” നിങ്ങളോട് ഞാൻ മുൻപേ പറഞ്ഞു ഞാൻ അത് വിൽക്കാൻ ഉദ്ദേശിക്കുന്നില്ല…ഇനി ഇതും പറഞ്ഞു ഇങ്ങോട്ട് വരരുത് ,,..”
രാധമ്മ അവളോട് ചേർന്ന് നിന്ന് ഇവർ ആരാണെന്ന് ചോദിച്ചു…,,, രാജൻ അതു കാണുകയും ചെയ്തു…
” എടി പെണ്ണേ,,,.. നിനക്ക് ഞങ്ങളെ അറിയില്ല,,,,വല്ലാണ്ട് നെഗളിക്കല്ലേ..,, ഇന്നലെ നിന്നോട് മര്യാദയുടെ ഭാഷയിൽ ആണ് ചോദിച്ചേ. … അപ്പോൾ നിനക്ക് അഹങ്കാരം…..,,, ”
” ഇറങ്ങിപ്പോടോ എന്റെ വീട്ടീന്ന്,,,, ” ,,…. പുറത്തേക്ക് കൈ ചൂണ്ടി ആണ് ശ്രീദേവി അത് പറഞ്ഞത്…
അപ്പോൾ രാജൻ ആ കൈ പിടിച്ചു മുറുക്കി,,… ശ്രീദേവിക്ക് ചെറുതായി വേദനിച്ചു,,,.. അവൾക്ക് ദേഷ്യവും നാണക്കേടും ഒക്കെ തോന്നി….,, അവൾ ബലമായി കൈ വിടുവിക്കാൻ നോക്കി,,,..
രാജൻ പിടി മുറുക്കി….
ഇപ്രാവശ്യം ശ്രീദേവിക്ക് നന്നേ വേദനിച്ചു….,,, ചെറുതായി കണ്ണിൽ വെള്ളം വന്നു,,.. ഇത് കണ്ട രാധമ്മ …
” എന്റെ കുട്ടിയെ വിടെടാ….” ..രാജന്റെ കയ്യിൽ പിടിച്ചു വിടുവിക്കാൻ ശ്രമിച്ചുകൊണ്ട് പറഞ്ഞു…
രാജൻ ,,, രാധമ്മയെ പിടിച്ചു തള്ളി….,, അവർ വേച്ചു പോയി…മുറ്റത്തേക്ക് വീണു…,, പടിക്കെട്ടിൽ തല ഇടിച്ചു….,, ചെറുതായെ ഒന്ന് പൊട്ടി …,,
രാജന്റെ ശ്രദ്ധ ഒന്ന് മാറി,,,.. ആ സമയം നോക്കി ശ്രീദേവി ഒന്ന് കുതറി….,, അതിൽ രാജന്റെ പിടി അയഞ്ഞു….,, അവൾ കൈ വിടുവിച്ചു രാധമ്മയുടെ അടുത്തേക്ക് ഓടി…,,
വല്യ കുഴപ്പം ഇല്ല നെറ്റി ചെറുതായി ഒന്ന് പോറിയിട്ടെ ഉള്ളു….അവൾ രാധമ്മയെ പിടിച്ചു എഴുന്നേൽപ്പിച്ചു…
” നീ അത് ഞങ്ങൾക് എഴുതിത്തരും അതും ഞങ്ങൾ പറയുന്ന വിലയ്ക്ക് ”
അതും പറഞ്ഞു ഇന്ദ്രൻ പുറത്തേക്ക് നടന്നു…പുറകെ രാജനും…..,, അവൻ നേരെ പോയത് സ്കോര്പിയോയുടെ അടുത്തേക്കാണ്,,.. അവിടെ നിന്നും ഗുണ്ടാ നേതാവ് എന്ന് തോന്നിപ്പിക്കുന്ന ഒരുത്തൻ അവരുടെ അടുത്തേക്ക് വന്നു..
തമ്പു സൂപ്പർ,അവർ തമ്മിൽ കണ്ടു മുട്ടിയല്ലേ ഇനി ഇന്ദ്രനും രാജനും ഒക്കെ എന്താ സംഭവിക്കുക എന്ന് കണ്ട് അറിയണം, അപ്പൊ ഞാൻ അടുത്ത പാർട്ടിലോട്ട് പോകട്ടെ…
❤?❤?❤
വെക്കം ആവട്ടെ.,.
പോകുവാ…
??
സൂപ്പർ സ്റ്റോറി ?????
???
ഈ ഭാഗവും ഇഷ്ടമായി ഇനി നല്ല രസമായിരിക്കും..അവൾക് തുണ ആയി അവനുണ്ടാകുമല്ലോ…
സ്നേഹം ബ്രോ.,.,.
അവൻ ഉണ്ടാകും എന്നും.,.,.
??
Finally .. Avlude munnil avn vannu elle .. ??
Ishthaaayi ??
അതേ.,.,., അവൻ എത്തി.,.,.
ഇഷ്ടപ്പെട്ടതിൽ ഒത്തിരി സന്തോഷം…
??
??
??
ഈ കഥ എവിടേയോ വായിച്ചപോലെ???.
കഥ സൂപ്പർ ആയിട്ടുണ്ട് ???
തനിക്ക് അതൊക്കെ തോന്നും കള്ളപ്പിള്ളേച്ച.,.,.????
തന്നെയും ഞാൻ മുൻപ് എവിടെയോ കണ്ടത് പോലെ.,.,.,??
???
???
അവിടെ ഇനി തുടർച്ച ഉണ്ടാകില്ലേ
അവിടെ ഇങ്ങോട്ടുള്ള റീഡയരക്ഷൻ ലിങ്ക് ഉണ്ടാകും.,.,.,
സ്നേഹപൂർവ്വം ???
ഈ കഥ ഇങ്ങോട്ടു മാറ്റിയോ?
മാറ്റി…,,,
ഇനി ഇവിടെ ആകും വരിക…,,
???
???
♥️♥️♥️
???
???
?????
വേഗം ബാക്കി ഇട്ടു 8am ഭാഗം പബ്ലിഷ് ചെയ്യ് മാഷേ ❤️❤️❤️❤️❤️
8th വ്യാഴം, വെള്ളി, ശനി,,, ഇതിൽ ഏതെങ്കിലും ഒന്നിൽ വരും..,,
❤️❤️❤️
???
അടിപൊളി… തുടരുക…
കാത്തിരിക്കുന്നു ?
പിന്നെ ബ്രോയുടെ Authors ലിസ്റ്റിൽ ഈ കഥ വന്നിട്ടില്ല…
inform that…
ഞാൻ മെയിൽ അയച്ചിരുന്നു..,,,
Write to us കൂടി പോയി പറയാം..
നന്നായിട്ടുണ്ട് തമ്പുരാൻ ചേട്ടാ ??
സ്നേഹം മാത്രം.,.,???
സൂപ്പർ ആയിട്ടുണ്ട്… കാത്തിരിക്കുന്നു അടുത്ത ഭാഗത്തിനായി…
ഒത്തിരി സന്തോഷം.,..
???
നാളെ രാത്രി സബ്മിറ്റ് ചെയ്യും..,, സമയം കിട്ടിയാൽ ചിലപ്പോൾ ഇന്ന് രാത്രി.,.
വേഗം വായിച്ചു തീരുന്ന പോലെ… ♥️♥️♥️♥️
താങ്കൾ ഇതുവരെ എഴുതിയ എല്ലാ ഭാഗങ്ങളും വായിച്ചിരുന്നു,
കഥ മനോഹരമായി തന്നെ പോകുന്നു… ആശംസകൾ…
ഒരു ആഴ്ച കൊണ്ട് ഇതുവരെ എഴുതിയ 7 ഭാഗങ്ങൾ ഇവിടെ പോസ്റ്റ് ചെയ്യും ശേഷം ശ്രീരാഗം8 ഇവിടെ പോസ്റ്റ് ചെയ്യും..
?????
???✌️✌️
???
???