโ„ขเผบ

      ๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  7. เดตเดฟเดฐเดน เด•เดพเดฎเตเด•เตป๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜

    เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดจเดฟ เดคเตเดŸเตผเดšเตเดš เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดฟเดฒเตเดฒเต‡

    1. เผปโ„ขเดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเตปโ„ขเผบ

      เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เดฑเต€เดกเดฏเดฐเด•เตเดทเตป เดฒเดฟเด™เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚.,.,.,
      เดธเตเดจเต‡เดนเดชเต‚เตผเดตเตเดตเด‚ ๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  8. เดคเดŸเดฟเดฏเตป

    เดˆ เด•เดฅ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต‹?

    1. เผปโ„ขเดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเตปโ„ขเผบ

      เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ…,,,
      เด‡เดจเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด†เด•เตเด‚ เดตเดฐเดฟเด•…,,

  9. ๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ˜

    1. เผปโ„ขเดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเตปโ„ขเผบ

      ๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ˜Š

    1. เผปโ„ขเดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเตปโ„ขเผบ

      ๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  10. เด…เดœเดฏเต

    ๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“

    1. เผปโ„ขเดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเตปโ„ขเผบ

      ๐Ÿค—๐Ÿค—๐Ÿค—๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  11. เดตเต‡เด—เด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‡เดŸเตเดŸเต 8am เดญเดพเด—เด‚ เดชเดฌเตเดฒเดฟเดทเต เดšเต†เดฏเตเดฏเต เดฎเดพเดทเต‡ โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. เผปโ„ขเดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเตปโ„ขเผบ

      8th เดตเตเดฏเดพเดดเด‚, เดตเต†เดณเตเดณเดฟ, เดถเดจเดฟ,,, เด‡เดคเดฟเตฝ เดเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดฐเตเด‚..,,

  12. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. เผปโ„ขเดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเตปโ„ขเผบ

      ๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  13. เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ… เดคเตเดŸเดฐเตเด•…

    เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜

    1. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฌเตเดฐเต‹เดฏเตเดŸเต† Authors เดฒเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดˆ เด•เดฅ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ…
      inform that…

      1. เผปโ„ขเดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเตปโ„ขเผบ

        เดžเดพเตป เดฎเต†เดฏเดฟเตฝ เด…เดฏเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..,,,
        Write to us เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเด‚..

  14. เดœเต‹เดจเดพเดธเต

    เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเตป เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ

    1. เผปโ„ขเดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเตปโ„ขเผบ

      เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚.,.,๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  15. เดธเตเดœเต€เดทเต เดถเดฟเดตเดฐเดพเดฎเตป

    เดธเต‚เดชเตเดชเตผ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต… เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ…

    1. เผปโ„ขเดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเตปโ„ขเผบ

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚.,..
      ๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•
      เดจเดพเดณเต† เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดธเดฌเตเดฎเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚..,, เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ.,.

      1. เดธเตเดœเต€เดทเต เดถเดฟเดตเดฐเดพเดฎเตป

        เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดคเต€เดฐเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†… โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  16. เดœเตเดตเดพเดฒ

    เดคเดพเด™เตเด•เตพ เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดญเดพเด—เด™เตเด™เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต,
    เด•เดฅ เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต… เด†เดถเด‚เดธเด•เตพ…

    1. เผปโ„ขเดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเตปโ„ขเผบ

      เด’เดฐเต เด†เดดเตเดš เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏ 7 เดญเดพเด—เด™เตเด™เตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ เดถเต‡เดทเด‚ เดถเตเดฐเต€เดฐเดพเด—เด‚8 เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚..

  17. M.N. เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏเตป

    ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    1. เผปโ„ขเดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเตปโ„ขเผบ

      ๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•โœŒ๏ธโœŒ๏ธ

  18. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    1. เผปโ„ขเดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเตปโ„ขเผบ

      ๐Ÿ’•๐Ÿ˜Š๐Ÿ’•

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com