๐Ÿ’ž เดถเตเดฐเต€เดฐเดพเด—เด‚ ๐Ÿ’ž 3 [เผปโ„ขเดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเตปโ„ขเผบ] 1883

Views : 66413

” เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เด† เดฎเดฑเตเดฑเดตเดณเตเดŸเต† เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด…เดŸเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต‡,,. เด† เดถเตเดฐเต€เดฆเต‡เดตเดฟเดฏเตเดŸเต†…,, ”

 

” เดจเต€ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเต‹เดฃเต..”

 

” เด…เดตเดณเต†…,,, เดจเดฎเตเดฎเตพ เด‡เดจเตเดจเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚,,.. เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดพเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด† เดคเดณเตเดณเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡,,,.. เด…เดตเตผเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚…,, เด’เดจเตเดจเต เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฃเด‚…,,”

 

” เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดตเดพ เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเต…”

 

” เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เดพเด‚..,, เด‡เดจเตเดจเดพ เดคเดพเด•เตเด•เต‹เตฝ,,,. เดจเต€ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹..”

 

เด…เดตเตผ เดชเต‹เตผเดšเตเดšเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฑเต†เดกเต เดœเต€เดชเตเดชเต เด•เต‹เดฎเตเดชเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ….
เดฐเดพเดœเตป เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต†เดŸเตเดคเตเดคเต….

 

********************

 

เดถเตเดฐเต€เดนเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดจเตเด‚ เดฑเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดจเตเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดšเดพเดฏ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

 

” เด‡เดจเตเดจเต เด•เตเดฑเต† เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ..”

 

” เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เดถเตเดฐเต€เดจเดฟเดฒเดฏเด‚ เดตเดฐเต† เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เดฃเด‚…เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฐเดพเดงเดฎเตเดฎ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚..เด…เด•เดฒเต†เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเตเดคเดตเดฃ เด•เดพเดฃเดฃเด‚…”

 

” เด…เดฒเตเดฒ,,, เด†เดฐเดพเดฃเต เดˆ เดฐเดพเดงเดฎเตเดฎ…”

 

” เด…เดคเต เดถเต‡เด–เดฐเตปเดฎเดพเดฎเดจเตเดฑเต† เด‡เดฐเดŸเตเดŸเดธเดนเต‹เดฆเดฐเดฟ เด†เดฃเต..,, เด…เดตเตผ เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดตเต‡เตผเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเดพเดฃเต..,, เดฐเดพเดงเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดฎเด•เตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดฟเดฒเตเดฒ…,,, เด…เดคเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเดคเตฝ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดฒเตเดฏ เดชเตเดฐเดถเดจเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด‰เดชเดฆเตเดฐเดตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฏเดฟ…,, เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฐเดพเดงเดฎเตเดฎ เดฎเดพเดฎเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต…,, เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดคเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเดฎเต‹เดšเดจเด‚ เดตเดฐเต† เดŽเดคเตเดคเดฟ…”

 

” เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตผ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ…”

 

” เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเดฎเตเดฎเดฏเดพเดฃเต เดฐเดพเดงเดฎเตเดฎเดฏเต† เดถเตเดฐเต€เดจเดฟเดฒเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเดคเต…,, เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ…

 

เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเดฎเตเดฎ เดˆ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต,,, เด…เดšเตเด›เตป เดฎเตเดคเตเดคเดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเด‚,,,,.. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดคเดพเดฎเดธเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เด…เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเตเดคเตเดคเดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดเด• เด†เด—เตเดฐเดนเด‚… เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฐเดพเดงเดฎเตเดฎ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ..,.,

 

เดฐเดพเดงเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฒเตเดฏ เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต,,, เดŽเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดฐเดพเดงเดฎเตเดฎเดฏเดพเดฃเต..”

Recent Stories

44 Comments

  1. เดคเดฎเตเดชเต เดธเต‚เดชเตเดชเตผ,เด…เดตเตผ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดจเดฟ เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดจเตเด‚ เดฐเดพเดœเดจเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเด• เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚, เด…เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเตป เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดŸเตเดŸเต†…

    โค๐Ÿ–คโค๐Ÿ–คโค

    1. เดตเต†เด•เตเด•เด‚ เด†เดตเดŸเตเดŸเต†.,.

      1. เดชเต‹เด•เตเดตเดพ…

  2. *เดตเดฟเดจเต‹เดฆเตเด•เตเดฎเดพเตผ G*

    เดธเต‚เดชเตเดชเตผ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ

  3. เดˆ เดญเดพเด—เดตเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ เด‡เดจเดฟ เดจเดฒเตเดฒ เดฐเดธเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚..เด…เดตเตพเด•เต เดคเตเดฃ เด†เดฏเดฟ เด…เดตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเดฎเดฒเตเดฒเต‹…

    1. เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฌเตเดฐเต‹.,.,.
      เด…เดตเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚.,.,.
      ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  4. Finally .. Avlude munnil avn vannu elle .. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜
    Ishthaaayi ๐Ÿ’“๐Ÿ’“

    1. เด…เดคเต‡.,.,., เด…เดตเตป เดŽเดคเตเดคเดฟ.,.,.
      เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเดฟเตฝ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚…
      ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

    2. ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ

  5. โ™จโ™จ เด…เตผเดœเตเดจเตป เดชเดฟเดณเตเดณ โ™จโ™จ

    เดˆ เด•เดฅ เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เดฏเต‹ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดชเต‹เดฒเต†๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”.
    เด•เดฅ เดธเต‚เดชเตเดชเตผ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    1. เผปโ„ขเดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเตปโ„ขเผบ

      เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดคเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดณเตเดณเดชเตเดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดšเตเดš.,.,.๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚
      เดคเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดžเดพเตป เดฎเตเตปเดชเต เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดชเต‹เดฒเต†.,.,.,๐Ÿ™„๐Ÿ™„

  6. ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

    1. เผปโ„ขเดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเตปโ„ขเผบ

      ๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  7. เดตเดฟเดฐเดน เด•เดพเดฎเตเด•เตป๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜

    เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดจเดฟ เดคเตเดŸเตผเดšเตเดš เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดฟเดฒเตเดฒเต‡

    1. เผปโ„ขเดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเตปโ„ขเผบ

      เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เดฑเต€เดกเดฏเดฐเด•เตเดทเตป เดฒเดฟเด™เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚.,.,.,
      เดธเตเดจเต‡เดนเดชเต‚เตผเดตเตเดตเด‚ ๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  8. เดคเดŸเดฟเดฏเตป

    เดˆ เด•เดฅ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต‹?

    1. เผปโ„ขเดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเตปโ„ขเผบ

      เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ…,,,
      เด‡เดจเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด†เด•เตเด‚ เดตเดฐเดฟเด•…,,

  9. ๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ˜

    1. เผปโ„ขเดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเตปโ„ขเผบ

      ๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ˜Š

    1. เผปโ„ขเดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเตปโ„ขเผบ

      ๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  10. เด…เดœเดฏเต

    ๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“

    1. เผปโ„ขเดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเตปโ„ขเผบ

      ๐Ÿค—๐Ÿค—๐Ÿค—๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  11. เดตเต‡เด—เด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‡เดŸเตเดŸเต 8am เดญเดพเด—เด‚ เดชเดฌเตเดฒเดฟเดทเต เดšเต†เดฏเตเดฏเต เดฎเดพเดทเต‡ โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. เผปโ„ขเดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเตปโ„ขเผบ

      8th เดตเตเดฏเดพเดดเด‚, เดตเต†เดณเตเดณเดฟ, เดถเดจเดฟ,,, เด‡เดคเดฟเตฝ เดเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดฐเตเด‚..,,

  12. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. เผปโ„ขเดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเตปโ„ขเผบ

      ๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  13. เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ… เดคเตเดŸเดฐเตเด•…

    เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜

    1. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฌเตเดฐเต‹เดฏเตเดŸเต† Authors เดฒเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดˆ เด•เดฅ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ…
      inform that…

      1. เผปโ„ขเดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเตปโ„ขเผบ

        เดžเดพเตป เดฎเต†เดฏเดฟเตฝ เด…เดฏเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..,,,
        Write to us เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเด‚..

  14. เดœเต‹เดจเดพเดธเต

    เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเตป เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ

    1. เผปโ„ขเดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเตปโ„ขเผบ

      เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚.,.,๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  15. เดธเตเดœเต€เดทเต เดถเดฟเดตเดฐเดพเดฎเตป

    เดธเต‚เดชเตเดชเตผ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต… เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ…

    1. เผปโ„ขเดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเตปโ„ขเผบ

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚.,..
      ๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•
      เดจเดพเดณเต† เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดธเดฌเตเดฎเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚..,, เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ.,.

      1. เดธเตเดœเต€เดทเต เดถเดฟเดตเดฐเดพเดฎเตป

        เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดคเต€เดฐเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†… โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  16. เดœเตเดตเดพเดฒ

    เดคเดพเด™เตเด•เตพ เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดญเดพเด—เด™เตเด™เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต,
    เด•เดฅ เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต… เด†เดถเด‚เดธเด•เตพ…

    1. เผปโ„ขเดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเตปโ„ขเผบ

      เด’เดฐเต เด†เดดเตเดš เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏ 7 เดญเดพเด—เด™เตเด™เตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ เดถเต‡เดทเด‚ เดถเตเดฐเต€เดฐเดพเด—เด‚8 เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚..

  17. M.N. เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏเตป

    ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    1. เผปโ„ขเดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเตปโ„ขเผบ

      ๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•โœŒ๏ธโœŒ๏ธ

  18. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    1. เผปโ„ขเดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเตปโ„ขเผบ

      ๐Ÿ’•๐Ÿ˜Š๐Ÿ’•

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com